Ontop Media – Hành trình đồng hành cùng Golfhomes đưa golf 3D trở thành xu hướng mới

Với sự phát triển và phổ biến không ngừng của ngành golf Việt, xu hướng golf 3D cũng được chú trọng và đặc biệt quan tâm bởi đông đảo golfer. Là một trong những đơn vị đi đầu trong việc mang golf 3D đến gần các golfer Việt, Golfhomes hợp tác cùng đơn vị truyền thông ONTOP MEDIA đẩy mạnh các chiến dịch nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho golfer có cơ hội trải nghiệm các xu hướng golf 3D tiên tiến nhất.

Xu hướng golf 3D công nghệ cao trong thời đại 4.0 tại Việt Nam

Golf được xem là môn thể thao quý tộc và kén người chơi, bởi không chỉ chi phí cho mỗi lần lên sân mà còn về mặt thời gian khi các golfer không thể chủ động sắp xếp thời gian lên sân như ý muốn. Việc lên sân trực tiếp còn phụ thuộc vào các yếu tố khách quan như sân trống, thời tiết thuận lợi phù hợp với thời gian rảnh của các golfer. Vì thế, mỗi lần muốn luyện tập hay tham gia các trận đấu golf, các golfer luôn mất rất nhiều thời gian để sắp xếp phù hợp.

Chính vì thế, việc sở hữu phòng golf 3D ngay tại nhà hay văn phòng đã trở thành xu hướng mới cho các golfer. Với các tiện lợi về thời gian, địa điểm, phòng golf 3D còn mang lại các tính năng hỗ trợ golfer cải thiện các kỹ thuật sau mỗi lần chơi.

GolfHomes Cùng Ontop Media
GolfHomes Cùng Ontop Media phát triển golf 3D

Ngày càng nhiều golfer quan tâm và lựa chọn phòng golf 3D cho riêng mình. Phòng golf 3D với đầy đủ tính năng giúp golfer có trải nghiệm chân thật tương tự cảm giác lên sân trực tiếp mà không lo ngại các ảnh hưởng của thời tiết bên ngoài.

Phòng golf 3D mang lại sự đẳng cấp, khác biệt cho người sở hữu: So với việc sở hữu các hồ bơi rộng, phòng karaoke,… thì đối với golfer việc sở hữu phòng golf 3D ngay tại nhà hoặc văn phòng là sự đẳng cấp riêng biệt mà không thể tìm thấy ở bất kì môn thể thao nào khác.

Chủ động được thời gian và có thể luyện tập golf bất cứ lúc nào: Phòng golf 3D tại nhà luôn sẵn sàng chào đón golfer với các thiết bị và phần mềm hiện đại nhất. Các golfer có thể chủ động thời gian rảnh để luyện tập golf mà không lo các vấn đề về sân tập hay thời tiết không thuận lợi,…

GolfHomes Tài Trợ Giải Golf CLB Pháp - Phi
Golfhomes Tài trợ các giải đấu lớn, đồng hành cùng các sự kiện golf

Hỗ trợ cải thiện kỹ thuật sau mỗi lần luyện tập: Khi thực hiện luyện tập với phòng golf 3D, các golfer có thể nhìn lại từng cú đánh hay kỹ thuật của mình thông qua sự phân tích tỉ mỉ và chính xác của các phần mềm tiên tiến. Từ đó có thể điều chỉnh và cải thiện kỹ năng cũng như chiến thuật của mình một cách hiệu quả.

Tiết kiệm chi phí khi đầu tư 1 lần và sử dụng lâu dài: Với việc đầu tư cho một phòng golf 3D cá nhân ngay tại nhà, golfer có thể sử dụng lâu dài hàng năm trời mà không cần bỏ thêm bất kỳ chi phí nào khác khi luyện tập golf. Giúp golfer tiết kiệm được các chi phí từ những lần lên sân như chi phí sân tập, thuê bóng, caddie,…

Cảm giác chân thật như lên sân trực tiếp: Với mô hình golf 3D tiên tiến tại Golfhomes, phòng golf 3D được mô phỏng theo hàng trăm sân golf nổi tiếng trên khắp thế giới. Giúp golfer có được những trải nghiệm khác nhau trên nhiều địa hình, đồng thời đưa ra các số liệu về mỗi cú đánh giúp golfer có thể dễ dàng nắm bắt toàn trận đấu.

ONTOP MEDIA – Đối tác chiến lược truyền thông đứng sau nhiều dự án thành công của Golfhomes

Là một trong những mô hình Golf inhouse mới tại Việt Nam, việc bắt đầu mang các công nghệ golf 3D đến cộng đồng golfer Việt là điều không dễ dàng. Luôn có những thách thức và khó khăn khi là người tiên phong và Golfhomes cũng không ngoại lệ.

Khi mới bắt đầu, mô hình golf 3D dường như là khái niệm khá mới mẻ với đông đảo golfer. Việc golfer chưa tin tưởng và đã quen với việc lên sân trực tiếp đã làm Golfhomes gặp phải không ít khó khăn. Tuy nhiên, nhận thấy đây là môi trường tiềm năng và với định hướng mang ngành golf Việt phát triển hiện đại và tiên tiến cùng ngành golf thế giới. Golfhomes đã không ngừng nghiên cứu, tìm tòi các phương pháp giúp golf 3D tiếp cận được golfer và giúp golfer có cơ hội trải nghiệm golf công nghệ cao này.

GolfHomes Cùng Ontop Media
GolfHomes Hợp tác cùng Ontop Media

Với các băn khoăn đó, Golfhomes cần nhiều hơn là một đơn vị truyền thông như truyền thống mà là một đơn vị truyền thông chuyên về ngành hàng cao cấp để có thể nắm bắt được các yêu cầu của những vị khách đẳng cấp này. Và ONTOP MEDIA là lựa chọn hàng đầu để trở thành đơn vị đồng hành cùng Golfhomes trong việc mở rộng và phát triển dịch vụ golf công nghệ cao này.

ONTOP MEDIA được biết là đơn vị truyền thông chuyên đưa ra các giải pháp và thực hiện các chiến dịch Marketing cho ngành hàng cao cấp. Và đã có hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực golf khi tạo được các cột mốc ấn tượng cho ngành golf Việt.

Việc hợp tác chiến lược truyền thông cùng ONTOP MEDIA đã giúp Golfhomes đến gần với golfer cũng như giúp xu hướng golf 3D trở nên phổ biến hơn tại Việt Nam. Các dự án ngắn hạn hay chiến dịch truyền thông lâu dài, ONTOP MEDIA đã tạo nên được những dấu ấn quan trọng trong lòng golfer và góp phần thay đổi tư duy và nhận thức về golf công nghệ cao. Từ đó, mang đến cho golfer nhiều cơ hội tiếp xúc và trải nghiệm trực tiếp hệ thống phòng golf 3D hiện đại nhất.

GolfHomes Cùng Ontop Media
GolfHomes Cùng Ontop Media

Chính vì thế, sẽ không sai khi nói sự thành công của Golfhomes hiện tại không thể thiếu sự đồng hành và hỗ trợ tích cực từ các chiến dịch và dự án truyền thông của ONTOP MEDIA. Khác hẳn với các đơn vị truyền thông khác, ONTOP MEDIA luôn có những định hướng và phong cách phù hợp cho ngành hàng cao cấp này.

Đối với mỗi dự án, đội ngũ ONTOP MEDIA luôn nghiên cứu, tìm hiểu và phân tích chỉn chu và tỉ mỉ nhất về từng sản phẩm, dịch vụ đến đối tượng khách hàng phù hợp. Từ đó, mỗi dự án truyền thông luôn mang đến hiệu quả vượt ngoài mong đợi của Golfhomes.

Đôi ngũ nhân viên ONTOP MEDIA
Đôi ngũ nhân viên ONTOP MEDIA

 

Lễ ra mặt ONTOP MEDIA
Ký kết hợp tác chiến lược giữa ONTOP MEDIA và Golfhomes

Cập nhật: 16:07 - 17/02/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D