GolfHomes thu hút đông đảo khách hàng, khảo sát dự án khai xuân 2022

Chính thức khai xuân từ 05/02/2022, chỉ sau vài ngày, GolfHomes Việt Nam đã ghi nhận đông đảo khách hàng tới tìm hiểu và đặt lịch khảo sát lắp đặt phòng golf 3D công nghệ cao. Được biết, những lý do quan trọng cho sự “đắt khách” chính là nhiều ưu đãi lớn, đặc biệt chương trình tặng buổi học golf miễn phí cho khách hàng lắp đặt mà thương hiệu mang đến nhân dịp đầu xuân năm mới.  

GolfHomes gửi “lì xì” ưu đãi thay lời chúc ngành golf thêm rực rỡ

Chào năm mới cũng là thời điểm mọi hành trình chinh phục golf công nghệ cao lại bắt đầu, GolfHomes mang đến loạt “lì xì” ưu đãi thay lời chúc thị trường golf nước nhà trong năm 2022 ngày càng phát triển, có nhiều bước tiến rực rỡ hơn đồng thời đây cũng là món quà thú vị để những golfer có niềm yêu thích với golf 3D có thể sớm trải nghiệm và sở hữu chúng. 

Ghi nhận chỉ sau vài ngày khai xuân, GolfHomes đã đón tới một số lượng lớn golf thủ tới tìm hiểu về các gói lắp đặt, nghe chuyên gia tư vấn về phòng golf 3D và đặt lịch khảo sát, thi công. Theo thống kê, các gói lắp đặt ứng dụng hai phần mềm công nghệ OKONGOLF và GTS hiện đang là những lựa chọn hàng đầu của người chơi khi đến với showroom. Trên thực tế, hai phần mềm đến từ Hàn Quốc này vô cùng nổi bật trong làng golf thế giới bởi đã và đang chinh phục đông đảo golfer yêu công nghệ. 

Trong đó, OKONGOLF ngày càng khẳng định vị trí của một thương hiệu dẫn đầu về công nghệ hiện đại tích hợp vào các mô hình golf 3D. Đặc biệt, các gói lắp đặt sử dụng phần mềm này còn được GolfHomes nâng cấp để cung cấp mô hình golf 3D phù hợp với từng đối tượng; sở hữu phần mềm tích hợp địa hình hơn 200 sân golf trên thế giới; hệ thống có độ bền cao, thích hợp nhiều địa điểm lắp đặt và đặc biệt, tỷ lệ chính xác so với sân golf thực tế lên tới 98%.

Công nghệ GTS được nghiên cứu và sản xuất bởi Học viện GTS Golf, đây là học liên tiếp nhiều năm lọt Top các học viện golf áp dụng. Do đó, nó sở hữu nhiều yếu tố mà mọi golfer Việt đang tìm kiếm để học và luyện tập như thiết kế giao diện tối ưu, chế độ chơi golf chân thật, có video bài học hỗ trợ cải thiện golf, có luồng chế độ chơi golf nâng cao thử thách… Hơn nữa, phần mềm này sẽ phân tích quỹ đạo xoay thông qua các hình chụp liên tục qua đó tối ưu hiệu chỉnh swing chính xác cho người chơi.

Là một trong những vị khách đầu tiên “mở hàng” ký hợp đồng lắp đặt phòng golf 3D, doanh nhân, golfer Trịnh Minh Long cho biết chính những ưu đãi đặc biệt dịp đầu năm mới của GolfHomes đã thôi thúc anh ra quyết định này. Anh chia sẻ nhu cầu lắp đặt để luyện tập golf và phục vụ công việc, chính vì vậy ngoài việc cần phần mềm tốt anh còn muốn sân golf riêng của mình có phong cách thiết kế cao cấp, sang trọng. 

Từ những mong muốn của anh, đội ngũ chuyên viên đã giới thiệu một trong những gói lắp đặt được các doanh nhân ưa thích nhất tại GolfHomes đó là Platinum UDR 4.0 Royal được ứng dụng công nghệ OKONGOLF. 

“Năm vừa rồi tôi có cơ hội trải nghiệm khá nhiều lần mô hình chơi golf công nghệ mới này, rất yêu thích cũng như ưng ý với những tiện ích của nó. Ngay khi đọc được thông tin GolfHomes có nhiều ưu đãi đặc biệt đầu năm, tôi đã qua trực tiếp showroom tìm hiểu thêm. Đội ngũ tư vấn đã giới thiệu, tư vấn và chọn cho tôi gói lắp đặt theo đúng mong muốn, mức chi phí cũng rất hợp lý, thế nên tôi nhanh chóng quyết định lắp đặt ngay. Thực sự rất mong chờ sân golf riêng của mình.”

Đặc biệt, trong tháng 2/2022, Quý khách hàng khi ký hợp đồng và thanh toán đầy đủ cho bất kỳ gói lắp đặt phòng golf 3D tại hệ thống GolfHomes Việt Nam sẽ được tặng buổi học golf miễn phí và những ưu đãi đi kèm theo từng tùy chọn. 

Phòng golf 3D của GolfHomes – Đẳng cấp thượng lưu

Mang sứ mệnh đưa xu hướng Golf 3D với những phần mềm hiện đại, máy móc tiên tiến nhất trên thế giới tới gần golfer Việt hơn cùng tinh thần “phụng sự” khách hàng, GolfHomes khẳng định vị thế thương hiệu vững mạnh thông qua việc cung cấp những những sản phẩm đẳng cấp nhất, dịch vụ tốt nhất cho mọi quý khách hàng. 

Trải qua 5 năm hình thành, phát triển, các công trình đậm chất riêng của GolfHomes đã trải dài khắp các tỉnh thành toàn quốc theo đa dạng mô hình như cá nhân, kinh doanh và giảng dạy. Không chỉ chinh phục giới golfer nước nhà bằng nhiều công nghệ golf tốt nhất, tác phẩm đó luôn mang dấu ấn cá nhân hóa, thể hiện tầm nhìn thượng lưu và giúp chủ sở hữu nhấn mạnh đẳng cấp.

GolfHomes tự tin là điểm tựa, là lựa chọn tin cậy của đông đảo quý khách hàng yêu thích golf 3D bởi những giá trị dịch vụ cốt lõi đã và đang chinh phục bất cứ golf thủ nào:

  • Quy trình khảo sát, triển khai 17 bước chuẩn quốc tế
  • Đội ngũ kỹ sư, chuyên gia quốc tế trình độ cao
  • Ứng dụng công nghệ thực tế ảo VR/AR
  • Sử dụng thiết bị, máy móc hàng đầu thế giới
  • Support 4.0 24/7 trong quá trình sử dụng
  • Cung cấp app nhắc lịch bảo dưỡng
  • Độc quyền các loại vật liệu quý hiếm
  • Chính sách ưu đãi dành cho khách hàng VIP

Để không bỏ lỡ những ưu đãi hấp dẫn trong dịp chào xuân năm mới 2022 cũng như để nhận được sự hỗ trợ tư vấn tận tình và chi tiết về các gói lắp đặt phòng golf 3D mới nhất và tốt nhất hiện nay,… quý golfer vui lòng liên hệ hoặc gửi tin nhắn cho GolfHomes Việt Nam qua Hotline hoặc website chính thức của chúng tôi tại golfhomes.vn.

Đội ngũ chuyên viên của chúng tôi cam kết nỗ lực mang đến sự hài lòng tối cao cho quý golfer. Trải nghiệm của khách hàng là niềm tự hào của GolfHomes!

Cập nhật: 14:59 - 24/02/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D