Black Friday: GolfHomes “chơi lớn” tặng bộ gậy Kenichi 5 sao trị giá 175 triệu khi lắp đặt phòng golf 3D Okongolf

Chào đón mùa sale lớn nhất năm Black Friday đồng thời nhằm tri ân khách hàng, GolfHomes “chơi lớn” tặng bộ gậy Kenichi 5 sao trị giá 175 triệu khi khách hàng lắp đặt phòng golf 3D Okongolf. Cơ hội vô cùng đặc biệt để vừa sở hữu phòng golf 3D sang trọng hàng đầu Hàn Quốc cùng quà tặng đẳng cấp đến từ thương hiệu gậy golf cao cấp nổi danh Nhật Bản mà quý golfer không nên bỏ lỡ.

GolfHomes kết hợp Kenichi Golf tặng “siêu gậy” trị giá 175 triệu  mừng Black Friday

GolfHomes tặng bộ gậy Kenichi 5 sao khi lắp đặt phòng golf 3D Okongolf
GolfHomes tặng bộ gậy Kenichi 5 sao khi lắp đặt phòng golf 3D Okongolf nhân dịp siêu sale Black Friday

2023 ghi dấu một năm hoạt động đầy sôi nổi của GolfHomes được đông đảo giới golfer yêu thích công nghệ cao lựa chọn là điểm đến uy tín. Nhằm gửi lời cảm ơn khách hàng đã luôn tin tưởng lựa chọn trong suốt năm qua đồng thời chào đón mùa sale khủng nhất trong năm vào dịp Black Friday này, GolfHomes bắt tay với Kenichi Golf Việt Nam triển khai chương trình tặng bộ gậy Kenichi 5 sao trị giá 175 triệu đồng khi lắp đặt phòng golf 3D Okongolf cao cấp.

Tặng ngay full set Kenichi 5 sao khi golfer lắp đặt phòng golf 3D Okongolf trong tháng 11 này
Tặng ngay full set Kenichi 5 sao khi golfer lắp đặt phòng golf 3D Okongolf trong tháng 11 này

Đây là sự kiện tri ân lớn nhất năm, diễn ra 01 lần duy nhất, đang được triển khai trên toàn hệ thống showroom của GolfHomes. Song song đó, chúng tôi cũng áp dụng kèm nhiều chính sách dịch vụ linh hoạt nhằm hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng trong việc lắp đặt phòng golf 3D.

Kenichi Golf là thương hiệu gậy sang trọng hàng đầu tại Nhật Bản
Kenichi Golf là thương hiệu gậy sang trọng hàng đầu tại Nhật Bản

Chương trình ưu đãi đặc biệt này được kết hợp giữa GolfHomes và thương hiệu gậy golf hạng sang Kenichi. Sở hữu bề dày hơn 40 năm phát triển, Kenichi Golf nổi danh với những bộ gậy golf đậm dấu ấn Hoàng gia, đưa lối chế tác thủ công tinh xảo để đạt tới thiết kế hoàn mỹ cùng chất lượng hoàn hảo. Sản phẩm mang dấu ấn thương hiệu này luôn là lựa chọn được ưu tiên hàng đầu của giới doanh nhân, thượng lưu, những golfer có vị thế cao trong xã hội.

Bộ gậy golf Kenichi S-Classic 5 sao được ra mắt nhân dịp đánh dấu 40 năm thành lập thương hiệu, là dòng sản phẩm tiêu biểu của hãng. Siêu phẩm này thu hút người nhìn bởi màu vàng đồng chủ đạo, đậm chất quyền quý và sang trọng. Từng đường nét được khắc chạm tinh tế, hoạ tiết trên mỗi cây gậy đều đạt tới độ chuẩn chỉ cao về thiết kế.

Full set gậy Kenichi 5 sao với họa tiết sang trọng
Full set gậy Kenichi 5 sao với họa tiết sang trọng

Đáng chú ý nhất gọi tên ironset Kenichi S-Classic 5 sao, bộ gậy này mô phỏng một cách sống động bức tranh khu rừng trúc nổi tiếng Sagano. Cùng với phần thân gậy được in chìm tên thương hiệu “Kenichi Golf”, bộ gậy này khẳng vẻ độc tôn cũng như đẳng cấp của chủ sở hữu nó.

Trên phương diện tính năng và hiệu suất, fullset Kenichi S-Classic 5 sao nhận nhiều đánh giá tích cực. Cây gậy Driver có khả năng tạo ra cú đánh thẳng và xa ấn tượng. Gậy Fairway đảm bảo độ đàn hồi tối ưu khi có lực tác động mà trọng lượng cán không quá nặng.

Phòng golf 3D Okongolf sang trọng được nhiều golfer lựa chọn
Phòng golf 3D Okongolf sang trọng được nhiều golfer lựa chọn

Siêu ưu đãi lắp đặt phòng golf 3D Okongolf nhận bộ gậy golf fullset Kenichi 5 sao trị giá 175 triệu đồng chắc chắn là chương trình mà những tín đồ của golf công nghệ cao cũng như người hâm mộ dòng gậy golf hạng sang Kenichi không thể bỏ qua. GolfHomes tin chắc rằng quý khách hàng sẽ có trải nghiệm đáng nhớ với các sản phẩm, dịch vụ đến từ những thương hiệu nổi danh hàng đầu trên thế giới này.

GolfHomes đơn vị cung cấp hệ sinh thái golf công nghệ cao được đông đảo giới golfer Việt lựa chọn

Trong suốt năm 8 hoạt động, GolfHomes tự hào đã và đang thành công trong việc đưa các tiện ích, thông minh của golf công nghệ cao đến gần hơn với giới golfer Việt, trở thành địa chỉ uy tín và tin cậy trong ngành. Chúng tôi hiện sở hữu hệ sinh thái golf công nghệ cao với hàng trăm thiết bị thông minh, đa dạng đến từ nhiều thương hiệu nổi bật trên thế giới và các mô hình dịch vụ về chúng.

GolfHomes đã lắp đặt thành công hơn 300 phòng golf 3D trên cả nước
GolfHomes đã lắp đặt thành công hơn 300 phòng golf 3D trên cả nước

Với dịch vụ tư vấn và lắp đặt mô hình phòng golf 3D, GolfHomes hiện là đơn vị phân phối chính hãng các phần mềm hiện đại của Okongolf, GTS, GTR,… đến từ các thương hiệu tiên phong mô hình golf indoor tại Hàn Quốc. Những công nghệ hiện đại này sẽ giúp cho người chơi có thể luyện tập nâng cao trình độ tốt hơn cũng như mang đến những trải nghiệm thú vị, tận hưởng môn thể thao xanh một cách dễ dàng và thuận tiện nhất.

GolfHomes cung cấp đầy đủ những trang thiết bị cần thiết và dịch vụ tư vấn, lắp đặt để mọi khách hàng cũng có thể sở hữu một sân golf của riêng mình. Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm được nhập khẩu chính hãng, có giấy tờ minh bạch về nguồn gốc xuất xứ và luôn đi kèm chính sách bảo hành của nhà sản xuất.

Golfhomes cung cấp dịch vụ lắp đặt phòng golf 3D cao cấp, chất lượng nhất tại Việt Nam
Golfhomes cung cấp dịch vụ lắp đặt phòng golf 3D cao cấp, chất lượng nhất tại Việt Nam

Bên cạnh đó, GolfHomes không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ cùng loạt chính sách hướng tới khách hàng. Với quy trình lắp đặt khoa học, rõ ràng và được giám sát triển khai bởi đội ngũ chuyên gia, chúng tôi tự tin chinh phục khách hàng bởi sự hoàn hảo trong mỗi công trình phòng golf 3D.

Để nhận tư vấn thêm về chương trình ưu đãi hấp dẫn lắp đặt phòng golf 3D Okongolf tặng bộ gậy golf fullset Kenichi 5 sao trị giá 175 triệu đồng, quý golfer vui lòng liên hệ trực tiếp hotline hoặc để lại bình luận, GolfHomes sẽ nhanh chóng tư vấn và giải đáp tận tình.

Cập nhật: 15:43 - 11/11/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D