GolfHomes Việt Nam khảo sát phòng Golf 3D tại Phường Mai Dịch, Hà Nội

Phòng Golf 3D ngày càng chứng minh là một trong những mô hình chơi golf nhận được nhiều sự ưa thích từ golfer và là biểu tượng của giới thượng lưu. Bởi điểm độc đáo của xu hướng này là tính cá nhân hóa giúp thể hiện vị thế đẳng cấp của chủ sở hữu. Anh C.B Cục trưởng TCCS QLHC chia sẻ về những ấn tượng với mô hình công nghệ cao và quyết định liên hệ GolfHomes giúp anh sở hữu “sân golf” – phòng golf 3D tại phường Mai Dịch mang dấu ấn của riêng.

Anh C.B trải nghiệm phòng golf 3D của GolfHomes

Lần đầu tiên anh C.B trải nghiệm golf 3D là trong dịp tham dự buổi khai trương chuỗi phòng golf 3D ClubHouse – chuỗi Golf 3D kinh doanh 14 line tập đầu tiên tại Hà Nội sử dụng công nghệ Ultra Driving Range của OKONGOLF. Tại đây, anh Nguyễn Văn Tùng chủ sở hữu ClubHouse đã giới thiệu rất chi tiết về xu hướng mới này. Anh C.B chia sẻ rất ấn tượng với golf 3D: 

“Trước đây tôi từng nghe qua nhưng nghĩ chơi thể thao thì nên chơi trên sân cỏ mới đúng chất nên không quan tâm lắm. Nhờ có lời mời này của Tùng mà được trải nghiệm xu hướng công nghệ mới trong ngành golf. Khá ngạc nhiên về sự hiện đại và những tính năng nổi bật của golf 3D. Phải nói là thú vị, cảm giác khi chơi cũng rất đã, không thua kém sân cỏ là bao.”

Anh cho biết cũng rất ngạc nhiên khi lượng golfer tới trải nghiệm golf 3D vô cùng đông đảo, cũng nhờ thế anh mới có cái nhìn rõ nét hơn về xu hướng mới này. Anh bất ngờ với lượng golfer đông tới tham gia buổi khai trương. Ngoài golfer chuyên nghiệp, huấn luyện viên các sân golf lớn còn có sự tham dự của nhiều gương mặt trong giới chính trị, thượng lưu. Đây cũng là niềm tự hào của GolfHomes, khi những dự án thi công nhận được những đánh giá khá cao về những tiện ích, ưu điểm của golf 3D và dành nhiều lời khen có cánh. 

Bên cạnh yêu tố công nghệ, anh C.B còn đánh giá golf 3D sở hữu thế mạnh đặc biệt: “Thời gian này, dịch bệnh vẫn còn nguy hiểm, nhiều golfer ngại ra sân. Có lẽ vì thế mà nhiều người tìm đến golf 3D hơn, khá dễ hiểu vì  phòng golf riêng tư, an toàn hơn. Không lo ảnh hưởng của dịch bệnh khiến sân tập đóng cửa, nếu có điều kiện thì có thể lắp đặt phòng golf 3D riêng để luyện tập hằng ngày.”

Hoàn toàn bị chinh phục bởi loạt ưu điểm tuyệt vời của phòng Golf 3D

Nhờ cơ duyên đó, anh C.B bày tỏ hứng thú với mô hình giải trí mới. Bên cạnh những yếu tố máy móc công nghệ hiện đại, anh tâm sự thích vì nó mang nhiều tiện ích. Anh đánh giá cao tiện ích của mô hình mới này. Mình không mất thời gian di chuyển tới sân tập, không ngại vấn đề thời tiết và bất cập mặt sân xấu. Hay tại thời điểm dịch bệnh như bây giờ thì có thể sở hữu sân golf thu nhỏ ở nhà là điều mà mọi golfer mong muốn có được. Thêm nữa, chơi tại nhà cũng có thế thi đấu, giao hữu online, vẫn có tinh thần thể thao đồng đội. 

Đối với anh, không thể bỏ qua yếu tố đặc biệt phòng golf 3D chính là địa điểm riêng tư rất phù hợp với tiếp đối tác quan trọng. Nhất là khi các golfer ngày càng ưa thích chơi golf và nhiều câu chuyện không nằm trên bàn giấy, bàn ăn nữa. Golf là thú vui thi vị giúp đôi bên có điểm chung để trò chuyện và nhanh chóng hiểu phong cách của nhau hơn. Với đặc thù nghề nghiệp của anh C.B và nhiều golfer khác thì đây là một trong những yếu tố quan trọng để quyết định lắp đặt phòng golf 3D tại phường Mai Dịch

Vẫn là cơ duyên từ trải nghiệm đầu. Anh C.B thấy hứng thú với golf 3D nên hỏi cậu Tùng về đơn vị thi công. Chỗ anh em với nhau nên bạn ấy chia sẻ chân thành rằng tin tưởng lựa chọn GolfHomes. Bạn ấy là người làm kinh doanh, lại là kinh doanh chuỗi lớn vậy nên chắc chắn lựa chọn của bạn ấy đã có cơ sở nghiên cứu. Sau đó tôi cũng có tìm hiểu về GolfHomes. Được biết đây là thương hiệu lắp đặt chuyên nghiệp, uy tín, được nhiều golfer lựa chọn và có feedback tốt nên tôi cũng chủ động liên hệ với họ.” – Anh C.B cho biết

Giám đốc dự án của GolfHomes, chị Quỳnh Trang trực tiếp làm việc với anh C.B. Đôi bên cùng trao đổi những vấn đề quan trọng cho quá trình thi công. Quá trình bàn bạc diễn ra thuận lợi và nhanh chóng, anh C.B đặt lịch khảo sát ngay sau đó chỉ một ngày. 

Qua đây, GolfHomes Việt Nam xin gửi lời cảm ơn chân thành đến anh C.B đã tin tưởng, lựa chọn GolfHomes là đơn vị khảo sát cho ngôi nhà riêng của mình. Với những thế mạnh mà GolfHomes đã đạt được trong hơn 5 năm phục vụ golfer ở thị trường Việt Nam, nhiều dự án và nhiều công nghệ golf 3D đã được bàn giao thành công. Không những thế, GolfHomes còn là đơn vị phân phối độc quyền công nghệ OKONGOLF tại khu vực Đông Nam Á, và hơn 8 thương hiệu Golf 3D nổi tiếng khác, đưa đến quý golfer những lựa chọn phù hợp cho dự án phòng Golf tại nhà của mình.

“Tôi rất thích phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tâm và nhanh chóng của họ. Giám đốc dự án của họ trực tiếp gọi điện thoại trao đổi kỹ càng về yêu cầu lắp đặt phòng Golf 3D tại phường Mai Dịch. Từ đội ngũ kiến trúc sư, tư vấn viên đều rất nhiệt tình giải đáp thắc mắc. Thực hiện khảo sát ngay sau khi thống nhất những vấn đề quan trọng của quy trình để tiến độ không bị chậm trễ. Những vấn đề khác về chi phí lắp đặt, chế độ bảo hành cũng được trao đổi ngay từ đầu, rõ ràng và chi tiết. Tôi đánh giá họ thực sự rất tôn trọng khách hàng. ” – Anh C.B chia sẻ

Từ những lời chia sẻ thật lòng, chân thành mà khách hàng gửi đến chính là động lực và mục tiêu để GolfHomes Việt Nam tiếp tục phát triển, mở rộng và thực hiện sứ mệnh đưa xu hướng Golf 3D đến với 63 tỉnh thành Việt Nam, hỗ trợ golfer trong hành trình luyện tập, chơi và đam mê Golf.

Cập nhật: 14:52 - 24/02/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D