Đại Diện GolfHomes Và Okongolf Ký Kết Chuyển Giao Công Nghệ VSN 3 Và Cập Nhật Phiên Bản Tiếng Việt

Được đánh giá là thương hiệu golf 3D top đầu trên thế giới, Okongolf không ngừng nghiên cứu và phát triển những công nghệ mới nhất, nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Là đơn vị phân phối độc quyền công nghệ Okongolf duy nhất tại Việt Nam, GolfHomes cũng luôn cập nhật những phiên bản công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất từ hãng. Vào ngày 26/4/2023 vừa qua, đại diện GolfHomes và Okongolf ký kết chuyển giao công nghệ VSN 3 cải tiến và cập nhật phiên bản tiếng Việt. Sự kiện này đã đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ, mang đến công nghệ mới nhất, khắc phục mọi nhược điểm của các công nghệ cũ.

Phiên bản Okongolf VSN 3 mang đến nhiều tính năng hiện đại

Chia sẻ trong buổi lễ ký kết chuyển giao công nghệ mới, bản cập nhật phần mềm UDR 4.0 mang đến nhiều sự đổi mới so với phiên bản cũ:

Công nghệ VSN 3 cải tiến so với phiên bản cũ

Ở phiên bản cũ, công nghệ Ultra Driving Range 4.0 (UDR 4.0) được đánh giá mang đến hình ảnh sắc nét, âm thanh chân thực tới 95% so với thực tế. Tuy nhiên, với bản nâng cấp VSN 3, các sân gôn 3D của Okongolf có độ chính xác đến 99,9%. Ngoài ra, hình ảnh hiển thị trên màn hình chiếu vô cùng rõ nét và chân thực, mang đến cho người chơi golf cảm giác như đang trực tiếp đánh bóng trên sân cỏ thật.

Đại diện GolfHomes trải nghiệm tính năng mới của phần mềm Okongolf
Đại diện GolfHomes trải nghiệm tính năng mới của phần mềm Okongolf

Hệ thống cảm biến siêu tốc độ đạt 3.000 điểm ảnh/ giây

Với hệ thống cảm biến đạt 3.000 điểm ảnh/giây, mọi chuyển động của golfer và quỹ đạo của quả bóng đều được ghi lại một cách chi tiết. Từ đó, các thông số như tốc độ gậy, tốc độ bóng, hướng bóng, độ xoáy của bóng được phân tích chính xác. Đồng thời, hệ thống cũng đưa ra nhận xét chính xác về tư thế và kỹ thuật của người chơi golf.

Tính năng chỉnh swing được nghiên cứu và cải tiến

Trong phiên bản cải tiến lần này, bộ đôi camera quay chậm được cải tiến cho phép người chơi so sánh video đánh golf đồng thời với video chuẩn trên hệ thống, thay vì chuyển qua lại giữa hai màn hình. Từ đó, golfer có thể nhận ra những sai lầm và điều chỉnh kỹ thuật swing của mình.

Chuyên gia Jung hỗ trợ golfer chỉnh swing với công nghệ Okongolf
Chuyên gia Jung hỗ trợ golfer chỉnh swing với công nghệ Okongolf

Chia sẻ về phiên bản cải tiến này, chuyên gia Jung Sung Pil của Okongolf cho biết: “Okongolf là một trong ba hệ thống lớn nhất trên thị trường Hàn Quốc. Đội ngũ kỹ sư của hãng là những người vô cùng tài giỏi xuất thân từ khoa Công nghệ trường Đại học Seoul nên công nghệ của máy rất tốt. Ngoài ra, hệ thống công nghệ chủ yếu đầu tư vào thực chiến thay vì tính giải trí nên người học có thể dễ dàng tiếp cận  và nâng cao trình độ chơi golf của mình nhanh chóng.

Phiên bản tiếng Việt mang đến trải nghiệm mới mẻ cho golfer Việt

Ngoài cải tiến về tính năng, bản nâng cấp VSN 3 còn bổ sung thêm ngôn ngữ tiếng Việt giúp các golfer Việt Nam dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm. So với công nghệ golf 3D hiện tại, đây quả thực là một lợi thế của Okongolf. Lý do là bởi thông thường các nền tảng khác chỉ cung cấp ngôn ngữ tiếng Anh, tiếng Hàn và tiếng Nhật, khiến người chơi khó tiếp cận và trải nghiệm một cách trọn vẹn.

Đại diện GolfHomes và Okongolf bắt tay chuyển giao công nghệ VSN 3

Đại diện GolfHomes và chuyên gia Okongolf bắt tay chuyển giao công nghệ VSN 3
Đại diện GolfHomes và Okongolf bắt tay chuyển giao công nghệ VSN 3

Khi chia sẻ về tính năng mới này, ông Jung cho biết: “Việt Nam là một trong những thị trường có nhiều gôn thủ sử dụng phần mềm UDR. Vì vậy, chúng tôi dự kiến ​​cập nhật ngôn ngữ tiếng Việt cho golf thủ Việt Nam, và hy vọng gôn thủ Việt Nam sẽ có những trải nghiệm tốt nhất trên Okongolf kinh nghiệm.

Đội ngũ GolfHomes và chuyên gia Jung chia sẻ về những định hướng sắp tới
Đội ngũ GolfHomes và chuyên gia Jung chia sẻ về những định hướng sắp tới

Bên cạnh phiên bản tiếng Việt, phiên bản cập nhật lần này còn mô phỏng chân thực gần 200 sân golf nổi tiếng trên thế giới. Đặc biệt, phần mềm tích hợp 3 sân golf nổi tiếng tại Việt Nam là Bà Nà HillsPhoenix Hòa Bình và sân Long Thành Đồng Nai nhằm đáp ứng nhu cầu của các golf thủ đã quen với địa hình sân trong nước.

GolfHomes – Okongolf: sự hợp tác bền chặt mở ra cơ hội phát triển cho thị trường golf 3D Việt

GolfHomes và Okongolf thể hiện quyết tâm đạt mục tiêu phát triển golf Việt trong buổi lễ ký kết
GolfHomes và Okongolf thể hiện quyết tâm đạt mục tiêu phát triển golf Việt trong buổi lễ ký kết

Cũng trong buổi lễ ký kết, đại diện thương hiệu Okongolf đã chia sẻ về mục tiêu phát triển của thương hiệu trong thời gian tới. Đồng thời, chuyên gia cũng đánh giá cao năng lực hợp tác quốc tế, cơ sở hạ tầng và đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp của GolfHomes.

Đáp lại sự tin tưởng của ông Jung Sung Pil, giám đốc phát triển dự án GolfHomes Việt Nam cũng cho biết, với kinh nghiệm thực tế thi công và lắp đặt hơn 300 công trình sân golf 3D đẳng cấp quốc tế trong 130 dự án công nghệ Okongolf, GolfHomes tự tin là nhà phân phối độc quyền của Okongolf. Là đơn vị liên kết khăng khít với hệ sinh thái golf hàng đầu Việt Nam – GolfGroup cùng đội ngũ kỹ sư có trình độ chuyên môn cao, am hiểu về golf, GolfHomes cam kết đồng hành cùng Okongolf trên chặng đường giúp golfer Việt Nam tiếp cận và trải nghiệm công nghệ chơi gôn 3D tiên tiến nhất.

Cập nhật: 09:19 - 07/07/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D