GolfHomes Tự Hào Là Đơn Vị Đi Đầu Trong Việc Lắp Đặt Phòng Golf 3D Công Nghệ Cao Thuộc Hệ Sinh Thái Golfgroup 6 Năm Qua

Nhắc đến sự thành công của hệ sinh thái Golfgroup không thể không nhắc đến GolfHomes. Đây là đơn vị tiên phong trong việc lắp đặt phòng Golf 3D, ứng dụng công nghệ tiên tiến vào quá trình luyện tập Golf, giúp trải nghiệm của Golfer Việt được nâng lên tầm cao mới.

GolfHomes hệ sinh thái golf 3D số 1 Việt Nam
GolfHomes hệ sinh thái golf 3D số 1 Việt Nam

GolfHomes – 6 năm đồng hành cùng Golfgroup

Trải nghiệm phòng Golf 3D tại gia là xu hướng mới rất phát triển tại Hàn Quốc và Nhật Bản trong những năm gần đây. Nhận thấy xu hướng này phù hợp với tốc độ phát triển nhanh của ngành golf tại Việt Nam. Tập đoàn Golfgroup đã cho ra đời GolfHomes – đơn vị chuyên cung cấp mô hình phòng Golf 3D để đón đầu thị trường.

Đúng như kỳ vọng, chỉ sau 6 năm hoạt động GolfHomes đã được các đối tác, chủ đầu tư cùng các doanh nghiệp quan tâm. Số lượng đơn hàng lắp đặt các phòng golf 3D nhà hàng, khách sạn, tư gia biệt tự, dự án bất động sản ngày càng tăng nhanh. Điều này vừa cho thấy năng lực của Golfhomes, vừa thể hiện tầm nhìn của Tập đoàn Golfgroup.

Sự kiện sinh nhật 6 năm tập đoàn Golfgroup
Sự kiện sinh nhật 6 năm tập đoàn Golfgroup

Trong lễ kỷ niệm 6 năm thành lập, Tập đoàn Golfgroup đã dành nhiều lời khen cho GolfHomes vì những đóng góp đáng kể cho tập đoàn cũng như cho ngành Golf nước nhà thời gian qua. Rất nhiều phòng golf 3D được lắp đặt, mô hình luyện tập Golf được nhân rộng, xây dựng phong trào chơi golf tại gia giúp nâng cao trải nghiệm của Golfer một cách hiệu quả.

Tiếp nối vị thế tiên phong

Để trở thành cái tên nổi bật trong lĩnh vực golf 3D như hiện nay, GolfHomes vô cùng cảm ơn quý đối tác, khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ lắp đặt phòng Golf 3D do GolfHomes. Bên cạnh đó, GolfHomes cũng vô cùng tự hào là một trong những đơn vị phát triển trọng điểm của Tập đoàn Golfgroup, được ban lãnh đạo quan tâm dành nhiều sự ưu ái về động lực tinh thần cũng như động lực tài chính. 

Như một lời tri ân sâu sắc gửi tới ban lạnh đạo, quý khách hàng, quý đối tác đã luôn tin tưởng và lựa chọn Golfhomes là người bạn đồng hành trong quá trình chinh phục môn thể thao xanh, Golfhomes cam kết sẽ luôn là đơn vị đi đầu, mang công nghệ tiên tiến nhất, phòng Golf 3D hiện đại nhất về kiểm định và lắp đặt.

Để mình chứng cho điều này, ngay trong sự kiện, GolfHomes đã gặp gỡ với quý đối tác trong và ngoài nước, kết nối thêm nhiều dự án mới, đồng thời tiếp nối vị thế tiên phong, đi đầu trong xu hướng công nghệ golf mới, tạo ra những dịch vụ tốt nhất, vượt trội nhất đến với khách hàng của mình.

Nỗ lực hết sức mình

Thông qua đêm Gala “Cùng Nhau Cất Cánh”, GolfHomes mong muốn tiếp tục cùng Golfgroup góp phần nhỏ, chung tay phát triển những hoạt động, phong trào golf ý nghĩa. Từ đó giúp GolfHomes nói riêng và Golfgroup nói chung hiện thực hóa sứ mệnh đưa golf 3D hiện đại, thông minh và tiện ích đến gần hơn với Golfer Việt. 

Tự tin với sức mạnh từ những nguồn lực sẵn có và không ngủ quên trên thành công đã đạt được, GolfHomes hứa hẹn sẽ còn bùng nổ hơn nữa trong thời gian sắp tới. Đơn vị cam kết sẽ ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ, tiếp tục cung cấp gói lắp đặt công nghệ cao với phần mềm, thiết bị nhập khẩu chính hãng 100%, giúp chủ sở hữu phòng golf 3D được trải nghiệm sản phẩm đẳng cấp, xứng tầm doanh nhân.

Với nỗ lực cập nhật công nghệ không ngừng cùng kỹ thuật lắp đặt phòng Golf 3D hoàn hảo, GolfHomes Việt Nam là lựa chọn không thể bỏ lỡ trong quá trình chinh phục môn thể thao quý tộc. Khách hàng quan tâm đến phòng Golf 3D do GolfHomes Việt Nam cung cấp chỉ cần để lại lời nhắn. Đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm của GolfHomes sẽ nhanh chóng kết nối giúp quý khách chọn được gói dịch vụ phù hợp.

Cập nhật: 11:40 - 01/11/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D