Sân Golf Gia Lâm: Điểm Đến Hứa Hẹn Thu Hút Hàng Loạt Golfer

Sân golf Gia Lâm hay sân golf Vinpearl Gia Lâm đang nhận được sự kỳ vọng của nhiều golfer khu vực phía Bắc. Đây là dự án sân golf 36 lỗ mang tiêu chuẩn quốc tế với tổng vốn đầu tư dự kiến lên tới 1.368 tỷ đồng. Sân golf Vinpearl Gia Lâm hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị và hấp dẫn golf thủ tham quan, trải nghiệm. Cùng tìm hiểu đôi nét về dự án và vị trí quy hoạch của sân golf tại địa bàn huyện Gia Lâm.

Điểm thú vị của dự án sân golf Gia Lâm, hứa hẹn sẽ hấp dẫn golfer trong và ngoài nước
Điểm thú vị của dự án sân golf Gia Lâm, hứa hẹn sẽ hấp dẫn golfer trong và ngoài nước

Giới thiệu chung về dự án sân golf Vinpearl Gia Lâm

Như đã nói, tổng vốn đầu tư của dự án sân golf Vinpearl thuộc địa bàn huyện Gia Lâm, Hà Nội có mức vốn đầu tư dự kiến lên đến 1.368 tỷ đồng. Mặc dù chưa đi vào hoạt động chính thức nhưng đây là dự án được nhiều golfer kỳ vọng là điểm hẹn lý tưởng để giao lưu, trải nghiệm bộ môn thể thao golf.

Theo các thông tin mà đội ngũ Golfhomes đã cập nhật được thì sân golf Vinpearl do Công ty Cổ phần Vinpearl thuộc Tập đoàn VinGroup làm chủ đầu tư và đề xuất xây dựng sân golf 36 hố đạt chuẩn quốc tế. Trên tổng quy mô diện tích là 293 ha, dự án sẽ được chia làm 2 khu với 1 khu có diện tích là 87,5 ha và 1 khu có diện tích là 141 ha.

Sân golf sẽ nằm ở địa phận thuộc các xã Dương Hà, Phù Đổng (thuộc Gia Lâm) và phường Phúc Lợi, Giang Biên (thuộc Long Biên). Theo như kế hoạch xây dựng của dự án, giai đoạn 2016 – 2017, chủ đầu tư sẽ tiến hành xây dựng sân golf 18 lỗ và triển khai xây dựng sân golf 36 lỗ vào giai đoạn tiếp từ 2018 – 2020.

Cho đến nay, dự án sân golf Vinpearl là sân golf được mong chờ nhất của Gia Lâm nói riêng và của thành phố Hà Nội nói chung. Khi đi vào hoạt động, sân golf sẽ thu hút sự quan tâm của đông đảo golfer thủ đô và các golfer tại những khu vực lân cận.

Vị trí sân golf Gia Lâm

Mặc dù vẫn là dự án đang trong giai đoạn hoàn thiện nhưng sân golf Vinpearl sớm đã trở thành điểm hẹn thu hút đông đảo du khách tham quan. Vinpearl Hà Nội là cái tên được nhiều người nhắc đến với các phòng khách sạn đẳng cấp, khu nghỉ dưỡng sang trọng, đầy tiện nghi và hệ thống sân golf cao cấp, chuẩn quốc tế.

Với mức kinh phí dự kiến khổng lồ, dự án chắc chắn sẽ không khiến người dân thủ đô thất vọng. Được biết, vị trí quy hoạch của dự án được trải rộng trên khoảng đất với tổng diện tích rộng lớn, chia làm 2 khu với quy mô cực kỳ đáng quan tâm.

Đặc biệt, toàn bộ phần đất để xây dựng sân golf không chỉ nằm trong địa bàn huyện Gia Lâm mà còn cả của phần đất thuộc quận Long Biên. Quy hoạch sân golf nằm ngay bên bờ sông Đuống càng tăng thêm sức hút cho dự án, tạo nên khung cảnh tuyệt vời cho người yêu thích bộ môn golf đẳng cấp.

Vị trí đắc địa chạy dọc theo bờ đê sông Đuống kết nối huyện Gia Lâm và quận Long Biên chắc chắn sẽ là điểm vui chơi, giải trí cho dân cư quanh khu vực và người dân thủ đô. Mặc dù không nằm ở vị trí trung tâm của thủ đô nhưng Vinpearl Gia Lâm cũng khá thuận lợi cho việc di chuyển từ trung tâm Hà Nội và các địa phương lân cận. Cạnh đó có tuyến cao tốc Hà Nội – Bắc Giang và các tuyến đường trọng điểm kết nối với nhiều tỉnh thành tại khu vực phía Bắc. Nhờ vậy, golfer tại miền Bắc hoàn toàn có thể tới đây trải nghiệm, nghỉ dưỡng vào dịp cuối tuần.

Không chỉ xây dựng sân golf 36 hố, Vinpearl Gia Lâm còn sắp xếp cả khu vui chơi, giải trí, các khu vực dịch vụ khác mang đến sự tiện nghi và đa dạng tiện ích cho du khách. Phải kể đến như trung tâm mua sắm, khu vui chơi dành cho trẻ em, quán cafe, nhà hàng ăn uống… đáp ứng tối đa nhu cầu vui chơi, trải nghiệm của du khách.

Vinpearl Gia Lâm chưa chính thức hoạt động nhưng người dân cả nước hoàn toàn có thể yên tâm và mong đợi vào dự án này bởi đây là dự án do VinGroup là chủ đầu tư. Đây là chủ đầu tư cực kỳ uy tín, có kinh nghiệm lâu năm và là chủ sở hữu của nhiều sân golf khác trên toàn quốc như: Vinpearl Nha Trang 18 lỗ với diện tích 182 ha, Vinpearl Phú Quốc 27 lỗ với 300 ha, Vinpearl Hải Phòng 36 lỗ với diện tích hơn 870 ha, Vinpearl Nam Hội An với diện tích 200 ha cùng sân golf 18 lỗ.

Sân golf Vinpearl Gia Lâm được thiết kế vô cùng độc đáo, đa dạng dịch vụ và tiện ích, hứa hẹn sẽ là sân golf nổi tiếng tại khu vực phía Bắc. Chắc chắn, sân golf Gia Lâm sẽ trở thành điểm thu hút khách du lịch, golfer trong và ngoài nước.

Sân golf Vinpearl Gia Lâm có vị trí đắc địa, thuận tiện di chuyển
Sân golf Vinpearl Gia Lâm có vị trí đắc địa, thuận tiện di chuyển

Các dự án bất động sản đi kèm

Dự án sân golf Vinpearl Gia Lâm còn mang đến nhiều dự án bất động sản lớn đi kèm. Một điểm đặc biệt nữa chính là các dự án bất động sản của VinGroup chính là nơi hưởng lợi từ dự án sân golf của tập đoàn này. Tiêu biểu phải kể đến một số dự án bất động sản như:

  • Khu đô thị Vinhomes Riverside: Quy mô lên tới 300 ha bao gồm các biệt thự liền kề, shophouse…
  • Dự án Vinhomes OCean Park: Quy mô lên tới 500 ha với ước tính lên dân cư lên tới 100.000 người. Đây là dự án có biển nhân tạo lớn nhất tại Việt Nam giúp mang lại trải nghiệm vô cùng tuyệt vời cho du khách và dân cư sinh sống tại đây.
  • Các dự án khác như: Hanhomes Blue Star, dự án Oasis Cổ Bi, dự án bất động sản Thuận An Central Lake, Central Metropolitan… thuộc huyện Gia Lâm. Dự án Eco City Long Biên, Him Lam Phúc Lợi, Valencia Garden, khu đô thị Việt Hưng, Ruby City Phúc Lợi, TSG Lotus Sài Đồng, HC Golden City, Lakeside Thạch Bàn… thuộc quận Long Biên.
Bên cạnh dự án sân golf là hàng loạt dự án bất động sản tầm cỡ khác
Bên cạnh dự án sân golf là hàng loạt dự án bất động sản tầm cỡ khác

Trên đây là những thông tin về dự án sân golf Gia Lâm mà nhiều golfer đang cực kỳ mong chờ. Dự kiến, khi chính thức đi vào hoạt động thì đây sẽ là điểm vui chơi, giải trí cực kỳ hấp dẫn dành cho golfer xa gần.

Đọc nhiều

Cập nhật: 16:54 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D