Sân Golf Thuận Thành Có Điểm Gì Đặc Biệt Mà Golf Thủ Trông Mong Vậy?

Sân golf Thuận Thành là một trong dự án mang tầm cỡ quốc tế nhận được thu hút của đông đảo chủ đầu tư cũng như các golf thủ. Theo dự kiến, sân golf này ra đời có thể đáp ứng nhu cầu chơi golf ngày càng tăng của người dân địa phương cũng như lân cận Thậm chí, nơi này còn trở thành địa chỉ chơi golf chuyên nghiệp trong và ngoài nước.

Một vài thông tin về sân golf Thuận Thành

Sân golf quốc tế Thuận Thành là dự án được phát triển bởi Công ty CP Đầu tư & Phát triển BĐS HUDLand và Công ty CP Tư vấn & Thương mại Thăng Long. Theo dự kiến, sân golf này sẽ được xây dựng với diện tích 100ha, tại vị trí ven sông Đuống, có tổng số hố golf là 27. Dự án đã được phê duyệt bởi Thủ tướng Chính phủ, được thêm vào danh sách quy hoạch sân golf Việt Nam đến năm 2020. Trong đó, quy hoạch các phần sân golf gồm có:

Sân golf Thuận Thành theo dự kiến có diện tích lớn, được quy hoạch bài bản
Sân golf Thuận Thành theo dự kiến có diện tích lớn, được quy hoạch bài bản
  • 71.4% diện tích (khoảng 70ha) dành cho sân golf.
  • 20.4% diện tích (khoảng 20ha) dành cho các cảnh quan sân như hồ nước, cây cối, cảnh quan chung.
  • 1.4% (khoảng 1.4ha) dành cho Học viện golf.
  • 1.8% (khoảng 1.8ha) dành cho nhà câu lạc bộ.
  • 1.4% (khoảng 1.4ha) dành cho kho xưởng.
  • 1% (khoảng 1ha) dành cho khu vực xử lý nước thải.
  • 3.9% (khoảng 3.8ha) dành cho các công trình giao thông, đường đi lại.

Theo dự kiến, sân golf này sẽ được hoàn thiện và đi vào hoạt động sau 48 tháng, tính từ ngày được chấp thuận đầu tư, khoảng quý IV năm 2023. Được biết, chủ đầu tư cũng cam kết sử dụng lao động trong vùng bị chuyển đổi mục đích sử dụng đất để hoàn thiện sân golf này.

Sân golf Thuận Thành có ưu nhược điểm gì?

Theo đánh giá của nhiều chuyên gia, dự án sân golf Thuận Thành có thể mang lại nhiều giá trị kinh tế cho Bắc Ninh cũng như khu vực lân cận. Sân golf này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, có thể tới như:

  • Nằm trong khu vực có tốc độ, tiềm năng phát triển kinh tế tốt nhờ sự có mặt của nhiều doanh nghiệp lớn.
  • Giúp chuyển đổi mục đích sử dụng đất từ đó tạo ra nhiều công ăn, việc làm mới giúp cải thiện đời sống của người dân.
  • Do các chủ đầu tư lớn, giàu kinh nghiệm, quan hệ rộng thực hiện nên hứa hẹn sẽ có tốc độ phát triển mạnh, thu hút lượng lớn du khách không chỉ trong mà còn ngoài khu vực.
  • Là tiền đề hỗ trục phát triển các loại hình kinh tế liên quan, tạo ra sức hút với khách du lịch và giúp Bắc Ninh phát triển du lịch, quảng bá hình ảnh con người, văn hoá.
Sân Thuận Thành sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội
Sân Thuận Thành sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm này, sân golf quốc tế Thuận Thành cũng tồn tại một số nhược điểm như:

  • Chủ đầu tư gặp nhiều khó khăn trong việc đền bù, giải quyết mong muốn của người dân địa phương do đất xây dựng là đất nông nghiệp, chuyên sử dụng để trồng cây ăn quả, nuôi gia súc, gia cầm của người dân.
  • Việc xây dựng sân golf cần hết sức chú ý để không ảnh hưởng tới hệ thống thoát nước, cấp nước cũng như lưu thông tàu thuyền trên sông Đuống.

Việc gặp khó khăn là điều khó tránh khỏi khi xây dựng, tuy nhiên sân golf Thuận Thành vẫn được hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến mà các golf thủ không nên bỏ qua. Nơi này cung cấp môi trường lý tưởng để các golf thủ trong và ngoài nước cọ xát, giao lưu, nâng cao trình độ.

Sân golf quốc tế Thuận Thành rất được chờ đón
Sân golf quốc tế Thuận Thành rất được chờ đón

Hơn nữa, với quy mô lớn, được đầu tư bài bản, chỉn chu, lai cách trung tâm thủ đô chỉ 40 phút đi xe, sân golf này hứa hẹn sẽ không khiến các du khách thất vọng. Theo các chuyên gia, sân golf Bắc Ninh Thuận Thành có quy mô khá lớn, để có thể đạt hiệu quả khai thác tốt nhất, các chủ đầu tư cần tính toán, kỹ lưỡng về lợi nhuận, chi phí bỏ ra. Ngoài ra, các chủ đầu tư cũng cần chuẩn bị đầy đủ các kịch bản, phương án nhằm hoàn thành dự án đúng hạn.

Hy vọng những thông tin về sân golf Thuận Thành mà Golfhome mang tới sẽ giúp ích với bạn. Hãy cùng chờ đợi đến ngày sân golf này được hoàn thiện và đi vào hoạt động để xem nó có mang lại những giá trị tuyệt vời cho du khách như những gì được kỳ vọng.

Cập nhật: 16:50 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D