GolfHomes lần đầu tổ chức Minigame Golf Tết tổng giải thưởng lên đến 500 triệu đồng

Từ ngày 27/01/2022 đến 07/02/2022, chương trình minigame golf dịp Tết “Golfgắn kết – Anh Em Vui Tết” do GolfHomes Việt Nam và Kenichi Japan Golf phối hợp cùng Group ““Anh Em Ghép Flight, Khoe Ảnh – Video Đánh Golf”, mang đến nhiều giải thưởng giá trị và ý nghĩa dành cho các golfer Việt.

Lấy chủ đề xuyên suốt “Golf Gắn Kết – Anh em Vui Tết”, GolfHomes Việt Nam và Kenichi Japan Golf mang đến những trò chơi hấp dẫn, thể lệ tham dự đơn giản cùng loạt phần quà giá trị, sự kiện này chắc chắn sẽ thu hút đông đảo golfer trên toàn quốc. 

GolfHomes tổ chức GOLF GẮN KẾT – ANH EM VUI TẾT

Được đánh giá là cái tên nổi bật tại thị trường golf 3D nước nhà, GolfHomes khẳng định đẳng cấp khi luôn đáp ứng mọi nhu cầu của mọi golfer về golf công nghệ cao. Sau 6 năm hoạt động, thương hiệu ngày càng phát triển hơn với nhiều dự án trải khắp 63 tỉnh thành. 

2021 khép lại một năm rực rỡ của GolfHomes khi giữ vững vị thế là một trong những đơn vị lắp đặt phòng Golf 3D cao cấp, chính hãng được giới golfer Việt tin tưởng và lựa chọn nhiều nhất. Chính thành công này là ý tưởng và động lực để thương hiệu mang đến chương trình “Golf Gắn Kết – Anh em Vui Tết” hướng tới toàn bộ những người đang dành đam mê cho trò chơi với trái bóng tròn mini cùng tham gia.

Minigame golf dịp Tết 2022 là lời tri ân mà GolfHomes Việt Nam gửi tới khách hàng đã ủng hộ và tin tưởng thương hiệu trong suốt thời gian qua. Đồng thời việc lựa chọn thời gian diễn ra vào dịp năm mới còn là lời chúc Tết bình an, tạo không khí phong trào golf sôi nổi mà thương hiệu muốn kết nối golfer trên khắp mọi miền cùng chung vui. 

Minigame golf dịp Tết nhận quà “khủng”

Với quy mô tổ chức chuyên nghiệp và bài bản, cuộc chơi của GolfHomes Việt Nam kết hợp cùng Kenichi Japan Golf hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều trải nghiệm hữu ích cho mọi golfer tham dự. Theo đó, sẽ có ba hình thức game. 

Minigame: Khoe Góc Golf – Đón Quà Xuân

Trò chơi được mong đợi nhất là chia sẻ ảnh chụp khu vực golf tại gia, tại phòng làm việc của bản thân hoặc với gia đình. Người chơi sẽ khoe góc trưng bày các vật dụng/ phụ kiện đánh golf của mình đăng trong group facebook “Anh Em Ghép Flight, Khoe Ảnh – Video Đánh Golf

Lưu ý, khi đăng tải hình ảnh, người chơi cần lưu ý có Hashtag #anhemvuitet theo quy định của GolfHomes và Kenichi công bố để bài đăng được tính là hợp lệ. Đặc biệt, golfer sẽ được cộng thêm điểm nếu đăng tải ảnh chụp chơi golf cùng gia đình, con cái.

Số điểm dự thi của bức ảnh sẽ tính theo lượng tương tác like/ share/ comment. Hơn nữa, đây là dịp đặc biệt để anh em trong nghề cùng truyền những “bí kíp”, sẻ chia lời khuyên khi chọn lựa gậy hay phụ kiện gậy golf, vô cùng thú vị để rủ hội bạn golf cùng tham dự. 

Đặc biệt, nếu hình ảnh golfer đăng tải có càng nhiều người sẽ có cơ hội cộng thêm điểm. Cụ thể:

> 3 người: +15 điểm

2 người: + 10 điểm

1 người: 5 điểm

Chưa dừng lại ở đó, golfer đăng tải ảnh cùng với gia đình cũng sẽ được BTC ưu tiên cộng thêm điểm, với 3 bài post có số điểm cao nhất sẽ nhận được những phần thưởng giá trị:

  • GIẢI NHẤT: Voucher mua Bộ gậy Kenichi 5 sao và 6 sao trị giá 20.000.000
  • GIẢI NHÌ: 03 buổi học chỉnh kỹ thuật miễn phí cùng HLV học viện GGA trị giá 7.500.000
  • 2 GIẢI BA: Voucher thương hiệu thời trang CharlyGolf trị giá 1.000.000

Thể lệ tham gia minigame GOLF GẮN KẾT – ANH EM VUI TẾT

Với thể lệ chơi đơn giản nhưng các giải thưởng đều vô cùng chất lượng, “GOLF GẮN KẾT – ANH EM VUI TẾT của GolfHomes chắc chắn sẽ đủ sức hấp dẫn đông đảo golfer Việt cùng thử sức chung vui. Nếu là một người đam mê môn thể thao quý tộc này, đây sẽ là sự kiện mà Quý golfer không nên bỏ lỡ. 

  • Golfer tham gia vào Group “Anh Em Ghép Flight, Khoe Ảnh – Video Đánh Golf” vì tất cả bài đăng hợp lệ được đăng trực tiếp trong group.
  • Đăng đầy đủ hashtag #anhemvuitet để BTC có sự kiểm chứng và theo dõi bài viết trong suốt sự kiện.

Sự đồng hành của GolfHomes hứa hẹn giúp các golfer Việt sẽ có thể trải nghiệm xu hướng golf 3D tốt nhất nhờ những phần mềm công nghệ tiên tiến, máy móc thiết bị từ những thị trường đi đầu về golf trên thế giới. Đặc biệt là cơ hội mang cả sân golf về nhà riêng với công trình đậm dấu ấn cá nhân, thể hiện rõ sự quý tộc, sang trọng của chủ sở hữu. 

GolfHomes Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật thêm thông tin từ chương trình để sớm tìm ra vị golf thủ tài năng và may mắn nhận phần quà giá trị của chúng tôi. Golfer đừng quên theo dõi minigame thú vị này qua Group “Anh Em Ghép Flight”

Cập nhật: 21:21 - 25/01/2022

Bình luận (11)

  1. Linh Anh says: Trả lời

    Dịch vụ golfhome đúng là chất lượng thật đấy, đợt dịch em mua cái lồng lưới tập về nhà thấy vừa rẻ, vừa tiện, di chuyển đi các nơi mình muốn. Cứ như cái nhà di động ý, đang dịch thế này mà có những sản phậm tiện ích mình vừa là rèn luyện được sức khỏe tốt mà luyện được kỹ năng swing dẻo hơn nhiều.

  2. Hà Nguyen says: Trả lời

    Game này còn hoạt động không anh bạn ơi ? Em cũng muốn tham gia để được giao lưu kết nối thêm các anh em golfer các vùng miền mà không biết đăng ký ở đâu được nhỉ ?

    1. Thắng Phạm says: Trả lời

      Chú vào link này tìm hiểu về thể lệ trong gameshow và đăng ký này https://www.facebook.com/groups/200731811807887 . Nhanh tay biết đâu anh em mình lại ôm giả to nhất về đấy chứ. Trước đăng ký khóa học chỉnh swing của thầy Son Min Ho bên học viện Academy xong ra sân đánh thấy khác hản luôn, thi thoảng cũng nháy vài chiếc ảnh với clip đánh trên sân giờ tiện có trò chơi được show ra luôn cho các anh em ngắm. Giải nhất là vocher mua bộ Kenichi 5 sao & 6 sao lên đến 20.000.000 đó. Tay cầm bộ đấy lên sân đánh thì đảng cấp luôn. Anh em tham gia cố lên nhé, nhất định phải ôm giả to nhất về.

  3. Ngọc Thái says: Trả lời

    Hôm trước vừa lướt thì thấy trên hội golf chia sẻ cho nhau về một gameshow dành chơI giới golf vào dịp TẾT này, tôi cũng tò mò vào tìm hiểu xem thế nào, thì biết được game này không chỉ mình chơi đươc mà cả gia đình vợ con đều tham gia cùng được nữa. Sau đó tôi cũng chia sẻ với các thành viên trong nhà mọi người ai cũng hào hứng và đăng ký chơi luôn, nhà tôi thì không gian khá rộng,mà 2 năm nay dịch nên cũng hạn đi lại các tỉnh lên sân. Vì thế tôi cũng tìm hiểu và được các anh em trong hội giới thiệu lắp đặt một phòng golf 3D tại nhà của bên Golfhomes để tiện luyện tập kỹ thuật hàng ngày, thi thoảng mấy anh em tụ tập đấu giao lưu với nhau luôn. Cũng nghĩ là Tết bình thường như mọi năm ấy thế mà sau khi cả nhà tham gia trò chơi ai nấy cũng mong hóng về phần thi của mình xem kết quả thế nào. Chơi vui là chính thôi nhưng tôi cũng ngóng cái giải 3 được tặng vocher 1.000.000 khi mua thời trang của thương hiệu Charly, cái này thì Vợ tôi thích lắm, phụ nữ đam mê shopping mà. Hy vọng Golfhome sau này sẽ có nhiều hoạt động bổ ích nữa để có cơ hội tham gia kết nối các thành viên trong nhà hơn nữa.

  4. Nam Phong says: Trả lời

    Mùa này có cái cho anh em vui chơi, giao lưu với nhau thì còn gì bằng. Cái góc để đồ golf của mình dọn dẹp lại chút cũng ngon lành lắm, để nhờ vợ trang trí rối làm ngay con ảnh dự thi mới được!
    Với cả, nhà em còn một phòng trống khá rộng, nghe các bác nói e cũng phải tìm hiểu ngay mà không biết lắp phòng 3D thì cần diện tích thế nào nhỉ, phòng này là xây dư ra đề phòng nhà có khách nên diện tích không được to lắm, không biết có đủ tiêu chuẩn để lắp không? Nhờ bên GolfHomes tư vấn giúp! Số mình: 0912031193

    1. Quỳnh Trang - GĐ dự án Golfhomes says: Trả lời

      Em chào anh Nam Phong, diện tích tiêu chuẩn để lắp phòng 3D là cao 3m, rộng 3m và dài 5m còn diện tích càng to thì lắp càng đẹp anh ạ, bên em xin phép liên hệ với anh qua điện thoại và Zalo để tư vấn cho anh chi tiết ạ!

  5. Hữu Hưng says: Trả lời

    Tết nhưng dịch dã cũng chả dám đi đâu xa, ở nhà nhiều cũng chán, chả biết làm gì, bên Golfhomes tổ chức chương trình này cũng hay giúp các golfer giao lưu kết nối với nhau, chia sẻ kỹ năng và lan tỏa những điều tích cực trong cuộc sống đặc biệt là trong giai đoạn khó khăn ảnh hưởng nhiều
    Tôi cũng là một thành viên của group này, nhiều thông tin bổ ích lắm!
    https://www.facebook.com/groups/200731811807887

    1. Việt Anh says: Trả lời

      Đúng rồi bác ạ, giờ phải xác định sống chung với dịch thôi, giờ ai cũng tiêm đủ vacxin rồi thì covid dần như dịch cúm thôi, nhưng cũng ko nên chủ quan. Nhưng nói thật, quan trọng nhất phải lo lắp lấy cái phòng Golf 3D trong nhà đề phòng khi bận với các sân đóng cửa, không biết đối với các bác như thế nào chứ một ngày mà em ko cầm gậy đánh vài ba quả chắc em không chịu nỗi mất, bình thường một tuần thì có 4 buổi tập ở sân tập, 2 buổi lên sân Golf thành thói quen rồi.

  6. Đình Minh says: Trả lời

    Hay quá nhỉ bên Golfhomes VietNam kết hợp với Kenichi Japan Golf thì còn gì bằng nhỉ, hai thương hiệu nổi tiếng trong ngành Golf, mình đều đã trải nghiệm hết dịch vụ của 2 bên này. Golfhomes là đơn vị lắp đặt phòng Golf 3D uy tín, chất lượng còn Kenichi là thương hiệu gậy Golf nổi tiếng, đẳng cấp, chế tác 100% bằng thủ công, là thương hiệu được rất nhiều Golfer tin tưởng lựa chọn, quá hấp dẫn phải theo dõi và rủ thêm bạn bè cùng gia đình tham gia ngay mới được.

    1. Quang Trung says: Trả lời

      Bác đã lắp đặt phòng 3D bên Golfhomes rồi ạ, dùng chất lượng tốt không bác, giá thế nào a? dịch dã không lên sân được buồn tay buồn chân quá, cũng đang có nhu cầu lắp 1 phòng Golf 3D trong nhà mà đang phân vân quá, bác cho em xin ít kinh nghiệm!

      1. Đình Minh says: Trả lời

        Mình lắp cách đây gần 1 năm là khoảng 800tr gói MS9 gì đó đầy đủ hết thiết bị lại có thêm một quầy rượu nữa, nói chung là nhìn sang trọng lắm,đánh thì mượt, không khác lên sân là mấy, giá thì phụ thuộc nhiều vào diện tích và thiết bị mà mình lựa chọn nữa chú tham khảo thêm ở link này nhé: https://golfhomes.vn/gia-phong-tap-golf-3d-41.html
        Mình vẫn còn lưu sđt của bạn giám đốc bên lắp đặt phòng 3D Golfhomes, cần thì gọi chú gọi trực tiếp vào sđt này nhé: 0866.642.866

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D