Chính Thức Hoàn Thiện Dự Án Golf 3D Club Tân An Sau 20 Ngày Thi Công Thần Tốc

Golfhomes chính thức hoàn thiện dự án golf 3D club Tân An chỉ sau 20 ngày thi công thần tốc. Hệ thống phòng golf 3D, proshop bán gậy, phụ kiện golf kết hợp quán cafe hiện đại này hứa hẹn mang đến một không gian giải trí hoàn hảo, đầy đủ tiện nghi cho cộng đồng đam mê môn thể thao xanh, sẵn sàng tiếp đón đông đảo giới golfer nơi đây tới trải nghiệm. 

Chuyên nghiệp và tốc độ, Golfhomes hoàn thiện dự án golf 3D club chỉ sau 20 ngày

Dự án golf 3D lần này của Golfhomes đến với Long An, một trong những thành phố phát triển nhất khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long. Từ thông tin của khách hàng, giám đốc Nguyễn Tuấn Anh của Golfhomes cùng đội ngũ chuyên gia nhanh chóng đi khảo sát mặt bằng thực tế.

Sau các cuộc gặp mặt bàn bạc về phương án thi công, Golfhomes và anh quyết định triển khai hệ thống phòng golf 3D kết hợp cà phê đầu tiên tại Long An gồm các khu vực sau:

2 phòng tập VIP sử dụng công nghệ GTR

Nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm thú vị với xu hướng chơi golf hiện đại, chủ đầu tư lựa chọn công nghệ golf 3D GTR đến từ Hàn Quốc, thị trường golf lớn nhất nhì Châu Á. Công nghệ golf 3D GTR ứng dụng ver 2.0 cùng trang thiết bị hiện đại cho độ tương đồng lên đến 95% so với sân thực tế đồng thời tích hợp hơn 50 sân golf nổi tiếng trên thế giới để người chơi thỏa sức chinh phục.

Phòng golf 3D VIP ứng dụng công nghệ GTR hàng đầu châu Á
Phòng golf 3D VIP ứng dụng công nghệ GTR hàng đầu châu Á

Phòng golf 3D GTR cũng làm tốt vai trò hỗ trợ cho việc luyện tập nâng cao trình độ cho mọi golfer nhờ các tính năng như phân tích chính xác vòng swing, đo chuyển động vòng quay thực tế được hiển thị chi tiết. Người chơi có thể nắm bắt các vấn đề đang gặp phải và biết cách điều chỉnh hợp lý.

Phòng tập golf 3D tích hợp đầy đủ tính năng giải trí và thư giãn
Phòng tập golf 3D tích hợp đầy đủ tính năng giải trí và thư giãn

3 line tập mở kết hợp cảm biến Garmin Approach R10 cao cấp

Golfhomes lựa chọn cho 3 line tập golf 3D với thảm swing và máy cảm biến Garmin Approach R10. Trang thiết bị cao cấp không chỉ giúp cho khách hàng dễ dàng luyện tập và chơi golf mà còn đảm bảo độ sản phẩm bền cao theo mong muốn của chủ đầu tư.

Hệ thống 3 line tập mở kết hợp cảm biến Garmin Approach R10
Hệ thống 3 line tập mở kết hợp cảm biến Garmin Approach R10

Ngoài ra, hệ thống khung vách nỉ cũng được trang bị để đảm bảo an toàn cho người sử dụng trong quá trình chơi, có khả năng cách âm hiệu quả khu vực luyện tập không gây ảnh hưởng đến không gian chung đồng thời đáp ứng tốt phương diện thẩm mỹ, cho sự sang trọng và đẳng cấp.

Kết hợp mô hình proshop bán gậy, phụ kiện golf

Nhằm đáp ứng nhiều nhất có thể nhu cầu của golfer, chủ đầu tư dự án để một không gian riêng bán gậy, phụ kiện golf. Sự kết hợp của mô hình proshop, phòng tập VIP và line tập mở tạo ra một golf 3D club thứ thiệt, hứa hẹn trở thành điểm đến giải trí hoàn hảo cho cộng đồng yêu thích môn thể thao quý tộc nơi đây.

Đầu tháng 4, dự án golf 3D club đầu tiên tại Long An chính thức đi vào triển khai. Trong ngày 4/4, đội ngũ Golfhomes đã bắt đầu vận chuyển nguyên vật liệu, hệ thống khung vách nỉ từ showroom miền Nam đến thành phố Tân An. Các quá trình thi công phòng golf 3D từ mặt sàn đến phần khung vách ngăn cũng được triển khai ngay sau đó để theo đúng tiến độ đã đề ra.

Hệ thống khung vách được đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp triển khai ngay trong tuần đầu tiên của tháng 4
Hệ thống khung vách được đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp triển khai ngay trong tuần đầu tiên của tháng 4

Hai tuần tiếp theo, dự án đã đi đến những công đoạn gần cuối như lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng và âm thanh cao cấp; lắp đặt bộ cảm biến hiện đại; kiểm tra độ tương thích của phần mềm golf 3D GTR và các thiết bị.

Toàn bộ hệ thống được hoàn thiện chỉ sau 20 ngày triển khai dự án
Toàn bộ hệ thống được hoàn thiện chỉ sau 20 ngày triển khai dự án

Sau 20 ngày thi công thần tốc, đội ngũ kỹ sư của Golfhomes đang trong quá trình kiểm tra những công đoạn cuối cùng nhằm đảm bảo cũng như chất lượng hoàn hảo nhất cho công trình trước khi bàn giao dự án cho khách hàng.

Dự kiến, golf 3D Club Tân An sẽ mở cửa khai trương và sẵn sàng đón khách ngay sau dịp lễ lớn 30/4 – 1/5/2024. Đặc biệt, hệ thống tọa lạc tại vị trí khá đắc địa, thuộc tuyến đường thuận tiện đi lại tại TP. Tân An, tỉnh Long An để golfer dễ dàng tìm kiếm.

Golfhomes gửi lời cảm ơn đối tác đã tin tưởng lựa chọn cho dự án golf 3D club đầu tiên tại Long An

Chia sẻ về động lực cho 20 ngày thi công nhanh chóng hoàn thiện dự án golf 3D club đầu tiên tại Long An, đại diện Gofhomes nhấn mạnh đến sự thân thiện giúp đỡ của chủ đầu tư:

“Để có thể thêm một công trình golf 3D mang dấu ấn thương hiệu, chúng tôi chắc chắn phải gửi lời cảm ơn anh Tuấn Anh rất nhiều vì đã tin tưởng chọn lựa Golfhomes. Đồng thời, sự hỗ trợ nhiệt tình của anh trong suốt quá trình thi công đã giúp quá trình thi công nhanh chóng hơn. Chính kỳ vọng của anh đã tiếp thêm nhiệt huyết cho chúng tôi làm việc năng suất hơn để có thể mang đến một công trình golf 3D club hoàn hảo, làm khách hàng hài lòng.”

Chủ đầu tư dự án cũng dành lời khen cho sự chuyên nghiệp và uy tín trong cách làm nghề của đội ngũ thương hiệu. Anh cho biết rất hài lòng khi toàn bộ quá trình từ thời điểm Gofhomes nhận yêu cầu đến hoàn thiện thi công chỉ mất gần một tháng, trong đó 20 ngày thi công thần tốc vẫn đảm bảo chất lượng công trình.

Mr. Tuấn Anh - Chủ đầu tư trải nghiệm phần mềm golf 3D GTR tại phòng VIP
Mr. Tuấn Anh – Chủ đầu tư trải nghiệm phần mềm golf 3D GTR tại phòng VIP

Gofhomes cùng mr Mẫn đều mong chờ ngày hệ thống Golf 3D Club Tân An chính thức khai trương, đưa xu hướng chơi golf hiện đại bậc nhất chào sân thị trường nơi đây. Mong rằng công trình golf 3D club mà chủ đầu tư đã dành nhiều tâm huyết mang về này sẽ đáp ứng được nhu cầu của giới golfer đồng thời góp phần vào sự phát triển của môn thể thao quý tộc tại Long An.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin mới nhất về dự án Golf 3D Club Tân An và những ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng trong dịp khai trương.

Cập nhật: 16:57 - 10/05/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D