GolfHomes Tài Trợ Hole In One Giải Golf Đăk Lăk Championship 2023 Voucher 200 Triệu Khi Lắp Đặt Phòng Golf 3D

Là một trong những câu lạc bộ mới thành lập vào tháng 2/2023, CLB golf Đăk Lăk đã và đang cống hiến những đóng góp quan trọng cho ngành golf Việt Nam. Gần đây, thành công lớn nhất của CLB là việc tổ chức giải golf Đăk Lăk Championship 2023 tại sân golf Tân Sơn Nhất Golf Course với sự tham gia của gần 200 golfer. GolfHomes vinh dự là nhà tài trợ Hole In One của giải, đã mang đến voucher trị giá 200 triệu khi lắp đặt phòng golf 3D cao cấp.

Giải golf thể hiện khát vọng thúc đẩy du lịch tỉnh Đăk Lăk

Giải golf Đăk Lăk Championship quy tụ gần 200 golfer tham dự tranh tài
Giải golf Đăk Lăk Championship quy tụ gần 200 golfer tham dự tranh tài

Với quy mô gần 200 golfer, được tổ chức quy mô, chuyên nghiệp, giải đấu không chỉ là một sự kiện thể thao giải trí mà còn nhằm mục tiêu thúc đẩy kinh tế và du lịch Đăk Lăk.

Chủ tịch CLB golf Đăk Lăk, ông Phan Hùng Anh cho biết: “Giải đấu được tổ chức hoành tráng với mục đích tạo sân chơi gắn kết những người con Đắk Lắk ở khắp các tỉnh, thành phố trên cả nước hội tụ về đây và hoạt động văn hóa, thể thao. Từ đó, tăng cường giao lưu và hiểu biết lẫn nhau giữa các cá nhân, tổ chức, mở rộng mối quan hệ giữa các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh. Cùng với đó, chúng tôi mong muốn giới thiệu về văn hóa, con người Đắk Lắk và quan trọng hơn nữa các nhà đầu tư sẽ xem xét đầu tư sân golf đầu tiên để thúc đẩy kinh tế du lịch ở Đắk Lắk trong tương lai.”

CLB golf Đăk Lăk, ra đời từ tháng 2 năm 2023, đã nhanh chóng thu hút hơn 160 thành viên là những người con Đăk Lăk đang sống và làm việc khắp cả nước. Điều này không chỉ thúc đẩy phát triển môn thể thao golf mà còn đặt ra mục tiêu hỗ trợ cộng đồng, đặc biệt là những đối tượng khó khăn tại Đăk Lăk.

Các golfer hào hứng tham dự giải golf Đăk Lăk Championship
Các golfer hào hứng tham dự giải golf Đăk Lăk Championship
HLV Nguyễn Vũ Duy tham dự giải golf Đăk Lăk Championship
HLV Nguyễn Vũ Duy tham dự giải golf Đăk Lăk Championship

Với quy mô 200 golfer tham gia, giải đấu được chia thành 4 bảng A, B, C, Lady và thi đấu theo thể thức đấu gậy 18 hố. Kết quả của giải áp dụng hệ thống tính điểm theo Handicap ngày, xác định những người xuất sắc nhất trong cuộc thi. Được tổ chức chỉn chu và chuyên nghiệp, giải Đăk Lăk Championship 2023 đã tạo ra những cơ hội gặp gỡ và giao lưu tuyệt vời giữa các golfer.

 

GolfHomes hân hạnh đồng hành cùng giải golf Đăk Lăk Championship 2023

BTC giải Đăk Lăk Championship tri ân các nhà tài trợ
BTC giải Đăk Lăk Championship tri ân các nhà tài trợ

Đồng hành với vai trò nhà tài trợ, GolfHomes mang đến voucher lắp đặt phòng golf 3D cao cấp trị giá 200 triệu. Hoạt động không chỉ hỗ trợ Ban Tổ chức giải mà còn thể hiện mong muốn lan tỏa xu hướng golf công nghệ đến với đông đảo golfer Đăk Lăk.

Rất nhiều quà tặng giá trị từ các nhà tài trợ
Rất nhiều quà tặng giá trị từ các nhà tài trợ

Qua sự kiện này, GolfHomes hy vọng thay đổi có thể cách golfer Việt tiếp cận với bộ môn golf chuyên nghiệp bằng những công nghệ golf 3D hiện đại và các thiết bị tiên tiến.

 

Đây không chỉ là một đóng góp cho sự phát triển của CLB golf Đăk Lăk mà còn là động lực để thúc đẩy đam mê golf ở cộng đồng rộng lớn hơn, không chỉ ở Đăk Lăk mà còn ở khắp cả nước. GolfHomes hy vọng sự nhiệt huyết và đam mê của câu lạc bộ sẽ tiếp tục là nguồn động viên cho sự phát triển của ngành golf Việt Nam.

Cập nhật: 00:16 - 24/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D