GolfHomes Tài Trợ Giải Golf CLB Pháp – Phi và Những Người Bạn Với Giá Trị Lên Tới 200 Triệu Đồng

Vào ngày 8/11/2022, giải golf “CLB Pháp – Phi và Những người bạn” đã chính thức được tổ chức tại sân golf Yên Bái. Giải đấu có sự tham gia của hơn 100 golfer là các thành viên thuộc CLB golf Pháp – Phi, cùng rất nhiều những khách mời, bạn bè, đối tác của thành viên CLB. GolfHomes Việt Nam rất vinh dự khi trở thành một trong những đơn vị đồng hành và tài trợ giải golf “CLB Pháp – Phi và Những người bạn”lần này với giải HIO trị giá lên tới 200 triệu đồng.

GolfHomes Tài Trợ Giải Golf CLB Pháp - Phi
GolfHomes Tài Trợ Giải Golf CLB Pháp – Phi và Những Người Bạn Với Giá Trị Lên Tới 200 Triệu Đồng

Thị trường golf Việt Nam hiện nay không chỉ có sự phát triển nở rộ về số lượng người chơi mà thực tế các giải đấu và Câu lạc bộ golf (CLB) ngày càng nhiều. Minh chứng là chỉ trong 5 năm trở lại đây, từ con số chỉ vài CLB golf thì giờ đây số lượng CLB golf lên tới hàng trăm. Thậm chí, ngoài những CLB theo tỉnh thành, dòng họ hay hội nhóm tại Việt Nam thì cũng có không ít CLB Golf có sự góp mặt của các quốc gia khác. Một trong số đó có thể kể tới “CLB golf Pháp – Phi và Những người bạn”.

Hiện tại, CLB golf Pháp – Phi và Những người bạn đang là một trong những CLB golf quy tụ đông đảo số lượng thành viên và liên tục có những sự kiện, giải đấu giao lưu. Đáng chú ý, vào cuối năm 2022, CLB này cũng tổ chức giải đấu giao lưu với quy mô lên tới hàng trăm người, tạo được ấn tượng sâu sắc.

“Giải golf CLB Pháp Phi và Những người bạn” – Quy mô và chuyên nghiệp

Bắt nhịp cùng sự phát triển của môn thể thao xanh – Golf tại thị trường Việt, các giải đấu, sự kiện giao lưu đã liên tục được tổ chức nhiều hơn. Nhờ đó, mở ra những sân chơi riêng giúp những người có chung niềm đam mê với golf có cơ hội cọ xát, thử sức cũng như góp phần thúc đẩy phong trào golf có sự lan tỏa mạnh mẽ hơn.

GolfHomes Tài Trợ Giải Golf CLB Pháp - Phi
Các giải đấu golf CLB Pháp Phi và Những người bạn liên tục được tổ chức.

Để làm nên sự thành công và chuyên nghiệp hơn cho phong trào golf Việt, những đóng góp của các CLB golf là điều không thể phủ nhận. Dựa trên tinh thần giao lưu, học hỏi, gắn kết và tạo cơ hội mới, giải đấu golf CLB Pháp Phi và Những người bạn liên tục được tổ chức. 

Trong những năm qua, CLB Pháp Phi và Những người bạn liên tục tổ chức các giải đấu, sân chơi giao lưu giữa các thành viên trong CLB. Qua đó, góp phần không nhỏ vào việc đưa phong trào golf trở nên sôi động hơn.

Với “Giải golf CLB Pháp Phi và Những người bạn”, đây được xem là sân chơi đầy thú vị khi có sự quy tụ của nhiều tay golf tài năng, những gương mặt golfer đầy triển vọng và đồng thời cũng là các doanh nhân. Qua đó, hứa hẹn giải đấu không chỉ là nơi trải nghiệm mà còn tạo cơ hội chia sẻ, kết nối cũng như giao lưu và học hỏi lẫn nhau. 

GolfHomes Tài Trợ Giải Golf CLB Pháp - Phi
Giải đấu có sự tham gia của hơn 100 golfer là các thành viên thuộc CLB golf Pháp – Phi, cùng rất nhiều những khách mời.

Qua đó cũng hướng mục tiêu mang đến nguồn cảm hứng mới, đồng thời mở ra thêm nhiều sáng kiến nhằm chung tay đưa CLB nói riêng, ngành golf Việt nói chung có phát triển hưng thịnh hơn trong thời gian tới.

Với tinh thần đó “Giải golf CLB Pháp Phi và Những người bạn” đã chính thức diễn ra vào ngày 8/11/2022 tại Sân golf Yên Bái. Giải đấu có sự tham gia của hơn 100 golfer là các thành viên thuộc CLB golf Pháp – Phi, cùng rất nhiều những khách mời, bạn bè, đối tác của thành viên CLB.

Được biết, “Giải golf CLB Pháp Phi và Những người bạn” được tổ chức theo thể thức thi đấu gậy. Các golfer được phân loại theo bảng dựa trên Handicap, bao gồm các Bảng A – B, bảng D là dành cho golfer Nữ và Bảng C dành cho khách mời.

Với quy mô và thể thức thi đấu chuyên nghiệp, tất các golfer, khách mời tham gia “Giải golf CLB Pháp – Phi và Những người bạn” đã có một ngày tranh tài đầy sôi động và kịch tích.

GolfHomes vinh dự là nhà tài trợ của “Giải golf CLB Pháp – Phi và Những người bạn”

Giải đấu golf CLB Pháp -Phi và Những người bạn không chỉ thu hút bởi quy mô chuyên nghiệp mà  còn thể hiện sức nóng khi nhận được sự đồng hành, góp mặt của rất nhiều nhà tài trợ tên tuổi. Trong đó, Hệ sinh thái Công nghệ GolfHomes cũng vinh dự đồng hành với vai trò nhà tài trợ giải HIO.

Cụ thể, đến với “Giải golf CLB Pháp Phi và Những người bạn”, GolfHomes mang đến voucher lắp đặt phòng golf 3DPlatinum GolfHomes UDR 4.0 Royal trị giá 200 triệu đồng. Với gói tài trợ HIO hấp dẫn, GolfHomes tin rằng đây sẽ chính là món quà đặc biệt, dễ dàng chiều lòng các golfer thượng lưu, ưa thích những tiện nghi hiện đại của xu hướng golf công nghệ cao. Bên cạnh đó, cũng dễ dàng khẳng định vị thế và đẳng cấp riêng của người giành chiến thắng.

GolfHomes Tài Trợ Giải Golf CLB Pháp - Phi
Hệ sinh thái Công nghệ GolfHomes cũng vinh dự đồng hành với vai trò nhà tài trợ giải HIO.

Nói về việc góp mặt và đồng hành trong “Giải golf CLB Pháp-Phi và Những người bạn”, đại diện GolfHomes Việt Nam khẳng định:

Chúng tôi trong những năm qua luôn sẵn sàng và tự hào có thể đóng góp trong việc lan tỏa, phát triển phong trào golf Việt Nam. Đồng thời nỗ lực nhiều hơn để đưa xu hướng chơi golf 3D thông minh và tiện ích đến gần hơn với giới golfer Việt. Đây không phải là lần đầu tiên GolfHomes đồng hành cùng CLB golf Pháp – Phi, tuy nhiên dễ dàng nhận thấy là giải đấu lần này có quy mô và tính chuyên nghiệp cao hơn.”

Trải qua hơn 7 năm hoạt động, GolfHomes Việt Nam ngày càng khẳng định thành công hơn trong nỗ lực mang đến thị trường những sản phẩm, thiết bị golf cũng như dịch vụ nổi bật về thi công lắp đặt hệ thống golf 3D đẳng cấp quốc tế. GolfHomes hiện cung cấp đa dạng các gói lắp đặt, ứng dụng tối ưu những phần mềm công nghệ golf 3D tiên tiến, thiết bị từ những thị trường đi đầu về  mô hình golf 4.0. Nhờ đó, có thể đáp ứng và mang đến cho giới golfer tại Việt Nam những trải nghiệm chơi golf 3D tốt nhất. 

Trong số đó, Platium GolfHomes UDR 4.0 Royal – Cũng đồng thời là món quà tài trợ giải lần này chính là một trong những phòng golf 3D công nghệ cao được ưa chuộng hàng đầu tại GolfHomes. Hệ thống này sử dụng công nghệ golf số 1 Hàn Quốc, hứa hẹn có thể dễ dàng mang tới những trải nghiệm chân thực nhất. Đồng thời, hỗ trợ tối đa cho các golfer trong việc tập luyện, giao lưu thi đấu cũng như cải thiện kỹ thuật ngay tại nhà.

GolfHomes Tài Trợ Giải Golf CLB Pháp - Phi
Platium GolfHomes UDR 4.0 Royal hiện đang là một trong những phòng golf 3D được ưa chuộng tại GolfHomes Việt Nam.

Điểm nhấn của hệ thống golf 3D Platinum GolfHomes UDR 4.0 Royal còn tới từ khả năng tương thích lên tới 99% so với địa hình sân golf thực tế. Đi kèm theo đó là hệ thống đồ hoạ chân thực, sắc nét, trang bị cảm biến nhạy cùng khả năng phân tích chi tiết, chính xác các thông số. Có lẽ bởi những lợi thế lớn đó mà trong những năm qua, đây luôn là một trong những gói phòng golf 3D được các khách hàng lắp đặt nhiều nhất tại GolfHomes.

Ngoài gói lắp đặt Platinum GolfHomes UDR 4.0 Royal, GolfHomes Việt Nam còn cung cấp rất nhiều gói phòng golf 3D khác theo từng cấp độ. Từ gói basic, Premium, Platinum tới VIP và siêu VIP. Điển hình như các gói lắp đặt như Golfhomes GTR Standard, Platinum GolfHomes GTR hay GolfHomes President,…

GolfHomes Hợp Tác Đưa Phần Mềm OKONGOLF Nâng Cấp Tiếng Việt Về Việt Nam

Cùng với đó, GolfHomes Việt Nam cũng vẫn luôn nỗ lực và sẵn sàng đồng hành, hỗ trợ các CLB golf tại các giải đấu, những sự kiện về golf, đào tạo golf,…Từ đó, từng bước góp phần thúc đẩy cho phong trào golf tại thị trường Việt Nam có bước phát triển sôi động, vững mạnh và ngày càng chuyên nghiệp hơn nữa.

Để được trải nghiệm gói lắp đặt phòng golf 3D – Platinum GolfHomes UDR 4.0 Royal cũng như nhận tư vấn, hỗ trợ thêm về những gói lắp đặt phòng golf 3D khác, quý golfer có thể để lại thông tin hoặc liên hệ GolfHomes Việt Nam thông qua hotline, website, zalo, fanpage.

 

Cập nhật: 16:28 - 18/02/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D