Black Friday 2023 – GolfHomes Tặng Voucher Trị Giá 30 Triệu Khi Lắp Đặt Phòng Golf 3D GTS

Sự kiện mua sắm lớn nhất trong năm 2023: Black Friday – Ngày hội của những ưu đãi như một cách để thể hiện sự cảm kích đặc biệt dành cho quý khách tin tưởng lựa chọn dịch vụ tại GolfHomes. GolfHomes xin gửi đến quý khách hàng chương trình khuyến mãi đặc biệt với voucher giảm giá 30 triệu đồng cho gói lắp đặt phòng golf 3D GTS. Hãy đến và đặt chỗ ngay hôm nay để không bỏ lỡ cơ hội tận hưởng voucher trị giá 30 triệu dành cho phòng golf 3D GTS của GolfHomes trong dịp Black Friday sắp tới.

Gói lắp đặt phòng golf 3D GTS có gì đặc biệt?

Thương hiệu golf công nghệ GTS đã có mặt trên nhiều quốc gia trên thế giới và nằm trong top những thương hiệu nổi bật chuyên về golf 3D tại Hàn Quốc. Nhờ vào đội ngũ kỹ sư tài năng am hiểu về công nghệ, các sản phẩm phần mềm golf 3D của GTS luôn được cập nhật tính năng hiện đại theo kịp xu hướng xã hội và nhu cầu người dùng.

Phòng golf 3D GTS được rất nhiều golfer lựa chọn vì sự thuận tiện và công nghệ hiện đại
Phòng golf 3D GTS được rất nhiều golfer lựa chọn vì sự thuận tiện và công nghệ hiện đại

Với phòng golf 3D GTS được phân phối bởi GolfHomes, phần mềm được trang bị đa dạng tính năng của phòng golf 3D hiện đại với các ưu điểm nổi bật có thể kể đến:

  • Công nghệ 3D: Gói lắp đặt này sử dụng công nghệ ảo hóa 3D 5.0 mới nhất của GTS tạo ra trải nghiệm chơi golf thực tế nhất. Người chơi có thể thấy các khung cảnh sân golf, các chướng ngại vật và thậm chí cả bầu trời trong phòng chơi.
  • Hệ thống cảm biến: GTS có hệ thống cảm biến thông minh để theo dõi chính xác các động tác và vị trí của người chơi. Điều này giúp cung cấp thông tin chính xác và đáng tin cậy về các cú đánh và hiệu suất của người chơi.
Tặng voucher 30 triệu khi lắp đặt phòng golf 3D GTS cao cấp hàng đầu Hàn Quốc
Phòng golf 3D GTS mang đến trải nghiệm mới lạ và thú vị cho các golfer
  • Trải nghiệm đa dạng: Mang đến cho người chơi nhiều sự lựa chọn về sân golf, từ các sân nổi tiếng trên toàn thế giới cho đến các sân tạo hình độc đáo. Người chơi có thể tìm hiểu về các sân golf quốc tế và thử thách mình với nhiều loại sân khác nhau.
  • Thiết kế linh hoạt: Thiết kế linh hoạt lắp đặt trong không gian chơi nhỏ. Phòng golf có thể được tùy chỉnh kích thước và hình dạng để phù hợp với không gian sẵn có.
  • Công nghệ thông minh: GTS tích hợp công nghệ thông minh, cho phép người chơi kết nối với các thiết bị di động và mạng internet. Người chơi có thể chia sẻ điểm số, tham gia vào các cuộc thi trực tuyến và tương tác với cộng đồng golf trực tuyến.

Qua đó, gói lắp đặt phòng golf 3D GTS mang đến trải nghiệm chơi golf thú vị và sống động nhờ công nghệ 3D tiên tiến và tích hợp các tính năng thông minh.Với những tính năng ưu việt mà phòng golf 3D GTS mang lại đã chinh phục được những golfer yêu thích mô hình golf 3D tiện ích sử dụng ngay tại nhà. Mô hình phòng golf của GTS được đông đảo golfer lựa chọn trang bị tại các khu biệt phủ, căn hộ cao cấp trên khắp các tỉnh thành Việt Nam.

Giảm ngay 30 triệu đồng cho khách hàng sử dụng dịch vụ lắp đặt phòng golf 3D GTS nhân dịp Black Friday

Nhân dịp ngày hội siêu ưu đãi Black Friday 2023 GolfHomes xin gửi tặng voucher 30 triệu đồng không giới hạn số lượng cho đến khi hết sự kiện. Món quà như là lời tri ân của GolfHomes gửi đến quý khách hàng, đối tác đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ lắp đặt golf indoors của đơn vị trong suốt thời gian qua.

GolfHomes tặng voucher 30 triệu khi lắp đặt phòng golf 3D GTS
GolfHomes tặng voucher 30 triệu khi lắp đặt phòng golf 3D GTS

Với mục tiêu mang lại trải nghiệm thú vị và đẳng cấp trong lĩnh vực golf, GolfHomes tin chắc rằng phòng golf GTS sẽ là món quà lý tưởng dành cho những ai đam mê và yêu thích môn thể thao xanh muốn trải nghiệm không gian luyện tập chuyên nghiệp đầy hiện đại ngay tại không gian bên trong ngôi nhà của mình.

Chương trình ưu đãi chỉ diễn ra duy nhất 1 lần trong năm. Chính vì vậy, đây là cơ hội nâng cấp trải nghiệm chơi golf mà quý golfer không nên bỏ lỡ. Hãy liên hệ với GolfHomes để nhận chương trình ưu đãi độc quyền này để khám phá không gian golf 3D GTS và tận hưởng những phút giây thư giãn, tập luyện và thú vị cùng GolfHomes. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng một trải nghiệm dịch vụ tốt nhất từ đơn vị.

Ngoài ra, chúng tôi còn mang đến chương trình tặng full set gậy Kenichi Luxury 5 sao khi lắp đặt phòng golf 3D Okongolf, duy nhất trong tháng 11 này!

Trải nghiệm không gian golf tinh tế với dịch vụ lắp đặt phòng golf 3D tại GolfHomes

GolfHomes là đơn vị chuyên về lắp đặt phòng golf 3D thuộc hệ sinh thái GolfGroup đã hoạt động 7 năm qua. Với phương châm mang lại trải nghiệm không gian golf tinh tế và chuyên nghiệp cho người chơi. Tại GolfHomes, chúng tôi đảm bảo rằng khách hàng của chúng tôi sẽ được trải nghiệm một không gian golf chất lượng cao và phù hợp với sở thích và sở trường của mình.

Công nghệ GTS 5.0 hiện đại mang đến trải nghiệm chơi golf như trên sân thực tế
Công nghệ GTS 5.0 hiện đại mang đến trải nghiệm chơi golf như trên sân thực tế

Phòng golf 3D của GolfHomes được thiết kế để tái tạo một cảm giác thực tế như khi chơi golf ngoài trời. Với công nghệ GTS 5.0 tiên tiến và đồ họa 3D chất lượng cao, người chơi có thể tận hưởng trải nghiệm golf tuyệt vời mà không cần phải ra khỏi nhà. Phòng golf 3D của chúng tôi có thể được tùy chỉnh để phù hợp với mọi không gian và ngân sách của khách hàng.

Với dịch vụ lắp đặt phòng golf 3D của GolfHomes, khách hàng có thể tận hưởng không gian chơi golf riêng tư và thoải mái tại nhà mình. Dù bạn là một người chơi golf mới bắt đầu hay là một golf thủ có kinh nghiệm, phòng golf 3D của chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm chân thật và thú vị.

Các golfer trải nghiệm hệ thống golf 3D tại showroom GolfHomes để nhận được voucher 30 triệu khi lắp đặt phòng golf 3D GTS
Các golfer trải nghiệm hệ thống golf 3D GTS tại showroom GolfHomes

Ngoài ra, GolfHomes còn cung cấp dịch vụ tư vấn và lắp đặt các thiết bị và phụ kiện cho phòng golf 3D cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất để đáp ứng nhu cầu của từng golfer lựa chọn đơn vị.

Đến với GolfHomes, quý golfer sẽ được tận hưởng trải nghiệm golf tinh tế và chất lượng cao ngay tại nhà mình. Chúng tôi cam kết mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng và sẽ luôn đồng hành cùng bạn trong việc xây dựng không gian golf 3D hoàn hảo.

Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận ưu đãi mùa lễ hội đến từ GolfHomes ngay hôm nay. Đội ngũ chuyên viên tư vấn của GolfHomes luôn sẵn sàng giải đáp mọi yêu cầu cảu quý khách. Liên hệ ngay với GolfHomes để nhận ưu đãi!

Cập nhật: 18:28 - 19/11/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D