GolfHomes Và Dấu Ấn Tại Giải Golf Ra Mắt Câu Lạc Bộ Anh Em Golf Club – Cơ Hội Nhận Voucher Lắp Đặt Phòng Golf 3D Trị Giá 200 Triệu Đồng

Chính thức ra mắt vào ngày 12/3 vừa qua thông qua giải đấu Outing đầu tiên tại Sân Golf Vinpearl Golf Hải Phòng, Câu lạc bộ Anh Em – Ae Golf Club đã có màn chào sân ấn tượng, hứa hẹn mang đến nhiều hoạt động golf thú vị, sôi nổi hơn nữa trong tương lai. GolfHomes vinh dự đồng hành với tư cách nhà tài trợ, mang tới voucher lắp đặt phòng golf 3D trị giá 200 triệu đồng. 

Anh Em Golf Club chính thức ra mắt, hứa hẹn là một tập thể vững mạnh để những người chung niềm đam mê tụ hội

Thuận theo sự phát triển mạnh mẽ của thị trường golf Việt, ngày càng có nhiều đoàn thể được thành lập để cùng lan tỏa và sẻ chia niềm đam mê. Câu lạc bộ Anh Em – Ae Golf Club cũng ra đời trên tinh thần đó. Với màn ra mắt chính thức, đội ngũ lãnh đạo quyết định mang đến một sân chơi thú vị để các thành viên cùng giao lưu và tranh tài. 

GolfHomes tài trợ voucher lắp đặt phòng golf 3D trị giá 200 triệu đồng cho giải golf ra mắt câu lạc bộ Anh em Golf Club
Giải đấu ghi nhận sự có mặt của 144 golfer cùng tham dự

Giải đấu ra mắt câu lạc bộ  Ae Golf Club ghi nhận 144 golfer tham dự, diễn ra tại Sân Vinpearl Golf Hải Phòng. Trong đó có sự tham gia của các thành viên câu lạc bộ đến từ khắp nơi trên lãnh thổ Việt Nam cùng khách mời thuộc nhiều hiệp hội golf và các nước: Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc,… cùng hội tụ tranh tài. 

Các golfers đã tham gia hoạt động thi đấu lan tỏa, phát huy tinh thần thể thao xanh lành mạnh. Trận đấu diễn ra theo thể thức tính gậy theo handicap được chia ba bảng đấu A, B,C với các giải Nhất, Nhì, Ba. Ban tổ chức còn tôn vinh những golfer tài năng nhất với người chơi có điểm gậy tốt nhất sẽ giành giải Best Gross, Best Ness và các giải kỹ thuật Longest Drive, Nearest to the Pin. 

GolfHomes tài trợ voucher lắp đặt phòng golf 3D trị giá 200 triệu đồng cho giải golf ra mắt câu lạc bộ Anh em Golf Club
Đại diện Golfhomes cũng tham gia tranh tài tại tại giải đấu lần này

Sau ‘4 giờ 40 phút’ vô cùng kịch tích với hành trình chinh phục 18 hố golf đầy thách thức, giải đấu outing của Câu lạc bộ Anh Em – Ae Golf Club đã diễn ra thành công, để lại những dấu ấn nổi bật cho buổi lễ ra mắt hoành tráng. Phần đông khách tham dự chia sẻ sự hào hứng và hài lòng, tất cả tạo nên một sân chơi thú vị cho những người chung niềm đam mê cùng giao lưu, cọ sát và thể hiện bản lĩnh chinh phục.   

Đặc biệt, nhằm tăng thêm sức nóng của giải đấu, Ae Golf Club cùng các nhà tài trợ là các thương hiệu nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực để mang đến những giải thưởng hấp dẫn gửi tới những golfers tài năng. GolfHomes vinh dự góp mặt trong giải golf ra mắt câu lạc bộ này với vai trò nhà tài trợ, tặng voucher lắp đặt phòng golf 3D trị giá 200 triệu đồng cho người chơi chiến thắng. 

GolfHomes tài trợ phòng golf 3D với voucher 200tr đồng đẳng cấp thượng lưu đến với giải golf

GolfHomes tài trợ voucher lắp đặt phòng golf 3D trị giá 200 triệu đồng cho giải golf ra mắt câu lạc bộ Anh em Golf Club
GolfHomes mang golf 3D đẳng cấp thượng lưu đến với giải golf ra mắt câu lạc bộ Anh Em Golf Club

Với phần quà là voucher lắp đặt phòng golf 3D Okongolf trị giá 200 triệu đồng cho người chơi tài năng của Ae Golf Club, GolfHomes tin rằng đây sẽ là món quà hấp dẫn để golfer có thể trải nghiệm những tiện nghi hiện đại của xu hướng golf công nghệ cao. Trong đó, Okongolf là thương hiệu Hàn Quốc tiên phong trong lĩnh vực ứng dụng công nghệ hiện đại tích hợp vào mô hình golf indoor. Gói lắp đặt nâng cấp độc quyền của GolfHomes nhận được nhiều đánh giá tích cực từ giới chuyên gia và đông đảo golfer đã trải nghiệm. 

Công nghệ Okongolf gây ấn tượng với phần mềm và các thiết bị hiện đại giúp cho việc chỉnh swing trở nên dễ dàng hơn. Hệ thống camera tốc độ cao sẽ ghi lại sau đó hiển thị đầy đủ 25 chỉ số cơ thể theo các góc xoay và cung cấp chính xác toàn bộ quá trình chơi. Golfer có thể nhìn thấy tỷ lệ lệch của cơ thể so với tư thế swing chuẩn từ đó có những điều chỉnh và cải thiện swing tốt hơn. Đặc biệt, loạt tính năng của công nghệ này hướng tới đa dạng đối tượng golfer, có thể hỗ trợ tốt và hữu ích cho cả người mới chơi đến người chơi chuyên nghiệp. 

GolfHomes tài trợ voucher lắp đặt phòng golf 3D trị giá 200 triệu đồng cho giải golf ra mắt câu lạc bộ Anh em Golf Club
GolfHomes tin rằng đây sẽ là món quà hấp dẫn để golfer có thể trải nghiệm những tiện nghi hiện đại của xu hướng golf công nghệ cao

Golfer sẽ có trải nghiệm chơi golf thú vị, hào hứng không thua kém sân cỏ khi phòng golf 3D lắp đặt Okongolf sở hữu hệ thống 200 sân golf trên thế giới với đồ họa sắc nét, màu sắc chân thực, các chi tiết được hiển thị chính xác lên đến 98%. Hơn nữa, việc sở hữu một sân golf riêng sẽ giúp người chơi có thể tiết kiệm thời gian, công sức di chuyển, không bị gián đoạn thời gian luyện tập hay không bị ảnh hưởng bởi thời tiết,… 

Đến với giải golf outing của Câu lạc bộ Anh Em – Ae Golf Club, GolfHomes tiếp tục thể hiện tinh thần sẵn sàng đồng hành trong những sân chơi lành mạnh vã hữu ích của môn thể thao xanh: “Có thể thấy rõ thị trường golf Việt ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn qua sự xuất hiện nhiều hơn của các câu lạc bộ, các giải đấu. GolfHomes luôn mong mỏi có thể đồng hành và đóng nhiều hơn trong việc lan tỏa, phát triển phong trào golf nước nhà. Cũng qua đó, chúng tôi nỗ lực đưa xu hướng chơi golf 3D thông minh, hiện đại và tiện ích nhất hiện nay đến gần hơn và nhiều hơn với giới golfer.” 

GolfHomes tài trợ voucher lắp đặt phòng golf 3D trị giá 200 triệu đồng cho giải golf ra mắt câu lạc bộ Anh em Golf Club
GolfHomes tự hào là đơn vị luôn đồng hành cùng các giải đấu golf lớn nhỏ trên toàn quốc

Với hơn 6 năm kinh nghiệm trong ngành, GolfHomes tự hào ghi dấu thành công hơn trong việc mang đến thị trường những sản phẩm, thiết bị và dịch vụ thi công lắp đặt hệ thống phòng golf 3D đẳng cấp quốc tế. Chúng tôi hiện cung cấp đa dạng các gói lắp đặt được ứng dụng những phần mềm công nghệ tiên tiến, sử dụng máy móc thiết bị từ những thị trường đi đầu về mô hình golf indoor qua đó đáp ứng và mang đến cho người chơi nước nhà những trải nghiệm chơi golf 3D hữu ích, thú vị nhất.

Cập nhật: 22:53 - 11/04/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D