Gặp gỡ đại diện CLB Lạng Sơn – Định hướng đẩy mạnh phong trào chơi golf công nghệ của CLB

Golfhomes vừa có buổi gặp gỡ trao đổi cùng với đại diện của CLB Golf Lạng Sơn và golfer xuất sắc Nguyễn Thị Hồng – người vừa đạt thành tích Hole In One xuất sắc tại giải golf trên sân Tam Đảo vừa qua. Buổi gặp gỡ này được tổ chức để thảo luận và định hướng phát triển phong trào chơi golf công nghệ tại CLB.

Thảo luận về xu hướng golf công nghệ trong kỷ nguyên số hiện nay

Việc theo đuổi golf thường gặp phải nhiều trở ngại như giới hạn về số lượng sân golf, điều kiện thời tiết, vị trí địa lý và thời gian. Đặc biệt là ở các đô thị lớn, những người yêu thích golf thường tìm kiếm các giải pháp tiếp cận thuận tiện hơn. Ở Việt Nam, mặc dù golf công nghệ mới chỉ xuất hiện vài năm trở lại đây nhưng đã cho thấy sự phát triển tích cực. Nhờ vào những lợi ích mà mô hình golf 3D mang lại giúp người chơi thoải mái và linh động hơn trong việc luyện tập và tiếp cận với golf.

Xu hướng chơi golf trên phần mềm golf 3D được nhiều golfer ưa chuộng
Xu hướng chơi golf trên phần mềm golf 3D được nhiều golfer ưa chuộng

CLB golf Lạng Sơn là một cộng đồng lớn mạnh, là nơi để các thành viên giao lưu và cùng nhau tranh tài cùng các CLB khác trên toàn quốc góp phần vào sự phát triển mạnh mẽ của phong trào golf hiện nay tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, địa bàn tỉnh chưa có sân golf nên việc luyện tập và chơi golf của anh chị em trong CLB con gặp khó khăn. Vì vậy, sự xuất hiện của golf công nghệ có thể tạo ra các gói trải nghiệm hấp dẫn cho du khách đến với Lạng Sơn.

BLĐ Golfhomes và đại diện CLB golf Lạng Sơn gặp gỡ và thảo luận về xu hướng golf công nghệ tại Việt Nam
BLĐ Golfhomes và đại diện CLB golf Lạng Sơn gặp gỡ và thảo luận về xu hướng golf công nghệ tại Việt Nam

Trong buổi thảo luận, hai bên đã chia sẻ ý kiến và kinh nghiệm về cách tích hợp công nghệ vào việc chơi golf trong kỷ nguyên số hiện nay. Cả hai đều nhất trí rằng việc sử dụng công nghệ không chỉ là một xu hướng mà còn là một cơ hội để tạo ra những trải nghiệm mới lạ và cải thiện chất lượng của việc chơi golf.

Golfer Nguyễn Thị Hồng chia sẻ quan điểm tiếp cận golf công nghệ: “Mô hình golf 3D là mô hình không còn xa lạ trong cộng đồng golfer vì những tiện ích mà nó mang lại. Khi chơi golf trên sân 3D người chơi có thể chủ động thời gian cũng như sửa lỗi kỹ thuật ngay khi xem kết quả trên màn hình hiển thị. Mô hình này hoàn toàn phù hợp với nhịp sống bận rộn hiện nay để người chơi có thể thoải mái luyện tập golf ngay tại nhà hay bất cứ đâu.”

Nữ tướng Nguyễn Thị Hồng của CLB golf Lạng Sơn chia sẻ về lợi ích khi chơi golf 3D
Nữ tướng Nguyễn Thị Hồng của CLB golf Lạng Sơn chia sẻ về lợi ích khi chơi golf 3D

Ngoài việc giải quyết các hạn chế của sân golf truyền thống như ảnh hưởng của thời tiết, môi trường và thời gian, golf công nghệ còn có ưu điểm ở sự đa dạng của trang thiết bị, sử dụng công nghệ thông minh, độ chính xác cao và trải nghiệm tối ưu, mang lại cảm giác thực tế như đang thi đấu và tập luyện trên sân golf ngoài trời. Với số lượng golfer tăng nhanh hiện nay, dự kiến golf công nghệ sẽ trở thành lựa chọn lý tưởng cho cộng đồng golfer tại Việt Nam trong tương lai.

Đọc thêm: Giải Golf Lạng Sơn Mùa Xuân 2024 | Tìm Ra Chủ Nhân HIO Đầu Tiên Năm Giáp Thìn

Định hướng phát triển phong trào chơi golf công nghệ của CLB golf Lạng Sơn

Với mục tiêu phủ xanh 63 tỉnh thành, Golfhomes mong muốn đưa golf công nghệ tiếp cận sâu hơn đến CLB golf Lạng Sơn. Trong quá trình thảo luận, các ý tưởng và đề xuất đã được đưa ra để định hình chiến lược phát triển phong trào golf công nghệ của CLB. Các hoạt động như tổ chức giải đấu, huấn luyện, và sử dụng các thiết bị golf công nghệ thông minh để cải thiện trải nghiệm chơi golf được đặt ra làm những ưu tiên hàng đầu.

 

Theo đó, đại diện CLB golf Lạng Sơn chia sẻ: “Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với Golfhomes để định hình và thúc đẩy phong trào golf công nghệ tại CLB của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng việc sử dụng công nghệ sẽ mang lại nhiều lợi ích cho các golfer, từ việc cải thiện kỹ năng đến việc tạo ra những trải nghiệm mới lạ trên sân golf.”

Là đơn vị cung cấp thiết bị golf indoor hàng đầu hiện nay, Golfhomes sẽ hỗ trợ CLB Golf Lạng Sơn trong việc tư vấn và thiết kế mô hình golf 3D phù hợp với từng yêu cầu chơi golf của CLB, bằng cách sử dụng mô hình từ các thương hiệu đình đám từ Hàn Quốc, Nhật Bản.

“Bằng việc hợp tác cùng với CLB Golf Lạng Sơn, chúng tôi hy vọng sẽ mang lại những giá trị đích thực cho cộng đồng golfer tại khu vực cũng như phát triển mô hình golf 3D sâu rộng hơn trên toàn quốc. Chúng tôi cam kết tiếp tục hỗ trợ và đồng hành cùng CLB trong việc phát triển phong trào golf công nghệ”. – đại diện của Golfhomes bày tỏ.

Trưởng phòng dự án Golfhomes trao tận tay voucher lắp đặt phòng golf 3D cho golfer Nguyễn Thị Hồng
Trưởng phòng dự án Golfhomes trao tận tay voucher lắp đặt phòng golf 3D cho golfer Nguyễn Thị Hồng

Sự thú vị của golf công nghệ không chỉ nằm ở việc cải thiện trải nghiệm chơi golf mà còn ở việc mở rộng cộng đồng golfer lớn mạnh. Bằng việc cập nhật xu thế golf công nghệ, CLB golf Lạng Sơn đang bước vào một giai đoạn mới đầy tiềm năng và hứa hẹn trong việc phát triển phong trào golf công nghệ.

Sự hợp tác tích cực giữa Golfhomes CLB golf Lạng Sơn để thúc đẩy phong trào golf công nghệ, mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho cộng đồng golfer tại Lạng Sơn và nâng cao vị thế của CLB trong cộng đồng golfer toàn quốc.

Cập nhật: 09:32 - 22/04/2024

Bình luận (10)

  1. minh phương says: Trả lời

    Lạng Sơn mình nên có hệ thống phòng golf chuẩn quốc tế để luyện tập nâng cao kỹ năng, các nước phát triển họ đều có phòng chỉnh swing trong nhà nên kỹ thuật họ rất tốt.

  2. ngọc khánh says: Trả lời

    golf lạng sơn chưa bao giờ vui như hôm công bố giải HIO, chúc mừng chị Hồng một tay golf rất chăm chỉ

  3. Phạm sơn says: Trả lời

    Giải đó em cũng tham gia thực sự là hố đó quá khó, khi biết tin có người trúng HIO ae ngưỡng mộ lắm, c Hồng trúng hio cũng phải, chị chăm chỉ luyện tập lắm

  4. Đức Hùng says: Trả lời

    giải hio của chị đã đem lại nguồn năng lượng mới, cổ vũ cho các golfer tham gia các giải do CLB golf tổ chức. là thành viên của CLB thực sự cảm ơn các đơn vị tài trọ đã đồng hành cùng giải và clb golf lạng sơn

  5. thiên hương says: Trả lời

    Chị Hồng nổi tiếng rồi này ngưỡng mộ C=chị quá, nhưng cũng xứng đáng vì chị luyện tập rất chăm chỉ. Hôm Techgolf – Goflhomes trao giải cho chị tổ chức rầm rộ lắm, đơn vị có tâm, có tầm https://techgolf.vn/techgolf-trao-giai-hio-tri-gia-200-trieu-dong-10218.html

  6. thu hà says: Trả lời

    Anh em trong câu lạc bộ golf Ls mong muốn golfhomes sẽ luôn đồng hành với chúng tôi trong giải sắp tới

  7. Huy Hoàng says: Trả lời

    golfhomes không đơn giản chì là một nhà tài trợ, với anh em golf ls thì các bạn như người bạn của chúng tôi, từ giải lớn nhỏ các bạn đều hỗ trợ chúng tôi hết mình. sự phát triển của golf Ls ngày nay cũng là nhờ sự đóng góp rất lớn từ các bạn. Trân trọng cảm ơn

  8. Hải My says: Trả lời

    phải đấy anh ạ bây giờ phong trào golf ở LS mình phát triển mạnh nhưng chưa có cơ sở đào tạo bài bản bằng hệ thống phòng golf 3d. Nếu có 1 phòng như vậy luyện tập bài bản, golf Lạng sơn chắc chắn phát triển hơn nữa

  9. Minh Tuấn says: Trả lời

    Lạng sơn mình chưa có cơ sở tập golf có công nghệ hỗ trợ người tập, cũng rất hy vọng trong thời gian tới Golfhomes hỗ trợ golf Ls có được những cơ sở luyện tập chuyên nghiệp

  10. Vy Thắng says: Trả lời

    Cảm ơn Golfhomes đã luôn đồng hành với CLB golf Lạng Sơn ngay từ những ngày đầu thành lập Clb. Mình nhớ buổi outing đầu tiên cũng chỉ có 2,3 đơn vị tài trợ, đến bg phong trào golf tại Ls phát triển mạnh mẽ hơn, nhiều ace biết đến hơn cũng là nhờ các nhà tài trợ. Xin cảm ơn rất nhiều!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D