[HOT] Tập đoàn TECHGOLF mở rộng hệ sinh thái golf công nghệ cao

Hòa theo nhịp phát triển mạnh mẽ của thị trường golf quốc tế, xu hướng phát triển những năm gần đây của thị trường golf Việt cũng hứa hẹn nhiều chuyển biến theo hướng hiện đại hóa, công nghệ hóa. Đón đầu xu thế mới, TechGolf – thương hiệu nổi tiếng về golf công nghệ cao tiếp tục mở rộng hệ sinh thái để đáp ứng nhu cầu giới golfer nước nhà. Sự đầu tư mạnh tay của thương hiệu lớn hứa hẹn đặt nền tảng Golf 4.0 cho thị trường Golf Việt.

TECHGOLF mở rộng sản phẩm thiết bị, công nghệ Golf 4.0

Khởi nguồn từ câu chuyện của những người yêu golf luôn trăn trở muốn đóng góp vào sự phát triển của thị trường golf nước nhà, Tập đoàn Golf công nghệ cao TechGolf được thành lập với mục tiêu cung cấp, khai thác công nghệ cao trong việc luyện tập, học và chơi golf. Tập đoàn hiện điều hành song song hai thương hiệu con: TechGolf 3D chuyên thiết bị phòng Golf 3D và GOLFplay chuyên thiết bị, công nghệ hỗ trợ golf thông minh. 

Những dịch vụ, sản phẩm đẳng cấp làm nên tên tuổi của TechGolf, nổi bật là công nghệ Golf 3D, thiết bị phục vụ lắp đặt phòng Golf 3D và thiết bị công nghệ thông minh. Hệ sinh thái TechGolf tiếp tục mở rộng, mang sứ mệnh đem đến cho golfer Việt những công nghệ học chơi golf và tập luyện golf tốt nhất mà thế giới đang áp dụng. 

Công nghệ golf 3D

Không còn quá xa lạ với golfer nước nhà, công nghệ golf 3D ghi điểm với mọi golfer nhờ loạt tích năng hữu ích mà nó mang lại. Đó là công nghệ hiện đại giúp trải nghiệm chân thật, thuận tiện khi không bị ảnh hưởng bởi thời tiết, mặt sân, không mất thời gian di chuyển,… Đặc biệt, với ưu điểm nổi bật về tính cá nhân hóa, golf 3D sớm trở thành dịch vụ ưa thích của giới thượng lưu, doanh nhân. 

TechGolf đưa xu hướng công nghệ golf 3D về Việt Nam, cung cấp đa dạng phần mềm công nghệ từ các tên tuổi hàng đầu trên thế giới cũng như trong khu vực. Mỗi công nghệ sẽ đem đến những trải nghiệm độc đáo riêng nhờ vậy golfer cũng có nhiều lựa chọn hơn. Với thế mạnh này, thương hiệu luôn đáp ứng được nhu cầu về công nghệ golf 3D cho việc tập luyện và giải trí của các golfer.

Các thiết bị phục vụ lắp đặt phòng Golf 3D

Từ những ưu điểm mà công nghệ golf 3D mang đến, xu hướng mang cả phòng golf về nhà được đông đảo golfer quan tâm, đặc biệt là giới thượng lưu. TechGolf cũng thể hiện sự quan tâm tới các “thượng đế” của mình khi luôn cập nhật những dòng thiết bị hiện đại, chính hãng trong dịch vụ lắp đặt phòng Golf 3D. Một số thiết bị không thể thiếu trong phòng golf 3D có thể kể đến là máy chiếu, màn hình chiếu, hệ thống Camera, hệ thống cảm biến, hệ thống máy vi tính thảm phòng golf hay hệ thống nhả/nhặt bóng…

Các thiết bị công nghệ thông minh

Không chỉ dừng ở công nghệ cho golf 3D, hệ sinh thái của TechGolf còn đi đầu trong việc mang tới những thiết bị thông minh giúp hỗ trợ tối đa cho người chơi. Loạt thiết bị hiện đại như đồng hồ golf, ống nhòm golf, máy đo khoảng cách, máy cảm biến,… chắc chắn có thể phục vụ golfer chơi golf tốt hơn. 

Người chơi sẽ có cảm giác tốt nhất khi trải nghiệm bởi toàn bộ sản phẩm đều được TechGolf nhập khẩu 100% để đảm bảo chất lượng sản phẩm. Đặc biệt, từ ưu điểm, tính năng mang lại, những thiết bị này còn được đánh giá sớm thay thế caddy trong tương lai. 

Một số sản phẩm thiết bị, công nghệ Golf được TECHGOLF phân phối đang được golfer đánh giá cao về chất lượng và dịch vụ. Trong đó, phải kể đến các sản phẩm từ thương hiệu:

  • Máy đo golf cầm tay Atlas GST – 5 Pro
  • Ống nhòm Bushnell Tour V5 Rangerfinger – 3 Tháng liên tiếp đứng đầu doanh số GOLFplay
  • Đồng hồ Golf CANMORE TW410 GPS
  • Đồng hồ Golf Buddy AIM W10
  • Chip cảm ứng Arcross Caddy

TECHGOLF đặt nền tảng công nghệ 4.0 cho Golf Việt trong tương lai

Trên thị trường golf thế giới, Hàn Quốc và Nhật Bản được coi là hai cái tên tiên phong. Họ đi đầu khi mang xu hướng golf về Châu Á và hiện đi đầu trong các thiết bị, công nghệ hiện đại về golf. Sự phát triển về golf tại hai quốc gia này dường như tăng lên nhanh chóng sau xuất hiện của các thiết bị công nghệ golf thông minh. Điển hình nhất có thể kể đến phòng golf 3D với những phần mềm, máy móc mang đến trải nghiệm chân thật. Hay loạt máy móc hỗ trợ golfer đạt được hiệu quả tập luyện, nâng cao trình độ chơi hơn như máy hỗ trợ đánh bóng, máy đo tốc độ, máy đo khoảng cách hay các phần mềm phân tích cú đánh bóng,…

Trò chơi thú vị với trái bóng mini – Golf bước vào thị trường Việt ngay lập tức thu hút và được đón nhận. Thế nhưng, thị trường golf nước nhà chưa thực sự có những bước tiến mạnh mẽ như các nước trong khu vực. Điều này được thể hiện ở việc sau nhiều năm du nhập, golf Việt vẫn đang trong giai đoạn đầu của sự phát triển và còn thiếu nhiều yếu tố để có thể bùng nổ. Đó chính là những thiết bị, công nghệ thông minh vốn đã và đang phát triển ở các nước bạn.

Trên thực tế, những xu hướng mới của golf luôn thu hút golfer trong nước chú ý và quan tâm. Khi cuộc sống công nghệ 4.0 ngày càng phát triển, những sản phẩm công nghệ thông minh là không thể thiếu. Giới golfer trong nước cũng dành nhiều ưu ái cho các thiết bị công nghệ Golf thông minh bởi ngoài những tiện ích phục vụ trò chơi, chúng giúp chủ sở hữu thể hiện sự hiện đại, đón đầu xu hướng và tạo sự đẳng cấp riêng. 

Nắm bắt sự thiếu hụt nguồn cung thị trường cùng nhu cầu mạnh mẽ của golfer nước nhà, TechGolf đặt mục tiêu phát triển thị trường golf Việt theo hướng công nghệ hóa – hiện đại hóa Golf 4.0. Bằng việc cung cấp những sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ trải nghiệm mới mẻ nhất về golf công nghệ cao, thương hiệu đã và đang chinh phục được đông đảo người yêu golf. Với chiến lược mở rộng hệ sinh thái, trong tương lai, TechGolf là thương hiệu đầy tiềm năng, từng bước tiến gần hơn và đạt đến sứ mệnh cao cả này.

Tầm nhìn và sứ mệnh TECHGOLF – Hiện đại, kết nối, thông minh

Trong suốt thời gian thành lập và phát triển, TechGolf luôn giữ vững phong độ không chỉ vì có những công nghệ, thiết bị hiện đại mà còn nhờ đội ngũ chuyên môn và đầy trách nhiệm. Để chuẩn bị sẵn sàng cho hành trình dài, thương hiệu chú trọng đào tạo, nâng cao chất lượng kiến thức và kinh nghiệm của đội ngũ từ kỹ sư, chuyên gia, nhân viên,… 

Bởi ở TechGolf, yếu tố con người luôn nắm vị trí trọng yếu, con người là chìa khóa quan trọng mở ra thời kỳ mới. Cùng với lãnh đạo có tâm có tầm, tập thể đội ngũ theo tôn chỉ “Phá vỡ giới hạn về golf” không ngừng nâng cao, tiên phong trong xu hướng golf công nghệ cao. 

Từng bước hoạt động của TechGolf đều được giới chuyên môn cùng đông đảo golfer quan tâm và đánh giá cao. Đặt mục tiêu mới về Golf 4.0 mới và ngày càng phát triển thành công, TechGolf cùng hệ sinh thái golf công nghệ cao hứa hẹn sẽ làm nên nhiều điều đặc biệt, mới mẻ cho thị trường golf Việt.

Cập nhật: 14:52 - 24/02/2022

Bình luận (18)

  1. Mạnh Đạt says: Trả lời

    Các bác đã mua hàng ở cửa hàng techgolf này chưa ạ. Em thấy quảng cáo rầm rộ lắm. Mà sau mấy vố mua phải hàng dựng hàng kém chất lượng em hoang mang quá không biết đâu mà lần.

    1. Thái Trịnh says: Trả lời

      Tưởng bác hỏi shop nào chứ techgolf uy tín có tiếng ở Hà Nội nhiều năm đấy bác ạ. Bác yên tâm mà lựa đồ ở đây nhé. Phụ kiện công nghệ golf, phòng 3D, …. Em với các anh đồng nghiệp cả các anh trong hội golf hay mua máy đo khoảng cách, đồng hồ thông minh ở đây. Thứ nhất, về nguồn gốc hàng hoá đảm bảo cho anh em 100% là chính hãng, được chế độ bảo hành, hậu mãi của hãng. Shop luôn cập nhật các phiên bản mới nhất, các mẫu mới nhất của từng dòng sản phẩm cho anh em lựa chọn. Thứ hai, cái này em hài lòng nhất là dịch vụ ở đây. Nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu kiến thức về từng sản phẩm từ đó tư vấn đúng nhu cầu của khách và gợi mở cho khách nhưng điểm mạnh điểm yếu của sản phẩm một cách khách quan nhất. Ngoài ra sự chuyên nghiệp trong cách phục vụ, không chọn khách, không chèo kéo mà tiếp đón nồng nhiệt ai cũng như ai từ lúc tham khảo sản phẩm đến lúc chốt đơn đều được các trai xinh gái đẹp ở đây tận tình. Thêm nữa là cách quan tâm khách sau mua hàng và các chương trình tri ân, mời đến dự ra mắt các sản phẩm mới để anh em trải nghiệm, cập nhật kịp thời các model mới ra mắt. Nhiêu đó thôi đủ để bác chọn mặt gửi vàng chưa ạ.

  2. Huy Hùng says: Trả lời

    Cũng qua 1,2 lần ở đây rồi vì tiện chỗ đi tập, nay đọc bài báo không ngờ nó lớn vậy, đi qua cửa hàng thì cũng thấy lớn hơn nhiều cửa hàng nhỏ lẻ khác, bán hàng cũng đa dạng đấy nhưng hơi đen vì qua mấy lần thì hết máy cần nên chưa mua được các bác ạ. Shop xem thế nào nhập nhiều hơn nữa đi

    1. Quang Tùng says: Trả lời

      Ơ thế bác đen thật chứ em qua lần nào cũng có nhưng cũng phải nói thật bên này lượng cung thấp hơn lượng cầu, khách tìm tới đây tới tấp để mua vì golf ngày càng phổ biến, đến trẻ con đi học nhiều trường đã cho bộ môn này vào dạy rồi, không cần phải trường vip đâu mà 1 vài trường đại học cũng có rồi. Nhưng bên này được cái là đặt hàng thì có cũng nhanh, uy tín nên đôi khi phải chờ thì e cũng chấp nhận vì chưa tìm được bên nào mua mà dịch vụ tốt như ở đây. Sản phẩm rõ nguồn gốc, cửa hàng đẹp, phục vụ chu đáo nhiệt tình.Mọi người nên tơi sđây mà mua chứ nhiều khi em không hiểu có mấy bác cứ ham rẻ hơn chút mà mà online mua xách tay mà không quen biết, xong về máy lỗi chơi vài lần là không dùng được rồi không được bảo hành lại lên kêu than. Không việc gì phải mua dây buộc mình, cứ đến tận nơi, check tận tay, hàng ok thì mình mua, tội gì

  3. LƯƠNG TRIỀU VĨ says: Trả lời

    Giờ thời đại 4.0 rồi, ngay cả Golf giờ cũng có nhiều thiết bị hiện đại và thông minh hơn, nhưng các anh em Golfer cũng nên cẩn thận, mới tháng trước tôi vừa mua phải cái Ống nhòm Bushnell Tour V5 Rangerfinger nhái xong, về sử dụng được đúng 1 buổi, buổi 2 là hư, đợt đó mua trên mạng nhà cung cấp không rõ nguồn gốc nên cũng không biết đâu mà lần. Sau này may tìm được đơn vị này, rất uy tín, nhiệt tình, đàng hoàng, tư vấn sản phẩm sát giá, có bảo hành. Vì là hàng chính hãng nên chất lượng khỏi chê, thích nhất các sản phẩm bên này vẫn là Máy đo golf cầm tay Atlas GST – 5 Pro, rất tiện lợi khi chơi trên sân, anh em có mua thì tìm đơn vị uy tín, có thương hiệu mà mua đừng mua lung tung trên mạng rồi có ngày mất tiền oan, có mua thì tham khảo link Facenook của Techgolf này nhé https://www.facebook.com/TechGolf-H%E1%BB%87-Sinh-Th%C3%A1i-Golf-C%C3%B4ng-Ngh%E1%BB%87-Cao-103797345468133

    1. QUANG ANH says: Trả lời

      Sản phẩm bên này đợt này về nhiều mẫu mới ghê, lúc trước tôi cũng không thích sử dụng mấy thiết bị công nghệ lắm nhưng sau này thấy nhiều người chơi review cũng khá tốt nên có mua thử một vài sản phẩm, kết quả ngoài mong đợi. Các thiết bị rất tiện ích và giúp tôi tối ưu được thời gian rất nhiều, đặc biệt là ống nhòm Bushnell Tour V5 Rangerfinger, sử dụng tốt quá nên cũng giới thiệu cho hội Golfer Bình Dương của tôi mua, giờ thì lên sân ai cũng đem theo một vài sản phẩm công nghệ cả, sản phẩm rất thông minh, phụ trợ rất nhiều cho anh em khi chơi. Mua bên techgolf cũng yên tâm về chất lượng và hàng chính hãng, nhân viên tư vấn và hỗ trợ cũng rất nhiệt tình, hy vọng techgolf ra thêm nhiều thiết bị mới phục vụ cho anh em Golfer hơn.

  4. Ngô Quang Khánh says: Trả lời

    Bên Techgolf có hỗ trợ ship về Phú Quốc không nhỉ? Đợt trước đi công tác ở Nhật cũng hay đặt mấy thiết bị Online này, rất hiện đại và thông minh, hỗ trợ cho mình chơi Golf rất nhiều, giờ về Phú Quốc công tác rồi không biết có ship nhanh được không, kiểu sử dụng quen rồi, không có cứ thấy lạc hậu thế nào ấy

    1. Minh Phương says: Trả lời

      Bên Techgolf có hỗ trợ ship về Phú Quốc đấy ông anh, em ở bên Dương Tơ đặt mấy thiết bị bên này hoài, thích cái nhân viên tư vấn sát, nhanh mà nhiệt tình, thiết bị bên này phân phối thì khỏi nói rồi, rất hiện đại và chuyên nghiệp, trông cũng rất sang trọng. Nhất là Đồng hồ Golf CANMORE TW410 GPS ấy, cái này sử dụng khi lên sân thì khỏi chê luôn, vô cùng thông minh và tiện lợi.

  5. HẢI NAM says: Trả lời

    Mấy đồ thông minh mà lắp vào phòng golf 3D ở nhà thì thôi rồi, tôi lắp phòng cũ mà chán quá chất lượng kém giờ muốn đổi sang phòng khác. Các bác biết có chỗ nào uy tín không chứ đơn vị cũ tôi lắp chất lượng kém không thể chơi được

    1. TRUNG THÀNH says: Trả lời

      Phòng Golf 3D tôi thấy lắp phòng của Golfhomes đẹp mà chất lượng đấy, tôi lắp hơn năm rồi mà chất lượng vẫn vậy không có vấn đề gì. Hình ảnh sắc nét, mà tích hợp đầy đủ công nghệ hiện đại, có bộ phân tích kỹ thuật chuẩn lắm mà bên này chăm sóc khách hàng tốt có vấn đề gì gọi là bên đó cho người qua luôn xử lý rất nhanh. Các bác có thể tham khảo bên này, nhiều golfer chơi cùng tôi cũng lắp của đây mà

    2. TIÊN ANH - HF says: Trả lời

      Công nhận mua đồ bên Techgolf thích thật, hàng chính hãng mẫu mã đẹp, mà ở Việt Nam không nhiều đơn vị phân phối chính hãng mấy đồ này như Techgolf đâu. Tôi mua đồ ở đây hơn 2 năm rồ

  6. TRUNG DŨNG - ACB says: Trả lời

    Dạo này tôi có tìm hiểu thấy có mấy đồ điện tử thông minh để chơi golf cũng hay phết, tính sắp tới định mua mà chưa biết mua ở đâu. Có bác nào ở đây đã dùng rồi chưa, các bác thấy thế nào

    1. THANH TUYỀN ĐỖ says: Trả lời

      Nhà tôi dùng mấy đồ đó từ đợt dịch này, đợt đó mua cũng khó lắm vì đâu có cửa hàng nào mở đâu mà đặt onl thì sợ hàng không được như ảnh, rồi ship hàng về sợ đóng gói không cẩn thận mà golf toàn đồ đắt tiền thôi hỏng thì dở lắm. Trước đây có lần tôi cũng mua mấy đồ này ở 1 đơn vị rồi họ ship hàng cho nhưng đóng gói không cẩn thận bị vỡ luôn rồi mỗi chỗ một thứ nên cũng mất niềm tin đặt online từ đợt đó rồi. Sau có một anh bạn mách cho bên Techgolf bán mấy phụ kiện điện tử thông minh uy tín lắm, họ là đơn vị lớn nên chất lượng luôn được đảm bảo, tôi có đặt ở đó Đồng hồ Golf CANMORE TW410 GPS và Ống nhòm Bushnell Tour V5 Rangerfinger 2 cái này là dòng mới nhất, hiện đại hơn so với các dòng trước nên dùng thích lắm, hàng chất lượng. Mấy lần ra sân thấy nhiều golfer dùng, hỏi ra thì cũng mua bên này luôn. Bác mà muốn mua cứ tham khảo link này,tôi cũng xem ở đây xong đặt đó: https://www.facebook.com/TechGolf-Hệ-Sinh-Thái-Golf-Công-Nghệ-Cao-103797345468133

    2. ĐỨC CHUNG - THANH HÓA says: Trả lời

      Tôi cũng mua hàng của Techgolf đặt online đấy mà công nhận họ đóng gói hàng cẩn thận, ship rất nhanh nhà ở Nghệ An mà vài hôm là có ngay rồi, bên này họ free ship đấy mà nghe nói chuẩn bị Black Friday sale 30% chắc chuẩn bị đặt thêm vài món nữa cho đủ đồ chơi golf

  7. Trần Hùng says: Trả lời

    Bên này tiện lợi thật lần trước mình có đặt cái máy đo cầm tay và mấy cái đồng hồ về cho mấy ông bạn nữa, đúng đợt dịch mà họ vẫn giao tận về tỉnh cho tôi rất nhanh mà hàng lại chuẩn nữa, Đúng là đồ công nghệ dùng hỗ trợ lên sân rất nhiều. cảm ơn shop
    Các bác liên hệ bên Techgolf này ở đây nhé: https://www.facebook.com/TechGolf-Hệ-Sinh-Thái-Golf-Công-Nghệ-Cao-103797345468133

  8. Hoàng Duy Tuấn says: Trả lời

    Mình đang quan tâm đến lắp đặt phòng golf 3D sử dụng trong gia đình mà đang phân vân quá không biết các thiết bị trong phòng này có được nhập khẩu hay có thông tin nguồn gốc rõ ràng không ạ, thằng em lắp ở đơn vị nào bên Lê văn Lương 1 phòng máy móc dùng chán lắm, hơi tí là lại bị đơ, chắc đồ đểu, báo bên lắp đặt họ cũng chẳng đưa được cái thông tin gì về máy móc và xuất xứ cả, nên giờ lắp sợ lắm, mà tìm đơn vị uy tín thì khó.

    1. Lê Cường says: Trả lời

      bác liên hệ cậu em Techgolf này nhé xem sao,trước đây tôi có lắp 1 phòng MS5 bên đó, bên này họ làm chuyên nghiệp lắm, thiết kế theo đúng form căn biệt thự của tôi luôn, chứ một số đơn vị họ cứ dập khuôn thiết kế phòng nào cũng như nhau, nhìn nó lạc hẳn với form nhà, trông chán lắm. Bên này còn có cả chuyên gia Hàn Quốc, giám sát thi công từ đầu đến cuối nên các thông số chuẩn lắm,đảm bảo các chỉ số an toàn trong phòng golf. Đầu tiên cũng tưởng thi công phòng này mất nhiều thời gian, hỏi một số đơn vị toàn 20-30 ngày, mà tình hình dịch nghe thi công lâu nên chán hẳn, may quá có các bạn bên này thi công tốt, máy móc có sẵn thi công mất công mất có 12 ngày thôi, chắc làm lâu năm có quy trình nên làm nhanh lắm. Tôi có báo xem nguồn gốc,xuất xứ thông số máy móc thì bên cậu ấy cung cấp được luôn, check thì chuẩn, mà chi phí hợp lý lắm bác ạ.

    2. Đỗ văn Hồng says: Trả lời

      Nên lắp bộ Ms5 các bác nhé tôi lắp bộ này cũng hơn 1 năm rồi, đồ họa hay hình ảnh đều rất ok. Hãng Ms thì rất nổi tiếng không những ở Việt Nam mà còn ở bên Hàn nữa bởi độ bền rồi nên từ khi lắp đến giờ cũng ko gặp vấn đề gì cần bảo dưỡng cả. Mà ấn tượng nhất vẫn là thái độ phục vụ khách hàng của bên Techgolf , đội ngũ nhân viên thi công rất chuyên nghiệp, mà GĐ dự án theo dõi sát sao lắm”và cũng đã giới thiệu mấy ông bạn thân cùng lắp, mùa dịch này có phòng golf này cũng khá là an toàn được trải nghiệm như sân thật, các thông số đo rất chính xác, tôi rất hài lòng.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D