[Golf Homes X GolfKids Việt Nam] Golf Tour 3D Cho Trẻ Em Đầu Tiên Toàn Quốc

Lần đầu tiên tại Việt Nam, Golf tour 3D cho trẻ em được tổ chức bởi GolfHomes và GolfKids nhân dịp Trung Thu 2023. Sự kiện thành công rực rỡ, góp phần mang các bé và phụ huynh đến gần hơn với hình thức golf tour 3D, trải nghiệm những trang thiết bị phòng golf 3D tiên tiến nhất với sự tài trợ của Golf Homes.

Chương trình trải nghiệm golf tour 3D trẻ em là gì?

Golf Tour 3D trẻ em là sự kiện đưa các bạn trải nghiệm thế giới thú vị của golf thông qua công nghệ mô phỏng 3D, thường diễn ra tại các phòng golf 3D. Trong golf tour 3D, trẻ em không chỉ được hướng dẫn học cách golf cơ bản, mà còn được dạy về các tính năng, đo lường thông số của phần mềm golf 3D.

Lần đầu tiên tại Việt Nam, GolfKids Việt Nam kết hợp với Golf Homes tạo nên golf tour 3D, truyền cho các học viên niềm đam mê golf trong một môi trường an toàn và hiện đại.

Sự kiện trải nghiệm golf tour 3D đầu tiên tại Việt Nam dành cho các bé
Sự kiện trải nghiệm golf tour 3D đầu tiên tại Việt Nam dành cho các bé

Thông Tin Sự Kiện Golf tour 3D GolfKids Việt Nam x Golf Homes

Ngày tổ chức 30/09/2023 – 01/10/2023
Thời Gian 7h00 – 11h00 và 13h -17h
Địa chỉ Phòng golf 3D GolfHomes (L1, 834 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, HCM)
Đối tượng 50 Học viên của GolfKids Việt Nam

Vì sao phụ huynh nên cho trẻ trải nghiệm golf tour 3D?

Trong dịp Tết Trung Thu vừa qua, hai đơn vị GolfKids Việt Nam – tiên phong trong hệ sinh thái golf cho trẻ em, và Golf Homes – đứng đầu trong lĩnh vực golf indoor tại Việt Nam, đã kết hợp và tổ chức chuỗi trải nghiệm golf tour 3D cho trẻ em và gặt hái rất nhiều thành công.

Trên thực tế, số lượng phụ huynh quan tâm đến việc cho bé học golf tăng dần theo từng năm, chính vì vậy, trải nghiệm golf tour 3D là cơ hội để các bé làm quen với bộ môn thể thao này.

  • Tham gia golf tour 3D, các bé được trải nghiệm đánh golf 3D với phần mềm OkOnGolf UDR 4.0 tốt nhất hiện nay, có xuất xứ từ Hàn Quốc và nhận được 20 chứng nhận chất lượng sản phẩm. Với phần mềm này, các bé thỏa sức tìm hiểu và tương tác hơn 180 sân golf thực tế trên toàn cầu.
  • Trước khi tham gia thi đấu, các bé được hướng dẫn chi tiết về kiến thức căn bản và những động tác thường sử dụng trên sân golf. Người trực tiếp hướng dẫn các bé là giáo viên của GolfKids Academy, với giáo trình căn bản và dễ tiếp cận.

Với sự kết hợp giữa sự hướng dẫn tận tình của các huấn luyện viên và thao tác đơn giản, dễ hiểu tại phòng golf 3D chất lượng tiến tiến nhất, các bé nhanh chóng hòa nhập và chinh phục những thử thách đầu tiên với bộ môn golf.

Mục tiêu của event trải nghiệm golf tour 3D trẻ em

Hằng năm, GolfKids và Golf Homes đều tổ chức các sự kiện mang tính trải nghiệm thực tế cao dành riêng cho các bé, nhằm giúp các em có những giây phút vừa chơi vừa học hỏi với golf. Theo The First Tee – tổ chức phi lợi nhuận golf dành cho trẻ em tại Mỹ, việc cho bé làm quen và học golf sớm sẽ mang lại nhiều lợi ích về sự phát triển cho con.

Chính vì vậy, chương trình trải nghiệm golf 3D kết hợp giữa Golf Homes và GolfKids được ra đời nhằm:

  • Định hướng và tạo nền tảng cho các bé vui chơi học tập
  • Tạo môi trường học và chơi lành mạnh sau giờ học trên trường lớp.
  • Phổ biến môn thể thao chất lượng đến gần hơn với mọi gia đình Việt.
  • Tạo thói quen sử dụng công nghệ đúng cách và lành mạnh cho các bé.

Trong chuỗi sự kiện trải nghiệm golf tour 3D cho trẻ em đầu tiên tại Việt Nam, các mục tiêu mà chương trình đặt ra đều thành công rực rỡ. Chính vì vậy, golf tour 3D nhận được sự ủng hộ của phụ huynh.

Các hoạt động nổi bật của ngày hội Golf tour 3D cho trẻ em

Làm quen golf 3D

Buổi trải nghiệm về cách chơi golf 3D tại showroom của Golf Homes là một trải nghiệm tuyệt vời để tìm hiểu và rèn kỹ năng chơi golf trong phòng golf 3D tiên tiến nhất hiện nay. Dưới sự hướng dẫn của các huấn luyện viên golf kỳ cựu từ học viện GolfKids, buổi học sẽ cung cấp cho các bé những kiến thức cơ bản và kỹ thuật cần thiết khi vừa làm quen với bộ môn này.

Các bé học viên GolfKids Việt Nam hào hứng trải nghiệm golf 3D tại phòng GolfHomes
Các bé học viên GolfKids Việt Nam hào hứng trải nghiệm golf 3D tại phòng GolfHomes

Dạy tổng quan về golf

Buổi học bao gồm hướng dẫn các học viên  về các khái niệm cơ bản trong golf như cách cầm gậy, tư thế đứng và cách đánh bóng tại phòng golf 3D. Các bé sẽ tương tác và được hướng dẫn thêm về cách chọn gậy phù hợp với từng tình huống cũng như cách điều chỉnh tư thế và độ nghiêng của cơ thể để đạt được sự ổn định và độ chính xác cao nhất.

Thi đấu và chỉnh swing qua golf 3D

Sau đó, các bé được hướng dẫn thực hành và thi đấu tại showroom golf 3D. Showroom của Golf Homes được trang bị những máy chơi golf 3D tiên tiến, cho phép người trải nghiệm chơi golf trực tuyến trong một môi trường thực tế và sống động. Với hơn 180 sân golf nổi tiếng trên toàn thế giới được mô phỏng chân thực, các bé trải nghiệm  được hướng dẫn về cách sử dụng các thiết bị và phần mềm điều khiển để tạo ra những cú đánh chính xác và mạnh mẽ.

Golf Homes sử dụng phần mềm golf 3D OkOnGolf mới nhất, là phần mềm tiên phong và duy nhất hiện tại về chức năng phân tích và chỉnh swing bằng công nghệ Ultra Driving Range cho người chơi, cùng với đồ họa dễ tiếp cận, các bé hoàn toàn dễ dàng thao tác và cải thiện kỹ năng của bản thân. Phần mềm này luôn lưu video những cú đánh và hiển thị 25 chỉ số của cơ thể, kèm theo các góc xoay nhờ camera.

Trong quá trình thi đấu, huấn luyện viên sẽ theo dõi và đánh giá kỹ thuật cho từng bé, đồng thời gợi ý để cải thiện kỹ năng chơi golf theo giáo trình và kiến thức chuyên môn. Bé sẽ có cơ hội thực hiện nhiều cú đánh trong các tình huống khác nhau, từ đánh từ tee, đánh cầu vào green cho đến đánh putt.

Trao giải và tri ân học viên

Cuối cùng, buổi thi đấu kết thúc bằng việc tổng kết kết quả và trao quà cho các golfer nhí. Bé có thể đặt câu hỏi, chia sẻ trải nghiệm và nhận được lời khuyên từ giáo viên để tiếp tục phát triển kỹ năng golf của mình. Với tinh thần xây dựng môi trường thi đấu thể thao lành mạnh, GolfKids và Golf Homes đã dành tặng các tuyển thủ của buổi trải nghiệm golf tour 3D cho trẻ em đầu tiên tại Việt Nam những phần quà giá trị.

Định hướng các chương trình golf Tour 3D tương lai

Nối tiếp sự thành công của sự kiện Golf tour 3D cho học viên đầu tiên tại Việt Nam, GolfHomes và GolfKids sẽ tiếp tục cho ra mắt nhiều chuỗi sự kiện dành riêng cho các bé từ 9 đến 15 tuổi, với mục tiêu mang golf đến gần hơn với thế hệ trẻ em Việt.

Các bé sẽ được thực hành tại showroom của thương hiệu tiên phong golf indoor hàng đầu Việt Nam – GolfHomes, và được dẫn dắt bởi các huấn luyện viên chuyên nghiệp đến từ GolfKids.

Buổi trải nghiệm Golf tour 3D thành công rực rỡ với sự tham gia của hơn 50 gia đình học viên GolfKids, ban quản trị dự kiến sự kiện sẽ kéo dài thêm do sự ủng hộ của phụ huynh và các bé. Để biết thêm thông tin chi tiết về khóa học golf trẻ em GolfKids và các chương trình ngoại khóa được tổ chức, quý phụ huynh vui lòng liên hệ GolfKids Việt Nam để được hỗ trợ nhanh chóng nhất:

Golflkids Việt Nam – Hệ sinh thái golf toàn diện cho trẻ em

  • Website: https://golfkidvietnam.vn/
  • Số điện thoại: 0865 218 968 (Hồ Chí Minh) / 0862 871 866 (Hà Nội)
  • Địa chỉ HCM: Chung Cư Happy Valley, 834 Đ. Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Đia chỉ Hà Nội: 30 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội

Cập nhật: 21:57 - 14/10/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D