Phòng Golf 3D OKONGOLF – Điểm tổ chức GGA 3D CHAMPIONSHIP 2021

Nhân dịp 39 Năm ngày thành lập 20 – 11, GolfGroup Academy tổ chức Giải Golf GGA 3D CHAMPIONSHIP 2021 – Tri ân “Người Lái Đò” ngành golf. Sự kiện này là lời tri ân sâu sắc mà GolfGroup Academy gửi đến đội ngũ Huấn Luyện Viên Golf nói chung và đội ngũ Huấn Luyện Viên tại Học Viện nói riêng đã cùng đồng hành đưa thể thao Golf đến gần hơn với golfer Việt Nam. GolfHomes tự hào tiếp tục đồng hành, hỗ trợ địa điểm PHÒNG GOLF 3D CLUBHOUSE là nơi diễn ra sự kiện ý nghĩa này. 

GGA 3D CHAMPIONSHIP 2021 diễn ra tại chuỗi phòng golf 3D lớn nhất thành phố Hà Nội – CLUBHOUSE

Theo thông tin chính thức từ GolfGroup Academy, giải Golf GGA 3D CHAMPIONSHIP 2021 sẽ diễn ra vào lúc 10h ngày 19/11/2021 tại phòng Golf 3D CLUBHOUSE – Số 112, lô TT3, Trần Văn Lai, KĐT Mễ Trì, Mỹ Đình, Hà Nội. Sự kiện ý nghĩa này được GGA tổ chức thường niên nhằm gửi lời tri ân đến những “người lái đò ngành golf”, đội ngũ huấn luyện viên golf tại Việt Nam. 

Từ câu chuyện khởi nguồn của buổi lễ Tri ân người lái đò ngành Golf 20/11 – GGA 3D CHAMPIONSHIP 2021, GolfGroup Academy một lần nữa khẳng định tầm quan trọng của người thầy, huấn luyện viên golf trong sự phát triển của ngành golf Việt. Bên cạnh đó, đây cũng là chuỗi sự kiện thường niên, qua đó, GolfGroup Academy gửi lời cảm ơn chân thành đến quý golfer, học viên đã tin tưởng lựa chọn Golfgroup Academy là ngôi trường quan trọng cho ngành golf đầy thú vị. 

Đặc biệt, đây cũng là lời cảm ơn sâu sắc học viện gửi tới đội ngũ huấn luyện viên golf khi không ngừng cống hiến tri thức, niềm đam mê và tinh thần trách nhiệm đưa GolfGroup Academy ngày càng phát triển. Bên cạnh, những khách mời là người yêu thích môn thể thao golf, sự kiện còn là buổi gặp gỡ thân mật giữa huấn luyện viên, các golfer cựu học viên của GGA. 

Ở hai mùa giải trước, sự kiện được tổ chức ở sân golf Chí Linh, Hải Dương với bầu không khí sôi nổi, đầy hào hứng bao trùm cả sân golf lớn trong suốt sự kiện. Mỗi giải đấu đều tạo sức hút lớn, được đón nhận bởi đông đảo đối tượng golfer tham gia, đặc biệt số lượng người tham dự lên tới 100 golfer.

Với mùa giải này, GolfGroup Academy quyết định mang đến một trải nghiệm mới đầy thú vị tới khách mời tham gia. Đặc biệt, bên cạnh mục đích tri ân đội ngũ huấn luyện viên, GGA 3D CHAMPIONSHIP 2021 cũng là sự kiện đánh dấu cột mốc 5 năm thành lập GolfGroup Academy. Chính vì vậy, mọi yếu tố của sự kiện cũng được chú trọng ngay từ địa điểm tổ chức. 

Gửi gắm nhiều ý nghĩa trân quý, GolfGroup Academy  tâm huyết đầu tư, lên kế hoạch chi tiết và rõ ràng từ sớm. Sự chu đáo này được thể hiện ở việc học viện lựa chọn địa điểm tổ chức sự kiện GGA 3D CHAMPIONSHIP 2021. Giải đấu cũng như sự kiện ý nghĩa nhất năm sẽ chính thức được tổ chức tại phòng Golf 3D CLUBHOUSE – chuỗi phòng golf 3D lớn và hiện đại bậc nhất Thủ đô Hà Nội.

Khi diễn biến dịch bệnh vẫn còn khó lường, CLUBHOUSE là lựa chọn hoàn hảo để mang tới trải nghiệm trọn vẹn nhất cũng như đảm bảo an toàn cho các khách mời tham gia. GolfHomes tự hào khi chuỗi phòng Golf 3D CLUBHOUSE do chính công ty thực hiện khảo sát và thi công toàn bộ dự án được lựa chọn làm nơi tổ chức sự kiện đặc biệt này. 

Được ứng dụng phần mềm độc quyền của thương hiệu OKONGOLF từ Hàn Quốc, CLUBHOUSE chắc chắn có thể chinh phục mọi golfer bởi công nghệ hiện đại, máy móc tiên tiến bậc nhất cùng hơn 200 sân golf nổi tiếng trên thế giới. Là chuỗi phòng golf được đông đảo golfer đón nhận tại thủ đô, GolfHomes tin rằng không gian của công trình kiến trúc CLUBHOUSE cũng sẽ trở thành chủ đề được giới thượng lưu quan tâm bởi đẳng cấp độc đáo và khác biệt.

GGA 3D CHAMPIONSHIP 2021 – tiếp tục là cái bắt tay hợp tác của hai thương hiệu lớn

Là hai cái tên nổi bật trong thị trường golf, cùng chung sứ mệnh cao cả, GolfHomes và GolfGroup Academy đã có cái bắt tay hợp tác tổ chức những sự kiện độc đáo và được đón nhận mạnh mẽ từ golfer trên khắp cả nước. Trong năm 2021, không thể không nhắc đến hai chiến dịch ấn tượng, đó là cuộc thi “GIẢI GOLF 3D MỞ RỘNG” và “GOLF FROM HOME – Thử thách 14 ngày hình thành kỹ năng golf”. 

Cuộc thi “GIẢI GOLF 3D MỞ RỘNG” được GolfHomes tổ chức vào tháng 6 năm nay đã tạo ra sân chơi thú vị thúc đẩy tinh thần rèn luyện thể thao, nâng cao sức khoẻ cho cán bộ nhân viên và khách hàng thân thiết của Tập đoàn Golf quốc gia Golfgroup. 

Ở cuộc thi này, người chơi được hiểu rõ hơn khái niệm Golf 3D, được trải nghiệm nhiều hơn về những đặc trưng cơ bản của Golf 3D từ đó có cái nhìn cận cảnh hơn về từng vấn đề: hiệu năng, tính chất gì, máy móc kỹ thuật được sử dụng tối ưu ra sao, phần mềm công nghệ nào nổi bật… Đội ngũ huấn luyện viên của GolfGroup Academy trong vai trò giám khảo đánh giá các thí sinh tham gia đồng thời mang đến những nhận xét, góp ý đầy tính chuyên môn. 

Mức độ được đón nhận rộng rãi của cuộc thi chính là lời khẳng định mạnh mẽ và tự tin của GolfHomes và GolfGroup Academy về trình độ, chuyên môn của toàn bộ đội ngũ cán bộ nhân viên ở bộ môn golf cũng như đặc thù của ngành Golf. Cũng thông qua cuộc thi này, cả hai đơn vị tự hào đã, đang và sẽ tiếp tục mang tới những trải nghiệm tuyệt vời nhất tới mọi golfer Việt.  

Tiếp nối sự thành công của “GIẢI GOLF 3D MỞ RỘNG”, không lâu sau đó, chiến dịch “GOLF FROM HOME – Thử thách 14 ngày hình thành kỹ năng golf” của GolfHomes tiếp tục được tổ chức. 

Trong thời điểm dịch bệnh Covid – 19 có nhiều diễn biến phức tạp, mọi hoạt động thể thao phải tạm dừng, chiến dịch của GolfHomes chia sẻ kỹ năng và lan tỏa tinh thần yêu thể thao tích cực này đến golfers Việt. Không thể thiếu đi đối tác tuyệt vời GolfGroup Academy, đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao của học viện sẽ đem đến những bài học kỹ năng cần thiết trong bộ môn Golf từ cơ bản đến nâng cao.

Golfer sẽ trải nghiệm 14 ngày liên tục luyện tập golf, mỗi ngày dành khoảng thời gian cố định để xây dựng một kỹ năng golf chuẩn xác. Dù chỉ là 15 phút tập luyện, 30 phút học kỹ năng, 60 phút chỉnh sửa tư thế sai cùng chuyên gia Golf của GolfGroup Academy. Trải qua 14 ngày, mọi golfer có thể hoàn thiện những kỹ năng quan trọng như kỹ năng cầm gậy, kỹ thuật swing, kỹ thuật putt,…

Chiến dịch GOLF FROM HOME – Thử thách 14 ngày hình thành kỹ năng golf” đầy ý nghĩa này thu hút được sự chú ý của golfer trên toàn quốc bởi tính chất thuận tiện luyện tập golf ở nhà, chẳng cần đi đâu xa cùng slogan “Chung tay đánh bay covid”. Kết thúc chiến dịch, GolfGroup Academy và GolfHomes tiếp tục ghi dấu ấn, chiếm được cảm tình đặc biệt của giới golfer cũng như khẳng định vị trí trên thị trường golf nước nhà.

Từ những hợp tác thành công trước đó, GolfGroup Academy và GolfHomes đều tự tin, hào hứng cho cái bắt tay lần này. GolfHomes tự hào tài trợ điểm điểm thi đấu và cùng đồng hành với GolfGroup Academy trong giải đấu Golf GGA 3D CHAMPIONSHIP 2021. Hy vọng sự kiện ý nghĩa này nói riêng và những dự án hai bên đã, tiếp tục hợp tác nói chung sẽ góp phần giúp phong trào golf Việt năng động hơn, có bước tiến lớn hơn và ngày càng phát triển mạnh mẽ. 

GolfGroup Academy và GolfHomes chung sứ mệnh đưa golf Việt bước lên tầm phát triển mạnh mẽ

GolfGroup Academy được là đơn vị được đông đảo golfer tin tưởng và lựa chọn. Học viện thể hiện chất lượng dịch vụ dạy học với đội ngũ huấn luyện viên quốc tế giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao. Cơ sở vật chất tiên tiến, phòng học golf 3D hiện đại bậc nhất là những điều ấn tượng của GolfGroup Academy mà chưa nhiều học viện trong nước có được. Quy trình dạy học bài bản từ cơ bản, nâng cao tới chuyên nghiệp, hướng tới đa dạng đối tượng học viên của học viện có thể đáp ứng nhu cầu của bất cứ ai khi tìm đến golf. 

Cùng với những bước tiến mạnh mẽ của thị trường Golf Việt, xu hướng công nghệ hiện đại Golf 3D đang dần nhận được sự quan tâm và trở thành dịch vụ giải trí, mô hình kinh doanh trong thị trường Golf Việt. GolfHomes – Đẳng cấp thượng lưu, tự tin cung cấp đến golfer nước nhà những kỹ thuật công nghệ tiên tiến từ các nước phát triển nhất về golf như Hàn, Nhật, Mỹ,… 

Chung sứ mệnh đưa môn thể thao golf Việt bước lên tầm phát triển mạnh mẽ, GolfGroup Academy và GolfHomes luôn nỗ lực không ngừng để có thể mang đến những sản phẩm chất lượng nhất, dịch vụ đẳng cấp nhất cùng xu hướng mới nhất đến với giới golfer nước nhà. 

Giải Golf GGA 3D CHAMPIONSHIP 2021 nhanh chóng thể hiện sức nóng, thu hút chú ý khi nhận được lời hợp tác từ những đơn vị bảo trợ, đại diện truyền thông như báo GolfTimes, Đời sống doanh nhân, GolfQueen, AutoGroup, Viện Da Liễu Hà Nội – Sài Gòn, Charly, Kenichi… Sự góp mặt của loạt tên tuổi đình đám trong giới truyền thông và các đại diện hàng đầu ngành golf hứa hẹn sẽ mang đến nhiều dấu ấn khó phai cho sự kiện tri ân ý nghĩa của học viện GolfGroup Academy. 

Cập nhật: 14:52 - 24/02/2022

Bình luận (1)

  1. Minh Tùng says: Trả lời

    Okongolf lại có công nghệ mới à, thấy công nghệ UDR 4.0 chơi đã thích rồi giờ thấy công nghệ VSN III có hệ thống trục địa hình kết hợp auto-tee luôn, mê quá, nhìn cái thảm nó xoay tự động thích thật đấy.Chơi trên hệ thống này có vùng bunker, cỏ cao, nước hay cát chắc thật lắm.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D