Golfhomes tài trợ GIẢI GOLF CLB Họ Đinh

Mở đầu cho sự trở lại của ngành golf sau một thời gian đóng băng vì đại dịch, lần lượt các CLB của đã tổ chức các giải golf giao lưu thành công dành cho CLB của mình. Trong đó cũng có CLB Họ Đinh cũng lựa chọn thời gian này để tổ chức giải golf CLB Họ Đinh được diễn ra tại sân golf Tràng An vào ngày 23.07.2022 vừa qua. 

Với mục đích hướng tới Giải golf Vô địch CLB các dòng họ phía Bắc 2022 được diễn ra vào tháng 9 tới đây. Các thành viên CLB golf họ Đinh đã và đang cùng nhau luyện tập chăm chỉ để thông qua buổi outing này các golfer có thể nâng cao trình độ của mình cũng như chuẩn bị tốt cho các dự định sắp tới.

GIẢI GOLF CLB Họ Đinh
GIẢI GOLF CLB Họ Đinh

Được biết, giải golf được mang tên “Outing CLB Họ Đinh” là nơi quy tụ các golfer không chỉ trong dòng họ Đinh mà còn có thêm các thành viên khách mời, đối tác của dòng họ tham dự. Đây là dịp mà Ban tổ chức của dòng Họ tạo ra để giúp các thành viên có thể gặp gỡ và giao lưu với nhau. Đồng thời, đây cũng là dịp để Chúc mừng 16 VĐV TDTT Họ Đinh đoạt giải SEAGAME 31 năm 2022 vừa qua. 

Đặc biệt, với sự đầu tư quy mô và bài bản, cùng đội ngũ tổ chức trong ban lãnh đạo của CLB, giải đấu đã mang lại bầu không khí và một sân chơi hứng khởi cho các golfer tham dự tại Tràng An. 

Cơ cấu giải thưởng 

Chi tiết đến với giải golf lần này các golfer tham dự thi đấu sẽ chia làm 2 bảng, trong đó có các giải thưởng bao gồm: Nhất, nhì, ba: bảng A,B, các giải kỹ thuật: Nearest, Longest Drive, Best Gross. Cùng nhiều giải HIO có giá trị hấp dẫn đến từ các nhà tài trợ chính của giải golf như thương hiệu Kenichi Việt Nam, Golfhomes Việt Nam, DKNEC, MATEA,.. được biết trong đó, 2 thương hiệu Kenichi, Golfhomes VN cũng là những thương hiệu đến từ Tập Đoàn Golfgroup song hành tài trợ cho giải Outing lần này của CLB. 

Do đó, với các giải thưởng hấp dẫn đến từ các nhà tài trợ đã góp phần thêm cho giải đấu được diễn ra sôi nổi và ý nghĩa hơn. 

GIẢI GOLF CLB Họ Đinh
GIẢI GOLF CLB Họ Đinh

Golfhomes Việt Nam hân hạnh tài trợ và tham dự cùng với giải đấu Outing 

Bên cạnh đó, khi đến với giải đấu Outing lần này của CLB Họ Đinh. Thương hiệu Golfhomes Việt Nam cũng hân hạnh được tham dự và là nhà tài trợ cho giải đấu với hạng mục giải HIO, là một phòng tập golf 3D công nghệ Korea hiện đại trị giá 200.000 triệu đồng đến từ thương hiệu. Hi vọng với món quà này của Golfhomes VN mang đến có thể tạo nên nhiều điều kiện thuận lợi nhất dành riêng cho các golfer Việt trong có được cơ hội luyện tập, nâng cao kỹ thuật của mình ngay tại nhà một cách tiện lợi nhất. 

Với tinh thần đẳng cấp mà phòng golf 3D mang lại, đây hứa hẹn là giải thưởng được chào đón và mong chờ nhất của các golfer tham gia giải Outing CLB Họ Đinh lần này. 

Được biết thêm, với giải thưởng HIO lần này mà Golfhomes VN mang đến hiện đang là một trong những giải pháp golf 3D được ưa chuộng nhất tại thị trường golf Việt. Khi với chi phí phù hợp, dễ dàng lắp đặt và sử dụng các công nghệ Korea hiện đại, là đã có thể giúp cho các golfer có thể luyện tập và nâng cao trình độ của mình trên sân golf. 

GIẢI GOLF CLB Họ Đinh
GIẢI GOLF CLB Họ Đinh

Kết thúc thành công giải đấu với sự thành công khi tìm được ra những cái tên xuất sắc dành được những giải thưởng cao cấp nhất. Hi vọng với sự thành công của giải đấu lần này sẽ giúp cho các golfer có thể nhiều động lực để chuẩn bị tốt hơn cho giải đấu của các CLB sắp tới đây. 

Đại diện ban tổ chức – HLV Đinh Công Lợi (chủ tịch CLB Họ Đinh) cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến với các nhà tài trợ, các golfer trong hội, các đơn vị tổ chức đã nhiệt tình tham dự và tài trợ cho giải đấu Outing lần này được diễn ra tốt đẹp. Và chính sự hiện diện của các đơn vị đã giúp cho giải đấu được diễn ra tốt đẹp và thành công. 

GolfHomes đơn vị hàng đầu trong thi công, lắp đặt phòng golf 3D
GolfHomes đơn vị hàng đầu trong thi công, lắp đặt phòng golf 3D

Riêng đối với đại diện của thương hiệu Golfhomes VN cũng có đôi lời gửi đến giải đấu: “Golfhomes VN rất hân hạnh được đồng hành và tài trợ cho giải đấu Outing lần này của CLB Họ Đinh. Đây được xem là một vinh dự cho thương hiệu của chúng tôi khi được góp mặt và giúp cho giải đấu được diễn ra một cách tốt đẹp hơn. Đồng thời, với sứ mệnh mang đến nhiều hơn những trải nghiệm tuyệt vời cho các golfer về các trải nghiệm golf 3D ở thị trường golf Việt. Chúng tôi hân hạnh được đóng góp một chút cơ hội của mình đến cho các giải đấu trong tương lai.” 

Golfhomes Việt Nam – Nơi mang đến những xu hướng golf 3D hiện đại cho ngành 

 Với gần hơn 7 năm hoạt động trên thị trường ngành golf Việt, Golfhomes Việt Nam đã và đang đưa golfer Việt tiến gần hơn với các xu hướng golf 3D hiện đại bằng các thế mạnh của mình. Trong việc lắp đặt các hệ thống phòng golf 3D đẳng cấp quốc tế, để đón đầu xu thế ứng dụng công nghệ vào luyện tập, rèn luyện và đào tạo giảng dạy tại các phòng golf tân tiến này. 

golfhomes hệ sinh thái golf 3d số 1 việt nam
Golfhomes hệ sinh thái golf 3d số 1 việt nam

Chúng tôi tự tin cung cấp đa dạng các gói lắp đặt được ứng dụng những phần mềm công nghệ tiên tiến, máy móc thiết bị từ những thị trường đi đầu về golf. Qua đó mang đến cho giới golfer nước nhà những trải nghiệm chơi golf 3D tốt nhất đồng thời có thể đáp mọi nhu cầu của họ. 

Với những thành công từ loạt công trình golfer 3D đẳng cấp đã có mặt tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc, GolfHomes Việt Nam ngày càng chứng minh đã và đang nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của giới golfer nước nhà. Trong tương lai, chúng tôi sẽ không ngừng nâng cấp chất lượng sản phẩm cùng cam kết chất lượng dịch vụ hoàn hảo để sớm khẳng định là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực golf 3D.

Cập nhật: 14:27 - 18/08/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D