Phòng Golf 3D Tại Sân Thượng – Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Golfer Không Có Không Gian Lắp Đặt 

Golf 3D ngày càng trở nên phổ biến tại Việt Nam, đặc biệt trong khoảng 2 năm trở lại đây. Trên thực tế, có khá nhiều golfer yêu thích mô hình chơi golf công nghệ cao này, tuy nhiên diện tích nhà không có phòng trống để lắp đặt. Với vấn đề này, giải pháp tốt nhất cho golfer đó chính là phòng golf 3D tại sân thượng. Gần đây, Golfhomes cũng thực hiện tương đối nhiều phòng golf 3D tại sân thượng khá tối ưu diện tích cho golfer. 

Phòng golf 3D tại sân thượng – giải pháp hoàn hảo cho không gian hẹp

Hiện nay, không ít golfer lăn tăn về việc lắp đặt phòng golf 3D trong nhà có đem lại cảm giác chân thật như chơi ở sân golf ngoài trời hay không. Hay bên cạnh đó, nhiều golfer tìm hiểu và có nhu cầu lắp đặt phòng golf 3D nhưng không gian trong nhà không cho phép. Hiện nay, đa số các gia đình đều để tầng thượng của căn nhà trống, bụi bẩn bao phủ. Giải pháp hoàn hảo cho những golfer đam mê bộ môn thể thao golf mà diện tích ngôi nhà tương đối nhỏ đó là phòng golf 3D tại tầng thượng. 

Tầng thượng căn nhà được Golfhomes lên bản vẽ lắp đặt phòng golf 3D cao cấp, hiện đại 
Tầng thượng căn nhà được Golfhomes lên bản vẽ lắp đặt phòng golf 3D cao cấp, hiện đại

Việc tận dụng tầng thượng thiết kế, xây dựng phòng golf 3D đã được Golfhomes tiến hàng tương tối lâu rồi. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại không gian này mới được nhiều golfer lựa chọn và chú ý hơn. Bởi nó không chỉ giúp tiết kiệm diện tích ngôi nhà mà còn cải tạo ngôi nhà trở nên sang trọng và hiện đại hơn. Với những phòng golf 3D được thiết kế trên sân thượng nó không chỉ giúp chủ nhân ngôi nhà có thể tập luyện golf thường xuyên mà còn biến không gian nơi này thành khu giải trí đa chức năng vô cùng hiện đại. 

Diện tích tầng thượng được Golfhomes tối ưu hóa trở thành khu giải trí cao cấp cho ngôi nhà
Diện tích tầng thượng được Golfhomes tối ưu hóa trở thành khu giải trí cao cấp cho ngôi nhà

Song song với việc xây dựng, cải tạo tầng thượng thành một phòng golf 3D hiện đại thì gia chủ có thể lựa chọn tích hợp thêm một số tính năng giải trí khác như: phòng hát karaoke, xem phim hay xem bóng đá hoặc cũng có thể để không gian mở để thư giãn…vv. Đây đều là những tính năng được Golfhomes ưu tiên lựa chọn thiết kế trong thời gian gần đây. Bởi hiện tại hầu hết golfer đều lựa chọn cập nhật xu hướng phòng golf 3D tích hợp những tính năng giải trí kết hợp nhằm tối ưu hóa không gian giải trí cho cả gia đình.

Việc lắp đặt phòng golf 3D trên sân thượng không còn quá xa lạ với những golfer đam mê phương pháp tập luyện golf công nghệ cao. Bên cạnh đó, việc xây dựng phòng golf 3D trên sân thượng còn giúp golfer tiết kiệm không gian trong gia đình, tận dụng không gian triệt để và cải tạo tầng thượng vốn là nơi để vật dụng không sử dụng đến thành không gian hiện đại, nơi giải trí, giao lưu kết nối, gắn kết gia đình với nhau thông qua các buổi tập luyện golf đầy thú vị ngay tại gia. 

Những lợi ích tuyệt vời khi golfer lựa chọn lắp đặt phòng golf 3D trên sân thượng

Bên cạnh việc tiết kiệm không gian khi lắp đặt phòng golf 3D trên sân thượng cho những golfer có diện tích nhà khiêm tốn thì mô hình này cũng đang trở thành xu hướng của nhiều golfer thành phố. Không chỉ đáp ứng nhu cầu tập luyện golf cho golfer mà mô hình này còn nhiều tính năng, lợi ích nổi bật nhiều người phải công nhận đó chính là:

Thứ nhất: hỗ trợ golfer tập luyện một cách dễ dàng ngay tại nhà

Như đã giới thiệu, việc lắp đặt phòng golf 3D sân thượng mục đích chính vẫn là phục vụ cho việc tập luyện của golfer. Với bất kì không gian lắp đặt nào, Golfhomes luôn đảm bảo phòng golf đặt chất lượng cao theo đúng tiêu chuẩn, kỹ thuật quy định của một phòng golf cao cấp. Theo đó, tùy thuộc vào phần mềm golf 3D mà golfer lựa chọn phòng golf đó đáp ứng theo từng tiêu chí, sở thích cá nhân riêng golfer.

Tuy nhiên, tại thời điểm hiện tại hầu hết các phòng golf 3D do Golfhomes cung cấp đều có thể giúp golfer tập luyện một cách mượt mà với nhiều địa hình sân golf khác nhau đã được cài đặt sẵn. Bên cạnh đó, nếu tập luyện đúng cách golfer có thể nhanh chóng hạ kép, điều chỉnh kỹ thuật swing chỉ trong vòng 3 tháng tập luyện với phòng golf 3D ngay tại nhà. 

Bên cạnh đó, khi sở hữu một phòng golf 3D sân thượng, golfer còn tiết kiệm tương đối chi phí lên sân golf và cải tạo ngôi nhà của mình trở nên hiện đại hơn chỉ với một khoản tiền. 

Diện tích tầng thượng được Golfhomes tối ưu hóa trở thành khu giải trí cao cấp cho ngôi nhà
Diện tích tầng thượng được Golfhomes tối ưu hóa trở thành khu giải trí cao cấp cho ngôi nhà

Thứ 2: Tận hưởng không gian sân Golf thoáng mát ngay ngôi nhà mình

Thay vì lắp đặt một phòng golf 3D tại một phòng được thiết kế sẵn trong ngôi nhà thì golfer có thể tham khảo mô hình phòng golf 3D sân thượng. Với không gian phòng golf 3D trên sân thượng golfer hoàn toàn thỏa sức vung gậy trong không gian thoáng đãng và không quá bận tâm về việc phải di chuyển ra sân tập luyện.

Bên cạnh việc tập luyện golf trong một không gian tương đối mở như ở sân thượng golfer còn có thể kết hợp với việc ngắm cảnh, thư giãn cùng bạn bè khi tập luyện. Thay vì tư duy phòng golf 3D bao giờ cũng phải kín đáo thì không gian mở khi ở sân thượng lại là sự lựa chọn hoàn toàn mới cho golfer ở thời điểm hiện tại. 

Thứ 3: Thể hiện đẳng cấp ngôi nhà

Thay vì để sân thượng trở thành nhà kho chứa đồ thì golfer hoàn toàn sử dụng cải thiện thành một phòng golf 3D chất lượng cao nhằm khẳng định đẳng cấp ngôi nhà của bạn. Chỉ với không gian nhỏ golfer đã sở hữu ngay cho mình một phòng golf indoor công nghệ cao với hơn 100 sân golf nổi tiếng được tích hợp sẵn trong hệ thống phần mềm. 

Không gian thoáng đãng với độ cao nhất của một ngôi nhà, golfer hoàn toàn có trải nghiệm như đang chơi golf trên sân golf tại Bà Nà Hill hay Phoenix Golf. Bởi đa số các phần mềm golf đều có thể lựa chọn địa hình của 2 sân golf này để trải nghiệm. Golfer có thể chơi golf ngay chính ngôi nhà của mình nhưng vẫn có cảm giác được trải nghiệm các sân golf nổi tiếng trên thế giới và Việt Nam.

View phòng golf sân thượng của một khách hàng tại Hà Nội được Golfhomes tiến hành lắp đặt tháng trước 
View phòng golf sân thượng của một khách hàng tại Hà Nội được Golfhomes tiến hành lắp đặt tháng trước

Bên cạnh việc thể hiện đẳng cấp ngôi nhà cũng như cho golfer những trải nghiệm tuyệt vời khi tập luyện golf ngay tại nhà thì golfer có thể mở rộng các mối quan hệ, làm ăn bằng cách mời đối tác về nhà cùng trải nghiệm, chơi golf với phương pháp golf 3D này. Thông qua các buổi tập luyện golf như vậy, golfer có cơ hội tìm hiểu đối tác của mình cũng như có cuộc trò chuyện, trao đổi gần gũi hơn. 

Thứ 4: Tích hợp những tính năng giải trí hiện đại

Theo xu hướng, golfer sử dụng phòng golf 3D như một phòng chiếu phim hay xem bóng đá nhỏ. Bởi thông thường mỗi phòng golf 3D được lắp đặt một màn hình chiếu chất lượng cao, golfer hoàn toàn có thể tích hợp nó để sử dụng như một phòng hát karaoke hay xem phim, xem bóng đá. 

Với màn hình máy chiếu lắp đặt cho phòng golf 3D, golfer hoàn toàn yên tâm về chất lượng hiển thị hình ảnh vô cùng sắc nét, cho người dùng trải nghiệm vô cùng chân thật. Với việc đánh golf thì golfer hoàn toàn có trải nghiệm như đang chơi golf trực tiếp ngoài trời. Còn sử dụng xem phim, xem bóng đá golfer như đang trực tiếp xem ngoài rạp chiếu phim hay trên sân. 

Điểm đặc biệt của màn hình chiếu phòng golf 3D đó chính là được kết hợp với chất liệu chịu lực và chống xước. Nên khi sử dụng đánh golf một thời gian dài vẫn hoàn toàn như mới. Điều này giúp golfer dễ dàng tích hợp với những tính năng giải trí như: xem phim, bóng đá…vv mà không sợ ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng. 

Phòng golf 3D hoàn toàn tích hợp những tính năng giải trí như xem phim, bóng đá với màn chiếu chất lượng cao
Phòng golf 3D hoàn toàn tích hợp những tính năng giải trí như xem phim, bóng đá với màn chiếu chất lượng cao

Với những ưu điểm nổi bật này, phòng golf 3D sân thượng đang là lựa chọn hoàn hảo của nhiều golfer sống tại thành phố với diện tích nhà không quá rộng. Bên cạnh việc lắp đặt phòng golf 3D trải nghiệm golf, golfer hoàn toàn kết hợp với những tính năng giải trí khác nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí cho cả gia đình. Theo đó, golfer có nhu cầu lắp đặt, thiết kế phòng golf 3D theo yêu cầu hoàn toàn liên hệ tới Golfhomes để được tư vấn miễn phí bởi đội ngũ kỹ sư trình độ chuyên môn cao.

GolfHomes – đơn vị dẫn đầu xu hướng thiết kế phòng golf 3D sân thượng tại Việt Nam

GolfHomes với cương vị là một trong những đơn vị đi đầu trong việc lắp đặt, cập nhật xu hướng golf 3D mới nhất cho khách hàng. theo đó, mô hình golf 3D trên sân thượng đã và đang được Golfhomes triển khai, thực hiện lắp đặt cho hơn 200 golfer trên cả nước. Nhằm đảm bảo những phòng golf indoor chất lượng nhất đến tay khách hàng Golfhomes luôn đảm bảo các yếu tố sau: 

Thứ nhất: Đội ngũ kỹ sư, chuyên gia lắp đặt trình độ chuyên môn cao

Với mục tiêu mang đến cho khách hàng những phòng golf 3D chất lượng và hiện đại nhất Golfhomes không chỉ cập nhật các phần mềm golf mới nhất mà còn đảm bảo đội ngũ, kỹ sư, chuyên gia lắp đặt đều là những người có trình độ chuyên môn cao. Theo đó, 100% đội ngũ kỹ sư làm việc tại Golfhomes đều là những người có trên 15 năm kinh nghiệm lĩnh vực golf 3D và được đào tạo, tu luyện nhiều năm ở nước ngoài.

Đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm
Đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm

Bên cạnh đội ngũ kỹ sư với trình độ chuyên môn cao thì Golfhomes còn có đội ngũ kỹ sư người nước ngoài trực tiếp tham gia vào quá trình thiết kế, thi công dự án golf 3D. Theo đó, toàn bộ phòng golf 3D của Golfhomes đều đảm bảo chất lượng, quy trình theo đúng tiêu chuẩn quốc tế. 

Thứ 2: Đơn vị độc quyền nhiều phần mềm golf 3D nổi tiếng

Là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp, lắp đặt phòng golf 3D tại Việt Nam, Golfhomes đáp ứng đầy đủ các tiêu chí để trở thành đơn vị phân phối độc quyền nhiều phần mềm golf nổi tiếng. Tuy nhiên, với mục đích mở rộng thị trường golf 3D tại Việt Nam và mang đến cho golfer Việt những trải nghiệm tốt nhất về phương pháp tập luyện golf 3D, Golfhomes đã ký kết, hợp tác phân phối độc quyền 2 phần mềm golf nổi tiếng đến từ 2 thương hiệu phần mềm golf Hàn Quốc đó là: GTS Hàn Quốc và OKONGOLF.

Bởi hiện tại, 2 thương hiệu này đang có 2 gói phần mềm nổi tiếng được golfer trên toàn thế giới tin dùng và khá phù hợp với golfer Việt đó là UDR 4.0 GTS 5.0. Bên cạnh việc phân phối độc quyền 2 phần mềm golf nổi tiếng đến từ Hàn Quốc thì Golfhomes còn là đối tác chiến lược của một số đơn vị nổi tiếng khác phải kể đến như: Bravo, SkyTrak, GC Quad, JoyGolf Smart, G – Shot hay Optishot.

Với lợi thế nổi bật này Golfhomes luôn cam kết mang đến cho golfer những trải nghiệm mô hình golf 3D mới nhất, hiện đại nhất trên thế giới hiện nay.

Thứ 3: Đảm bảo quy trình lắp đặt theo tiêu chuẩn 17 bước Nhật Bản

Để các phòng golf được lắp đặt theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật và đảm bảo chất lượng hoàn hảo nhất đến tay khách hàng Golfhomes đã và đang áp dụng quy trình 17 bước theo đúng tiêu chuẩn Nhật Bản. Theo đó, toàn bộ các phòng golf 3D đều trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt theo các bước đã quy định sẵn mới được bàn giao cho khách hàng.

Khi áp dụng quy trình lắp đặt này Golfhomes không chỉ đảm bảo chất lượng phòng golf tốt nhất đến tay khách hàng mà quá trình thiết kế, thi công bàn giao cũng đảm bảo đúng tiến độ ban đầu. Đặc biệt, với sự chuyên nghiệp và trình độ chuyên môn cao từ đội ngũ kỹ sư, chuyên viên lắp đặt, chắc chắn golfer sẽ có những trải nghiệm thú vị nhất với phòng golf 3D khi nhận được. 

Bên cạnh việc đảm bảo đúng quy trình lắp đặt thì Golfhomes cũng ứng dụng công nghệ  Interior Track Design vào thi công, thiết kế phòng golf 3D. Công nghệ này sẽ giúp các phòng golf 3D có kiểu dáng, phong cách hiện đại hơn, cá nhân hóa theo từng khách hàng. Đặc biệt, công nghệ  Interior Track Design cũng giúp phòng golf 3D đặt độ bền tốt nhất và tiết kiệm điện năng một cách tối đa cho người dùng. 

Hiện nay golf 3D ngày càng cải tiến hiện đại mang tới những trải nghiệm chân thật hơn
Hiện nay golf 3D ngày càng cải tiến hiện đại mang tới những trải nghiệm chân thật hơn

Hiện tại Golfhomes đang thực hiện thiết kế, lắp đặt phòng golf 3D trên cả nước. Trong hơn 6 năm qua, Golfhomes đã thực hiện hơn 2.000 phòng golf 3D lớn nhở trên cả nước và phục vụ hơn 5.000 khách hàng. Trong khoảng 2 năm trở lại đây, Golfhomes mở rộng lắp đặt thi công các phòng golf sân thượng cho golfer. theo đó, các golfer có nhu cầu lắp đặt phòng golf 3D liên hệ tới Golfhomes theo số hotline để được tư vấn tốt nhất. Chúng tôi có đội ngũ kỹ sư chuyên môn cao và đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp golfer có những giải pháp, mô hình phòng golf hoàn hảo nhất với ngôi nhà. 

Cập nhật: 11:59 - 04/06/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D