Cơn sốt cuộc thi “GIẢI GOLF3D MỞ RỘNG” của Golfhomes. Có gì Hot?

Tháng 6 này có gì hot? Cuộc thi GIẢI GOLF 3D MỞ RỘNG – CHUNG TAY ĐÁNH BAY COVID dành cho toàn bộ đội ngũ CBNV và khách hàng thân thiết của Golfhomes – Golfgroup ở khu vực Hồ Chí Minh và Hà Nội với giải thưởng cực hấp dẫn. Xem ngay thể lệ tham gia ở bài viết bên dưới!

Mô tả Giải Golf3D mở rộng!

Mục tiêu Giải Golf3D mở rộng thúc đẩy tinh thần rèn luyện thể thao, nâng cao sức khoẻ, tạo sân chơi cho cán bộ Nhân viên và Khách hàng thân thiết của Tập đoàn Golf quốc gia Golfgroup. Đồng thời, thực hiện đúng chỉ thị sô 15 của Nhà nước về việc giãn cách xã hội, mỗi khu vực Bắc – Nam tối đa 10 đối tượng tham gia dự thi.

Cuộc thi khẳng định đội ngũ cán bộ nhân viên tại tập đoàn Golfgroup hiểu rõ về bộ môn golf và đặc thù của ngành Golf. Từ sự tìm hiểu này, Golfhomes – Golfgroup tự hào mang tới những trải nghiệm hài lòng nhất cũng như những sản phẩm, dịch vụ chất lượng nhất.

Khẳng định lựa chọn của các Golfer và nhà đầu tư thập kỷ này là Golf 3D. Xu hướng Golf3D phát triển mạnh ở các nước lớn, nhưng ở Việt Nam chỉ xuất hiện trong gần 2 năm trở lại. Dù là loại hình dịch vụ Golf mới ở Việt Nam nhưng nhờ vào lợi ích, tính năng và hiệu năng tuyệt đối, Golf3D phổ biến và đang chuyển mình trở thành xu hướng mới của Golf.
Thời gian: 17h30 ngày 10/6/2021

Giải Golf3D mở rộng - Chung tay đánh bay covid
Giải Golf3D mở rộng – Chung tay đánh bay covid

Đối tượng tham gia Giải Golf 3D mở rộng!

Tất cả đội ngũ nhân viên và khách hàng thân thiết của Tập đoàn Golf quốc gia Golfgroup.

Thể lệ thi đấu Giải Golf3D mở rộng như thế nào, khi đối tượng tham gia ở “2 đầu chiến tuyến”

Giải đấu sẽ thi đấu theo thể thức đấu gậy. Sử dụng hệ thống tính điểm từ hệ thống Golf3D – công nghệ Golf tiên tiến hàng đầu Việt Nam tại Golfhomes, trong đó mục tiêu đạt được là điểm số cao nhất. Cùng với đó, điểm thi đấu được tính bằng điểm ấn định tại từng hố theo quy tắc số 32 trong “Rules of Golf”, với các thuật ngữ golf tính điểm ấn định tại hố như sau:

– Double Bogey: < 1 over – 0 điểm.
– Bogey: 1 over – 1 điểm.
– Par – 2 điểm.
– Birdie: 1 Under par – 3 điểm.
– Eagle: 2 Under par – 4 điểm.
– Double Eagle: 3 Under par – 5 điểm.

Người chơi hoặc đội chơi có điểm số cao nhất sau 9 hố golf là người dành chiến thắng.

Giải Golf3D mở rộng - Chung tay đánh bay covid
Giải Golf3D mở rộng – Chung tay đánh bay covid

Giải thưởng “khủng” hấp dẫn!

Một trong những điểm hấp dẫn của Giải Golf3D mở rộng có tổng giá trị giải thưởng cá nhân “khủng” và nhiều phần quà “bự” hấp dẫn được bật mí đến cuối giải đấu không thể bỏ lỡ.

Được trải nghiệm một trong những công nghệ Golf3D tối ưu nhất chỉ có tại Golfhomes!

Golfhomes – đơn vị chuyên thi công, lắp đặt phòng Golf3D công nghệ cao Indoor. Khái niệm Golf3D không còn mới nữa khi mà đang dần trở thành xu hướng tiêu dùng và kinh doanh trong thị trường Golf. Ở Golfhomes – Đẳng cấp thượng lưu cũng cung cấp đến quý golfer kỹ thuật công nghệ tiên tiến nhất từ các nước tiên tiến nhất nhưu Hàn, Nhật, Mỹ,… là những nước đi đầu trong ngành Golf và Golf3D ở họ đã được nhiều khácyh hàng công nhận về chất lượng. Vậy 1 phòng Golf3D cơ bản gồm những gì, có những hiệu năng, tính chất gì, máy móc kỹ thuật được sử dụng tối ưu ra sao,… Thì cuộc thi “GIẢI GOLF 3D MỞ RỘNG” là cơ hội để quý golfer tìm hiểu và có những trải nghiệm chân thật nhất.

Giải Golf3D mở rộng - Chung tay đánh bay covid
Giải Golf3D mở rộng – Chung tay đánh bay covid

Xem thêm: Trải nghiệm phòng golf 3D hạng Tổng thống của ông chủ siêu biệt thự tại Hải Dương: Lựa chọn cực đã tầm!

Giải Golf3D mở rộng trong thời điểm cách ly xã hội, có đảm bảo không?

Golfhomes – Đẳng cấp thượng lưu là thương hiệu con đồng hành cùng tập đoàn Golfgroup trong suốt giải đấu, ngày thi đấu được tổ chức trong không gian phòng 3D tại 2 cơ sở chính ở Hà Nội và Hồ Chí Minh. Cả 2 cơ sở đều đảm bảo số lượng thành viên tham gia tối đa là 10 người theo đúng chỉ thi số 15 của Chính Phủ.
Mỗi đối tượng tham gia được BTC đo thân nhiệt và khai báo y tế liên tục nhiều ngày trước khi giải đấu diễn ra.

Tham gia Giải Golf3D mở rộng tại đâu?

Xem chi tiết tham gia sự kiện chi tiết và cụ thể nhất tại Fanpage Golfhomes – Đẳng cấp thượng lưu

Mỗi đối tượng tham gia đều đáng trân trọng với GOLFHOMES – ĐẲNG CẤP THƯỢNG LƯU. Hãy tích cực tham gia theo đúng chỉ thị giãn cách của Nhà nước để cùng góp ý kiến và thể hiện góc nhìn chân thật, những trải nghiệm ấn tượng nhất của “GIẢI GOLF 3D MỞ RỘNG – CHUNG TAY ĐÁNH BAY COVID” cùng GOLFHOMES nhé!

Cập nhật: 10:37 - 08/12/2021

Bình luận (29)

  1. Bắc says: Trả lời

    Golftimes gần đây tổ chức nhiều giải quá, tôi toàn bận lên chưa tham gia được giải nào hết. Chán thật

  2. Hoan says: Trả lời

    Shop ơi cho tôi đặt mua 1 chiếc quần charly màu trắng, ship đến Nam Định giúp tôi nhé. Số điện thoại tôi 0948423283, hàng đến gọi tôi nhé.

    1. Golfhomes says: Trả lời

      Dạ em chào anh Hoan ạ, cảm ơn anh đã quan tâm và tin tưởng sản phẩm bên em, em đã nhận được thông tin đặt hàng từ anh và em sẽ ship ngay cho anh ạ. Em chúc anh có một ngày vui vẻ ạ.

  3. says: Trả lời

    sHOP ƠI BÊN MÌNH CÓ DỊCH VỤ SHIP TOÀN QUỐC KHÔNG NHỈ

    1. Golfhomes says: Trả lời

      Dạ em chào chị Hà ạ, cảm ơn chị đã quan tâm tới dịch vụ bên em, bên em có dịch vụ ship hàng toàn quốc anh nhé, anh cần tư vấn hoặc đặt hàng anh liên hệ qua hotline bên em 0945269668 anh nhé.

  4. Dũng says: Trả lời

    Hôm tôi tham gia 1 lần thấy nhiều các golfer chuyên nghiệp vào thi đấu quá, tôi rất thích gặp được các đối thủ như vậy. Hy vọng
    Golfhome tổ chức nhiều giải đấu cho các golfer tham gia nhé.

    1. Golfhomes says: Trả lời

      Em cảm ơn các anh chị ạ, cảm ơn các anh chị đã để lại đánh giá shop bên em ạ. Bên em rất vui vì các anh chị tin tưởng và sử dụng sản phẩm bên em ạ. Chúng em luôn hi vọng mong lại sự hài lòng cho anh chị, em chúc anh chị luôn vui vẻ và mong anh chị tiếp tục ủng hộ shop em trong lần trải nghiệm mua hàng tiếp theo ạ!

  5. Dương says: Trả lời

    Tôi cũng tham gia 1 lần, giải được tổ chức rất chuyên nghiệp, có trình độ cao. Các bạn nhân viên bên mình đánh rất hay, phục vụ cũng rất chu đáo. Qúa tuyệt vời luôn

  6. Hương says: Trả lời

    Bên mình tổ chức giải to quá, tôi tham gia 1 lần thấy rất vui, quà rất khủng. Tham gia rất vui rất thoải mái, được gặp những nguwoif có trình độ cao miinhf cũng học được chút kiến thức của họ. Qúa tuyệt vời luôn

  7. Khánh says: Trả lời

    Shop ơi, cho tôi lắp 1 phòng 3D GolfHomes GTS 5.0 Deluxe này nhé, tôi ở Hà Đông Hà Nội, shop đến lắp giúp tôi nhé, số điện thoại tôi 0725526222, có gì điện cho tôi nhé.

    1. Golfhomes says: Trả lời

      Dạ em chào anh Khánh ạ, cảm ơn anh đã quan tâm và ủng hộ sản phẩm bên em. Em đã nhận được thông tin đặt hàng của anh, em sẽ liên hệ qua anh anh nhé, anh chú ý điện thoại giúp em nhé. Em cảm ơn anh và em chúc anh một ngày vui vẻ ạ.

  8. Anh Mạnh says: Trả lời

    Mình muốn học 1 khóa học với HLV bây giờ đăng kí như thế nào vậy shop

    1. Golfhomes says: Trả lời

      Dạ em chào anh Mạnh ạ, cảm ơn anh đã quan tâm đến sản phẩm bên em, anh cần đăng kí khóa học với các HLV anh liên hệ qua page https://golfgroupacademy.com.vn/ này anh nhé. Em chúc anh có một tràn đầy năng lượng ạ.

  9. Tùng Nguyễn says: Trả lời

    Golf 3d bên mình nhập nước nào?

    1. Quỳnh Trang - GĐ Dự án Golfhomes says: Trả lời

      Dạ chào anh ạ, hiện các phòng Golf 3D nhập thiết bị, công nghệ từ Nhật Bản và Hàn Quốc, đây cũng là nước đi đầu trong golf cũng như Golf 3D anh ạ. Em Trang xin phép nhắn tin tư vấn kỹ hơn cho mình anh ạ.

  10. Phú Trọng says: Trả lời

    Mình cần tư vấn kỹ hơn về golf 3d, cách vận hàng, chất liệu từ nước nào, bảo hành ra sao. Gọi tư vấn 0988849888

    1. Quỳnh Trang - GĐ Dự án Golfhomes says: Trả lời

      Dạ chào anh ạ. Em Trang gọi luôn tư vấn cho mình ạ

  11. Pham Viet Khuong says: Trả lời

    Có còn tổ chức thêm giải nào sau dịch ko nhỉ, muốn thử trải nghiệm thi đấu 3d như nào

    1. Quỳnh Trang - GĐ Dự án Golfhomes says: Trả lời

      Dạ Golfhomes cũng đang dự kiến giải đấu golf 3D mở rộng cho nhiều golfer Nam – Bắc cùng tham gia luôn ạ, anh theo dõi trên page để không bỏ lỡ giải đấu nào anh nhé https://www.facebook.com/golfhomes.vn

  12. Bùi Gia Lợi says: Trả lời

    Hôm đó xem livestream có thấy 1 bạn dùng Driver Kenichi IF300 thì phải, đánh cú đó tới 278 yard, xa thật

    1. lê Tấn Phong says: Trả lời

      đúng rồi chú, IF300 của Ken đấy, xem xong hôm đó là lên showroom lấy luôn cây này với putter Proto luôn, may thật là còn đúng 1 bộ đó, chứ k thì phải chờ hơi lâu do này hàng limited rồi

      1. Bùi Gia Lợi says: Trả lời

        Anh mua bên này luôn à, dùng ổn ko anh https://golfgroup.com.vn/p/gay-driver-kenichi-if-300

  13. Lê Phi says: Trả lời

    Thầy Son làm giám khảo thì cuộc thi luật lệ cũng khắt khe đó. Ở HN thầy Son nổi tiếng mà, chuyên gia từ Hàn Quốc mà dạy học viên nào là chắc học viên đó, từ kỹ thuật, nền tảng cơ bản, lực đánh đều rất tốt

    1. Cao Tùng says: Trả lời

      Tôi cũng học qua khóa học của Thầy Son, lúc đầu là chưa biết gì về Golf cả, mới tiếp xúc từ bạn bè thôi. Mà học xong khóa tay chơi cứng hẳn, với kỹ thuật cũng tự tin hơn, ko bị trật hay chấn thương như mấy ông bạn. Định dịch ổn đăng ký học Thầy luôn khóa nâng cao

  14. Gia Tuệ Beauty says: Trả lời

    Diễn viên Kiều Yến Ngọc là khách hàng bên mình à? Hôm trước có thấy bạn ấy đăng hình tham gia giải này, trong giới golfer nữ thì Kiều Yến Ngọc nổi tiếng rồi, đánh hay mà dáng chuẩn đẹp, trang phục golf mỗi lần ra sân ấn tượng

    1. Khaly Lee says: Trả lời

      Em cũng follow bạn ấy chị ạ, nhiều bộ outfit golf phải nói xuất sắc, thấy tên hiệu Charly, cũng tính tìm hiểu rồi mua để diện golf

    2. Gia Tuệ Beauty says: Trả lời

      Đúng rồi, Charly đấy, form dáng chuẩn mà chất liệu mát, kiểu dáng lạ đẹp nữa. Thấy nhiều người mặc thương hiệu này mà hiếm khi giống nhau, do mỗi mẫu họ sản xuất số lượng có hạn thôi

  15. Phong Nguyễn says: Trả lời

    thấy cuộc thi này hay, hôm đó đăng ký thi mà ko được vì chỉ tổ chức cho nhân viên với khách hàng thân. Hy vọng Golfhomes tổ chức thêm nhiều giải đấu mở rộng cho các golfer

    1. Quỳnh Trang - GĐ Dự án Golfhomes says: Trả lời

      Dạ chào anh ạ. Golfhomes cũng đang có kế hoạch tổ chức thêm nhiều giải đấu Golf 3D mở rộng cho các anh chị golfer sau dịch này ạ, giải trước vì trong dịch nên quy định số người thi đấu ạ.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D