GolfHomes Khởi Công Dự Án: Hệ Thống Golf 3D Tại Resort Amani

Sau hơn 6 tháng đàm phán và lên kế hoạch, ngày 17/12 vừa qua, đại diện GolfHomes đã phối hợp cùng Resort Amani tổ chức Lễ khởi công dự án “Hệ thống dịch vụ Golf 3D – GolfHomes kết hợp Resort Amani mở rộng” với tổng mức đầu tư lên tới hàng chục tỷ đồng. Qua đó, GolfHomes sẽ triển khai hoàn thiện hệ thống golf 3D tạo nên màu sắc mới khác biệt của Resort Amani. Dự án như lời khẳng định Resort Amani đón đầu xu hướng mới, tăng giá trị trải nghiệm khách hàng.

Dự án “Hệ thống dịch vụ Golf 3D – GolfHomes kết hợp Resort Amani mở rộng” được xem là một trong những dự án quan trọng, mang tính chiến lược của GolfHomes Việt Nam và Tổ hợp Resort Amani. Đây là dự án được 2 đơn vị ấp ủ và lên kế hoạch từ giữa năm 2021, tuy nhiên do tình hình dịch Covid-19 diễn biến căng thẳng nên hiện tại mới có thể đi vào khởi công.

Tham dự buổi lễ khởi công bên cạnh sự góp mặt của đại diện GolfHomes và Resort Amani còn có các đối tác cùng rất nhiều đơn vị truyền thông đưa tin.

Được biết, Hệ thống Resort Amani mở rộng được xây dựng có quy mô hàng chục Ha. Riêng dự án hệ thống dịch vụ golf 3D sẽ tiến hành theo mô hình phòng kín, hơn 300m2 với 10 phòng golf 3D, mỗi phòng trung bình từ 15 – 20m2 tuỳ cấu trúc. Trong đó là 3 phòng Diamond, 3 phòng Platinum và  4 phòng President – hạng Tổng thống.

Chia sẻ tại sự kiện, Chị Huỳnh Lan Anh – đại diện Resort Amani cho biết: “Hệ thống Resort mà chúng tôi đang triển khai là dự án mà Ban lãnh đạo dành rất nhiều tâm huyết. Đây sẽ là khu Resort hội tụ đầy đủ những yếu tố khác biệt về kiến trúc, cảnh quan, dịch vụ cùng những trải nghiệm cao cấp hàng đầu dành cho các khách hàng. Đây cũng là lý do mà chúng tôi quyết định lựa chọn hợp tác cùng GolfHomes để triển khai dự án dịch vụ golf 3D như một trải nghiệm mới mang tính đón đầu xu hướng thị trường.”

Chia sẻ hơn về tiềm năng khi triển khai dự án “Hệ thống dịch vụ Golf 3D – GolfHomes kết hợp Resort Amani mở rộng”, chị Lan Anh nhấn mạnh: “Hiện tại phần lớn các chuỗi resort du lịch, nghỉ dưỡng ở Việt Nam thường không để ý quá nhiều tới các tiện ích cao cấp. Rất nhiều golfer có xu hướng trải nghiệm golf 3D hơn là phải lên sân golf liên tục, di chuyển quá nhiều và bị chi phối bởi địa lý, thời tiết. Thay vào đó, một phòng golf 3D hoàn toàn có thể đáp ứng tốt nhu cầu chơi golf, thậm chí vượt trội hơn khi tích hợp rất nhiều tiện ích, trải nghiệm mới mẻ. Do đó, việc Resort Amani kết hợp dự án này cùng với GolfHomes sẽ vô cùng tiềm năng, là yếu tố giúp nâng cao giá trị thương hiệu. Chúng tôi không chỉ tạo nên sự khác biệt mà còn đáp ứng nhu cầu của các khách hàng.”

Trong khi đó, đại diện GolfHomes Việt Nam, Giám đốc dự án – Chị Quỳnh Trang cho rằng dự án “Hệ thống dịch vụ Golf 3D – GolfHomes kết hợp Resort Amani mở rộng” sẽ là nền tảng vững chắc giúp gia tăng giá trị dịch vụ tại Resort Amani. Từ đó sẽ có sự phát triển về du lịch nghỉ dưỡng cùng dịch vụ golf để thu hút hơn các đối tượng khách hàng VIP.

Đại diện GolfHomes Việt Nam cũng nhấn mạnh: “Các hạng mục golf 3D của Dự án đều sẽ do các kỹ sư, chuyên gia golf 3D tại Hàn Quốc trực tiếp giám sát và triển khai. Chúng tôi sẽ tập trung mọi nguồn lực với quyết tâm cao nhất, quyết liệt nhất theo đúng tinh thần hành quân “Thần tốc” để có thể hoàn thành Dự án với chất lượng cao nhất. Để qua đó giúp Resort Amani nhanh chóng đưa công trình vào khai thác phục vụ du khách trong nước và quốc tế đến vào những ngày đầu năm 2022.”

Chia sẻ về lý do lựa chọn GolfHomes là đơn vị hợp tác, đại diện Resort Amani tiết lộ: “Chúng tôi đã khảo sát và đánh giá khoảng 10 đơn vị thiết kế thi công golf 3D tại Việt Nam. Tuy nhiên trong số đó GolfHomes là đơn vị đáp ứng vượt mong đợi những điều kiện kỹ thuật mà chúng tôi đề ra. Chúng tôi  đánh giá rất cao sự chuyên nghiệp, kinh nghiệm, đội ngũ kỹ sư cũng như tầm nhìn chiến lược của GolfHomes. 

Không chỉ thiết kế thi công hệ thống golf 3D theo tiêu chuẩn quốc tế mà tại GolfHomes còn sở hữu đội ngũ chuyên gia, cố vấn nước ngoài nên chắc chắn sẽ mang tới kết quả tốt. Trên thực tế, chúng tôi cũng chứng kiến rất nhiều dự án khác mà GolfHomes triển khai đã có những hiệu quả và thành công vang dội. Hy vọng rằng với sự tin tưởng này sẽ giúp dự án Resort Amani mở rộng sẽ nhanh chóng thu được tín hiệu đáng mừng.” 

Có thể thấy rằng, golf 3D hiện đang trở nên nở rộ hơn tại thị trường Việt Nam. Việc kết hợp mô hình này vào hệ thống các dự án Resort, khách sạn, khu nghỉ dưỡng hay nhà hàng, chuỗi kinh doanh,…chính là yếu tố tạo nên sức hút cũng như nâng cao giá trị thương hiệu. Hay nói cách khác, việc tính hợp golf 3D chính là yếu tố đắt giá giúp gia tăng giá trị bất động sản, thúc đẩy nhu cầu cũng như tăng trải nghiệm dành cho các khách hàng. Riêng với các khu du lịch, Resort,…kết hợp golf 3D còn giúp đẩy mạnh nền kinh tế du lịch.

Không chỉ Resort Amani mà trước đó, GolfHomes Việt Nam cũng đã hợp tác với rất nhiều chủ đầu tư, dự án tầm cỡ khác trên cả nước. Trong đó phải kể tới dự án tại Công ty Cổ phần Kiến Trúc SHOUSE – Quảng Ninh, Resort Premier Hang 5 Star tại Nha Trang hay Công ty TNHH Đầu tư và phát triển BĐS Paradise,…

Đánh giá về Dự án lần này, đại diện GolfHomes Việt Nam – Giám đốc Quỳnh Trang cho biết: “Mặc dù chúng tôi đã thực hiện hàng chục nghìn dự án golf 3D lớn nhỏ, tuy nhiên dự án này là một dấu mốc đột phá của GolfHomes theo hướng tập trung vào lĩnh vực dịch vụ, du lịch. Với việc chủ đầu tư Dự án là Rerost Amani, một đơn vị có quy mô, tầm nhìn cùng sự quyết liệt,….GolfHomes hoàn toàn tin tưởng và sẽ nỗ lực để Dự án được hoàn thành đúng tiến độ đề ra”.

Một lần nữa, GolfHomes Việt Nam trân trọng cảm ơn đến Resort Amani và các quý khách hàng, quý đối tác đã luôn ủng hộ, tin tưởng và lựa chọn đồng hành trong các dự án lớn nhỏ. Đây chính là nguồn động lực thúc đẩy GolfHomes luôn cố gắng nhiều hơn nữa để cải thiện chất lượng dịch vụ và sản phẩm tốt hơn mỗi ngày.

 

Một số hình ảnh trong buổi lễ:

Cập nhật: 14:58 - 24/02/2022

Bình luận (3)

  1. Hoàng Ngọc Lan Thơ says: Trả lời

    Golf bây giờ không như ngày xưa nữa, ngày càng phát triển và có nhiều thiết bị phụ trợ, anh nhà mình cũng mới lắp 1 phòng Ok On Golf trong phòng khách, chơi cũng rất tốt, tháng trước nhân dịp sinh nhật anh cũng tặng mình cái Ống nhòm Bushnell Tour V5 Rangerfinger sử dụng tốt phết, mỗi lần lên sân thích cực luôn, cảm giác chơi trận bóng như phiêu lưu vậy, nhà được cái ai cũng thích công nghệ nên tậu hàng loạt các thiết bị công nghệ về, sử dụng cảm giác rất tiện lợi mà cũng hỗ trợ cho mình rất nhiều nữa, khách hàng thân quen của techgolf nên lần nào mua cũng chỉ cần A lô cái là nhân viên hỗ trợ ship về tận nhà, cảm giác được phục vụ tận tình và chu đáo

  2. Huỳnh Văn Ơn says: Trả lời

    Golfhomes phát triển nhanh thật, cách đây 2 năm có lắp đặt bên đơn vị này 2 phòng ở Hà Đông, đợt ấy lắp của cậu Lâm, tư vấn cũng nhiệt tình lắm. Mà tính mình thì kỹ nên trước đó cũng tìm hiểu một vài đơn vị trước rồi, tính ra thì đợt đấy mấy đơn vị giá cũng sêm sêm nhau thôi nhưng quý bên này vì dịch vụ tốt, hỗ trợ rất tận tâm, đến nơi đến chốn. Máy móc có vấn đề gì là được hỗ trợ ngay, nghe ông bạn lắp bên đơn vị nào chỗ Thanh Xuân ấy lắp xong là “đem con bỏ chợ “, hỏng hóc gì cũng cứ mặc kệ khách hàng. Cũng may lựa chọn được đơn vị tốt nên máy móc cứ được bảo trì liên tục, 2 năm rồi mà thiết bị lắp vẫn rất tốt, có thảm là bị mòn thôi. Tình cờ hôm trước đi qua trung tâm thương mại bên Cầu Giay cũng thấy lắp đặt bên này, đúng là phát triển rất nhanh. Bây giờ thời đại mới rồi, các thiết bị công nghệ cũng được sử dụng rất nhiều, ngoài Golfhomes ra tôi cũng rất ưng ý bên techgolf chuyên cung cấp đồ công nghệ golf cũng rất tốt, năm rồi tôi có mua cái Ống nhòm Bushnell Tour V5 Rangerfinger sử dụng tất tiện lợi và thông minh. Ai muốn mua có thể tham khảo thêm bên này https://www.facebook.com/TechGolf-H%E1%BB%87-Sinh-Th%C3%A1i-Golf-C%C3%B4ng-Ngh%E1%BB%87-Cao-103797345468133

    1. QUANG DIỆU VŨ says: Trả lời

      Công nhận là mấy năm gần đây mấy cái đồ về công nghệ Golf phát triển thật, ngoài lắp đặt phòng Golf 3D đang là xu hướng thịnh hành bây giờ ra thì mấy thiết bị công nghệ Golf hỗ trợ cho Golfer khi lên sân cũng rất đáng tiền, tiện ích và thông minh. Năm rồi tôi có mua Đồng hồ Golf Buddy AIM W10 sử dụng rất tốt, hỗ trợ tôi rất nhiều khi lên sân, đặc biệt là tính năng đo khoảng cách rất tiện lợi. Đợt đó cũng mua Online bên Techgolf, được hỗ trợ nhiệt tình lắm nên cũng ấn tượng. Sau này có đặt thêm cái Chip cảm ứng Arcross Caddy và Máy đo golf cầm tay Atlas GST – 5 Pro sử dụng cũng khá ổn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D