“Cơn sốt” dự án phòng golf 3D Platinum UDR 4.0 Royal tại khu du lịch The BCR

Golfhomes đang dồn toàn lực gấp rút đẩy nhanh tiến độ để kịp bàn giao dự án thi công phòng Golf 3D Platinum UDR 4.0 Royal cho chị Linh theo đúng hợp đồng. Theo tiến độ này thì công trình sẽ hoàn thiện trước ngày 7/7 và đảm bảo quy trình thi công 17 bước với sự giám sát thi công từ kỹ sư chuyên nghiệp từ Hàn Quốc.

Là một trong những chủ doanh nghiệp lớn tại TP. Hồ Chí Minh, chị Hoàng Tú Linh lựa chọn chơi Golf là niềm đam mê và là nơi để đàm phán, giao tiếp với khách hàng, cũng như khẳng định vị thế bản thân vì phần lớn các đối tác đều là Golfer. Tuy nhiên, chị Linh chia sẻ vì tính chất công việc không có nhiều thời gian để thường xuyên đến các sân golf và đặc biệt “buồn tay” khi mà thời gian dài các sân Golf đóng cửa hàng loạt vì dịch covid phức tạp.

Chính vì thế, việc sở hữu trọn gói phòng tập Golf 3D Platinum Golfhomes UDR 4.0 Royal đẳng cấp hàng đầu hiện nay không những giúp cải thiện kỹ năng chơi Golf, mà còn là nơi sang trọng, riêng tư để gặp mặt khách hàng, đối tác và tăng giá trị cho chính ngôi nhà mình khi mà Golf 3D đang trở thành trào lưu mới của giới quý tộc.

Ngoài ra, thể thao Golf được đánh giá giúp giải toả tâm lý, giảm stress cực kỳ hiệu quả, bởi thế mà rất nhiều doanh nhân, chính trị luôn dành nhiều thời gian để lên sân tập Golf. Khi được hỏi chị Linh về việc tại sao có thể chi mạnh tay cho một loại hình giải trí tại nhà như vậy? Chị Linh đã có những lời chia sẻ chân thành:

“Rất nhiều người muốn dùng sản phẩm tốt, dịch vụ tốt nhưng lại không muốn chi nhiều tiền. Thực ra phòng Golf 3D ở mức 690tr không phải là quá cao, nhiều bạn bè đối tác của tôi chi hơn 2 tỷ để lắp 1 không gian Golf ngay tại nhà nhưng họ thấy xứng đáng vì điều đó. Khi quyết định tìm hiểu trên thị trường về phòng Golf 3d lắp đặt tại nhà thì giá cả không phải là yếu tố tôi quan tâm đầu tiên, với một phòng có nhiều tiện ích, đáp ứng nhu cầu giải trí tại nhà và tổng thể quan sang trọng, phù hợp với không gian nhà mình thì tại sao không chọn luôn phòng Platinum của Golfhomes khi mà nó phù hợp với những tiêu chí ban đầu tôi tìm kiếm.

Tôi trước giờ có quan điểm “Của rẻ là của ôi”, nhất là đối với các sản phẩm máy móc, công nghệ thiết bị. Một phòng Golf 3D trên thị trường có rất nhiều giá, nhưng mặt bằng chung là giá cao và là sản phẩm cao cấp. Nếu như đã chi 1 số tiền cao như vậy cho việc giải trí và kinh doanh, thì tại sao không thêm tí nữa để an tâm về chất lượng và đảm bảo trong quá trình sử dụng, thay vì mua rẻ nhưng chỉ sử dụng thời gian ngắn rồi bỏ đi.”

Đúng là, thị trường Việt Nam có nhiều đơn vị cũng như nhiều thương hiệu cung cấp các dịch vụ phòng Golf 3D, ngay tại Golfhomes khi chúng tôi tư vấn dịch vụ lắp đặt phù hợp nhu cầu và chi phí với khách hàng đều nhận về rất nhiều câu hỏi Tại sao gói này giá lại cao hơn trong khi không chênh lệch nhiều? Phòng Golf 3D có gì mà mắc vậy? Chơi Golf 3D có xứng với giá tiền này không?… 

Không thể phủ nhận rằng, giá trị của sản phẩm luôn đi đôi với chất lượng, nhưng trên thực tế, ngoài việc chi trả tiền cho sản phẩm, khách hàng luôn nhận được những dịch vụ đi kèm – những dịch vụ này chúng tôi gọi là “sự tận tâm”. 

Ngoài ra, rất nhiều đơn vị bán giá rất thấp, thậm chí thấp hơn cả giá niêm yết của chính hãng, nhưng những gì khách hàng nhận lại là không có bất kỳ sự cam kết nào. 

  • Chính sách bảo hành không đảm bảo.
  • Không có sự sát sao khi lắp đặt, thi công.
  • Hệ thống dùng thời gian ngắn bị lag, đơ gây cản trở trong việc sử dụng.
  • Quy trình lắp đặt không có quy chuẩn dễ dẫn đến trường hợp sai sót, chậm trễ
  • Không có cam kết từ chính hãng, nguyên vật liệu nhập khẩu không rõ ràng;

Ngay sau khi nhận được thông tin từ chị Linh, đội ngũ nhân viên cả Golfhomes đã tiến hành tới nhà chị tại quận 9, TP. HCM – nằm trong khu du lịch The BCR để khảo sát và tiến hành thi công. Toàn bộ quá trình lắp đặt được thực hiện nhanh gọn và chính xác. Dự kiến dự án sẽ được bàn giao trước ngày 5/7 – một trong những dự án gấp rút, khẩn trương bàn giao theo yêu cầu từ phía khách hàng. Tuy nhiên, Golfhomes vẫn đảm bảo thực hiện đủ quy trình 17 bước và luôn có sự giám sát thi công chặt chẽ từ các kỹ sư quốc tế có kinh nghiệm hơn 5 năm trong ngành công nghiệp Golf 3D.

15 GIÁ TRỊ GolfHomes mang tới cho khách hàng:

  1. Là thương hiệu cung cấp một hệ sinh thái về Golf.
  2. Thương hiệu với 5 năm phát triển Golf bền vững.
  3. Là doanh nghiệp cung cấp phòng Golf 3D đầu tiên và duy nhất có đội ngũ kỹ sư giám sát quốc tế.
  4. Ngày càng đa dạng hoá sản phẩm dịch vụ trong các mô hình golf 3D từ chính hãng.
  5. Thương hiệu dẫn đầu về công nghệ hiện đại tích hợp vào các mô hình golf 3D.
  6. Thương hiệu với quy trình thi công, lắp đặt đủ quy chuẩn 17 bước.
  7. Đội ngũ thi công chuyên nghiệp, hơn 10 năm trong nghề.
  8. Được chỉ đạo và giám sát bởi các chuyên gia hàng đầu Hàn Quốc.
  9. Cung cấp  mô hình golf 3D phù hợp với từng đối tượng người chơi với chất lượng tốt nhất.
  10. Hệ thống cao cấp, trang thiết bị hiện đại với chi phí cực kỳ tối ưu.
  11. Được trải nghiệm phòng Golf 3D miễn phí tại Hà Nội và Hồ Chí Minh.
  12. Khách hàng nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm 24/7.
  13. Lễ bàn giao dự án hoành tráng và đẳng cấp, thể hiện cá nhân hóa mỗi khách hàng.
  14. Được hưởng các chính sách cực kỳ ưu đãi và những phần quà giá trị.
  15. GOLFHOMES là đơn vị duy nhất ngoài thời gian bảo hành của hãng, khách hàng vẫn được thêm thời gian bảo hành từ chính thương hiệu GOLFHOMES. Đồng thời, quá trình bảo trì, bảo dưỡng vẫn được GOLFHOMES theo sát trong suốt quá trình sử dụng.

Cập nhật: 11:46 - 06/07/2021

Bình luận (55)

  1. Nguyên says: Trả lời

    Thi công mà có giám sát chuyên gia nước ngoài thì yên tâm rồi. Đợt trước có ông em cũng lắp Golf 3D, phòng 400 củ thôi, người việt lắp, chỉ có ông thợ chính đến giám sát, chỉ trỏ này nọ. Rồi sát ngày bàn giao còn phát sinh cái vấn đề là chưa kích hoạt phần mềm, nên phải chờ mấy ngày. rồi cái thảm thì cập kênh không chắc chắn nên sửa đi sửa lại. Lắp xong phải chờ mấy ngày nên thời điểm đó nó định bảo dỡ ra ấy, tư vấn thì lúc đầu không nói rõ, đến lúc gần xong rồi mới bảo là bên kia họ báo đợt này chưa kích hoạt được ngay nên phải chờ mấy ngày. Bực hết cả mình. Cho nên các bác lắp phải tìm hiểu cho kĩ các đơn vị, chứ lúc chưa lắp thì thằng nào cũng ngon, cũng cam kết rồi đến lúc lỡ rồi thì mình lại vào thế. Nhưng mà 690tr mà phòng đẹp thế này là e thấy rẻ rồi. phòng 400tr của thằng em e trông chán lắm

  2. Lâm Quốc Hùng says: Trả lời

    Ơ. Cái phòng này có phải là dòng này không nhỉ? http://thegioigolf3d.vn/review-golf-3d-platinum-golf-udr-4-0-royal-the-manh-chinh-swing-co-that-su-vuot-troi/. Mình cũng đang dự định lắp phòng này và đang tìm hiểu về nó. Nghe nói phần mềm này lên đến hơn 200 sân, chất lượng hình ảnh tốt, sắc nét, độ chính xác cao và độ trễ gần như không có. Trước đó mình hay trải nghiệm GolfZone nhưng dòng đấy đắt quá mà nếu so sành với okongolf thì mình thấy chẳng hơn gì cả. Mỗi cái là chưa được trải nghiệm thực tế thế nào thôi? Nên nếu bác nào trải nghiệm 2 dòng này rồi thì cho em xin ý kiến nhé. Lắp cái phòng chơi cho đỡ ngứa tay chân chứ chơi khung lồng tập hoài chán quá.

    1. Đức Anh says: Trả lời

      Lại một người nữa phân vẫn GolfZone và và dòng Platinum này. E mà là bác thì e chẳng cần phân vân gì cả, bởi bác trải nghiệm Golfzone thì bác biết rồi, đắt quá, cái này chỉ dành cho ông nào mà ưa thích thương hiệu thôi chứ xét vè trải nghiệm thực tế thì gói Platinum này hợp lý nhất rồi. Ngoài ra bác có thể tham khảo phần mềm MS9 cũng thuộc phân khúc này nhưng đắt hơn khoảng 100tr. Nhưng đấy là bác tham khảo chứ bản thân e trải nghiệm gói này chỗ Mỹ Đình rồi, chẳng chê được cái gì. 690tr e thấy là quá rẻ nếu so sánh nó với Golfzone.

  3. Lực Nguyễn says: Trả lời

    Nhiều người cứ bảo là 690tr là đắt hay phí tiền. Nhưng tôi cho rằng, để bỏ ra một số tiền này thì những người đó đều là những người không phải tầm thường. Tôi thì không có điều kiện như thế nhưng có chơi với ông anh, ông ấy lắp cái phòng gần 800 triệu, ban đầu thì mình nghĩ rằng là thừa tiền thì lắp chứ chơi Golf màn hình này có gì vui đâu. Nhưng cái cảm giác sau lần đầu tiên tôi chơi thì phải nói là 800tr chứ 1 tỷ cũng đáng anh em ạ. Thứ nhất là về đẳng cấp sang trọng thì khỏi phải nói rồi, thứ 2 là về cảm giác khi chơi. Cái này chắc ai chơi phòng Golf 3D thì sẽ hiểu nhất. Hình ảnh sắc nét, thông số khoảng cách tỉ lệ chính xác khá cao. Cho nên ngay sau cái lần chơi đó, tôi đã thay đổi hẳn suy nghĩ của mình về phòng Golf 3D. K có cái gì đắt mà quan trọng bạn có đủ sức để trải nghiệm nó hay không thôi!

  4. Trangstyle says: Trả lời

    Trangstyle – đơn vị khảo sát, thi công phòng Golf 3D tại Việt Nam, liên hệ ngay SĐT 0862746968 (Trang) để được tư vấn và báo giá chi tiết nhất

  5. MK Golf Shop says: Trả lời

    Bên em là đơn vị MK Golf Shop cũng đã thi công nhiều dự án Golf 3D, anh chị nào cần tư vấn có thể liên hệ qua SĐT 0867990130 nhé.

  6. Kim Huệ says: Trả lời

    Sđt 0983468469 cần tư vấn phòng platinum udr 4.0 royal. Mình có phòng khoảng 5x5x5 mét, diện tích vậy có lắp được không

    1. Quỳnh Trang - GĐ Dự án Golfhomes says: Trả lời

      Dạ em chào chị ạ! Chị ơi với kích thước như vậy thì mình hoàn toàn có thể lắp phòng 3D thoải mái ạ! Em xin phép liên hệ tư vấn cho chị nhé!
      Em gửi chị link đánh giá phòng Platinum UDR 4.0 Royal nhé: https://golfhomes.vn/goi-lap-dat/goi-platinum-golfhomes-udr-4-0-royal

  7. Bảo Châu says: Trả lời

    Tôi vừa lắp một phòng 3D ở bên Thủ Đức mà có ra gì đâu, dùng được tuần là chập chà chập chờn, giật lắm. Gọi cho bên lắp thì hẹn lên hẹn xuống rồi cuối cùng thuê bao luôn

    1. Xuân Trường says: Trả lời

      Thế bác lắp phải chỗ kém chất lượng rồi. Một phòng 3D chi phí cũng không phải rẻ đâu bác, phải tìm hiểu kĩ chứ bác

      1. Bảo Châu says: Trả lời

        Bác biết chỗ nào ok không giới thiệu tôi, chứ bây giờ hoang mang quá

        1. Xuân Trường says: Trả lời

          Bên Golfhomes chỗ 834 Nguyễn Văn Linh đấy bác https://golfgroup.com.vn/dia-chi-lap-dat-phong-golf-3d-10506.html. Tôi lắp một phòng MS5 khá ngon ở bên này, chơi được 3 tháng rồi mà chưa gặp vấn đề gì. Tôi thấy đo chuẩn lắm, giống như chơi trên sân thật https://golfhomes.vn/goi-lap-dat/goi-lap-dat-cyber-golf-ms5-ver-2-2

          1. Bảo Châu says:

            Đa tạ bác! Cho tôi xin số được ko, chắc phải qua bên này xem thế nào

        2. Xuân Trường says: Trả lời

          0865 258 968 – GĐ Tuấn Anh đây bác. Bên này hỗ trợ nhiệt tình lắm bác ạ, tôi cần gì cái là qua support ngay

  8. TGĐ Quang Vinh says: Trả lời

    Anh cần lắp gấp một phòng 3D tốt để tiếp đoàn ngoại giao bên Mỹ, hôm trước vừa lấy bộ Honma 4 sao bên em đấy. Mai đi khảo sát luôn cho anh được không

    1. Quỳnh Trang - GĐ Dự án Golfhomes says: Trả lời

      Dạ em chào anh Vinh ạ! Sáng mai bên em và các chuyên viên sẽ trực tiếp qua để khảo sát nhanh nhất cho anh ạ! Mình lắp để tiếp khách VIP thì có thể tham khảo gói hạng VIP 3D Platinum UDR 4.0 Royal dùng công nghệ OK ON GOLF https://golfhomes.vn/goi-lap-dat/goi-platinum-golfhomes-udr-4-0-royal hay MS9 Ver 3.5 https://golfhomes.vn/goi-lap-dat/diamond-golf-ms9-ver-3-5-multiply anh nhé

      1. TGĐ Quang Vinh says: Trả lời

        Ok em! Mai nhớ qua tư vấn cho anh sớm đấy, chiều anh phải họp rồi

        1. Ms. Quỳnh Trang - GĐ Dự án Golfhomes says: Trả lời

          Dạ vâng anh Vinh yên tâm ạ!

  9. Kim Dong Hyun - HLV Cao Cấp GGA says: Trả lời

    Tôi thường dạy học viên của mình trên phòng 3D dùng phần mềm của Okongolf. Lí do bởi vì phần mềm này phân tích được cú swing rất chi tiết, cảm biến cũng đo rất sát so với thực tế trên sân. Các buổi học của tôi vì thế mà trở nên rất hiệu quả!

    1. Mr. Tuấn says: Trả lời

      Hôm trước tôi vừa qua bên Golfhomes đánh thử phòng Okongolf xem hàng của Hàn thế nào, nói chung cũng ok đấy https://golfhomes.vn/golfhomes-thanh-cong-ky-ket-ban-ghi-nho-phan-phoi-doc-quyen-san-pham-ok-on-golf-han-quoc-tai-viet-nam-1049.html

      1. Hoàng Nguyễn says: Trả lời

        @Mr. Tuấn: Bác tập ở 3D à? Sao không lên sân chơi cho thật, tội gì đánh 3D

        1. Mr. Tuấn says: Trả lời

          @Hoàng Nguyễn: Tôi thì lại nghĩ khác bác. Học trên sân thì đánh xong một quả là thôi luôn. Còn ở phòng 3D thì chơi vừa không tốn bóng, vừa đo được các chỉ số, lại còn xem lại được video swing. Phòng Okongolf cũng nổi nhất bên Hàn mà bác https://golfcity.com.vn/10-ly-do-khien-okongolf-tro-thanh-thuong-hieu-golf-3d-duoc-ua-chuong-nhat-han-quoc-17419.html

          1. Hoàng Nguyễn says:

            @Mr. Tuấn: Bác nói cũng có lí nhỉ, tôi có cái phòng trống giờ ko làm gì, có khi cũng lắp để chơi tránh dịch. Bác có số của bên Golfhomes ko

        2. Mr. Tuấn says: Trả lời

          @Hoàng Nguyễn: Em Quỳnh Trang – 0862746968. Đây tôi gửi bác. Dịch thế này tội gì mà phải lên sân, chơi 3D ở nhà với vợ chẳng sướng hơn

          1. Hoàng Nguyễn says:

            @Mr. Tuấn: Haha bác này khéo đùa, để tôi hỏi xem có phòng nào ngon không

  10. Khang Gold says: Trả lời

    Phòng udr 4.0 royal này của Hàn thì linh kiện cũng chất lượng đấy, nhưng giá 690tr có chát quá ko

    1. Hữu Ngọc says: Trả lời

      Ơ anh Khang bữa nay lắp 3D luôn à? Anh đã tìm được nơi lắp chưa

      1. Khang Gold says: Trả lời

        Anh đang tính lắp một phòng ở công ty để giao lưu với mấy đối tác, định chọn gói 4.0 royal bên Golfhomes mà thấy giá hơi đắt

        1. Hữu Ngọc says: Trả lời

          Tháng trước em vừa lắp gói này bên Golfhomes, đắt mà xắt ra miếng anh ạ. Giá đó đã bao gồm phí chơi game trọn đời cho mình rồi, chưa kể mấy phần mềm đều là của Hàn, đo như trên sân thật luôn anh ạ

          1. Khang Gold says:

            Thế à, chú lắp bao giờ thế, hôm nào anh qua đánh thử nhờ nhé

        2. Hữu Ngọc says: Trả lời

          Nhất trí anh! Giờ thị trường cũng nhiều bên bán phần mềm kém chất lượng lắm, em thì thấy bên Golfhomes họ làm ăn rất uy tín, hỗ trợ khách hàng cũng rất tốt https://golfcity.com.vn/golfhomes-don-vi-dan-dau-xu-huong-phong-golf-3d-tai-viet-nam-16835.html

          1. Khang Gold says:

            Ừ chú nói thế anh cũng yên tâm, để mai anh gọi bên họ xem thế nào

        3. Hữu Ngọc says: Trả lời

          Dạ vâng anh

  11. Minh Thiết says: Trả lời

    có thật là cùng lúc so sánh cả 2 video được đâu, chứ các phần mềm a từng chơi đều phải chuyển qua lại để đo, điều chỉnh mà ko có độ chính xác cao

    1. Trung Trần says: Trả lời

      đây chắc phần mềm đầu tiên được so sánh cùng lúc 2 video

    2. Phong Nguyễn says: Trả lời

      Dạ chào anh Thiết ạ, dạ công nghệ từ UDR là phần mềm đầu tiên và duy nhất có thiết lập cho phép so sánh video swing được ghi lại với vòng swing chuẩn anh ạ. Anh có thể ghé 30 Phạm Văn Đồng, HN hoặc 834 Nguyễn Thị Thập, HCM để trải nghiệm thử tính năng này anh nhé

  12. Phú Hảo says: Trả lời

    Đọc được bài này sớm thì đỡ nhiều. Lúc trước cũng vì ham rẻ mà lắp phòng hơn 200tr, lúc tư vấn thì nhân viên nói thế nào là công nghệ, kỹ thuật, rồi cam kết bảo trì, bảo dưỡng. Nhưng sau khi lắp dùng được hơn 1 tháng là hệ thống có vấn đề rồi, máy bị đơ lag, đánh 1 hồi rồi máy đo tốc độ mới hoạt động. Cỏ nhập mà chơi bị bong tróc hết lên, màn chiếu cũng bị xước nên nhìn ảnh không rõ nét. Sau gọi đến bảo hành thì hẹn tới lui, rồi đến hết hạn bảo hành. Xong cũng phải dùng gói gần 500tr bên Golfhomes bền mà dùng hơn 3 tháng vẫn còn rất mượt. Nên thôi, các anh nào muốn lắp thì đâu tư hẳn công nghệ tốt để chơi lâu dài

    1. Nguyễn Thành Nam says: Trả lời

      Lúc trước anh lắp bên nào v

    2. Phi Võ says: Trả lời

      Tên đơn vị thì ko tiện nói thẳng ra vì còn cho họ kinh doanh, nhưng nếu chú muốn lắp thì nên tìm hiểu rõ đơn vị uy tín với sẵn đầu tư mấy chỗ nào cam kết bảo hành có giấy tờ ấy

    3. Kendy says: Trả lời

      Tôi cũng đang tính lắp 1 phòng hơn 200 ở đơn vị bên thủ đức, thấy cũng có tiếng

      1. Phú Hảo says: Trả lời

        Né thủ đức ra anh ạ, ko thì anh nên chơi trải nghiệm phòng của họ trước đấy

  13. Bùi Gia Lợi says: Trả lời

    Đọc thì vậy, nhưng để chơi Golf thì chơi sân cỏ vẫn ưng hơn, phòng Golf như này chắc chỉ để luyện tập là nhiều chứ ko trải nghiệm thực tế nhiều được

    1. Khang Vũ says: Trả lời

      Nếu anh muốn trải nghiệm không gian, không khí trời thì tất nhiên phải ra sân cỏ rồi, Nhưng chơi phòng Golf 3D như này thì được trải nghiệm nhiều địa hình sân Golf nổi tiếng ở thế giới hơn

    2. Quốc Tuấn says: Trả lời

      Cũng tùy người anh, tôi thì thích chơi trong phòng 3D hơn, vừa cải thiện kỹ thuật, vừa thi đấu mà không cần di chuyển nhiều, cũng ko sợ thời tiết thất thường hay dịch bùng gì hết

  14. Phát Lâm says: Trả lời

    Phòng này với MS5 thì cái nào bền hơn

    1. Tùng Dương says: Trả lời

      MS chắc bền hơn rồi, đứng top 1 tại Hàn mà. Nhưng để dùng cho luyện tập thì dùng qua công nghệ của UDR này ok hơn, hỗ trợ nhiều

    2. Cao Tùng says: Trả lời

      MS bền hơn đó anh, nhưng ko chênh lệch nhiều. Còn gói Platinum này độ bền cũng nằm trong top đấy, tôi thì quan tâm nhiều đến kỹ thuật và công nghệ của Platinum hơn

  15. Trung Thành says: Trả lời

    Đúng là phòng Golf 3D Platinum bên Golfhomes dạo này nổi thật. Nhiều báo đưa tin với review đánh giá khá ok, đối tác tôi cũng mới lắp bên này 1 phòng ở HN, mới qua trải nghiệm chơi. Mình ko chuyên nên nhìn bên ngoài thì thấy phòng chẳng khác gì với mấy căn 200-300tr cả, nhưng chơi thực tế mới thấy rõ sự chênh lệch được, máy cảm biến đo bóng chuẩn và rất nhạy thời gian chứ ko bị chậm như 1 số phần mềm khác, hình ảnh cũng sắc nét và thực tế hơn, vừa swing xong là trên màn hình hiện hình ảnh chỉ ra 25 chỉ số cơ thể với các thước đo để mình tự điều chỉnh theo cho đúng tư thế và kỹ thuật. Bao ốp da xung quanh cách âm cũng rất tốt, bóng đánh tới ko bị dội ngược. Nếu so về giá thì bộ này cao hơn những phòng khác mình từng chơi, nhưng trải nghiệm đáng tiền

    1. Pham Viet Khuong says: Trả lời

      Đúng chuẩn luôn chú, anh cũng mới đọc được bài review bên báo, thấy nhiều người lắp phòng này chơi khá ổnhttp://thegioigolf3d.vn/review-golf-3d-platinum-golf-udr-4-0-royal-the-manh-chinh-swing-co-that-su-vuot-troi/

  16. Tiến Lê PT says: Trả lời

    A muốn tìm hiểu loại nào chuyên về luyện tập, kỹ thuật. Phòng này có ổn ko

    1. Quỳnh Trang - GĐ Dự án Golfhomes says: Trả lời

      Dạ chào anh Tiến, để luyện tập, hạ kếp hay điều chỉnh tư thế chuẩn xác thì tập trong phòng Golf 3D là chuẩn nhất rồi anh ạ. Tuy nhiên, hiện nay ở các phần mềm sẽ có sai số nhất định, bộ cảm biến phiên bản cũ và phần mềm chưa được nâng cấp nên khi chơi sẽ bị chậm và hơi lag. Riêng ở gói Platinum Golfhomes UDR 4.0 Royal thì vấn đề này được cải tiến hơn rất nhiều, bộ cảm biến nhạy đo đạc gần như trùng khớp với lúc đánh, ngoài ra sau mỗi cú đánh đều ghi lại thông số kỹ thuật, tốc độ và có video để mình so sánh cải thiện hơn đó anh Lê.

    2. Phong Nguyễn says: Trả lời

      Phòng này có mấy sân Golf em

      1. Quỳnh Trang - GĐ Dự án Golfhomes says: Trả lời

        Dạ chào anh Phong ạ, gói Platinum Golfhomes UDR 4.0 Royal có hơn 200 sân quốc tế và Việt Nam anh ạ. Hiện tại hãng vẫn đang tiếp tục cập nhật thêm nhiều hơn các sân golf ở Việt Nam anh Phong ạ. Em xin phép thông tin kỹ hơn qua thông tin đến mình nhé ạ

  17. lê Tấn Phong says: Trả lời

    Bên mình bảo hành định kỳ ntn, tới thời gian bảo hành nhân viên có liên hệ và chủ động tới bảo hành ko

    1. Tuấn Anh - GĐ phát triển hệ thống Golfhomes says: Trả lời

      Dạ chào anh Phong ạ, Bên em bảo hành định kỳ hàng tháng anh ạ. Tới thời gian bên em sẽ có nhân viên gọi điện hỏi và hẹn lịch qua kiểm tra trực tiếp đấy anh. Anh yên tâm nhé ạ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D