Kết Thúc Sự Kiện “GOLF FROM HOME” – Thử Thách 14 Ngày Cùng Golf

GOLF FROM HOMES – Chuỗi thử thách 14 ngày hình thành thói quen Golf cùng GolfHomes và học viện Golfgroup Academy chính thức khép lại. GolfHomes xin chân thành cảm ơn sự tham gia, chia sẻ và phản hồi tích cực trong suốt quá trình luyện tập của tất cả quý Golfer và thành viên nhóm “Anh Em Ghép Flight, Khoe Ảnh – Video Đánh Golf”.

Sự kiện GOLF FROM HOME - Thử thách 14 ngày Hình thành thói quen Golf chính thức khép lại
Sự kiện GOLF FROM HOME – Thử thách 14 ngày Hình thành thói quen Golf chính thức khép lại

IF YOU REST, YOU RUST!

Tuy rằng chuỗi thử thách 14 ngày đã kết thúc nhưng Golfhomes hy vọng cả nhà mình vẫn sẽ tiếp tục giữ vững thói quen  mới này và kiên trì rèn luyện đều đặn mỗi ngày nhé. Mọi người đừng quên chia sẻ hình ảnh và video luyện tập để tạo động lực phấn đấu mỗi ngày nhé. 

Những Lời hứa hẹn sau sự kiện

Sự kiện GOLF FROM HOMES đã khép lại, nhưng dư âm của sự kiện vẫn tiếp tục được thực hiện. Nhiều Golfer quan tâm đã cùng nhau tạo nên CLB “Golf 3D Online” để hẹn nhau giao lưu, thi đấu Golf 18 hố trong chính những ngày giãn cách vì dịch Covid – 19.

Không được lên sân vung gậy? Vậy thì các Golfer trong Nhóm “Anh Em Ghép Flight, Khoe Ảnh – Video Đánh Golf” hẹn nhau thi đấu tại phòng Golf 3D, tuy rằng mỗi người một nơi nhưng mục tiêu cuối cùng là cú “Holing out in Golf” trên cùng 1 sân Golf. 

Nhóm "Anh Em Ghép Flight, Khoe Ảnh - Video Đánh Golf" cùng chia sẻ những hình ảnh, video trong sự kiện
Nhóm “Anh Em Ghép Flight, Khoe Ảnh – Video Đánh Golf” cùng chia sẻ những hình ảnh, video trong sự kiện

Hãy cùng tham gia Group “Anh Em Ghép Flight, Khoe Ảnh – Video Đánh Golf để cùng trải nghiệm chơi sân Golf 18 hố ngay tại nhà.

Xem thêm

Cập nhật: 14:56 - 24/02/2022

Bình luận (9)

  1. Mai Hoa says: Trả lời

    Mình nói thẳng không biết các bạn kỹ thuật nghĩ mình là phụ nữ không biết gì hay các bạn quen làm ăn không rõ ràng, vớ vẫn như thế rồi, mấy bạn làm Golf 3D chỗ Mễ Trì gì đấy, anh chị em mà đọc được review này thì né ra. Không thấy tên ở đây nhưng có phản hồi khen đơn vị tốt mình nghĩ mình cũng phải nói ra bên làm ăn không ra gì, thực sự ức chế.

    1. Đức Huy says: Trả lời

      Em biết chỗ đấy, đang tính làm bên đó vì báo giá rẻ hơn mấy chỗ kia

    2. Mai Hoa says: Trả lời

      Em xem xét lại nhé. Về chất lượng bên này chị hỏi về chứng từ hóa đơn thì nhập nhằng không đưa. Cũng là câu chuyện đấy mà bên Golfhomes họ đưa chị đi xem hẳn nguyên bộ họ nhập làm cho khách, chú kỹ sư Hàn còn trực tiếp tách thùng giải thích thiết bị cho mình. Về cách làm việc còn bực mình hơn, chị bảo muốn tham khảo các hệ thống cho nhiều sự lựa chọn mà cứ kỳ kèo rồi nói xấu bên này bên kia. Nói chung là không chuyên nghiệp, may mà chị kỷ tính nên tìm hiểu rõ ràng không thì giờ tiền mất mà rước về hệ thống không ra gì.

    3. Đức Huy says: Trả lời

      Cám ơn chị, nghe chị nói xong em cũng muốn né

    4. Quỳnh Trang Gđ Dự An Golfhomes says: Trả lời

      Em chào anh chị, cảm ơn anh chị đã quan tâm và sử dụng dịch vụ của Golfhomes, cần hỗ trợ thêm gì anh chị gọi theo sdt hotline: 0866642866 ,anh chị có thể tham khảo thêm link: https://golfcity.com.vn/golfhomes-don-vi-dan-dau-xu-huong-phong-golf-3d-tai-viet-nam-16835.html

  2. Thế Anh says: Trả lời

    Cảm ơn Golfhomes, cảm ơn tất cả Golfer và thành viên nhóm “Anh Em Ghép Flight, Khoe Ảnh – Video Đánh Golf đã tạo nên một cộng đồng rất văn minh, thân thiện, hy vọng qua thời điểm dịch sẽ được gặp và giao lưu trực tiếp với tất cả mọi người, giờ xác định sống chung với dịch nên các bác gọi ngay cho Golfhomes để lên lịch khảo sát và thi công phòng Golf 3D đi thôi, em cũng vừa lắp xong gói MS5, khi nào hết giãn cách mời các bác qua giao lưu nhé: https://golfcity.com.vn/cfo-sai-thanh-chia-se-cam-xuc-chi-gan-500-trieu-lap-dat-phong-golf-3d-cyber-ms5-17379.html

    1. Anh Đài says: Trả lời

      Golfhomes làm gói này thì chi phí khoảng bao nhiêu và làm trong bao lâu thế chú, nhà có người già và trẻ nhỏ chỉ sợ làm lâu, đục khoét ồn ào làm ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi người.

    2. Thế Anh says: Trả lời

      Gói Ms5 em làm hoàn thiện khoảng gần 500tr, đầy đủ tiện ích, làm nhanh lắm bác hoàn thiện trong 3-5 ngày mà không đục khoét gì cả, làm sạch sẽ gọn gàng lắm, nói chung là bác cứ yên tâm.

    3. Anh Đài says: Trả lời

      cho tôi xin số điện thoại liên hệ bên Golfhomes với, chú chụp phòng 3D MS5 gửi zalo cho tôi tham khảo với : 0989532666, cảm ơn chú nhé.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D