GolfHomes tài trợ HIO 200 triệu đồng Giải golf Doanh nhân – Cup LP 2022

Câu lạc bộ golf LP – sân chơi của những doanh nhân thành đạt đã và đang làm rất tốt với vai trò gắn kết, lan tỏa và phát huy tinh thần thể thao xanh qua những hoạt động thú vị. Tiếp nối thành công các mùa giải thường niên, ngày 14/1/2022, Giải golf Doanh nhân – Cup LP 2022 “Đồng đội chung tay” chính thức diễn ra tại sân golf Tân Sơn Nhất. GolfHomes vinh dự là nhà tài trợ HIO mang đến voucher lắp đặt phòng golf 3D trị giá 200 triệu đồng. 

LP Golf Club – nơi những golfer doanh nhân tụ hội

Với tính chất môn thể thao quý tộc, golf ngày càng thu thu hút đông đảo những doanh nhân, nhà lãnh đạo tài ba hơn. Họ đến với golf không chỉ để giải trí, tập luyện khỏe mạnh mà còn để phục vụ công việc, tìm kiếm những điểm chung với tầng lớp cùng đẳng cấp. Xuất phát từ nhu cầu đó, LP Golf Club được thành lập và sớm trở thành nơi những doanh nhân, golfer tài năng tụ hội. 

Trong suốt thời gian đồng hành phát triển, câu lạc bộ đã có nhiều sân chơi bổ ích vừa để các thành viên có cơ hội cọ xát, thử sức vừa là cách kết nối, mở rộng mối quan hệ hay thu hút thêm nhiều thành viên mới hơn. Đó cũng là lý do giải đấu thường niên được tổ chức để duy trì tinh thần, phong trào golf của cả đội. Chính vì vậy, ngay khi thông tin về Giải golf Doanh nhân – Cup LP 2022 “Đồng đội chung tay” được đưa ra, đông đảo golfer đã nhanh chóng đăng ký tham gia. 

Theo chia sẻ từ ban tổ chức, giải đấu năm nay lấy ý tưởng từ câu chuyện chung của các nhà lãnh đạo doanh nghiệp. Trong khoảng thời gian chuyển giao giữa cũ và mới, họ thường mời bạn bè tham gia buổi chuyện trò về kinh doanh, chơi một trận golf và nâng ly sau buổi chơi cùng chúc nhau một năm mới thắng lợi. 

Câu chuyện đó sẽ được thực hiện hóa một cách sắc nét và đông vui hơn tại Giải golf Doanh nhân – Cup LP 2022 “Đồng đội chung tay”. Tại giải golf thường niên này, mọi golf thủ là doanh nhân, CEO, nhà lãnh đạo và nhà đầu tư cùng gặp gỡ thân tình, giao lưu thể thao golf vui khỏe và cùng chào đón năm mới. 

Từ những kinh nghiệm trong các hoạt động trước đó cùng quy mô tổ chức chuyên nghiệp và bài bản, câu lạc bộ golf LP chắc chắn sẽ mang đến một sân chơi vô cùng thú vị. Ban tổ chức đã chuẩn bị kịch bản lịch trình chỉnh chu và đầu tư kỹ lưỡng nhằm mang đến trải nghiệm hữu ích cho toàn bộ khách mời tham dự.

Vào lúc 9h gày 14/1/2022, tại sân golf Tân Sơn Nhất chương trình sẽ bắt đầu với Hội thảo “Doanh nhân & Golf – Nguy & Cơ 2022”. Tiếp nối câu chuyện, 12h00 Giải golf Doanh nhân chính thức khai mạc và bắt đầu Shot – gun lúc 12h30. Để làm trọn vẹn không khí giải đấu cũng như trao thưởng cho những golfer tài năng, buổi tiệc Gala dinner sẽ được diễn ra vào 18h00. 

Giải đấu “Đồng đội chung tay” của câu lạc bộ golf LP còn mang đến nhiều phần quà hấp dẫn cho mọi khách mời tham dự thông qua sự góp mặt của rất nhiều nhà tài trợ. Nổi bật, GolfHomes vinh dự giữ vai trò nhà tài trợ HIO mang đến voucher lắp đặt phòng golf 3D trị giá 200 triệu đồng. Mr Phạm Văn Tam tài trợ 01 xe Toyota Camry 2.0 trị giá 1.029.000.000đ. 

Bên cạnh đó, những cái tên nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực mà giới doanh nhân ưa thích cũng mang tới sức hút cho giải đấu như Princess Beauty, Ted Sài Gòn, Sen Group, V-One golf, Viet Home, Propzy, Vmax Finance, Time Universal…    

GolfHomes mang golf 3D đẳng cấp thượng lưu tới thị trường Việt

Góp mặt trong Giải golf Doanh nhân – Cup LP 2022, GolfHomes Việt Nam mang đến phần quà hấp dẫn voucher lắp đặt phòng Golf 3D trị giá tới 200.000.000đ. Là thương hiệu đồng hành trong nhiều sân chơi hữu ích của golf, đại diện GolfHomes khẳng định: Luôn sẵn sàng và tự hào có thể đóng nhiều hơn trong việc phát triển phong trào golf nước nhà đồng thời đưa golf 3D thông minh, hiện đại và tiện ích có thể đến gần hơn với golfer Việt. 

Gần 6 năm hoạt động trong lĩnh vực golf công nghệ cao, GolfHomes đã và đang đưa golfer Việt tiến gần hơn tới xu hướng mới bằng những thế mạnh nổi bật về thi công lắp đặt hệ thống phòng golf 3D đẳng cấp quốc tế cũng như việc đón đầu xu thế ứng dụng công nghệ vào luyện tập, đào tạo giảng dạy tại phòng golf Indoor. 

Chúng tôi tự tin cung cấp đa dạng các gói lắp đặt được ứng dụng những phần mềm công nghệ tiên tiến, máy móc thiết bị từ những thị trường đi đầu về golf. Qua đó mang đến cho giới golfer nước nhà những trải nghiệm chơi golf 3D tốt nhất đồng thời có thể đáp mọi nhu cầu của họ. 

Xem thêm:

Lấy tinh thần phụng sự khách hàng, nâng tầm “Đẳng cấp thượng lưu” làm yếu tố cốt lõi, GolfHomes đem tới những dịch vụ tốt nhất cho mọi golfer Việt. Chúng tôi tạo dấu ấn riêng trong từng trong từng công trình để nó thể hiện rõ sự quý tộc, sang trọng và độc đáo theo chính mong muốn của golfer. Chúng tôi có đội ngũ kỹ sư, chuyên gia quốc tế trình độ cao đi kèm với quy trình khảo sát triển khai 17 bước chuẩn quốc tế để tạo ra những công trình tốt nhất khẳng định đẳng cấp chủ sở hữu. 

Với những thành công từ loạt công trình golfer 3D đẳng cấp đã có mặt tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc, GolfHomes Việt Nam ngày càng chứng minh đã và đang nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của giới golfer nước nhà. Trong tương lai, chúng tôi sẽ không ngừng nâng cấp chất lượng sản phẩm cùng cam kết chất lượng dịch vụ hoàn hảo để sớm khẳng định là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực golf 3D. 

Một số hình ảnh trong giải đấu:

Bà Nguyễn Thị Phương Thảo – TGĐ Tập đoàn Golf Quốc Gia GolfGroup

Cập nhật: 14:58 - 24/02/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D