Chúc Mừng Golfer Nguyễn Thế Cường Trúng HIO Voucher Lắp Đặt Phòng Golf 3D Okongolf Trị Giá 200tr Tại Giải RGC OPEN CHAMPIONSHIP 2023

Ngày 8/1/2023 vừa qua, golfer Nguyễn Thế Cường đã may mắn trúng giải HIO voucher 200 triệu khi lắp đặt phòng golf 3D Okongolf do Golfhomes tài trợ tại giải golf RGC OPEN CHAMPIONSHIP 2023 do CLB Golf Royal tổ chức.

Golfer Nguyễn Thế Cường Trúng HIO Voucher Lắp Đặt Phòng Golf 3D Okongolf Trị Giá 200tr Tại Giải RGC OPEN CHAMPIONSHIP 2023
BDH Golfhomes vừa qua đã tận tay trao tặng Voucher trị giá 200tr cho golfer may mắn và tài năng

RGC OPEN CHAMPIONSHIP 2023 – Sân chơi của những tay golf tài năng và bản lĩnh 

Là một tập thể có nhiều hoạt động sôi nổi trong phong trào golf, CLB Golf Royal luôn mang đến những sân chơi thú vị để các golfer có thể cọ sát cũng như thêm phần kết nối những người có chung tình yêu với môn thể thao quý tộc. RGC OPEN CHAMPIONSHIP 2023 là giải golf lớn nhất của câu lạc bộ này, thu hút nhiều nhà tài trợ HIO, được tổ chức nhân dịp đầu xuân năm mới để các thành viên và khách mời gặp gỡ, giao lưu vừa là cơ hội để họ thể hiện tài năng, chinh phục các thử thách trên sân golf Kim Bảng. 

Giải Golf RGC OPEN CHAMPIONSHIP 2023
Giải Golf RGC OPEN CHAMPIONSHIP 2023 diễn ra thành công tại sân golf Kim Bảng

Mang chủ đề “Swing for Hometown,” tổ chức tại Stone Valley thuộc Thị Trấn Ba Sao, Huyện Kim Bảng, Tỉnh Hà Nam, giải đấu ý nghĩa này thu hút đông đảo golfer tham gia. Với những kinh nghiệm từ các hoạt động trước đó cùng quy mô tổ chức chuyên nghiệp và bài bản, cuộc chơi của CLB Golf Royal đã mang đến nhiều điều trải nghiệm hữu ích cho toàn thể thành viên và khách mời, tạo nên không gian giao lưu sôi nổi, hân hoan trong những ngày cuối năm Nhâm Dần, chào đón năm mới Quý Mão rực rỡ. 

Giải Golf RGC OPEN CHAMPIONSHIP 2023 diễn ra thành công tại sân golf Kim Bảng

Cuộc chơi nhân dịp ra mắt cũng nhận được nhiều trông mong với thể lệ và phần thưởng đầy thú vị cho tất cả các khách mời tham gia. Giải golf RGC OPEN CHAMPIONSHIP 2023 được chia làm ba bảng A,B,C thi đấu theo thể thức tính gậy theo handicap. Bên cạnh cup Nhất, Nhì, Ba của các bảng, giải đấu còn tôn vinh những tay golf tài năng và bản lĩnh với các giải kỹ thuật như Best Gross, Best Nest, giải kỹ thuật Nearest to the pin, Longest Drive và các giải Hole In One. 

HIO Giải Golf RGC OPEN CHAMPIONSHIP 2023
Giải Golf RGC OPEN CHAMPIONSHIP 2023 thu hút được đông đảo golfer tham gia

Ban tổ chức đã đầu tư kỹ lưỡng vào các hạng mục giải đấu để toàn bộ khách mời tham dự đều có những trải nghiệm vui vẻ và hào hứng với loạt giải thưởng hấp dẫn gửi tới những golf thủ tài năng. Giải đấu thể hiện sức nóng khi nhận được sự đồng hành của rất nhiều nhà tài trợ nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực. Nổi bật, GolfHomes vinh dự giữ vai trò nhà tài trợ HIO mang đến voucher lắp đặt phòng golf 3D Okongolf trị giá 200 triệu đồng tại giải golf RGC OPEN CHAMPIONSHIP này. 

HIO Giải Golf RGC OPEN CHAMPIONSHIP 2023
Giải Golf RGC OPEN CHAMPIONSHIP 2023 thu hút được đông đảo golfer tham gia

Golfer Nguyễn Thế Cường đạt HIO giải golf RGC OPEN CHAMPIONSHIP 2023 với voucher lắp đặt phòng golf 3D Okongolf của Golfhomes

Kết thúc giải đấu thành công, Golfhomes đã tìm ra golfer tài năng và may mắn khi dành được phần quà HIO Voucher Lắp Đặt Phòng Golf 3D Okongolf Trị Giá 200tr tại hố 2C giải golf RGC OPEN CHAMPIONSHIP 2023 . Golfhomes tin rằng đây sẽ là giải thưởng đặc biệt để golfer có thể trải nghiệm xu hướng golf công nghệ cao hiện đại bậc nhất. Chúng tôi tự hào có thể đồng hành trong giải đấu thú vị này đồng thời góp phần lan tỏa phong trào phát triển của golf Việt. 

Anh Nguyễn Thế Cường trúng HIO tịa Giải Golf RGC OPEN CHAMPIONSHIP 2023
Chân dung Golfer trúng HIO tại giải golf RGC OPEN CHAMPIONSHIP 2023

Vừa qua, Ban Điều Hành Golfhomes cũng có buổi gặp gỡ chúc mừng và tận tay trao Voucher 200tr cho anh Nguyễn Thế Cường – golfer may mắn và đầy tài năng trong giải golf này. Món quà mà Golfhomes mang đến của OKONGOLF, thương hiệu được đánh giá dẫn đầu về việc ứng dụng công nghệ hiện đại tích hợp vào các mô hình golf 3D đến từ thị trường golf lớn nhất Châu Á – Hàn Quốc. Phần mềm golf 3D hiện đại này tích hợp địa hình hơn 200 sân trên thế giới, tất cả đều được mô phỏng lại tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất. Cùng với đồ họa sắc nét, màu sắc chân thực, các chi tiết được hiển thị rõ ràng và độ hiển thị chính xác lên đến 98% do đó golfer sẽ có thể thỏa mãn nhu cầu trải nghiệm tương đối giống như trên sân cỏ thật. 

Golfer Nguyễn Thế Cường Trúng HIO Voucher Lắp Đặt Phòng Golf 3D Okongolf Trị Giá 200tr Tại Giải RGC OPEN CHAMPIONSHIP 2023
BDH Golfhomes vừa qua đã tận tay trao tặng Voucher trị giá 200tr cho golfer may mắn và tài năng

Đặc biệt, công nghệ golf 3D của OKONGOLF hỗ trợ người chơi điều chỉnh và cải thiện swing tốt hơn nhờ tích hợp camera đa điểm cảm biến 3000 điểm ảnh/1s có thể quay chậm phân tích swing. Hai camera tốc độ cao sẽ quay lại toàn bộ cú swing từ 2 phía và tự động playback sau mỗi lần kết thúc. Hệ thống sẽ hiển thị đầy đủ 25 chỉ số cơ thể, cung cấp những thông số một cách chính xác nhất để giúp golfer tìm ra lỗi sai. Điều này sẽ giúp người chơi có cái nhìn khách quan nhất về toàn bộ quá trình swing, đánh giá điểm được và chưa được qua đó có những điều chỉnh thích hợp. 

GolfHomes Hợp Tác Đưa Phần Mềm OKONGOLF Nâng Cấp Tiếng Việt Về Việt Nam
Phần Mềm OKONGOLF Nâng Cấp Với Phiên Bản Tiếng Việt

Trải qua hơn 6 năm hoạt động, Golfhomes ngày càng ghi dấu tên tuổi khi đã và đang mang đến cho giới golfer Việt những sản phẩm, thiết bị cũng như dịch vụ thế mạnh nổi bật về thi công lắp đặt hệ thống phòng golf 3D đẳng cấp quốc tế. Chúng tôi hiện cung cấp đa dạng các gói lắp đặt được ứng dụng những phần mềm công nghệ hiện đại, máy móc thiết bị tiên tiến đến từ những thị trường đi đầu về mô hình golf indoor qua đó đáp ứng và mang đến cho người chơi những trải nghiệm golf 3D tốt nhất. 

GolfHomes hệ sinh thái golf 3D số 1 Việt Nam
GolfHomes hệ sinh thái golf 3D số 1 Việt Nam

Thông qua việc đồng hành trong nhiều sân chơi hữu ích của golf, Golfhomes hy vọng có thể mang đến nhiều giá trị hơn nữa cho ngành, lan tỏa mục tiêu đưa golf công nghệ cao tại thị trường Việt ngày càng phát triển lên một tầm cao mới.

Cập nhật: 18:04 - 15/01/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D