GOLFHOMES – Đơn vị số 1 về lắp đặt hệ thống phòng golf 3D tại nhà 

Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực golf 3D và hoàn thành hơn 300 phòng golf trong nhà cho nhiều khách hàng trên cả nước, GolfHomes hiện đang là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam lắp đặt hệ thống phòng golf 3D hiện đại. Hơn hết, tất cả các phòng golf 3D mà GolfHomes thi công đều được làm bởi đội ngũ chuyên gia, kỹ sư đầu ngành. Bên cạnh đó, tất cả các phòng golf 3D mà GolfHomes nhận đều trải qua 17 bước tiến hành để cho ra đời một phòng tập golf hoàn hảo nhất từ trang thiết bị cho đến thiết kế. Chính vì vậy mà 99% khách hàng đã sử dụng các dịch vụ lắp đặt của GolfHomes đều cảm thấy hài lòng. 

Giới thiệu về Golfhomes

Tại các nước phát triển như Hàn Quốc và Nhật Bản golfer 3D đã được phát triển vô cùng mạnh mẽ cách đây khoảng chục năm về trước. Tuy nhiên, tại Việt Nam bộ môn thể thao golf mới phát triển gần đây nhưng được đánh giá là có sự phát triển vô cùng nhanh và mạnh. Chính vì vậy mà xu hướng chơi golf 3D cũng đang được phát triển nhanh chóng và đang dần trở nên phổ biến với mọi golfer và những người yêu thích bộ môn thể thao xanh này.

GolfHomes là một trong những đơn vị đón đầu về lắp đặt phòng golf 3D uy tín tại Việt Nam
GolfHomes là một trong những đơn vị đón đầu về lắp đặt phòng golf 3D uy tín tại Việt Nam

Và để đưa xu hướng golf 3D phát triển một cách mạnh mẽ và tiếp cận đến nhiều người nhất thì Golfhomes một đơn vị chuyên kinh doanh và lắp đặt hệ thống phòng golf 3D hiện đại ra đời. Được thành lập và giữa năm 2016, tính đến thời điểm hiện tại GolfHomes đã hình thành và phát triển được 6 năm. Trong 6 năm qua, GolfHomes đã hoàn hiện hơn 500 phòng golf 3D trên cả nước và nhận được nhiều sự đánh giá cao từ khách hàng. 

Không chỉ vậy, GolfHomes hiện cũng đang là một trong những đơn vị duy nhất tại Việt Nam sở hữu hệ thống cơ sở liên kết 63 tỉnh thành trên cả nước với nhau. Điều này giúp cho khách hàng ở bất cứ đâu đều có thể liên hệ lắp đặt hệ thống phòng golf 3D mà GolfHomes cung cấp. 

Chưa kể, GolfHomes cũng đang phát triển dần tại thị trường nước ngoài. Tiêu biểu là tháng 2 vừa qua, đơn vị này đã hoàn thiện phòng golf 3D Diamond Golf Gc Quad Premium cho 3 khách hàng tại Thái Lan và Singapore

Không những vậy, GolfHomes cũng đã và đang thực hiện loạt dự án phòng Golf cao cấp tiêu chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó, Golfhomes cũng mở rộng thị trường hoàn thiện phòng golf 3D Diamond Golf Gc Quad Premium cho 3 khách hàng tại Thái Lan và Singapore. Đây được xem là bước phát triển vô cùng lớn của GolfHomes tại thị trường golf 3D trên thế giới. Đồng thời,  GolfHomes cũng là đối tác thân thiết của các chủ đầu tư và doanh nhân tầng lớp thượng lưu,…Với tư cách là thương hiệu đứng đầu ngành Golf tại Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm, dự án, công trình Golf tốt nhất thị trường.

Với đội ngũ kỹ sư chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Golf 3D đến từ nhiều nước phát triển như Hàn Quốc, Nhật Bản…vv. GolfHomes đã trở thành địa chỉ đáng tin cậy cho hầu hết khách hàng tại Việt Nam. Bên cạnh đó, khi lắp đặt hệ thống golf 3D tại Golfhomes người dùng sẽ được tư vấn lắp đặt phù hợp nhất với không gian gia đình nhà mình. Ngoài ra với những chính sách bảo hành cũng như những ưu đãi tốt nhất chắc chắn người dùng hài lòng về những gì mà Golfhomes mang đến

Với những ưu điểm vượt trội của mình, GolfHomes xứng đáng với vị trí số 1 bởi chất lượng, uy tín và trình độ thi công vượt trội. Đây cũng luôn là đơn vị được các khách hàng và nhà đầu tư ưu tiên lựa chọn vì mang tới nhiều gói lắp đặt khác nhau, hợp theo từng nhu cầu. 

Những lý do khách hàng luôn lựa chọn Golfhomes là đơn vị lắp đặt phòng golf 3D

GolfHomes hiện đang là một trong những đơn vị hàng đầu tại thị trường Việt Nam trong lĩnh vực thi công, lắp đặt và thiết kế ohofng golf 3D mang chuẩn phong cách Hàn Quốc. Và không phải ngẫu nhiên mà GolfHomes được đánh giá cao như vậy, để đặt được điều này GolfHomes đã và đang từng ngày cố gắng để mang đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất mà trên thị trường chưa đơn vị nào làm được.

GolfHomes luôn có những chính sách và ưu đãi hấp dẫn cũng như những cam kết về giá trị chất lượng cho khách hàng. Một số ưu điểm nổi bật của GolfHomes mà bất kể khách hàng nào cũng phải công nhận đó chính là:

Đội ngũ kỹ sư, chuyên gia trên 10 năm kinh nghiệm

Khi lắp đặt phòng golf 3D bên cạnh những trang thiết bị hiện đại thì đội ngũ kỹ sư, chuyên gia trực tiếp thiết kế và tiến hành hoàn thiện phòng golf là yếu tố quan trọng nhất quyết định đến chất lượng sản phẩm. Chính vì vậy mà GolfHomes luôn đặt vấn đề đội ngũ kỹ sư chuyên gia lên hàng đầu trong mỗi công trình của mình.

Đội ngũ thi công lắp đặt của GolfHomes đều là những kỹ sư, chuyên gia giàu kinh nghiệm
Đội ngũ thi công lắp đặt của GolfHomes đều là những kỹ sư, chuyên gia giàu kinh nghiệm

Có thể khẳng định rằng, 100% đội ngũ kỹ sư, thi công lắp đặt của GolfHomes đều là những người có trình độ chuyên môn cao cũng như kinh nghiệm trong nghề. Đối với những kỹ sư công nghệ đang làm việc tại GolfHomes hầu hết đều là những người có trình độ chuyên môn cao trong ngành này và có trên 10 năm kinh nghiệm. Trong số đó, có rất nhiều người được đào tạo chuyên môn tại nước ngoài và thậm chí có một số kỹ sư chuyên gia nước ngoài cũng đang trực tiếp làm việc tại GolfHomes. Chính vì vậy mà khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng các phòng tập golf 3D khi được xây dựng bởi đội ngũ kỹ sư của GolfHomes.

Không chỉ vậy, nhằm đem đến những phòng tập golf 3D hiện đại bậc nhất và có thiết kế hoàn hảo nhất cho khách hàng GolfHomes còn có đội ngũ cố vấn, chuyên gia đều là những người có trình độ chuyên môn cao và sự ảnh hưởng lớn đến từ các nước như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ và cả Đức. Đội ngũ cố vấn tại Golfhomes không chỉ góp ý và đưa ra những đánh giá tốt nhất cho phần thiết kế, trang thiết bị sử dụng trong phòng golf như thế nào mà còn cho người dùng những giải pháp kinh doanh tốt nhất và tư vấn cụ thể, tỉ mỉ để người đầu tư có được lợi nhuận khi đầu tư vào hệ thống phòng golf 3D này.

Đối tác chiến lược duy nhất của nhiều nhà cung cấp thiết bị công nghệ golf 3D tiên tiến!

GolfHomes không chỉ là đơn vị dẫn đầu xu hướng golf 3D hiện đại nhất hiện nay mà GolfHomes còn là đối tác chiến lược duy nhất của nhiều đơn vị, nhà cung cấp công nghệ golf 3D tiên tiến nhất hiện nay. Một số nhà cung cấp uy tín, chất lượng đang làm việc với Golfhomes phải kể đến đó là: Bravo, SkyTrak, GC Quad, JoyGolf Smart, G – Shot hay Optishot.

Khi trở thành đối tác chiếc lược của những đơn vị này, GolfHomes không chỉ có quyền phân phối chính hãng các thiết bị công nghệ hiện đại phục vụ cho phòng golf 3D. Bên cạnh đó, GolfHomes còn được mức giá tốt nhất, chính vì vậy khách hàng vừa có thể yên tâm về chất lượng lại hoàn toàn yên tâm về giá cả. Sau khi hoàn thành các dự án phòng golf 3D, khách hàng hoàn toàn yên tâm về những thông số kỹ thuật cũng như độ an toàn của phòng được phát huy tối đa.

Không chỉ vậy, GolfHomes còn hợp tác với nhiều đơn vị quốc tế chuyên cung cấp phần mềm cũng như app và ứng dụng AI.. nhằm phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Điều này sẽ giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất về một phòng golf 3D chuẩn Quốc tế và đây cũng là một trong những ưu điểm nổi bật của GolfHomes nhằm chinh phục những khách hàng khó tính nhất. 

Lắp đặt theo nhu cầu và cá nhân hóa từng khách hàng

Nhằm đáp ứng được nhu cầu của khách hàng ngay cả với những khách hàng có nhiều mối lo lắng như diện tích phòng golf chiến nhiều diện tích nhà hay vấn đề kinh tế thì GolfHomes có xây dựng những gói lắp đặt cá nhân hóa đáp ứng từng nhu cầu của khách hàng. Mỗi gói lắp đặt sẽ có những ưu điểm khác nhau cũng như giá thành tương đương. Dựa theo nhu cầu cá nhân và thực tế của khách hàng mà đội ngũ kỹ sư, chuyên viên thiết kế sẽ tạo ra một sản phẩm phù hợp với khách hàng.

Theo đó, các gói lắp đặt sẽ được thiết kế vô cùng tiện ích và đảm bảo 100% hài lòng với từng khách hàng. Với những khách hàng muốn tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo chất lượng thì có thể chọn những gói lắp đặt cơ bản mà  GolfHomes đang cung cấp. Còn với những khách hàng muốn có một phòng golf 3D chuyên nghiệp, chuẩn Hàn Quốc thì có thể chọn những gói cao cấp hơn như: Luxury hay gói siêu Vip Premium. Và đây cũng là 2 gói được nhiều người lựa chọn nhất. Bởi không chỉ trang bị những thiết bị hiện đại nhất mà khả năng cá nhân hóa theo mong muốn cá nhân của những gói này cũng được tối ưu hơn.

Ngoài ra thì GolfHomes cũng có những gói lắp đặt cho những người muốn kinh doanh dịch vụ này. Golf 3D ngày càng trở nên phổ biến và không phải cá nhân golfer nào cũng đủ điều kiện trang bị cho mình một phòng golf hoàn hảo. Chính vì vậy mà kinh doanh phòng golf 3D sẽ là một hình thức được nhiều người lựa chọn. Đặc biệt những người đang kinh doanh phòng Gym hay quán cà phê, trung tâm thương mại.. đều có thể kết hợp mô hình kinh doanh phòng golf 3D này. 

Với những ưu thế vượt trội trong việc đưa ra giải pháp tốt nhất cho khách hàng cũng như cá nhân hóa theo từng phân khúc khách hàng đã giúp GolfHomes nhận được sự ưu ái từ người tiêu dùng. 

Độc quyền thiết kế và lắp đặt theo quy trình 17 bước chuẩn quốc tế

Để đáp ứng chất lượng các golf golf một cách tốt nhất khi đến tay khách hàng, GolfHomes đã và đang áp dụng quy trình test 17 bước theo tiêu chuẩn quốc tế từ lúc thi công cho đến khi hoàn thiện. Và chỉ khi phòng golf 3D đó vượt qua 17 bước test này thì mới được bàn giao cho khách hàng. Chính vì vậy, khách hàng hoàn toàn yên tâm và có thể sử dụng phòng golf 3D luôn ngay sau khi bàn giao. 

Không chỉ vậy, GolfHomes còn áp dụng công nghệ  Interior Track Design trong thiết kế thi công phòng golf 3D. Đây là một trong những công nghệ mới nhất và mang lại sự vượt trội đáng kể trong các thiết kế phòng golf 3D được ứng dụng bởi những đơn vị lớn trên thế giới. Với công nghệ này, phòng golf 3D được đảm bảo bộ bền 1 cách tối đa và còn có thể tiết kiệm điện năng tiêu thụ của phòng golf 3D cho dù golfer có chơi liên tục trong khoảng thời gian dài. 

Hiện nay golf 3D ngày càng cải tiến hiện đại mang tới những trải nghiệm chân thật hơn
Hiện nay golf 3D ngày càng cải tiến hiện đại mang tới những trải nghiệm chân thật hơn

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội về chất lượng cũng như quy trình thực hiện để hoàn thành một phòng golf 3D tốt nhất đến tay khách hàng thì GolfHomes còn có những chính sách bảo hành cũng như hậu mãi vô cùng tốt. Đây cũng được xem là một trong những ưu điểm nổi bật lớn nhất của GolfHomes trên thị trường hiện nay.

Với các phòng golf 3D do GolfHomes thiết kế, thi công và lắp đặt, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như được hưởng chính sách bảo hành trọn đời. Bên cạnh đó, GolfHomes còn có đội ngũ hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình trong bất kỳ trường hợp nào cần xử lý khi khách hàng gặp vấn đề trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chính sách bảo dưỡng định kỳ cho sản phẩm, thay vì có đội ngũ nhân viên trực tiếp gọi điện nhắc nhở thì GolfHomes có app nhắc lịch dưỡng phòng golf vô cùng hiện đại. 

Những đánh giá tích cực về Golfhomes 

GolfHomes hiện đang nằm trong top đầu những đơn vị chuyên thi công và lắp đặt phòng golf 3D hiện đại. Bên cạnh đó với kinh nghiệm 6 năm hình thành và phát triển cũng như đã lắp đặt hơn 500 hệ thống phòng golf 3D trên cả nước. GolfHomes luôn nhận được sự đánh giá cao từ phía khách hàng của mình. Không chỉ vậy, GolfHomes còn nhận được những lời khen từ những chuyên gia trong lĩnh vực này và đây cũng chính là động lực giúp GolfHomes ngày càng phát triển hơn nữa.

Mr. Washi GĐ The Dining – một chuỗi tổ hợp nổi tiếng tại Hải Phòng đã lắp đặt phòng golf 3D từ GolfHomes có chia sẻ: “Tôi thực sự hài lòng về GolfHomes. Khi liên hệ tới GolfHomes tôi có chia sẻ dự án này cần hoàn thiện rất gấp và từ thiết kế cho đến thi công đơn vị này chỉ làm mất 3 ngày. Đây thực sự là điều bất ngờ đối với tôi. Bên cạnh đó, tôi còn cảm nhận rõ sự chuyên nghiệp cũng như chất lượng là đơn vị này cung cấp đến với khách hàng. Sau khi lắp đặt hệ thống phòng golf 3D xong, chúng tôi còn nhận được những chính sách bảo hành rất tốt từ đơn vị này”. 

Tương lai, golf 3D chắc chắn thành xu hướng phát triển kinh doanh bền vững
Tương lai, golf 3D chắc chắn thành xu hướng phát triển kinh doanh bền vững

Trong khi đó, đại diện học viện đào tạo golf Quốc tế IGA có chia sẻ: “Để đảm bảo cho việc đào tạo golf chất lượng, hiệu quả học viện IGA cũng có lắp đặt một số hệ thống phòng golf 3D nhằm phục vụ công tác đào tạo. Trong hàng chục đơn vị lắp đặt golf 3D trên thị trường, IGA đã lựa chọn GolfHomes. Bởi chúng tôi đánh giá cao về những công nghệ mà đơn vị này áp dụng vào trong quá trình thi công của mình. Bên cạnh đó, các phòng golf đều được thiết kế đa dạng chứ không theo một khuôn mẫu nhất định điều này càng tạo hứng thú cho người chơi golf, đặc biệt trong quá trình đào tạo golf hiện nay.” 

Không chỉ dừng lại ở đó, với những ưu điểm nổi bật của mình, trong năm 2020, GolfHomes may mắn được tạp chí INTERIOR DESIGN của Mỹ đánh giá cao và công nhận về chất lượng lắp đặt phòng golf 3D. Ngay sau đó, GolfHomes cũng được nhiều chuyên gia biết đến hơn và cũng có một số công trình, dự án lắp đặt lớn tại các nước như: Thái Lan và Singapore. 

Với sự uy tín và kinh nghiệm cũng như chất lượng sản phẩm mang đến cho người dùng, GolfHomes xứng đáng là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam đón đầu xu hướng phòng golf 3D hiện đại nhất. Và đây cũng được xem là địa chủ uy tín đối với hàng trăm khách hàng trên cả nước hiện nay. 

Cập nhật: 14:58 - 24/02/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D