Thư cảm ơn và Lời chúc tết 2022 đến Quý khách hàng và Đối tác

Kính gửi: Quý khách hàng và quý đối tác

Trong những ngày cuối cùng của năm Tân Sửu 2021, chuẩn bị chào đón năm Nhâm Dần 2022. Ban lãnh đạo và đội ngũ nhân viên của GolfHomes Việt Nam – đơn vị chuyên thi công, lắp đặt phòng Golf 3D cao cấp tại Việt Nam xin gửi đến quý khách hàng, quý đối tác lời cảm ơn chân thành và lời chúc tốt đẹp nhất.

Nhờ có sự hợp tác, sự tin tưởng, ủng hộ và đồng hành của quý khách hàng, quý đối tác đã lựa chọn các dịch lắp đặt phòng Golf 3D cao cấp tại GolfHomes Việt Nam trong năm 2021 vừa qua. GolfHomes Việt Nam đã vượt qua nhiều thử thách trong một trong đầy biến động để hoàn thành sứ mệnh của mình, và đem đến cho quý khách hàng những trải nghiệm “đem sân golf về tư gia” một cách chuyên nghiệp, với chất lượng dịch vụ đáp ứng 4 tiêu chí:

  • Cam kết công nghệ chính hãng, giá cả hợp lý;
  • Thi công trọn gói, thiết kế sang trọng;
  • Đề cao tính chuyên môn qua việc hợp tác cùng đội ngũ kỹ sư giám sát Golf 3D Hàn Quốc;
  • Công nghệ bền, độ họa tốt và trải nghiệm như sân golf thật.

Khép lại năm 2021 với nhiều dự án phòng Golf 3D công nghệ cao được bàn giao, nhiều sự kiện cũng như tin hoạt động sôi nổi trong thị trường golf Việt. Qua đó, GolfHomes Việt Nam đã nỗ lực phát triển và hợp tác thành công với nhiều đối tác, trong đó phải kế: Resort Amani, VPN Paradise, độc quyền phân phối công nghệ Golf 3D OKONGOLF Hàn Quốc tại Việt Nam,… Đồng thời, may mắn và vinh dự khi nhận được rất nhiều lời khen ngợi của những chuyên gia đầu ngành, người nổi tiếng và đông đảo các golfer tin chọn.

Đặc biệt hơn, vào tháng 9/2021 vừa qua,  GolfHomes Việt Nam đã xuất sắc trở thành đại lý độc quyền công nghệ Golf 3D OKONGOLF tại Việt Nam, và được thương hiệu OKONGOLF tin tưởng, hợp tác ký kết chuyển giao công nghệ VSN III mới nhất cho GolfHomes tại thị trường Đông Nam Á. Đây được xem là bước ngoặt khẳng định mình của GolfHomes Việt Nam vươn khơi biển lớn.

Chúng tôi rất mong sẽ tiếp tục nhận được sự hợp tác, tin tưởng, ủng hộ của Quý khách hàng và đối tác trong năm mới 2022 này và trong những năm tiếp theo.

Nhân dịp Xuân mới Nhâm Dần 2022, Ban lãnh đạo và đội ngũ nhân viên GolfHomes Việt Nam xin kính chúc Quý khách hàng và Quý đối tác một năm mới sức khỏe dồi dào, hạnh phúc viên mãn, may mắn ngập tràn và thành công vượt trội.

Giám đốc           

Đinh Thị Quỳnh Trang

Cập nhật: 16:12 - 26/01/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D