Chương trình “Golf From Homes” không ngừng thu hút cộng đồng golfer

Sự kiện Thử thách 14 ngày hình thành thói quen Golf được tổ chức giữa GolfHomes và học viện Golf Việt Nam GolfGroup Academy đã đi được gần hết chặng đường. Các quý golfer của GolfHomes vẫn đang nỗ lực luyện tập đều đặn mỗi ngày và lan tỏa điều tích cực này với tất cả mọi người. 

Thu hút hơn 2.7 nghìn thành viên tham gia trên 2 page của GolfHomes và học viện Golfgroup Academy, sự kiện Golf From Home đã nhận được “cơn mưa” lời khen từ cộng đồng Golfer.

Xuất phát từ mong muốn lan tỏa năng lượng tích cực đến quý Golfer.

Từ sự kiện Thử thách 14 ngày, Golfer có thể luyện tập hàng ngày trong thời gian giãn cách xã hội, từ đó hình thành các thói quen chuẩn xác trong Golf. 

Sự kiện GOLF FROM HOME được nhiều golfer quan tâm
Sự kiện GOLF FROM HOME được nhiều golfer quan tâm

Thực tế, bất kì môn thể thao nào cũng mang lại cho người chơi những lợi ích sức khỏe nhất định, kể cả đánh golf. Môn thể thao quý tộc này mang lại cho người chơi nhiều ích lợi về cả thể lực và tinh thần  tập golf mà bạn không ngờ tới!

  • Golf giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch
  • Tập đánh golf kích thích não phát triển
  • Đánh golf giúp giảm cân hiệu quả
  • Giảm stress và căng thẳng cực hiệu quả khi chơi golf
  • Đánh golf mang lại giấc ngủ sâu
  • Đánh golf ít gây chấn thương hơn nhiều người nghĩ

Chưa kể, Golfer luyện tập các bài Golf liên tục trong 14 ngày sẽ dần hình thành thói quen, các động tác, kỹ thuật Golf được điều chỉnh chuẩn xác qua các bài dạy từ các HLV đẳng cấp hàng đầu học viện GolfGroup Academy.

Các bài học đều được hướng dẫn bởi các Huấn Luyện Viên chuyên nghiệp từ học viện Golfgroup Academy.

Đội ngũ HLV tại Golfgroup Academy đều là chuyên gia lâu năm trong lĩnh vực golf, với rất nhiều kinh nghiệm giảng dạy. Các học viên tham gia khóa học tại đây đều đạt được thành quả tích cực, cải thiện được các kỹ năng về golf. Đặc biệt, trên 95% học viên để lại nhiều phản hồi tích cực.

“Trước khi xem các video bài học ở GolfHomes anh chơi Golf vẫn thường xuyên bị nhức mỏi, mà lực tay không được tốt, nhất là kỹ năng Swing. Nhưng sau khi được xem kỹ các động tác được thực hiện bởi các thầy dạy Golf thì anh mới nhận ra tất cả những gì anh chơi trước đây đều sai cả, tư thế hay phương pháp đều ít nhiều bị lỗi.” – Golfer Hoàng Uy Dũng chia sẻ sau khi kết thúc khóa học golf cơ bản. 

Anh Trần Gia Bảo phản hồi tích cực về sự kiện Golf From Home
Anh Trần Gia Bảo phản hồi tích cực về sự kiện Golf From Home

“Anh tính lắp phòng Golf 3D cho gia đình, mà events này bên em hay quá, cả nhà anh ngày nào cũng theo dõi tập theo. Có cả bài cho trẻ em nữa quá hay, anh cũng mới liên hệ bên học viện Golfgroup Academy để đăng ký luôn khóa học cả gia đình sau dịch” – Anh Trần Gia Bảo nhắn tin qua page GolfHomes.

Cơn mưa lời khen dành cho HLV Son Min Ho trong sự kiện Golf From Home
Cơn mưa lời khen dành cho HLV Son Min Ho trong sự kiện Golf From Home
Golfer đăng ký buổi học tại học viện Golfgroup Academy sau sự kiện Golf From Home
Golfer đăng ký buổi học tại học viện Golfgroup Academy sau sự kiện Golf From Home
Sự kiện Golf From Home nhanh chóng nhận nhiều đánh giá tích cực và sôi nổi từ Golfer
Sự kiện Golf From Home nhanh chóng nhận nhiều đánh giá tích cực và sôi nổi từ Golfer

Đa dạng các bài học từ Golfer Kid đến Pro

Các bài khởi động cơ bản trước khi thực hiện các động tác khó trong Golf. Golf là một môn thể thao vì vậy cũng cần khởi động một cách kỹ lưỡng trước khi tập luyện và thi đấu cũng là điều mà các golf thủ lưu tâm. Khởi động trước khi chơi golf giúp tạo khí thế khi chơi và tránh được một số chấn thương khi chơi golf cho các golf thủ.

HLV Bùi Văn Hoành học viện GolfGroup Academy dạy các bài khởi động cơ bản cho Golfer
HLV Bùi Văn Hoành học viện GolfGroup Academy dạy các bài khởi động cơ bản cho Golfer

Cách cầm gậy golf chuẩn đóng vai trò quan trọng, quyết định tới 90% hiệu quả của cú đánh. Hiện nay, có khá nhiều kỹ thuật cầm gậy golf. Vậy đâu mới là cách cầm gậy tối ưu cho thể trạng người Việt? Tiếp tục ngày thứ 2 với bài học về cách cầm gậy chắc chắn. Để có được những cú swing vững chắc nhất, yêu cầu quan trọng hàng đầu chính là kỹ thuật cầm gậy. Khi cầm gậy sai tư thế, toàn bộ chuyển động còn lại có thể là vô ích, cú đánh bóng sẽ thành thất bại. Đây chắc chắn là bài học mặc dù cơ bản nhưng rất quan trọng trong suốt quá trình chơi Golf sau này của các Golfer.

Cách cầm Gậy Golf chuẩn rất quan trọng đối với Golfer
Cách cầm Gậy Golf chuẩn rất quan trọng đối với Golfer

Tiếp đến là những bài học làm quen tư thế Swing với Gậy Iron 7. Gậy sắt số 7 là một trong những chiếc gậy được xem là quan trọng nhất đối với các golfer, đặc biệt với những người mới chơi thì cây gậy số 7 lại được xem là “vật bất ly thân”. Chính vì vậy việc nắm bắt được cách đánh gậy golf số 7 chính xác giúp cho việc thao tác gậy mượt mà, tránh triệt để các lỗi slice khi đánh bóng là điều vô cùng quan trọng. Nó sẽ giúp các golfer ghi điểm tốt hơn ở những cú đánh về đích tiếp theo.

Tập luyện Swing cùng gậy Sắt 7 trong sự kiện Golf From Home
Tập luyện Swing cùng gậy Sắt 7 trong sự kiện Golf From Home

HLV Son Minho dạy học viên từ những điều cơ bản nhất, anh luôn trung thành với nền tảng và những điều “vừa vặn với chính mình”. Với anh, việc lựa chọn bộ gậy Golf tốt, hay thời gian học Golf nhanh hay chậm không quan trọng, mà vấn đề là những lựa chọn đó có thật sự phù hợp với mình hay không. Một golfer thể lực yếu thì không thể nào chơi gậy với cán Flex S được, nó thật sự chênh lệch và mâu thuẫn. 

Số năm tích lũy kinh nghiệm đào tạo golf giúp anh có những phán đoán rất tốt và chính xác cho từng học viên. Anh dễ dàng nhận ra được học viên của mình còn yếu điểm nào, mạnh điểm nào, học viên đang thiếu sót cần trau dồi điểm nào. Cũng chính năng khiếu này, mà những golfer được anh đào tạo cũng “lây nhiễm” một phần tính cách của anh, họ có những phán đoán tốt tạo nên những đường bóng đẹp, không lệch quỹ đạo.

HLV Son Min Ho dạy Swing nâng cao
HLV Son Min Ho dạy Swing nâng cao

Khác với suy nghĩ cổ điển của các bậc phụ huynh thế hệ cũ, họ cho rằng trẻ em chỉ cần được ăn ngủ điều độ và chơi đồ chơi là đủ, thì thực tế ngày nay người ta luôn hướng trẻ em đến các hoạt động thể thao, đặc biệt là thể thao ngoài trời. Sự thật là trẻ em là những đối tượng hết sức hiếu động, chúng hợp với thể thao hơn ai hết. Bắt đầu chơi thể thao ngay từ khi còn nhỏ không chỉ giúp các em vận động giải trí mà ở đó người ta còn có thể phát hiện và ươm mầm những hạt giống tiềm năng từ sớm.

Thực tế, ở các nước phát triển mạnh về Golf như Hàn, Nhật họ rất quan trọng việc đào tạo Golfer Kid. Việc luyện tập từ nhỏ như vậy giúp con trẻ hình thành thói quen đúng, nhất là khi được học trong các phòng Golf 3D. Các công nghệ và hệ thống sẽ điều chỉnh những lỗi sai của bé, từ đó giúp em điều chỉnh chuẩn xác nhất.

Bài khởi động dành cho Golfer Kid
Bài khởi động dành cho Golfer Kid

Với những bài đăng, bài học và hoạt động thiết thực,… events GOLF FROM HOME được kết hợp tổ chức giữa GolfHomes và GolfGroup Academy đã thực sự tạo nên một sân chơi ý nghĩa dành cho các Golfer.

Sự kiện Golf From Homes nhận cơn mưa lời khen từ golfer
Sự kiện Golf From Homes nhận cơn mưa lời khen từ golfer

Hãy nhanh chóng theo dõi Page GolfHomes.vn – Đẳng Cấp Thượng Lưu để cập nhật kịp những sự kiện chương trình thú vị hơn vào thời gian tới.

Cập nhật: 14:56 - 24/02/2022

Bình luận (10)

  1. Tiến Đạt says: Trả lời

    Bác muốn thi công phòng golf 3D thì cứ chọn đơn vị Golfhomes. Bên này làm việc uy tín, chất lượng và bàn giao rất đúng hạn. Mà có em Ms Quỳnh Trang tư vấn rất nhiệt tình nữa. Bác muốn tư vấn về phòng 3D thì liên hệ em ý tư vấn cho nhé 0866 642 866 Bác tìm hiểu thì lên đây nhé https://golfgroup.com.vn/dia-chi-lap-dat-phong-golf-3d-10506.html

    1. GĐ Kỹ Thuật Golfhomes- An Cường says: Trả lời

      Để đáp ứng được cho khách hàng tốt nhất, chất lượng dịch vụ tôt nhất, đội ngũ anh em thi công chúng tôi làm việc không ngừng nghỉ để có thể hoàn thành được tiến độ bàn giao cho chủ . Nhìn mỗi phòng Golf 3D được hoàn thành bàn giao cho chủ nhà là thấy rất thích, như những đứa con tinh thần của mình được đón chủ mới.

      1. TPKD Golfhomes Vũ Hùng says: Trả lời

        Dạ em chào anh ạ. Hiện tại bên em đã và đang thi công rất nhiều các phòng Golf 3D trên khắp cả nước và đặc biệt là ở Hà Nội và Sài Gòn. Bên em luôn lấy uy tín, chất lượng đặt lên hàng đầu. Luôn phụng sự tận tâm với khách hàng.

  2. Đan Trường says: Trả lời

    “Mùa dịch này thì tập trong phòng golf 3D thì còn gì bằng . Mình cũng đã tham gia chương tình này và có rất bổ ích, sau 14 ngày hình thành thói quen nên đợt dịch này mình cũng đã nâng cao trình độ chơi golf lên rất nhiều https://www.youtube.com/watch?v=Z91n1Wyke5U

    1. Quang Vũ says: Trả lời

      Mình cũng đang muốn lắp phòng golf 3D tại nhà để cho gia đình chơi mua dịch này không ra sân được ở nhà cũng chán, mà cuồng tay chân lắm rồi. Bác cho em xin contac đơn vị thi công phòng Golf 3D ở Hà Nội uy tín với

  3. Vinh Thụy says: Trả lời

    Mình cũng đã học tại học viện Golfgroup Academy rồi. Đào tạo bên Clubhous phòng Golf3D tập luyện rất thích. Một người mới chơi như mình thì đầu tiên cần quan tâm đến động tác cơ bản ,đã đúng kỹ thuật hay chưa, và sai đến đâu thì sửa đến đấy. Chứ tập ngoài sân luôn là không biết lỗi sai của mình mình. Mình học 1 tháng bằng người ta học vài tháng. Cảm ơn học viện Golfgroup Academy hiều nhé.

    1. Đỉnh Bảo says: Trả lời

      Mình cũng đang muốn học khóa cơ bản muốn tìm HLV mà bây giờ nhiều HLV không có bằng cấp , kinh nghiệm đào tạo học xong sau này sửa cũng tốn kém chi phí.

      1. Minh Đức says: Trả lời

        Ở bên học viện này có HLV Bùi Văn cực kì nổi tiếng , thầy đào tạo rất bài bản chuyên nghiệp và đẳng cấp. Mình cũng đã học thầy rồi học 1 khóa 10 buổi mà học xong chơi cứ như người 5-7 tháng ý. Mình mới đọc bài này tìm hiểu về HLV Bùi Văn Hoành rất hay https://golftimes.vn/bui-van-hoanh-hlv-cao-cap-hang-dau-cua-hoc-vien-golfgroup-academy-17092.html

    2. HLV Bùi Văn Hoành says: Trả lời

      Dạ cảm ơn anh đã quá khen. Với niềm đam mê cháy bóng với môn golf và bằng sự nhiệt huyết mình luôn cống hiến, nỗ lực hết mình để có thể đào tạo ra những golfer tương lai. Nhằm mang đến cho Việt Nam có thật nhiều Golfer đẳng cấp hơn nữa.

      1. Trưởng Phòng Đào Tạo-Vũ Hùng says: Trả lời

        Dạ em chào anh. Cảm ơn anh đã quan tâm tới khóa học golf cơ bản của học viện Golfgroup Academy. Anh vui lòng liên hệ giúp em Hotline 0867 991 727 để em tư vấn anh chi tiết về khóa học anh nhé.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D