Golfhomes tài trợ giải của Hiệp hội du lịch golf Việt Nam

Theo thông tin từ Hiệp hội du lịch golf Việt Nam – VTGA, với sự đồng hành của nhiều thương hiệu lớn. Đặc biệt Golfhomes vinh dự đứng trên cương vị là Nhà tài trợ chính. Giải đấu định kỳ mang tên “THANK YOU TOURNAMENT” sẽ được tổ chức vào Thứ sáu đầu tiên hằng tháng tại Tam Đảo Golf & Resort.

 Golfhomes tài trợ giải của Hiệp hội du lịch golf VN

Giải đấu hấp dẫn dành cho golfer toàn quốc

Là giải đấu dành cho tất cả golfer từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp trên toàn quốc tham gia. Ngoài ra, người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam, khách du lịch golf quốc tế cũng có thể tham gia vào giải đấu. Đây được xem là giải đấu uy tín trong hệ thống thi đấu golf tại Việt Nam.

 Golfhomes tài trợ giải của Hiệp hội du lịch golf VN
Giải đấu định kỳ mang tên “THANK YOU TOURNAMENT”

Giải đấu với mục tiêu đặt ra nhằm thúc đẩy sự phát triển của bộ môn thể thao golf ở Việt Nam. Từng bước một đưa golf Việt vươn tầm khu vực quốc tế đồng thời phát triển tiềm năng kinh tế, văn hoá – thể thao đặc biệt là du lịch ở Tam Đảo. Ông Phạm Thành Trí – Phó chủ tịch Hiệp hội Du lịch Golf Việt Nam cũng là Trưởng BTC lần này mong muốn giải đấu sẽ giúp cho nhiều golfer có cơ hội giao lưu với nhau. Giúp cho những golfer nghiệp dư có cơ hội tiếp cận và trải nghiệm sân chơi đẳng cấp hơn.

 Golfhomes tài trợ giải của Hiệp hội du lịch golf VN
Ban điều hành hiệp hội du lịch golf Việt Nam

Là một trong những giải đấu nhằm đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của môn thể thao xanh. Cũng tạo ra được một sân chơi nhiều trải nghiệm cho tất cả các golfer, mong muốn được rèn luyện sức khỏe, nâng cao tinh thần cũng như sẵn sàng tỏa sáng trên sân cỏ. Giải đấu được tổ chức vào thứ sáu đầu tiên hàng tháng chính vì vậy đã tạo được sức hút cho nhiều người. Hứa hẹn sẽ là một giải đấu sôi động, hoành tráng và nhiều sự bất ngờ đặc sắc đến từ ban tổ chức giải đấu lần này.

Thể thức thi đấu của giải golf định kỳ “THANK YOU TOURNAMENT”

Được biết đến là một trong những giải đấu dành cho golfer nghiệp dư, mặc dù vậy thể thức thi đấu cũng tương tự những giải đấu lớn khác. Tuy nhiên, vẫn có một số thay đổi nhất định để có thể phù hợp. Cụ thể như: Giải đấu gồm 4 bảng tham gia gồm có tuyển thủ nam và nữ, diễn ra theo thể thức đấu gậy 18 hố tính theo điểm net (cắt 4 ).

  • Bảng A: Golfer có HDC từ 0 – 16
  • Bảng B: Golfer có HDC từ 17 – 24
  • Bảng C: Golfer có HDC từ 25 trở lên
  • Bảng D: bảng nữ

Dựa trên đó cũng có cách tính điểm như sau:

  • Các golfer có điểm Net thấp nhất sau 18 hố sẽ lần lượt giành giải Nhất – Nhì – Ba.
  • Còn đối với các golfer bằng điểm Net, chiến thắng sẽ thuộc về người nào có handicap thấp hơn.
  • Đối với các golfer bằng với điểm Net và số handicap, golfer nào có kết quả 3 hố hoặc 6, 9 hố cuối tốt hơn sẽ chiến thắng.

Golfhomes tài trợ voucher 200 triệu khi lắp đặt phòng golf 3D cho giải đấu hiệp hội du lịch golf Việt Nam

Là một trong những đơn vị dẫn đầu về công nghệ cao cấp cho các phòng golf trong và ngoài nước hiện nay. Luôn nỗ lực cải tiến, phát triển và nâng tầm giá trị sản phẩm, Golfhomes trở thành đơn vị được nhiều đối tác trong và ngoài nước quan tâm. 

 Golfhomes tài trợ giải của Hiệp hội du lịch golf VN

Góp mặt trong giải đấu hiệp hội du lịch golf Việt Nam, GolfHomes Việt Nam mang đến phần quà hấp dẫn voucher lắp đặt phòng Golf 3D trị giá tới 200.000.000. đồng cho gói lắp đặt Okongolf Platinum Golf Homes UDR 4.0 Royal độc quyền. Đây là một trong những phần mềm tiên tiến nhất hiện nay được giới chuyên gia đánh giá rất cao cũng như nhận được sự quan tâm của những giới golfer đẳng cấp.

Thông qua việc đồng hành lần này, Golfhomes hy vọng có thể đồng hành trong nhiều sân chơi bổ ích của golf. Lan tỏa được tinh thần tích cực của bộ môn thể thao xanh, góp phần phát triển mạnh mẽ bộ môn này đến với nhiều người. 

Xem thêm:

Cập nhật: 10:35 - 01/02/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D