GolfHomes Tài Trợ Giải “DAILAI GOLF CLUB OPEN CHAMPIONSHIP 2022″

GolfHomes – Là đơn vị đầu tiên và duy nhất đưa công nghệ thực tế ảo VR/AR vào kinh doanh 3D. Đưa xu hướng Golf 3D đang vô cùng phát triển tại các nước Mỹ, Hàn, Nhật phát triển tại Việt Nam. GolfHomes luôn không ngừng nỗ lực mang tới những sản phẩm đẳng cấp nhất, dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng. 

Trải qua 5 năm hình thành và phát triển, GolfHomes đã tiếp nhận và thi công hơn 300 phòng golf 3D theo cả mô hình cá nhân, kinh doanh và mô hình giảng dạy tại Hà Nội, Hồ Chí Minh cùng các tỉnh thành trên khắp cả nước. Toàn bộ công trình do GolfHomes triển khai đều theo tiêu chuẩn quốc tế, sử dụng những thiết bị công nghệ tân tiến, hiện đại nhất… GolfHomes tự hào là nhà tài trợ HIO cho cuộc đấu đặc biệt của những golf thủ tài năng. 

Giới thiệu về giải vô địch câu lạc bộ Đại Lải

Sân golf Đại Lải đã tổ chức “Giải Vô địch Câu lạc bộ Sân golf Đại Lải mở rộng 2020” vào ngày 21 và 22 tháng 11 năm 2020 vô cùng thành công và diễn ra tốt đẹp. Tiếp nối thành công của những giải đấu các năm vừa qua, Giải Vô địch Câu lạc bộ Sân golf Đại Lải 2022 là giải đấu dành cho các hội viên và khách hàng đã yêu mến và ủng hộ trong suốt thời gian vừa qua, được diễn ra từ ngày 4/11 đến 5/11/2022 tại sân Golf Đại Lải,Vĩnh Phúc. 

Giải đã mang đến cho Quý Golfer một ngày thi đấu đáng nhớ và cơ hội gặp gỡ, giao lưu thú vị cho các hội viên, khách mời và nhà tài trợ tham dự giải.

Một số giải tại “DAILAI GOLF CLUB CHAMPIONSHIP 2022”

Giải đấu với sự quy tụ của gần 1000 gôn thủ trong và ngoài nước tham dự. Điều này khẳng định Đại Lải là một trong những sân golf luôn đón nhận được sự quan tâm và ủng hộ từ đông đảo các golfer và đây chính là động lực để sân golf luôn không ngừng phấn đấu nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng.

Tại giải Đại Lải Golf Championship 2022, các golfer đã có hai buổi tranh tài và giao lưu đầy hào hứng trong thời tiết thuận lợi tại sân Đại Lải. Sau hai ngày tranh tài sôi nổi và quyết liệt, BTC đã tìm ra được Nhà Vô địch Nam và Nữ năm 2022 đó là Nguyễn Đặng Minh và Lê Thị Thủy với điểm Best Gross lần lượt là 74 và 82 gậy.

Đặc biệt, tại giải đấu tháng 11 hai Golfer: HÀ THẾ DƯƠNG và VŨ QUANG HOÀN đã xuất sắc đạt giải EAGLE tại hố 4C và 3A. Theo điều lệ giải 2 hố gôn trên không nằm trong danh sách hố gôn có cơ cấu giải thưởng, để chúc mừng hai golfer trong ngày thi đấu đầu tiên, ban lãnh đạo sân đã dành tặng hai golfer phần quà là thẻ member sân gôn Đại Lải 1 năm trị giá 130 triệu đồng. Bên cạnh đó còn có một số giải thưởng khác với nhiều phân thưởng vô cùng hấp dẫn

Ở giải đấu lần này, GolfHomes thật sự vinh hạnh trở thành một trong những đơn vị tài trợ cho giải. Đơn vị cũng tin rằng, thông qua các giải đấu này, cộng đồng golfer sẽ ngày một phát triển và lớn mạnh hơn nữa. Với mục tiêu sứ mệnh đưa môn golf Việt Nam vươn xa và trở thành một trong top các quốc gia đứng đầu trên thế giới. Ngoài GolfHomes còn có các đơn vị đối tác khác như Golfgroup, Học viện GGA, Kenichi Golf đã đồng hành tham dự và tài trợ giải đấu.

GolfHomes xin được chúc mừng BTC đã có một giải đấu hết sức thành công và ý nghĩa. Đơn vị sẽ cố gắng để luôn được đồng hành cùng giải đấu Đại Lải nói riêng và các giải đấu golf khác nói chung để có thật nhiều sân chơi bổ ích dành cho golfer.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH ĐƯỢC CÁC ĐẠI DIỆN GOLFHOMES LƯU GIỮ TẠI GIẢI LẦN NÀY

 

Cập nhật: 17:39 - 10/12/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D