Platium Golfhomes GTS 5.0 Deluxe: Chỉnh Swing – Hạ Kép – Nâng Cao

Platium GolfHomes GTS 5.0 Deluxe là một trong những phần mềm golf 3D mang tới thế mạnh hàng đầu về chỉnh Swing – hạ kép và luyện nâng cao dành cho các golfer, được chứng nhận bởi Trung tâm Công nghệ Hàn Quốc. Bằng những ưu thế vượt trội, gói lắp đặt Platinum Golfhomes GTS 5.0 Deluxe trở thành lựa chọn tối ưu của đông đảo golfer, Huấn luyện viên cùng các học viện golf tại Hàn Quốc cũng như nhiều quốc gia khác trên thế giới.

Không thể phủ nhận việc lên sân golf thực tế sẽ có những trải nghiệm riêng. Song với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, các golfer ngày càng ưu tiên với xu hướng chơi golf 3D nhờ những tính năng vượt trội mà loại hình này mang tới.

Platinum Golfhomes GTS 5.0 Deluxe  – Phần mềm golf 3D nổi tiếng tại Hàn về chỉnh swing, tập luyện nâng cao

Như đã đề cập, xu hướng chơi golf hiện tại đang dịch chuyển rất nhiều sang các loại hình thể thao trong nhà. Và mô hình Golf 3D là một trong những lựa chọn điển hình hiện rất được giới golfer quan tâm.

Chính sự phát triển mạnh mẽ của xu hướng golf 3D mà các thương hiệu cũng liên tục cải tiến và cho ra đời những công nghệ golf 3D hiện đại. Tuy nhiên, trên thực tế, mỗi công nghệ, phần mềm golf 3D sẽ có hướng đi khác nhau, thế mạnh và hạn chế khác nhau.

Trong đó, Platinum Golfhomes GTS 5.0 Deluxe  hiện đang là hệ thống golf 3D nổi tiếng tại Hàn Quốc về “CHỈNH SWING – HẠ KÉP – LUYỆN TẬP NÂNG CAO”.  Đây là gói lắp đặt đang được bảo trợ bởi Học viện Golf GTS Hàn Quốc và Tập đoàn Golf công nghệ cao GolfHomes Việt Nam.

Tại Hàn Quốc, gói lắp đặt Platinum Golfhomes GTS 5.0 Deluxe  được đông đảo các golfer cũng như các trường đào tạo golf chọn lựa nhờ sở hữu những tính năng vượt trội. Trên thực tế, mặc dù thị trường golf có nhiều phần mềm, công nghệ golf 3D khác nhau, tuy nhiên phần mềm chuyên về hạ kép, chỉnh swing hay luyện tập nâng cao thì không nhiều. Trong khi đó, phần lớn các golfer đã làm quen với golf một thời gian đều mong muốn cải thiện thêm về kỹ thuật, trình độ.

Xuất phát từ thực tế đó, Platinum Golfhomes GTS 5.0 Deluxe nhanh chóng được cung cấp ra thị trường, tập trung vào các tiêu chí “chỉnh swing – hạ kép và tập luyện nâng cao”. Qua đó, đáp ứng nhu cầu của các golfer mong muốn cải thiện kỹ thuật, đồng thời phục vụ tốt cho công tác tập luyện, giảng dạy tại các học viện, trường chuyên về golf.

Để đưa gói lắp đặt Platinum Golfhomes GTS 5.0 Deluxe đạt hiệu quả tốt nhất, các kỹ sư chuyên môn tại GTS đã chú trọng rất nhiều đến độ nhạy, độ cảm biến. Đồng thời tích hợp camera kép, chế độ phân tích swing, các khóa học đặc thù,…nhằm giúp nâng cao trải nghiệm và kỹ thuật cho người chơi.

Đặc biệt, đội ngũ kỹ sư chuyên môn tham gia nghiên cứu và cho ra đời gói lắp đặt Platinum Golfhomes GTS 5.0 Deluxe đều đạt chứng chỉ công nghệ điện tử tại các trường đại học có tiếng tại Hàn Quốc. Cùng với đó là chứng nhận kỹ sư hành nghề chuyên môn cao cấp ngành Golf 3D tại các viện nghiên cứu công nghệ.

Với thế mạnh vượt trội về “chỉnh swing – hạ kép và tập luyện nâng cao”, liên tục nhiều năm liền, gói lắp đặt Platinum Golfhomes GTS 5.0 Deluxe nhận được danh hiệu Top công nghệ Golf 3D tốt nhất tại Hàn Quốc. Rất nhiều golfer sau khi luyện tập và áp dụng phòng Golf 3D Platinum Golfhomes GTS 5.0 Deluxe  đã có sự cải thiện rõ rệt về kỹ thuật, trình độ cũng như hạ điểm chấp.

Là lựa chọn của các Pro Hàn Quốc, học viện và trường đại học chuyên ngành golf

Được thành lập và phát triển từ giữa năm 2010, vì thế mà Golf 3D GTS là đơn vị kế thừa và phát triển ngành công nghệ 4.0 tại Hàn Quốc. Thương hiệu Golf 3D kết hợp với học viện Golf GTS chính nhằm ứng dụng chuyên sâu công nghệ thông tin để cải thiện trình độ golf. Bởi thế mà các phần mềm GTS qua từng giai đoạn luôn có sự cải tiến, phát triển mạnh về kỹ thuật và trải nghiệm người dùng.

Trong đó, gói lắp đặt Platinum Golfhomes GTS 5.0 Deluxe được đánh giá cao từ các chuyên gia bởi nhiều tính năng được tích hợp trong phần mềm như: video bài học, thiết kế giao diện người dùng, chế độ chơi, luồng thử thách mới,…

Đáng nói, toàn bộ các bài học golf được cung cấp trong quá trình luyện tập, cải thiện kỹ năng chơi golf hay các phương pháp học tích hợp trong Platinum Golfhomes GTS 5.0 Deluxe đều được nghiên cứu từ các chuyên gia GTS và có sự tham khảo, cố vấn từ các chuyên gia KPGA tại Hàn Quốc. Nhờ vậy, khi sử dụng Platinum Golfhomes GTS 5.0 Deluxe, người dùng có thể đăng ký một số lượng lớn video bài học với các bản cập nhật liên tục hoàn toàn miễn phí.

Đáng chú ý, Platinum Golfhomes GTS 5.0 Deluxe không chỉ được kế thừa những ưu điểm của công nghệ GTS trước mà còn phát triển, áp dụng công nghệ mới. Kết hợp với quá trình nghiên cứu, xem xét trải nghiệm của người chơi nhằm tuân thủ các nguyên tắc cơ bản về UX  – tiêu chuẩn về đồ họa.

Chưa kể, gói lắp đặt Platinum Golfhomes GTS 5.0 Deluxe còn có khả năng chụp màn hình và video, tự động lưu ảnh trên hệ thống hoặc các thiết bị thông minh được kết nối sẵn. Với tính năng này, hệ thống sẽ giúp phân tích quỹ đạo xoay thông qua các hình chụp liên tục. Nhờ vậy, hiệu chỉnh swing của người dùng được tối đa tính chính xác đến 0.2s với nhiều công cụ hỗ trợ tích hợp trên hệ thống.

Song song đó, hệ thống còn hỗ trợ khả năng mở rộng dịch vụ và cấu trúc ngôn ngữ quốc gia linh hoạt như tiếng Hàn, tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Nhật và đặc biệt là Tiếng Việt.

Có lẽ vì thế mà hầu hết các Pro tại Hàn Quốc, học viện đào tạo golf nổi tiếng hay các trường đại học chuyên ngành golf đều chọn lựa gói lắp đặt Platinum Golfhomes GTS 5.0 Deluxe. Đặc biệt, mạng lưới học viện GTS tới nay trải dài khắp Hàn Quốc cùng nhiều quốc gia khác trên thế giới cũng là minh chứng rõ nét cho sự thành công và chất lượng thực tế của gói lắp đặt Platinum Golfhomes GTS 5.0 Deluxe.

Có gì trong gói lắp đặt Platinum Golfhomes GTS 5.0 Deluxe nổi tiếng xứ Hàn?

Gói lắp đặt Platinum Golfhomes GTS 5.0 Deluxe được bảo trợ bởi Học viện Golf GTS Hàn Quốc và Tập đoàn Golf công nghệ cao GolfHomes Việt Nam, tích hợp rất nhiều những thiết bị hiện đại mang tới khả năng tương ứng trải nghiệm sân golf thực tế lên tới 99%. Trong đó phải kể tới:

#1 – Cảm biến camera kép cực nhanh

Toàn bộ dữ liệu về cú đánh của người dùng được thu lại chính xác thông qua hai camera tốc độ cao. Nhờ đó giúp đo chính xác tốc độ bóng, góc, độ xoáy và thậm chí cả chuyển động của đầu gậy.

Cảm biến có thể đưa ra ảnh chụp Lob với quỹ đạo 75 độ trở lên, cũng như ảnh chụp tiếp cận phức tạp, được thể hiện chính xác hơn.

Chưa kể, cảm biến camera kép không bị ảnh hưởng bởi độ sáng xung quanh. Do đó, có thể được cài đặt tự do, hầu như không có hư hỏng hoặc trục trặc so với cảm biến hiện nay trên thị trường.

#2 – Chương trình cài đặt công nghệ GTS 5.0

Chương trình cài đặt công nghệ GTS 5.0 giúp quản lý cảnh thực tế bằng cách sử dụng công nghệ 3D, phân tích không gian và chuyển động trên không gian đa chiều. Đồng thời trực tiếp hiện thực hóa môi trường tự nhiên bằng Speedtree – chuyển động tương thích với chuyển động thật.

Chưa kể, công nghệ GTS 5.0 còn tích hợp bộ cảm biến về âm thanh, cung cấp điều kiện vật lý (thời tiết) và thậm chí cả các hiệu ứng đặc biệt tích hợp trong không gian đa chiều 3D,…Nhờ đó giúp người dùng có cảm giác chân thật tới 99% so với chơi sân golf thực tế.

#3 – Bộ vi xử lý GTS 5.0

Bộ vi xử lý trong gói lắp đặt Platinum Golfhomes GTS 5.0 Deluxe mang tới:

  • Tuỳ chọn màn hình hồng ngoại cảm ứng 24 inch
  • Tối đa hóa độ nhạy cảm ứng và giảm thiểu tỷ lệ hỏng hóc
  • Tích hợp công cụ nhận dạng RF (hỗ trợ đăng nhập bằng vân tay)
  • Khởi động nhanh mà không cần ổ cứng SSD 128G.

Đáng chú ý, để gia tăng trải nghiệm người dùng, GTS đã thiết kế thêm bộ vi xử lý  với màn hình lớn cùng bàn phím và chuột, hiển thị thông tin như máy tính.

#4 – Máy chiếu EPSON 3.000ANSI, XGA (1024 * 768)

  • Màu sắc chính xác hơn và phổ màu rộng
  • Tuổi thọ bóng đèn lên đến 10.000 giờ

#5 – Camera xoay vật lý

Hệ thống tích hợp Camera phụ phân tích có khả năng xoay phía trước. Mặc dù camera này không yêu cầu bắt buộc lắp đặt riêng, thế nhưng để có những góc quay căn chỉnh xác nhất ở toàn bộ không gian phòng tập, các golfer phần lớn đều lắp đặt riêng để không bỏ lỡ những lỗi sai nào, đặc biệt là trong vùng khuất.

#6 – Hệ thống Auto – tee, bảng điều khiển

Máy phát bóng tự động với chức năng điều chỉnh độ cao tee, điều chỉnh hướng, mulligan,…với tỷ lệ thất bại thấp, A/S dễ dàng.

#7 – Hệ thống khung sắt và vách da/nỉ

Hệ thống phòng golf 3D trong gói Platinum Golfhomes GTS 5.0 Deluxe được trang bị hệ thống vách da/nỉ cao cấp, được đồng bộ chuẩn thông số phòng Golf 3D theo tiêu chuẩn của Hàn Quốc.

Đặc biệt, đội ngũ kỹ sư chuyên môn người Hàn sẽ trực tiếp lên thiết kế và giám sát thi công.

#8 – Các phụ kiện khác

Ngoài ra, hệ thống phòng golf 3D gói lắp đặt Platinum Golfhomes GTS 5.0 Deluxe còn cung cấp các thiết bị phụ kiện khác như: Giá để gậy,  bóng golf, dây nguồn, HDMI, dây âm thanh, thi công lắp đặt,…

Tất cả những trang thiết bị nêu trên đều góp phần tạo nên gói lắp đặt Platinum Golfhomes GTS 5.0 Deluxe hiện đại với khả năng chỉnh swing, hạ kép và đáp ứng nhu cầu tập luyện nâng cao hay đào tạo golf.

Xem chi tiết thông tin gói lắp đặt Platinum Golfhomes GTS 5.0 Deluxe tại đây.

GolfHomes – Thi công lắp đặt trọn gói Platinum Golfhomes GTS 5.0 Deluxe tại Việt Nam

GTS 5.0  hiện đang là một trong những công nghệ golf 3D nổi tiếng, được ưa chuông tại Hàn Quốc và nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Hiện nay, GolfHomes đang là đơn vị phân phối chính hãng, thi công lắp đặt trọn gói Platinum Golfhomes GTS 5.0 Deluxe tại Việt Nam.

GolfHomes mang trong mình sứ mệnh “phụng sự” khách hàng, nâng tầm “Đẳng cấp thượng lưu”, đưa xu hướng Golf 3D – đang vô cùng phát triển tại Hàn Quốc về Việt Nam. Do đó, GolfHomes Việt Nam không ngừng nỗ lực mang tới những sản phẩm đẳng cấp nhất, dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng.

Trải qua hơn 6 năm hình thành và phát triển, GolfHomes Việt Nam đã tiếp nhận và thi công hàng nghìn dự án phòng golf 3D theo cả mô hình cá nhân, kinh doanh và mô hình giảng dạy trên khắp các tỉnh thành trên cả nước. Bằng sự vững mạnh của mình, GolfhHmes Việt Nam tự tin khi là điểm tựa khiến nhiều golfer và doanh nghiệp lớn chọn lựa. Trong đó phải kể tới những lợi thế khác biệt như:

  • Golfhomes có đội ngũ kĩ sư, chuyên gia quốc tế trình độ cao
  • Sở hữu quy trình khảo sát triển khai 17 bước chuẩn quốc tế
  • Đầy đủ hệ thống thiết bị, máy móc hiện đại & tân tiến nhất
  • Áp dụng ứng dụng công nghệ thực tế ảo VR/AR
  • “Độc quyền” các loại vật liệu quý hiếm, cá nhân hoá theo nhu cầu khách hàng
  • Chính sách hỗ trợ khách hàng 24/7 & App nhắc lịch bảo dưỡng định kì,…

Không những thế, hiện GolfHomes Việt Nam còn sở hữu đội ngũ kỹ sư cố vấn giàu kinh nghiệm. Không chỉ riêng Platinum Golfhomes GTS 5.0 Deluxe mà thực tế mỗi gói lắp đặt hệ thống golf 3D tại GolfHomes đều sẽ có đội ngũ chuyên gia người Hàn cùng các kỹ sư chuyên môn theo sát để đảm bảo quá trình thực hiện theo đúng quy chuẩn.

Quý Golfer quan tâm lắp đặt phòng Golf 3D tại nhà có thể tìm hiểu và trải nghiệm kỹ hơn gói lắp đặt Platinum GolfHomes GTS 5.0 Deluxe của GolfHomes khi liên hệ trực tiếp đến Hotline hoặc để lại tin nhắn, Giám đốc dự án và phát triển hệ thống GolfHomes sẽ tư vấn tốt nhất cũng như đưa đến những chương trình ưu đãi lắp đặt Golf 3D tại GolfHomes.

Do đó, để được hỗ trợ chi tiết nhất về gói Platinum Golfhomes GTS 5.0 Deluxe cũng như  các gói lắp đặt phòng golf 3D hiện đại và tân tiến nhất,…khách hàng có thể liên hệ ngay với GolfHomes Việt Nam để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất!

Cập nhật: 14:58 - 24/02/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D