Golfer Bích Nguyệt Chinh Phục HIO 100Tr Tại Golfhomes Open Championship Từ Viện Nha Khoa Vidental

Giải đấu golf 3D Golfhomes Open Championship vừa được tổ chức tại trụ sở Golfhomes đã diễn ra thành công tốt đẹp, với sự góp mặt của đông đảo các golfer đến từ nhiều câu lạc bộ golf 3D trên toàn quốc.

Golfhomes Open Championship – giải đấu golf 3D hấp dẫn

Giải đấu Golfhomes Open Championship là cơ hội giao lưu, kết nối cũng như cùng nhau rèn luyện kỹ thuật của cộng đồng golf 3D. Mô hình golf 3D đang dần trở thành sự lựa chọn được ưa chuộng, chính vì vậy, giải đấu như một động lực giúp các golfer ngày càng tự tin hơn và kết nối cùng nhau, thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của hình thức golf 3D.

Golfer Bích Nguyệt chinh phục Hole in one - Golfhomes Open Championship
Chân dung nữ golfer trẻ đầy tài năng tại giải đấu GolfHomes Open Championship

Với sự phát triển không hề kém cạnh bộ môn thể thao xanh ngoài trời, golf 3D ngày càng chứng minh được những ưu thế của mình. Golfer lựa chọn golf 3D bởi những lý do: trải nghiệm, công nghệ và sự tiện lợi.

Giải đấu đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng yêu golf trên toàn quốc. Với số lượng đăng ký đông đảo của các golfer từ khắp nơi, Golfhomes Open Championship đã trở thành một trong những giải đấu được quan tâm nhất.

Chúc mừng golfer Bích Nguyệt chinh phục Golfhomes Open Championship và nhận giải thưởng từ Viện nha khoa Vidental

Với kỹ thuật xuất sắc và tinh thần thể thao, golfer Bích Nguyệt đã đạt Hole In One trong giải đấu Golfhomes Open Championship. Nhà tài trợ Viện Nha Khoa Vidental hân hạnh trao tặng giải thưởng lên đến 100 triệu đồng đến Ms Bích Nguyệt, với hy vọng rằng chị sẽ luôn giữ vững niềm đam mê và yêu thích của mình với bộ môn golf. 

Golfer Bích Nguyệt chinh phục Hole in one - Golfhomes Open Championship
GolfHomes hân hạnh là đơn vị đăng cai tổ chức giải đấu GolfHomes Open Championship

Để tạo nên giải đấu golf 3D chất lượng, Golfhomes đã lắp đặt những sản phẩm chất lượng, mang lại trải nghiệm thoải mái nhất cho golfer thi đấu. Golfhomes từ lâu đã là đơn vị tiên phong trong mảng lắp đặt golf 3D, là địa chỉ uy tín của các golfer có nhu cầu lắp đặt sân golf tại nhà.

Đồng hành cùng giải đấu lần này, Viện nha khoa Vidental – mô hình nha khoa công nghệ cao đã trao tặng giải thưởng lên đến 100 triệu cho golfer chiến thắng. Trải qua thời gian thi đấu đầy chất lượng, golfer Bích Nguyệt đã là người xuất sắc chinh phục giải Hole In One – Golfhomes Open Championship và nhận giải thưởng đến từ nhà tài trợ.

Golfer Bích Nguyệt chinh phục Hole in one - Golfhomes Open Championship
Golfer Bích Nguyệt chinh phục Hole in one

Giải đấu Golfhomes Open Championship năm nay với sự góp mặt của các golfer trên toàn quốc, đã thành công rực rỡ. Không chỉ đóng vai trò kết nối, tạo sân chơi cho cộng đồng yêu thích golf 3D, giải đấu còn là nơi để các golfer thể hiện kỹ thuật của mình. Rất nhiều những trận thi đấu xuất sắc đã để lại dấu ấn trong lòng người theo dõi, và hoàn toàn có thể mong đợi những sự thể hiện tốt hơn nữa trong những mùa giải sau. Golfhomes với những sản phẩm và sự chuyên nghiệp của các kỹ thuật viên, sẽ mang lại sân bóng 3D chất lượng nhất cho các mùa giải thi đấu.

Cập nhật: 11:01 - 13/02/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D