GolfHomes Việt Nam tài trợ HIO Giải Golf Doanh Nhân Việt Nam lần thứ nhất 2022 trị giá 200 triệu

Nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày doanh nhân Việt Nam (13/10/1945 -13/10/2022) Hội Doanh nhân tư nhân Việt Nam phối hợp với Hiệp hội Máy văn phòng Việt Nam đứng ra tổ chức Giải Golf Doanh nhân Việt Nam lần thứ nhất năm 2022. GolfHomes Việt Nam – thương hiệu nằm trong hệ sinh thái Golfgroup vinh dự là nhà tài trợ HIO với  voucher lắp đặt phòng golf 3D trị giá 200 triệu đồng

Lần đầu tiên giải Golf Doanh Nhân Việt Nam được tổ chức tại Hà Nội

Giải Golf Doanh nhân Việt Nam 2022 lần đầu tiên được tổ chức sẽ diễn ra quy mô với tổng số người tham dự lên tới 250 golfer. Tại giải đấu này, các golfer đến từ ba miền Bắc – Trung – Nam sẽ chính thức so tài vào ngày 15/09/2022.

Giải Golf Doanh Nhân Việt Nam Lần Thứ Nhất
Giải Golf Doanh Nhân Việt Nam Lần Thứ Nhất

Chương trình đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của môn thể thao xanh, tạo ra sân chơi bổ ích, nhiều trải nghiệm cho những golfer mong muốn rèn luyện sức khỏe, nâng cao tinh thần, sẵn sàng kết nối với những người có chung tình yêu với golf. Vì là lần đầu tiên tổ chức nên chương trình được chú trọng đến yếu tố chuyên nghiệp và bài bản, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều trải nghiệm hữu ích cho các khách mời tham dự.

Địa điểm tổ chức của giải đấu được chọn lựa kỹ càng. Theo đó, người chơi sẽ được trải nghiệm 18 hố tại sân golf BRG Kings Island Golf Resort (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội, Việt Nam). Tiệc trao giải hứa hẹn sẽ là một đêm gala dinner sôi động, hoành tráng và nhiều sự kiện văn hóa – nghệ thuật đặc sắc. 

Giải đấu Golf “Doanh nhân Việt Nam lần thứ nhất 2022” đặc biệt mang đến những phần quà hấp dẫn cho các tay golf tài năng chiến thắng Hole in one. Đó là 2 chiếc ô tô trị giá hơn 3 tỷ đồng, bộ gậy Kenichi 6 sao S – Classic trị giá 332.000.000 cho Hole Par 3, máy photocopy cao cấp, 100 triệu đồng tiền mặt tại mỗi hố,… và rất nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Nhiều giải thưởng hấp dẫn đến từ các nhà tài trợ
Nhiều giải thưởng hấp dẫn đến từ các nhà tài trợ

Giải còn thể hiện sức nóng khi nhận được sự góp mặt của rất nhiều nhà tài trợ. Nổi bật, GolfHomes vinh dự giữ vai trò nhà tài trợ HIO mang đến voucher trị giá 200 triệu đồng lắp đặt phòng 3D. Cùng với đó là sự tham gia của nhiều tên tuổi nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực như: Tập đoàn BRG. Tập đoàn VPS, Công ty cổ phần Thương mại và Dịch vụ Việt Golf, Golfgroup, Công ty cổ phần Tập đoàn đầu tư Tam Đảo,… 

GolfHomes Việt Nam tài trợ giải “Golf Doanh nhân Việt Nam 2022” cùng voucher HIO 200 triệu

Đồng hành cùng giải “Golf Doanh nhân Việt Nam 2022”, GolfHomes Việt Nam tài trợ gói lắp đặt phòng golf 3D OKONGOLF trị giá 200.000.000 đồng, được giới chuyên gia đánh giá cao về chất lượng. 

Golfhomes hân hạnh mang tới giải thưởng HIO lên đến 200 triệu đồng
Golfhomes hân hạnh mang tới giải thưởng HIO lên đến 200 triệu đồng

Là cái tên nổi bật trong lĩnh vực golf 3D, GolfHomes tự tin cung cấp gói lắp đặt công nghệ cao với phần mềm, thiết bị nhập khẩu chính hãng 100%, giúp chủ sở hữu phòng golf 3D được trải nghiệm sản phẩm đẳng cấp, xứng tầm doanh nhân. Với nỗ lực không ngừng nâng cấp chất lượng sản phẩm cùng dịch vụ hoàn hảo, GolfHomes Việt Nam là lựa chọn không thể bỏ lỡ trong quá trình chinh phục môn thể thao quý tộc.

Thông qua giải “Golf Doanh nhân Việt Nam 2022”, GolfHomes mong muốn góp phần nhỏ, chung tay phát triển những hoạt động, phong trào golf ý nghĩa. Sân chơi cũng là cơ hội để GolfHomes hiện thực hóa sứ mệnh đưa golf 3D hiện đại, thông minh và tiện ích đến gần hơn với golfer Việt. 

Cập nhật: 21:31 - 14/09/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D