GolfHomes Mở Rộng Hợp Tác Với KoKoRo Về Dự Án Mở Rộng Phòng Golf 3D

Hệ sinh thái Golf indoor hàng đầu Việt Nam GolfHomes cùng công ty thiết kế nội thất nổi tiếng Sài Thành Kokoro đã có những cuộc trao đổi đặt mục tiêu mở rộng hợp tác về việc đưa golf 3D vào các khu nghỉ dưỡng, khách sạn, chung cư cao cấp… nhằm đưa xu hướng chơi hiện đại này đến gần hơn với giới golfer nước nhà. 

Golf 3D có gì đặc biệt để trở thành mô hình chơi golf xu hướng trong giới thượng lưu?

Khi công nghệ hóa ngày càng góp mặt nhiều hơn trong các lĩnh vực cuộc sống ngày nay, môn thể thao xanh cũng thuận theo sự phát triển này với những bước tiến dần tới golf kỷ nguyên 4.0. Thông qua sự xuất hiện của các phần mềm hiện đại, thiết bị thông minh hỗ trợ golf, chúng đang mở ra những xu hướng mới mẻ và đầy thú vị. Không thể không nhắc đến golf 3D, đây hiện là một trong các mô hình chơi golf được ưa chuộng nhất.  

Golf 3D sử dụng những trang thiết bị và phần mềm hiện đại để mô phỏng toàn bộ sân chơi. Với mô hình này, người chơi có thể trải nghiệm sự thú vị của môn thể thao xanh một cách chân thật mà không cần tốn thời gian di chuyển, không bị ảnh hưởng bởi những yếu tố như mặt sân, thời tiết,… Đặc biệt, golfer có thể hiểu rõ hơn về lối chơi, phong cách chơi và thông qua những tiện ích phân tích lối chơi của golf 3D từ đó dần cải thiện, nâng cao trình độ. 

Buổi gặp mặt trao đổi giữ GolfHomes và KoKoRo
Buổi gặp mặt trao đổi giữa GolfHomes và KoKoRo

Tại thị trường golf Việt, bên cạnh những thế mạnh đó, golf 3D còn trở thành xu hướng được ưa chuộng trong giới thượng lưu, doanh nhân nhờ đề cao tính cá nhân hóa. Bởi với đối tượng người chơi này, golf vừa là sân chơi giải trí vừa là nơi họ mở rộng mối quan hệ, trao đổi công việc và phòng golf 3D đáp ứng được nhu cầu về sự riêng tư đồng thời thể hiện đẳng cấp của chủ sở hữu. 

Nhanh chóng nắm bắt phòng golf 3D sẽ trở thành xu hướng thời đại khẳng định phong cách sống thượng lưu cũng như dựa theo sự phát triển mạnh mẽ của môn thể thao xanh, GolfHomes hệ sinh thái golf indoor hàng đầu Việt Nam cùng Kokoro đơn vị thiết kế nội thất nổi tiếng Sài Thành đã trao đổi đặt mục tiêu hợp tác mở rộng đưa golf 3D vào các khu nghỉ dưỡng, khu tích hợp giải trí thể thao… 

Công ty thiết kế nội thất Kokoro ấp ủ đưa golf 3D hiện đại vào từng công trình

Tại thành Phố Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Nam, Kokoro nổi danh là công ty tư vấn thiết kế và thi công nội thất trọn gói chuyên nghiệp và bài bản. Nổi bật với phong cách làm việc đặt giá trị cốt lõi vào khai thác giá trị riêng của từng dự án, Kokoro mang đến những công trình đậm dấu ấn tinh thần sáng tạo nhưng đề cao giá trị cảm nhận, chiều theo ý khách hàng và luôn đặt chất lượng thi công lên hàng đầu.

Các dự án thi công của KoKoRo
Các dự án của KoKoRo

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cùng đội ngũ kiến trúc sư có trình độ chuyên môn cao, đơn vị này đã thành công trong việc hoàn thiện hàng trăm dự án nhà phố, biệt thự villa,… Sau khi nắm bắt nhu cầu chơi golf 3D trong các chuyến du lịch nghỉ dưỡng của giới golfer cũng như xu hướng thời đại này dần khẳng định phong cách sống thượng lưu, Kokoro quyết định đầu tư thêm mở rộng lĩnh vực thiết kế thi công. 

Ở lần đầu tư này, Kokoro đặt ra những tiêu chí cụ thể để tìm kiếm đối tác, đó không chỉ là thương hiệu phân phối sản phẩm golf công nghệ cao uy tín mà còn có tinh thần, giá trị cốt lõi tương đồng với họ ở việc luôn muốn mang tới công trình hoàn hảo nhất tới khách hàng. Trải qua nhiều tìm hiểu về lĩnh vực cùng các tên tuổi nổi tiếng đang hoạt động, Kokoro đã tin tưởng chọn lựa GolfHomes để liên hệ đặt vấn đề cùng hợp tác. 

GolfHomes và Kokoro trao đổi hợp tác mang golf 3D vào phong cách sống thượng lưu

Sở hữu bề dày 6 năm hoạt động trong ngành, GolfHomes là một trong những thương hiệu tiên phong đưa golf công nghệ cao về nước nhà, đã và đang phát triển mạnh mẽ khi sở hữu hệ sinh thái golf indoor hàng đầu hiện nay. Chúng tôi khẳng định thành công trong việc mang tới hàng ngàn dự án trải dài từ Bắc tới Nam ở đa dạng mô hình phòng golf 3D ứng dụng cho người chơi cá nhân, trung tâm giải trí hay các học viện golf. 

Với những phần mềm công nghệ hiện đại, thiết bị tiên tiến cho phòng golf 3D đến từ các tên tuổi hàng đầu trên thế giới mà GolfHomes đã cung cấp, bất cứ người chơi nào cũng có thể trải nghiệm sự thú vị của xu hướng mới, tự tin mang cả sân golf về nhà và ngày càng cải thiện, nâng cao trình độ chơi. 

Buổi gặp mặt trao đổi giữ GolfHomes và KoKoRo
Buổi gặp mặt trao đổi giữ GolfHomes và KoKoRo

Nhắc đến lý do dịch vụ lắp đặt phòng golf 3D của GolfHomes chinh phục đông đảo giới golfer nước nhà ngay cả giới thượng lưu khó tính, đó chính là quy trình làm việc bài bản, khoa học và chi tiết với 17 bước, 5 giai đoạn. Đặc biệt, chúng tôi cũng là một trong số ít đơn vị tại Việt Nam có đội ngũ kỹ sư người nước ngoài có chuyên môn trình độ cao trực tiếp cố vấn và giám sát toàn bộ quy trình. 

Buổi gặp mặt trao đổi giữ GolfHomes và KoKoRo
Buổi gặp mặt trao đổi giữ GolfHomes và KoKoRo

Từ các điểm mạnh thương hiệu riêng đến tầm nhìn chung luôn nỗ lực mang đến các công trình chỉn chu nhất, đại diện GolfHomes và đại diện Kokoro đã cùng trao đổi qua đó hứa hẹn đi đến một hợp tác mang xu hướng golf 3D hiện đại tới gần hơn với những người đam mê môn thể thao xanh nước nhà. 

Buổi gặp mặt trao đổi giữ GolfHomes và KoKoRo
Buổi gặp mặt trao đổi giữ GolfHomes và KoKoRo

Theo dự kiến hợp tác, Kokoro sẽ chịu trách nhiệm thiết kế, thi công các dự án và GolfHomes hỗ trợ thiết bị lắp đặt golf 3D phù hợp nhất với quy mô công trình đó. Hai thương hiệu sẽ cùng đồng hành để mỗi không gian phòng golf 3D được hoàn hảo nhất có thể và giới golfer có thể tận hưởng trọn vẹn mô hình chơi golf thông minh, tiện ích. 

Đại diện GolfHomes chia sẻ: “Chúng tôi đánh giá cao tầm nhìn cũng như năng lực của đối tác Kokoro và thực sự hy vọng nhiều vào cái bắt tay này. Những dự án như này chính là cơ hội để GolfHomes có thể góp phần trong việc phát triển lĩnh vực golf công nghệ cao cũng như tín hiệu tích cực cho thấy golf Việt đang có những bước tiến rõ nét hơn để sánh vai với các thị trường lớn khác trên thế giới.”

Cập nhật: 13:53 - 22/07/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D