GolfHomes Việt Nam Chính Thức Phân Phối Độc Quyền Công Nghệ Golf 3D GTS 5.0

Nằm trong khuôn khổ kỷ niệm 2 năm thành lập HST Golfgroup miền Nam, tối ngày 22/02/2022, lễ ký kết hợp tác chiến lược giữ Golfhomes Việt Nam và Hệ thống phòng golf 3D GTS Korean đã chính thức được diễn ra thành công tốt đẹp. Qua đó đánh dấu mốc quan trọng, GolfHomes Việt Nam chính thức phân phối độc quyền công nghệ Golf 3D GTS 5.0 tại thị trường Việt cũng như khu vực Đông Nam Á.

Hệ thống phòng golf 3D GTS Korean hiện đang là một trong những thương hiệu golf 3D hàng đầu tại Hàn Quốc được giới chuyên gia, tour pro đánh giá cao. Các phần mềm GTS golf không chỉ phủ sóng khắp Hàn Quốc mà còn lan rộng sang thị trường quốc tế, trong đó có Việt Nam.

Hình ảnh GTS korean golf 
Hình ảnh GTS korean golf

Nhằm mang tới cho cộng đồng golf Việt những hệ thống golf 3D chất lượng, đạt tiêu chuẩn quốc tế, GolfHomes Việt Nam đã nhanh chóng nắm bắt thời cơ, hợp tác chiến lược và phân phối độc quyền các sản phẩm từ GTS Korean, trong đó phải kể tới công nghệ Golf 3D GTS 5.0 đang được săn đón hàng đầu hiện nay.

GolfHomes Việt Nam ký kết hợp tác GTS Korean phân phối độc quyền công nghệ Golf 3D GTS 5.0

Vào ngày 22/02/2022 vừa qua, HST Golfgroup miền Nam đã chính thức tổ chức lễ kỷ niệm 2 năm thành lập. Nằm trong khuôn khổ của lễ kỷ niệm, GolfHomes Việt Nam – Thương hiệu golf 3D trực thuộc HST Golfgroup đã tiến hành ký kết hợp hợp tác chiến lược với Hệ thống phòng golf 3D GTS Korean. Sự kiện được diễn ra tại The ADORA Center – 431 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh dưới sự chứng kiến của đại diện 2 thương hiệu cùng đông đảo khách mời, đối tác và các đơn vị bảo trợ truyền thông.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữ Golfhomes Việt Nam và Hệ thống phòng golf 3D GTS Korean là bước đầu đem đến chất lượng cho hàng nghìn Golfer tại Việt Nam đang tìm kiếm phần mềm công nghệ Golf 3D đáp ứng được nhưng yêu cầu về đồ họa, âm thanh, chế độ luyện tập hay trải nghiệm các sân Golf quốc tế một cách thực tế và sinh động nhất.

Hình ảnh trong buổi lễ ký kết hợp tác nâng cao chất lượng golf 3D giữ Golfhomes và GTS Golf Hàn Quốc 
Hình ảnh trong buổi lễ ký kết hợp tác nâng cao chất lượng golf 3D giữ Golfhomes và GTS Golf Hàn Quốc

Đặc biệt, công nghệ Golf 3D GTS 5.0 mới nhất đến từ thương hiệu GTS golf Korean hiện có khả năng khắc phục tất cả những yếu điểm của các công nghệ cũ, đem lại chất lượng, thành công tuyệt đối cho mỗi hệ thống phòng Golf 3D. Theo đó, thông qua ký kết hợp tác, GolfHomes Việt Nam sẽ chính thức trở thành đơn vị phân phối độc quyền công nghệ Golf 3D GTS 5.0 tại thị trường Việt Nam cũng như khu vực Đông Nam Á.

Tại lễ ký kết, đại diện từ phía thương hiệu GTS Hàn Quốc – Mr. Yeo Un Yong đã trình bày rõ những ưu điểm và sự khác biệt của công nghệ golf 3D GTS 5.0. Đồng thời đánh giá cao về cơ hội hợp tác lần này cùng GolfHomes.

“GolfHomes xứng đáng trở thành đại diện tại Việt Nam phân phối độc quyền các công nghệ golf 3D mới của GTS. Theo đánh giá cá nhân, GolfHomes là một trong số ít các đơn vị đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn về cơ sở hạ tầng tốt, trang thiết bị hiện đại, kỹ thuật nhân viên lắp đặt kinh nghiệm cao. Cùng với đó là sự uy tín cũng, sự chuyên nghiệp cùng niềm tin thương hiệu từ HST Golfgroup. Qua buổi ký kết lần này, chúng tôi tiếp tục có những đánh giá rất cao về năng lực hợp tác quốc tế của GolfHomes Việt Nam. Hy vọng trong quá trình hợp tác, chúng ta sẽ có những chiến lược mới, mở ra cơ hội phát triển và đẩy mạnh chất lượng sản phẩm dành cho các khách hàng.” – Trưởng Đại diện GTS Golf Hàn Quốc cho biết.

Trong khi đó, Mr.Nguyễn Văn Bằng – Chủ tịch Sáng lập Golfgroup, đại diện GolfHomes Việt Nam chia sẻ: “Bản thân tôi cũng như GolfHomes vô cùng vinh dự khi có cơ hội trở thành đối tác của Thương hiệu GST Korean – top đầu tại Hàn Quốc và khu vực Châu Á. Qua đó, chính thức phân phối độc quyền công nghệ Golf 3D GTS 5.0 sau khi đã sở hữu thành công các thế hệ GTS 3.0 hay 4.0 trước đó. Qua đó, hứa hẹn giúp các golfer Việt có cơ hội trải nghiệm công nghệ golf 3D với chất lượng hàng đầu hiện nay.”

Là một trong những đơn vị Golf 3D đón đầu xu hướng Golf tại Việt Nam, GolfHomes ngày càng khẳng định tên tuổi trong cộng đồng golf Việt. Lễ ký kết phân phối độc quyền công nghệ Golf 3D GTS 5.0 giữ GolfHomes và thương hiệu GTS Hàn Quốc một lần nữa chứng minh GolfHomes luôn cố gắng phát triển cũng như đem đến những công nghệ Golf Indoor hiệu quả và tiên tiến trên thế giới đến với quý golfer.

GTS 5.0 – Công nghệ golf 3D được đông đảo Pro và học viên golf tại Hàn Quốc sử dụng

GolfHomes GTS 5.0 hiện đang là công nghệ golf 3D được bảo trợ bởi Học viện Golf GTS Hàn Quốc và Tập đoàn Golf công nghệ cao GolfHomes Việt Nam. Nhờ ứng dụng công nghệ GTS 5.0, hệ thống có thể mang tới khả năng chỉnh swing, hạ kép và tập luyện nâng cao đạt hiệu quả hàng đầu. Qua đó, đáp ứng nhu cầu của các golfer mong muốn cải thiện kỹ thuật, đồng thời phục vụ tốt cho công tác tập luyện, giảng dạy tại các học viện, trường chuyên về golf.

Những ưu thế vượt trội mà công nghệ golf GTS 5.0 mang tới có thể kể tới:

  • Đồ họa Golfhomes GTS 5.0 có mức độ chuẩn xác so với thực tế đạt tới 99%
  • Người dùng có thể hoàn toàn setup hệ thống nâng cao theo đúng trình độ của bản thân.
  • Khả năng chỉnh swing, hạ kép và tập luyện nâng cao đạt hiệu quả hàng đầu.
  • Được hầu hết các Pro Hàn Quốc, các học viện nổi tiếng và trường đại học chuyên ngành golf ưa chuộng sử dụng, chứng minh hiệu quả
  • Sở hữu 8 thành phần được cải tiến mới nhất theo công nghệ GTS 5.0, khắc phục toàn bộ hạn chế từ các công nghệ golf 3D cũ.

  • Cung cấp hệ thống video bài học được nghiên cứu bởi các chuyên gia của Học viện Golf GTS đến từ KPGA và KPLGA.
  • Hỗ trợ khả năng mở rộng dịch vụ và cấu trúc ngôn ngữ quốc gia linh hoạt như tiếng Hàn, tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Nhật và đặc biệt là Tiếng Việt.
  • Mang tới hệ thống gần 100 sân golf nổi tiếng toàn cầu.
  • Được bảo trợ bởi Tập đoàn công nghệ cao GolfHomes Việt Nam mang tới chất lượng lắp đặt, thi công và hỗ trợ bảo hành, bảo dưỡng uy tín.

Hiện tại ở thị trường Việt Nam và khu vực Đông Nam Á, GolfHomes vinh dự là đơn vị đọc quyền phân phối công nghệ Golf 3D GTS 5.0. Quý golfer quan tâm có thể liên hệ ngay đến GolfHomes để được hỗ trợ chi tiết. 

Cập nhật: 11:08 - 12/03/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D