GolfHomes mang đẳng cấp thượng lưu đến giải golf The Queen Club Championship 2023 qua voucher lắp đặt phòng golf 3D Okongolf trị giá 200 triệu

Vừa qua, giải golf The Queen Club Championship 2023 của câu lạc bộ golf nữ Hà Nội đã thành công thu hút đông đảo phái đẹp chung niềm đam mê cùng gặp gỡ và tụ hội tranh tài. Đồng hành với trò nhà tài trợ, GolfHomes mang món quà đẳng cấp thượng lưu voucher lắp đặt phòng golf 3D Okongolf trị giá 200 triệu gửi tới nữ golfer tài năng. 

Câu lạc bộ Queen Club lá cờ tiên phong phòng trào golf nữ qua những giải đấu chuyên nghiệp 

Câu lạc bộ golf Queen Club thành lập vào năm 2010 tại Hà Nội, xuất phát từ niềm đam mê môn thể thao xanh của 7 người sáng lập cốt cán. Trải qua 13 năm, tập thể này đã phát triển mạnh mẽ lên tới hơn 100 thành viên, luôn giữ vững tinh thần là câu lạc bộ tiên phong với vai trò vận động, phát triển phong trào golf nữ trên cả nước và ngày càng khẳng định tên tuổi thông qua việc mang đến những hoạt động hữu ích, lành mạnh. 

Tiếp nối thành công của giải đấu thường niên mang dấu ấn bản sắc riêng, ban lãnh đạo câu lạc bộ tổ chức giải golf The Queen Club Championship 2023, ngày hội golf của phái đẹp cùng gặp gỡ, giao lưu và thể hiện tài năng riêng. Sân chơi thú vị này không chỉ nhận được mong đợi của tập thể hội viên mà còn thu hút đông đảo nữ golfer tài năng từ khắp nơi đến tham gia. 

GolfHomes Tài trợ The Queen Club Championship 2023
Giải đấu đã quy tụ hơn 120 nữ golfer về tại sân golf Long Biên vào ngày 24/3 vừa qua.

Giải golf Queen Club Championship 2023 được tổ chức vào ngày 24/03/2023 tại sân golf Long Biên, thành phố Hà Nội, quy tụ hơn 120 người chơi ghi danh. Các golfers thi đấu dựa trên handicap sân Hoàng Gia quy đổi từ Vhandicap, được chia vào ba bảng A, B C và bảng Nam. 

Các trận so tài đã diễn ra đầy kịch tính và thú vị để tìm ra những chủ nhân xứng đáng  cho ngôi vị giải Nhất, Nhì, Ba của các bảng. Bên cạnh đó, ban tổ chức cũng tôn vinh những người chơi tài năng nhất qua các giải phụ Best Gross, Best Net và các giải kỹ thuật The longest driver, The nearest to the Pin.

GolfHomes Tài trợ The Queen Club Championship 2023
GolfHomes tài trợ phần quà đặc biệt dành cho nữ golfer thắng cuộc

Đặc biệt, giải đấu của câu lạc bộ Queen Club còn thể hiện sức hấp dẫn với cơ cấu giải thưởng giá trị khi có sự đồng hành của nhiều nhà tài trợ là các thương hiệu nổi tiếng. Trong đó, GolfHomes mang tới sân chơi này món quà đẳng cấp thượng lưu voucher lắp đặt phòng golf 3D Okongolf trị giá 200 triệu để gửi tới nữ golfer tài năng cơ hội trải nghiệm xu hướng golf công nghệ cao. 

Cả tập thể đã cùng có những giây phút giao lưu vui vẻ, thi đấu hết mình qua đó phần nào khẳng định tinh thần đam mê môn thể thao lành mạnh. Khép lại giải đấu một cách trọn vẹn với sự hài lòng của những người tham dự, giải golf The Queen Club Championship 2023 diễn ra thành công tốt đẹp qua đó một lần nữa khẳng định phong cách làm việc chuyên nghiệp cũng như bản sắc của câu lạc bộ golf nữ “đại thụ”

GolfHomes tài trợ voucher lắp đặt 3D Okongolf trị giá 200 triệu cho người chiến thắng giải golf The Queen Club Championship 2023

Qua phần quà là voucher lắp đặt phòng golf 3D Okongolf trị giá 200 triệu đồng, GolfHomes tin rằng golfer sẽ có thêm những trải nghiệm thú vị hơn với xu hướng chơi golf hiện đại. Được nâng cấp độc quyền từ công nghệ của Okongolf – thương hiệu Hàn Quốc tiên phong trong lĩnh vực ứng dụng công nghệ hiện đại tích hợp vào mô hình golf indoor, gói lắp đặt này là lựa chọn của đông đảo khách hàng tại Techgolf và nhận được nhiều đánh giá tích cực. 

GolfHomes Tài trợ The Queen Club Championship 2023
Voucher 200 triệu đồng cho gói lắp đặt OKONGOLF giúp các golfer được trải nghiệm phong cách chơi golf theo xu hướng thế giới

Phòng golf 3D là mô hình golf indoor sử dụng công nghệ cao đang được ưa chuộng trên thị trường thế giới. Sở hữu nhiều tính năng hữu ích, công nghệ này có thể hỗ trợ tốt cho cả người mới chơi đến người chơi chuyên nghiệp, đáp ứng được đa dạng nhu cầu giải trí và luyện tập của họ. 

Công nghệ Okongolf sở hữu loạt tính năng hữu ích nhằm hỗ trợ tốt cho đa dạng đối tượng người chơi ở nhiều mức trình độ, đáp ứng được nhiều nhu cầu giải trí và luyện tập của họ. Nổi bật trong đó là khả năng giúp golfer có thể nâng cao, cải thiện swing dễ dàng hơn bởi hệ thống camera tốc độ cao sẽ ghi lại và hiển thị đầy đủ 25 chỉ số cơ thể theo các góc xoay, cung cấp chính xác toàn bộ quá trình chơi. 

Tại phòng golf 3D ứng dụng Okongolf, golfer có thể thử sức chinh phục hơn 200 sân golf trên thế giới, mang đến trải nghiệm chơi golf thú vị, không thua kém sân cỏ với đồ họa sắc nét cho màu sắc chân thực và có độ hiển thị chính xác lên đến 98%. Hơn nữa, người chơi sẽ tiết kiệm được thời gian, công sức di chuyển, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết hay bị gián đoạn thời gian luyện tập. 

Sở hữu 6 năm kinh nghiệm trong ngành, GolfHomes ngày càng khẳng định sự thành công qua những công trình, hệ thống phòng golf 3D đạt đẳng cấp quốc tế trên khắp các tỉnh thành toàn quốc. Chúng tôi hiện cung cấp đa dạng các gói lắp đặt được ứng dụng sử dụng máy móc thiết bị, những phần mềm công nghệ tiên tiến đến từ những thị trường đi đầu về mô hình golf indoor, chắc chắn có thể mang đến và đáp ứng mọi yêu cầu của người chơi về các trải nghiệm golf công nghệ cao thú vị.

GolfHomes Tài trợ The Queen Club Championship 2023
GolfHomes vinh dự khi là một trong những đơn vị tài trợ giải đấu

Nói về việc đồng hành trong hoạt động đặc biệt của câu lạc bộ golf Queen Club, đại diện GolfHomes cho biết rất vinh dự là nhà tài trợ của giải đấu: “Queen Club đã làm rất tốt việc lan tỏa tinh thần môn thể thao xanh đến với phái đẹp thông qua những sân chơi lành mạnh và hữu ích. Và chúng tôi luôn chắc chắn ủng hộ và sẵn sàng đồng hành với những hoạt động đó.” 

Thông qua việc tài trợ voucher lắp đặt 3D Okongolf trị giá 200 triệu, GolfHomes mong ngày càng nhiều golfer có thể trải nghiệm sự hiện đại, thông minh và tiện ích của golf công nghệ cao cũng như đưa xu hướng này trở nên phổ biến hơn tại thị trường nước nhà. 

 

Cập nhật: 07:27 - 11/05/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D