GolfHomes ký kết hợp tác với các đơn vị thiết kế nội thất nhằm nâng cao chất lượng phòng golf 3D

Đại diện Golfhomes đơn vị hàng đầu về thiết kế và thi công phòng golf 3D trong nhà vừa tiết lộ đã đàm phán thành công đi đến ký kết hợp tác với một số đơn vị thiết kế nội thất lớn tại Việt Nam. Theo đó, khi ký kết hợp tác với các đơn thị thi công thiết kế nội thất sẽ giúp Golfhomes có cơ hội mang đến những sản phẩm nội thất tốt nhất khi lắp đặt phòng golf 3D cho khách hàng. Chính vì lý do đó, Golfhomes cố gắng xây dựng các mối quan hệ thông qua ký kết hợp tác nhằm mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng của mình. 

GolfHomes hợp tác nhiều đơn vị thiết kế nội thất lớn mang đến những phòng golf hiện đại nhất

Nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho golfer khi tập luyện với hệ thống phòng golf 3D với những thiết kế hiện đại kết hợp với đó sẽ là phòng tập golf đầy tính thẩm mỹ. Chính vì vậy mà Golfhomes đã liên kết hợp tác với một số đơn vị xây dựng và thiết kế nội thất hàng đầu Việt Nam để có cơ hội hợp tác tạo ra những phòng golf 3D đậm chất riêng và hiện đại. 

Theo đó, Golfhomes sẽ chính thức ký kết hợp tác với 3 đơn vị lớn đó chính là Công ty CP đầu tư xây dựng và thương mại Omega, công ty thiết kế và thi công nội thất Bình Gia Hưng và Công ty nội thất và xây dựng Bình Minh Decor. Với mỗi đơn vị hợp tác Golfhomes sẽ có kế hoạch phát triển riêng để tạo gia giá trị bền vững và có lợi cho đôi bên.

Golfhomes kết hợp nhiều đơn vị thiết kế nội thất tạo phòng golf 3D chất lượng, hiện đại
Golfhomes kết hợp nhiều đơn vị thiết kế nội thất tạo phòng golf 3D chất lượng, hiện đại

Trước sự kiện này, Giám đốc Quỳnh Trang của Golfhomes có chia sẻ: “ở lần hợp tác này, GolfHomes rất hy vọng mang đến những làn gió mới trong việc trang bị nội thất, thiết kế và decor phòng golf 3D cho khách hàng một cách mới mẻ hơn. Bởi Golfhomes không chỉ chú trọng đến chất lượng phần mềm golf 3D mà chúng tôi còn quan tâm đến không gian trải nghiệm, chơi golf cho khách hàng để làm sao khách hàng cảm thấy hài lòng 100% về phòng golf mà mình lắp đặt cũng như có thể sử dụng nó kết hợp với những tính năng giải trí khác như: xem phim, karaoke..vv”.

Đáp lại những chia sẻ từ phía đại diện Golfhomes, đại diện công ty thiết kế và thi công nội thất Bình Gia Hưng cũng có những chia sẻ: “Golfhomes là đơn vị lắp đặt phòng golf 3D lớn trên thị trường, chính vì vậy chúng tôi cũng rất hy vọng ở lần hợp tác này. Hy vọng, trong tương lai chúng tôi có thể kết hợp cùng Golfhomes tạo nên không gian, nội thất sang trọng nhất, hiện đại nhất cho các golfer trong mỗi phòng golf của mình” 

Mỗi phòng golf 3D do Golfhomes đem lại sẽ tạo nên sự khác biệt rõ ràng trên thị trường
Mỗi phòng golf 3D do Golfhomes đem lại sẽ tạo nên sự khác biệt rõ ràng trên thị trường

Bên cạnh đó, 2 đại diện của 2 phía đối tác còn lại cũng có những chia sẻ tích cực trong lần hợp tác này và mong muốn trong tương lai cả Golfhomes và các bên hợp tác đều cùng nhau tạo ra những dự án chất lượng nhất nhằm gửi đến người tiêu dùng. 

Với mong muốn và mục tiêu của cả 2 bên, hy vọng trong tương lai Golfhomes sẽ cùng với  3 đơn vị: Công ty CP đầu tư xây dựng và thương mại Omega, công ty thiết kế và thi công nội thất Bình Gia Hưng và Công ty nội thất và xây dựng Bình Minh Decor sẽ cùng nhau phát triển bền vững, tạo nên những giá trị tốt nhất cho khách hàng.

Những tiêu chí khắt khe trong việc lựa chọn đơn vị hợp tác của Golfhomes

Đại diện của Golfhomes có chia sẻ, hiện tại Golfhomes đang là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp và lắp đặt phòng golf 3D chất lượng cao. Nhằm mở rộng, nâng cao chất lượng các dự án hơn nữa GolfHomes cũng tìm hiểu một số đơn vị xây dựng, thiết kế nội thất để cùng nhau hợp tác tạo nên những phòng golf đầy tính thẩm mỹ và sự hiện đại nhằm tạo ra xu hướng chơi golf 3D hoàn hảo nhất. 

Để lựa chọn những đơn vị hợp tác lâu dài Golfhomes có đưa ra những tiêu chí tương đối khắt khe. Bởi Golfhomes không chỉ đơn giản hợp tác danh nghĩa với các đơn vị này mà chúng tôi còn cùng nhau tạo nên những giá trị tốt nhất cho khách hàng. Đặc biệt, mục đích Golfhomes mở rộng hợp tác còn nhằm nâng cao chất lượng phòng golf 3D và tạo tiền cho golf 3D phát triển nhanh chóng, mạnh mẽ, nổi trội tại Việt Nam. 

Golfhomes luôn kỹ càng lựa chọn đối tác phù hợp nhằm đẩy mạnh mô hình golf 3D tại Việt Nam
Golfhomes luôn kỹ càng lựa chọn đối tác phù hợp nhằm đẩy mạnh mô hình golf 3D tại Việt Nam

Cụ thể những tiêu chí lựa chọn các đơn vị hợp tác của Golfhomes đó chính là:

  • Phải là đơn vị xây dựng, thiết kế nội thất nổi tiếng, có nhiều năm kinh nghiệm và đã từng có những sản phẩm, dự án thiết kế nổi bật (Bao gồm cả dự án doanh nghiệp và cá nhân)
  • Đơn vị thiết kế nội thất đó phải cam kết có đội ngũ kỹ sư trình độ chuyên môn cao và trên 10 năm kinh nghiệm.
  • Mục tiêu phát triển đơn vị đó phải phù hợp với mục tiêu phát triển của Golfhomes để từ đó có điểm chung cùng nhau phát triển trong tương lai và tạo ra những giá trị tốt nhất cho khách hàng, cho xã hội.
  • Đảm bảo chính sách bảo hành minh bạch, uy tín cho người tiêu dùng.
  • Đơn vị có quy trình thiết kế, thi công rõ ràng, đảm bảo chất lượng khi bàn giao

Với những tiêu chí đặt ra, Golfhomes luôn cố gắng đặt được, ngay cả trong việc lựa chọn đối tác hợp tác kinh doanh và cùng phát triển. Chỉ những đơn vị thực sự đáp ứng được yêu cầu, mục đích phát triển của Golfhomes thì chúng tôi mới tiến hành ký kết nhằm mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng trong tương lai.

Phòng golf 3D mới được tích hợp những tính năng giải trí như xem phim, phòng hat karaoke mới tại Golfhomes
Phòng golf 3D mới được tích hợp những tính năng giải trí như xem phim, phòng hat karaoke mới tại Golfhomes

Cũng theo đó, đại diện của Golfhomes có chia sẻ thêm: “Golfhomes luôn sẵn sàng hợp tác với bất kỳ đơn vị nào cả trong và ngoài nước. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn sẽ áp dụng những tiêu chí và điều kiện của mình với các bên hợp tác nhằm đem lại giá trị tốt nhất với mục tiêu chúng tôi đặt ra. Sở dĩ việc Golfhomes đạt ra những tiêu chí riêng cho mình nhằm đảm bảo quyền lợi tốt nhất đến tay khách hàng, chúng tôi luôn coi trọng khách hàng và lấy khách hàng làm trung tâm. Chính vì vậy, với những đơn vị không phù hợp chúng tôi xin phép được từ chối hợp tác”. 

Trong lần hợp tác này, cả 3 đơn vị thiết kế đều đã được Golfhomes tìm hiểu và nghiên cứu kỹ càng cũng như các tiêu chí đều phù hợp với mục đích phát triển Golfhomes lau dài. Chính vì vậy, Golfhomes cũng hy vọng trong tương lai không chỉ có 3 đơn vị này mà Golfhomes còn có thể mở  rộng phát triển hợp tác với nhiều đơn vị xây dựng và thiết kế nội thất hơn nữa. 

GolfHomes – luôn mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng lắp đặt phòng golf giả lập

Sau hơn 6 năm hình thành và phát triển Golfhomes từng bước tạo ra những giá trị tốt nhất đến tay khách hàng. Nếu như trong hơn 2 năm qua, Golfhomes thúc đẩy phát triển hợp tác chiến lược với nhiều đơn vị phần mềm golf 3D lớn trên thế giới và trở thành nhà phân phối chính thức của 2 đơn vị phần mềm golf nổi tiếng GTS Hàn Quốc và Okongolf. 

Hiện tại Golfhomes mở rộng phát triển, tìm kiếm những cơ hội lớn nhằm phát triển toàn diện phòng golf 3D cả trong chất lượng phần mềm lẫn nội thất thiết kế đi kèm. Chính vì điều này đã giúp Golfhomes có cơ hội bắt tay, hợp tác với 3 đơn vị xây dựng và thiết kế nội lớn hiện nay tại Việt Nam đó là: Công ty CP đầu tư xây dựng và thương mại Omega, công ty thiết kế và thi công nội thất Bình Gia Hưng và Công ty nội thất và xây dựng Bình Minh Decor. 

Trước sự kiện này, đại diện Công ty nội thất và xây dựng Bình Minh Decor cũng chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng khi trở thành đối tác của Golfhomes. Chúng tôi cũng hoàn toàn tin tưởng vào những sản phẩm, giá trị Golfhomes mang đến cho khách hàng, Chính vì điều đó, chúng tôi cũng mong muốn trở thành 1 phần tốt đẹp trong các dự án đó nhằm mang đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất. Hy vọng sự hợp tác này sẽ là cơ hội để chúng tôi phát triển thế mạnh của mình trong các dự án phòng golf 3D tại thị trường Việt Nam hiện nay”.

Bên cạnh những cú bắt tay, hợp tác cũng như đánh giá tích cực từ phái đối tác thì Golfhomes cũng đã và đang thực hiện tốt sứ mệnh của mình đó chính là mang đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất khi lắp đặt phòng golf 3D. Theo đó, Golfhomes luôn đảm bảo:

Golfhomes luôn đảm bảo chính sách bảo hành tốt nhất cho khách hàng
Golfhomes luôn đảm bảo chính sách bảo hành tốt nhất cho khách hàng
  • Thứ nhất: Luôn đảm bảo chính sách tốt nhất cho khách hàng 

Không chỉ đảm bảo chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng mà Golfhomes còn có những chính sách bảo hành, khuyến mãi, ưu đãi minh bạch rõ ràng. Theo đó, tất cả các chính sách mua hàng, bảo hành hay bảo trì bảo dưỡng đều được Golfhomes công khai minh bạch trên các hệ thống website, mạng xã hội để khách hàng nắm được.

Bên cạnh đảm bảo chính sách rõ ràng minh bạch thì Golfhomes cũng thưởng xuyên có những chương trình ưu đãi, tri ân cho cả khách hàng mới và khách hàng thân thiết. Tất cả những ưu đãi đều được Golfhomes quy đổi thành những món quà có giá trị hoặc tiền mặt để golfer sử dụng ngay khi lắp đặt phòng golf 3D của Golfhomes.

  • Thứ 2: Kinh nghiệm lắp đặt hơn 2.000 phòng golf 3D chất lượng cao trên cả nước

Hơn 6 năm hình thành và phát triển với sự uy tín của mình Golfhomes đã phục vụ hơn 5.000 khách hàng và lắp đặt thành công hơn 2.000 phòng golf 3D chất lượng cao cho khách hàng trên cả nước.

Có thể nói, đây là con số đáng tự hào mà đơn vị kinh doanh lắp đặt phòng golf 3D nào cũng muốn đặt được. Bởi golf 3D chỉ mới phát triển trong 2 năm trở lại đây. Tuy nhiên Golfhomes là đơn vị đi đầu, đưa xu hướng golf 3D phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. 

Kinh nghiệm lắp đặt hơn 2000 phòng golf trên cả nước
Kinh nghiệm lắp đặt hơn 2000 phòng golf trên cả nước
  • Thứ 3: Sở hữu đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp bậc nhất

Nhằm đảm bảo 100% phòng golf do Golfhomes lắp đặt đạt chất lượng cao thì đội ngũ kỹ sư, chuyên viên lắp đặt cũng đặc biệt được Golfhomes quan tâm. Theo đó 100% đội ngũ kỹ sư, chuyên viên lắp đặt tại Golfhomes đều là những người có trình độ chuyên môn cao cũng như hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề. Với yêu cầu này, tất cả đội ngũ kỹ sư, chuyên viên lắp đặt đều có thể xử lý mọi tình huống phát sinh trong quá trình thi công, lắp đặt một cách tốt nhất và đảm bảo phòng golf được lắp đặt đúng tiêu chuẩn, kỹ thuật.

Bên cạnh đội ngũ kỹ sư là người Việt thì Golfhomes cũng sở hữu đội ngữ kỹ sư người nước ngoài trực tiếp làm việc tại Việt Nam và tham gia vào các dự án lắp đặt. Điều này sẽ giúp các phòng golf do Golfhomes phụ trách đảm bảo kỹ thuật tốt nhất và được tối ưu hóa mọi chức năng phòng golf cho đến thiết kế hiện đại nhất.

  • Thứ 4: Luôn đảm bảo quy trình lắp đặt chuẩn quốc tế

Khác biệt hoàn toàn so với những đơn vị lắp đặt và thi công phòng golf 3D khác trên thị trường Golfhomes có quy trình lắp đặt 17 bước đặt chuẩn quốc tế. Theo đó, toàn bộ các phòng golf 3D do Golfhomes phụ trách trước khi bàn giao đến tay khách hàng đều phải trải qua quy trình, kiểm định nghiêm ngặt theo 17 bước quy định đó và chỉ khi đặt yêu cầu mới được bàn giao cho khách. 

Chính vì áp dụng quy trình lắp đặt nghiêm ngặt này, 100% các phòng golf 3D của Golfhomes khi khách hàng sử dụng gần như không có bất cứ lỗi gì xảy ra. Ngay cả khi phòng golf đã lắp đặt và khách hàng sử dụng 5 -7 năm. 

  • Thứ 5: đơn vị đầu tiên thiết kế lắp đặt phòng golf cá nhân hóa 

Nếu như các đơn vị khác chỉ lắp đặt phòng golf 3D theo các gói đã quy định và thiết kế có sẵn thì Golfhomes mang lại sự khác biệt cho khách hàng khi lắp đặt phòng golf 3D tại Golfhomes. 100% khách hàng được thiết kế phòng golf cá nhân hóa, nhằm phù hợp với sở thích cá nhân và phong thủy của ngôi nhà. 

Đảm bảo quy trình lắp đặt chuẩn quốc tế
Đảm bảo quy trình lắp đặt chuẩn quốc tế

Chính vì vậy mà trước khi lắp đặt Golfhomes thường tìm hiểu rất kỹ về mong muốn của khách hàng cũng như sở thích của họ để từ đó lên ý tưởng thiết kế phòng golf riêng biệt cho khách hàng đó. Không những vậy, Golfhomes cũng thường xuyên thực hiện những phòng golf thiết kế riêng biệt, mang đậm hơi thở phong cách cá nhân từng golfer để khi người khác nhìn vào thấy rõ sự sang trọng, đẳng cấp và đậm chất cá nhân của golfer đó.

Bên cạnh những giá trị tên thì Golfhomes cũng có phương án hỗ trợ đặc biệt cho những khách hàng lắp đặt phòng golf kinh doanh. Theo đó, Golfhomes sẽ lên kế hoạch truyền thông Maketting toàn diện và đào tạo kỹ năng kinh doanh cho khách hàng. Cùng với đó, Golfhomes cũng có đội ngũ chuyên gia cố vấn cho khách hàng trong từng trường hợp và đưa ra giải pháp kinh doanh phòng golf 3D sao để đạt hiệu quả tốt nhất.

Với việc sở hữu thế mạnh lớn trong việc thiết kế, lắp đặt phòng golf 3D tại Việt Nam kết hợp với các đơn vị xây dựng và thiết kế nội thất lớn như hiện nay sẽ giúp Golfhomes có được những phòng golf 3D chất lượng nhất đến tay khách hàng. Lần hợp tác này cũng được xem là cột mốc phát triển của Golfhomes tại Việt Nam nhằm thúc đẩy phát triển ngành golf và đặc biệt đưa golf 3D phát triển mạnh mẽ, vượt bậc. 

Cập nhật: 09:11 - 11/05/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D