Tiểu Cảnh Sân Golf Mini: “Mô Hình Vàng” Của Xu Hướng Golf Mới

Tiểu cảnh – sân golf mini (mini golf) là dạng mô hình thu nhỏ theo tỷ lệ của một sân golf và được trang trí, thiết kế với nhiều dạng tiểu cảnh mới lạ. Trước đây, mô hình mini golf chỉ phổ biến với những loại hình thi công cơ bản, đơn giản và thường được thiết kế trên khuôn viên nhà, sân vườn, sân thượng. Chủ yếu là đáp ứng nhu cầu chơi golf tại nhà, với những hoạt động golf nhẹ, được ưa chuộng phần lớn bởi các golfer mới chơi.

Tuy nhiên, theo sự phát triển mạnh mẽ của thể thao golf, rõ nét nhất ở thị trường golf Việt trong 2 năm gần đây thì mô hình tiểu cảnh – sân golf mini dần chiếm sóng nhiều hơn và được ưu ái với tên gọi “mô hình vàng” của xu hướng golf mới. Thực tế, mô hình tiểu cảnh – sân golf mini không thể thế chỗ hoàn toàn sân golf thật. Thế nhưng, nhiều golfer đánh giá mô hình này là một biểu tượng đặc trưng của giới thượng lưu và quý tộc.

Mô hình tiểu cảnh – sân golf mini đang ở đâu trên bảng xếp hạng xu hướng Golf

Tại Việt Nam, một số dự án thi công tiểu cảnh – sân golf mini không chỉ đáp ứng nhu cầu chơi golf tại nhà mà còn góp mặt trong nhiều công trình cao cấp như biệt thự, sân thượng, du thuyền, nhà hàng – khách sạn, chung cư cao cấp, resort,… Chưa kể, một số golfer và chủ đầu tư đón nhận mô hình này kết hợp cùng golf 3D công nghệ cao, vừa thể hiện tính độc lạ, khác biệt nhưng vẫn giúp tăng tính cá nhân hóa dành riêng cho giới thượng lưu.

Việc sở hữu một “công trình” sân golf cùng hệ sinh thái xanh được nhiều golfer nhận xét là thể hiện được rõ sự độc lạ, phong cách và cá tính riêng. Không mô hình nào giống mô hình nào, mỗi dự án đều được thiết kế về kiến trúc và đa dạng tiểu cảnh sẽ giúp cho mỗi biệt thự, khách sạn, chung cư cao cấp, du thuyền, resort,… có những trải nghiệm golf khác biệt và đẳng cấp. Chính vì vậy, mô hình vàng tiểu cảnh – thi công sân golf mini nhanh chóng đặt chân vào trong bảng xếp hạng xu hướng golf.

Theo báo GolfTimes – Chuyên trang báo thể thao Golf khảo sát với 800 đối tượng bao gồm golfer và các doanh nhân, chủ đầu tư ý định đầu tư các mô hình golf vào trong dự án cao cấp, thì mô hình tiểu cảnh – sân golf mini chiếm tỷ lệ có xếp hạng bình chọn khá cao, chiếm 408 trên 800 phiếu, và đang ở vị trí thứ 2, đứng sau mô hình phòng Golf 3D công nghệ cao.

Phòng Golf 3D chiếm vị trí đầu tiên không còn quá xa lạ, vì đây đã là xu hướng golf không chỉ ở riêng Việt Nam, nhưng mô hình tiểu cảnh – sân golf mini lại có thứ hạng cao trong khi chỉ được ưa chuộng gần 2 năm nay. Được mệnh danh là “xu hướng Golf mới”, mini golf vẫn đang chiếm lòng các golfer và chủ đầu tư trong các dự án cao cấp về mô hình Golf tại nhà.

Thậm chí, không ít dự án mà GolfHomes Việt Nam thực hiện mô hình tiểu cảnh – sân golf mini kết hợp cùng hệ thống Golf 3D công nghệ cao. Tiệm cận với mục đích “mang hàng trăm sân golf về tư gia”, sự kết hợp táo bạo này lại đang được rất nhiều golfer đón nhận tích cực và “rục rịch” thi công để đón đầu sự kết hợp của 2 xu hướng Golf hàng đầu hiện nay. Theo chia sẻ của nhiều golfer và chủ dự án, họ cho rằng mô hình cộng hưởng 2 xu hướng này càng làm tăng tính cá nhân hóa và khẳng định vị thế trong giới thượng lưu.

Tiểu cảnh – sân golf mini của GolfHomes chinh phục nhiều dự án lớn nhờ ưu điểm vượt trội

Với những ưu điểm nổi bật, khác biệt mà mô hình tiểu cảnh – sân golf mini được xuất hiện ngày càng nhiều hơn trong các dự án lớn nhỏ. Ở GolfHomes Việt Nam, riêng mô hình tiểu cảnh – sân golf mini đã có đến 168 dự án lắp đặt mô hình này tại nhà riêng và trong các dự án cao cấp. Hiện nay, GolfHomes cũng là đối tác hợp tác dự án golf mô hình của nhiều công trình lớn, cao cấp và đặt ra nhiều yêu cầu khắt khe.

Đến với xu hướng golf mới, mô hình lắp đặt tiểu cảnh – sân golf mini tại nhà riêng không yêu cầu nhiều về diện tích, chỉ chiếm không gian nhỏ. Golfer sẽ không bị ràng buộc thời gian và số lần chơi, hoàn toàn có thể thoải mái về địa chỉ và thời gian để trải nghiệm golf ngay tại nhà, tiết kiệm được khoảng chi phí lên sân đáng kể. 

Bên cạnh đó, sở hữu mô hình tiểu cảnh – sân golf mini tại nhà còn giúp mở rộng mối quan hệ, khẳng định vị thế và sự đẳng cấp khác biệt. Thật khó để giữ gìn một mối quan hệ mà không dành thời gian cho nó, mini golf tại nhà sẽ giúp golfer tạo nên không gian riêng tư, thân mật, dễ dàng trao đổi, bàn bạc công việc với đối tác hay khách hàng.

Các dự án thi công tại nhà riêng do GolfHomes Việt Nam thực hiện phần lớn đều nhận về thông tin khách hàng muốn lắp đặt mong muốn chính là có không gian golf ngay tại nhà. Khách Hàng Lê Quốc Tuấn chia sẻ:

“Bây giờ mô hình giải trí tại nhà không dừng lại ở hồ bơi, phòng gym, karaoke, rạp phim. Những loại hình giải trí trên không còn đủ tầm, và khá cũ, hầu như nhà nào có sân rộng đều có. Thế nên, lý do tôi tìm kiếm đến GolfHomes để thi công mô hình sân golf mini kết hợp với tiểu cảnh cùng hồ bởi xung quanh để tạo nên sự khác biệt trong khu phố, và mình cũng tự hào hơn khi mời đối tác lớn, khách hàng đến nhà”.

Còn ở mô hình thi công tiểu cảnh – sân golf mini trong các dự án cao cấp sẽ thể hiện được sự đẳng cấp của chính dự án và đối với khách hàng sử dụng dịch vụ. Cung cấp mô hình giải trí mới đến khách hàng, phục vụ chính cho khách hàng là golfer. Không chỉ dừng lại ở đó, xu hướng Golf mới còn là một chiến dịch nằm trong kế hoạch truyền thông của các dự án này. Một sân golf thu nhỏ được thiết kế tiểu cảnh thiên nhiên đặt trước cổng chào giúp thu hút lượng khách quan tâm, và nhanh chóng trở thành một trong những địa điểm “đáng check in” nhất trong những cuộc họp, nghỉ dưỡng, sinh sống, tiệc tùng. 

Ngày nay, việc các dự án cao cấp kết hợp tiểu cảnh – sân golf mini như lời khẳng định đón đầu xu hướng mới, tăng giá trị trải nghiệm khách hàng và đưa vào trong dịch vụ của dự án mô hình đẳng cấp. Thực tế, không ít các dự án đã tích hợp mô hình mới này, ở GolfHomes Việt Nam khi thực hiện thi công tiểu cảnh – sân golf mini ở các dự án lớn cũng nhận về nhiều chia sẻ từ các chủ đầu tư, điển hình như anh Nguyễn Trung – GĐ Phát triển của chuỗi Resort Premier Hang 5 Star tại Nha Trang:

“Tôi biết chơi golf mới đây thôi, sau khi nhận thấy môn thể thao này giúp ích rất nhiều trong các câu chuyện làm ăn, hợp tác của tôi với đối tác. Tiếp cận, trải nghiệm tôi nhận thấy golf Việt còn rất nhiều cơ hội để phát triển, golfer luôn muốn chơi golf mọi lúc mọi nơi, vì nó còn thể hiện sự đẳng cấp của họ. Và là chủ của một chuỗi Resort 5 sao tại Nha Trang, tôi cũng có ý định thu hút nhiều đối tượng khách hàng là golfer, tôi bắt đầu tìm hiểu và nhận thấy mô hình tiểu cảnh – sân golf mini thực sự rất phù hợp đối với loại hình kinh doanh của tôi. 

Tham khảo nhiều đơn vị, để thực hiện dự án tâm huyết này, tôi tham khảo nhiều từ người quen là golfer thì biết đến GolfHomes – đơn vị uy tín, chất lượng và có tiếng khi thi công hàng trăm dự án mô hình mới này. Đến nay đã gần 1 năm từ lúc đưa vào triển khai, resort của tôi có nguồn khách mới đến đáng kể, mặc dù gặp ảnh hưởng từ dịch Covid – 19 nhưng Resort của tôi vẫn tương đối ổn định so với các đối thủ khác tại Nha Trang, nhờ vào sự khác biệt của mô hình vàng”.

Một sân golf mini tại GolfHomes cần có gì?

Ngoài những yêu cầu cao về trình độ, kỹ năng thi công chuyên nghiệp, đơn vị uy tín chất lượng thì các thành phần của mô hình tiểu cảnh – sân golf mini cũng rất quan trọng:

  • Thảm Putting Golf: là thảm gạt Putt và dùng chung cho vùng Chip
  • Cỏ nhân tạo: Để phân biệt được sự khác nhau giữa các loại thảm Putting thì khách hàng nên quan sát phần cỏ nhân tạo. Cỏ nhân tạo đạt chất lượng sẽ có độ cao theo tiêu chuẩn, cỏ mềm, không thô ráp, màu cỏ phải tươi và nhịp độ mũi khâu cao cao. Đồng thời cỏ tốt sẽ mang lại tốc độ bóng ổn định và chuẩn hơn
  • Lớp kết cấu đế Mini Golf: Có nhiều loại mút cao su để làm thảm nhưng khách hàng nên chọn những loại mút có thành phần cao su cao, không quá cứng và có thể bẻ cong được. Khi lớp mút cao su mềm thì độ đàn hồi sẽ cao hơn, đỡ lực tốt hơn và bền theo thời gian hơn.
  • Thảm Swing (thảm phát): dành cho những người tập phát bóng, thảm Swing thường được đi kèm với khung chắn bóng để giúp cho những cú swing không đi lệch quỹ đạo.
  • Khung chắn bóng (Khung tập Golf): vì lực đánh một cú swing phát ra là khá mạnh nên cần có một khung chắn bóng để bóng không gây tác động đến khu vực khác và mọi người xung quanh
  • Cờ, lỗ, tee,…
  • Landscape: để tạo được sự thích thú cho người chơi bên cạnh Mini Golf thì cảnh quan cũng đóng vai trò quan trọng trong việc trang trí sân vườn hoặc khu vực Mini Golf của bạn trở nên lung linh hơn.

Các tiêu chí để chọn được những thành phần mini golf cần chú ý:

Đầu tiên để chọn cỏ sao cho phù hợp, GolfHomes Việt Nam đã cân nhắc về độ bền và tuổi thọ của cỏ. Có nhiều cách để giúp golfer nhận biết và phân loại cỏ như:

  • Số lớp đế
  • Nguyên liệu làm cỏ: Plastic, HDPE, PE, PP,…
  • Loại sợi cỏ: Chiều cao của cỏ, Dtex, màu sắc, độ bền,…Màu sắc của cỏ nên tươi sáng, các sợ cỏ đồng đều và mềm, ngoài ra cỏ còn mang yếu tố thẩm mỹ khá cao để trang trí nếu bạn muốn có sự mới mẻ cho khu vực mini Golf thì nên chọn những loại cỏ có màu sắc bắt mắt.

Mặt bằng làm Mini Golf cũng cần phải bằng phẳng, thoáng mát và sạch sẽ. Trang trí thêm tiểu cảnh và kết hợp cả đèn chiếu sáng để có thể tập Golf mọi lúc kể cả buổi tối.

Dựa vào diện tích rồi phân bổ lỗ Golf sao cho phù hợp, Mini Golf không cần diện tích lớn, golfer và chủ đầu tư chỉ cần một khoảng không gian vừa đủ để chiều lòng sở thích của mình, chừa trống để có thể thiết kế thêm tiểu cảnh tạo sự hòa hợp và thẩm mỹ hơn.

Khâu thiết kế và thi công mô hình tiểu cảnh – sân golf mini cũng được GolfHomes Việt Nam đảm nhận dựa trên ý tưởng của khách hàng. GolfHomes với đội ngũ kiến trúc sư chuyên môn và kinh nghiệm, có thể dễ dàng thiết kế kích thước cũng như phong cách tiểu cảnh để phù hợp với không gian sống như ý và cá nhân hóa khách hàng. 

Điểm đặc biệt và cũng là quan trọng nhất đó là đội ngũ kỹ sư quốc tế, là cố vấn và giám sát thi công toàn bộ quá trình. Tại GolfHomes, tự hào khi sở hữu 14 kỹ sư quốc tế với hơn 10 năm kinh nghiệm thực hiện thi công hàng trăm dự án tại Hàn Quốc. Những thiết kế về kiến trúc chính xác nhất với sân golf thực tế về kích thước, tỷ lệ, hố golf, vùng sân golf,… đều cần đến sự chuyên môn từ các kỹ sư. Ngoài ra, đối với mô hình kết hợp với phòng Golf 3D, thì đội ngũ kỹ sư còn quan trọng hơn bao giờ hết.

“Bỏ túi” 2 mô hình lắp đặt tiểu cảnh – sân golf mini phổ biến nhất

Nhờ những ưu điểm nổi bật và vô cùng khác biệt so với những loại hình giải trí khác, tiểu cảnh – sân golf mini nhanh chóng được đón nhận và chinh phục không chỉ ở các golfer mà còn với những đơn vị dự định phát triển thêm thị trường Golf. Song đó, tùy vào nhu cầu lắp đặt và dự định sử dụng mô hình vàng của mỗi khách hàng, mini golf được phát triển thành 2 loại hình để phù hợp với mỗi nhu cầu.

Mô hình truyền thống – không gian đẳng cấp khác biệt

Đây là mô hình với quy trình thi công khá đơn giản. thời gian thực hiện nhanh, chi phí tiết kiệm nhưng vẫn thể hiện được sự đẳng cấp khác biệt. Mô hình này, bao gồm 1 sân golf mini phác họa lại sân golf thực tế, với đầy đủ các vùng như bunker, chip, put,… Golfer có thể chơi golf tại sân golf này thoải mái, thoáng nhưng chỉ có thể thực hiện được cú đánh golf nhẹ, ngắn gần. Không xử lý được những cú đánh swing dài, xa và mạnh vì không gian không thể đáp ứng cũng như không để bảo vệ được cú đánh bay ra khỏi vùng an toàn.

Ngoài sân golf mini, golfer có thể kết hợp thêm thiết kế về tiểu cảnh. Chẳng hạn như dự án nhà anh Nguyễn La, anh đã yêu cầu GolfHomes thiết kế một bể bơi riêng vòng quanh sân golf, tạo nên một thế giới golf riêng tại nhà. Hoặc nhắc đến dự án nhà golfer Bình Minh, anh mong muốn có hệ sinh thái xanh ngay khuôn viên vườn nhà, nên đã sáng tạo mô hình thêm cây xanh, hoa lá, hồ cá và khu đất cỏ xanh để “picnic” tại nhà.

Còn ở dự án lớn như khách sạn M.T ở Đà Nẵng, chủ dự án đã cùng GolfHomes thiết kế “khu rừng” golf ngay cổng chào khách sạn, tạo nên sự sang trọng, mới lạ và xanh tươi giữa lòng thành phố đáng sống nhất Việt Nam. Sau khi dự án được đưa vào hoạt động, nhanh chóng trở thành điểm nghỉ dưỡng du lịch của du khách cả nước và cũng là điểm thu hút nhiều du khách là golfer tới đây.

Chưa kể, chi phí cho mô hình truyền thống chỉ có tiểu cảnh – sân golf mini chỉ ở mức tầm thấp – trung, dao động 100 triệu – 200 triệu.

Mô hình tích hợp Golf 3D – 200 sân golf không chỉ dừng lại ở sự đẳng cấp

Loại hình mới đây được GolfHomes Việt Nam đưa ra thị trường là mô hình tiểu cảnh – sân golf mini kết hợp công nghệ Golf 3D. Sáng tạo, đi trước đón đầu và hiểu được xu hướng thị trường Golf, GolfHomes đã thi công mô hình tích hợp cả công nghệ Golf 3D, không chỉ dừng lại ở sự sang trọng, đẳng cấp mà còn mang về những tiện ích áp dụng công nghệ, gần 200 sân golf thế giới và golfer dễ dàng luyện tập chuẩn xác, hạ kép.

Cũng ở khảo sát “Bình chọn các mô hình đang là xu hướng golf” của báo GolfTimes ở trên, thì “phòng Golf 3D công nghệ cao” được golfer bình chọn cao nhất với 498/800 phiếu, ở vị trí đầu trong xu hướng Golf tại Việt Nam. Chính vì thế, sự kết hợp của 2 xu hướng golf là golf 3D và tiểu cảnh – sân golf mini chính là một siêu phẩm của mô hình giải trí golf. 

Các golfer khi lắp đặt phòng Golf 3D đều cảm thấy hài lòng về sự tiện ích, điều chỉnh swing chuẩn xác, nhiều chế độ chơi luyện tập ở các vùng sân golf và còn mang gần 200 sân golf 18 hố ở thế giới về Việt Nam với đồ họa nét chính xác đến 99%. Tuy nhiên, một hạn chế duy nhất của phòng Golf 3D so với sân thật là không gian không thực tế. Vì cơ bản, phòng Golf 3D trước đây thường được lắp đặt không gian phòng kín để tránh sự cố về thời tiết như sân golf truyền thống.

Vậy thì mô hình kết hợp giữa golf 3D và mini golf sẽ giải quyết được những “lăn tăn” trên của golfer hay chủ dự án kinh doanh. Đây là mô hình gần như hoàn hảo, đáp ứng được nhu cầu chơi golf tại nhà, trải nghiệm hàng trăm sân golf thế giới với công nghệ golf 3D,  nhưng vẫn có sự thoáng mát, không khí thiên nhiên với mô hình tiểu cảnh – sân golf mini. Chưa kể, ngoài golf ra, những sân vườn lớn, hay trên sân thượng rộng có thể thiết kế riêng tiểu cảnh theo mong muốn golfer, toát lên sự đẳng cấp, khác biệt, sang trọng và đặc biệt là cá nhân hóa cao.

Ngay cả chi phí tổng của dự án cũng thể hiện được sự đẳng cấp của mô hình này. Một công nghệ Golf 3D có nhiều phân khúc giá, trung bình để chơi được 18 sân golf trên thế giới một cách chân thực nhất thì mức chi phí rơi dao động tùy theo công nghệ, khoảng từ 400 triệu – 2 tỷ, gói tối ưu nhất để golfer có thể lựa chọn là Platinum GolfHomes UDR 4.0 Royal 690 triệu. Kết hợp cùng tiểu cảnh – sân golf mini thì tổng chi phí cho mô hình này là 790 triệu – 890 triệu.

“Mô hình vàng” tại GolfHomes được thi công trong những dự án nào?

Rất nhiều và đa dạng các mô hình được thi công trong những dự án, công trình lớn. Chỉ chiếm diện tích nhỏ, không mất nhiều chi phí, tiểu  cảnh – sân golf mini dễ dàng kết hợp với nhiều loại hình khác nhau. Phổ biến nhất phải kể đến 6 loại hình dự án dưới đây:

Thi công tiểu cảnh – sân golf mini trong khuôn viên biệt thự

Đây là mô hình được nhiều người ưa chuộng, dễ dàng thi công, độ an toàn cao, chi phí thi công thấp và có thể thiết kế chi tiết tiểu cảnh theo hướng cá nhân hóa của mỗi chủ sở hữu. Chưa kể, đối với những ngôi nhà có khuôn viên vừa và rộng vẫn có thể tích hợp mô hình tiểu cảnh – sân golf mini này để tăng tính thẩm mỹ và sự đẳng cấp của giới thượng lưu.

Với diện tích khuôn viên vườn tối thiểu chỉ 20m2, golfer hoàn toàn có thể sáng tạo, thiết kế, tích hợp thêm các tiểu cảnh trong sân golf mini như bể cá, hồ bơi, cây cảnh,… Đối với những golfer chỉ muốn lắp chuyên một sân golf mini tại nhà, có thể yêu cầu thiết kế full sân, như vậy thì sân golf tại nhà sẽ có đầy đủ các vùng sân cơ bản của một sân golf như bunker, chip, putt, nước, cỏ cao,…

Có thể thấy, mô hình tiểu cảnh – sân golf mini đang là xu hướng golf mới, tiện lợi và có thể thay đổi linh hoạt theo sở thích, nhu cầu, thẩm mỹ cá nhân mỗi golfer.

Sân thượng – không gian lý tưởng để “sân golf hóa” tại nhà

Đối với những ngôi nhà tại nội thành, không có khuôn viên hoặc diện tích khuôn viên nhỏ không thể thi công mô hình này thì sân thượng là lựa chọn đầu tiên của nhiều golfer. Sân thượng là nơi đón ánh nắng đầu tiên trong ngôi nhà, cũng là nơi đón mưa, gió đầu tiên. Vậy tại sao lại không sử dụng không gian cao lý tưởng này để “nuôi” một sân golf thực thụ ngay trên không gian sống?

Chưa kể, thi công mô hình mini golf trên sân thượng sẽ không còn là vấn đề của việc sợ che lấp nhà, khó thiết kế về độ cao của mô hình. Bởi sân thượng có không gian thoáng, mở và thật sự mọi thứ đều hoàn hảo đến “sân golf hóa” tại nhà. 

Tuy nhiên, một yêu cầu nhỏ khi quyết định lắp đặt một sân golf mini ngay trên sân thượng là sân thượng phải có kết cấu mái chịu lực tốt. chất liệu tốt và cách âm tốt. Ngoài ra, cách bố trí và thi công sân golf mini sân thượng cần đơn vị thi công chuyên nghiệp. Có kiến thức không chỉ về golf, tiểu cảnh, thẩm mỹ, thiết bị golf mà đơn vị đó phải có đội ngũ kiến trúc sư chuyên môn, đảm bảo mọi quá trình thi công diễn ra không có sự sai sót nào.

Tiểu cảnh sân golf mini tại nhà hàng – khách sạn chuẩn 5 sao

Golfer là một trong những đối tượng được nhắm đến nhiều nhất của những nhà hàng – khách sạn cao cấp, đạt chuẩn 5 sao. Đối tượng tiềm năng này thường tìm đến nhà hàng cao cấp để ăn uống và bàn chuyện, hợp tác công việc. Do đó một mô hình thể hiện rõ nét và mạnh mẽ Thể thao golf – môn giải trí của giới thượng lưu sẽ là điểm cộng lớn để thu hút khách hàng là golfer cao cấp.

Thực tế, không ít các nhà hàng, khách sạn 5 sao đã chọn mô hình tiểu cảnh – sân golf mini thi công ngay trước cổng chào khách sạn, hay trong khuôn viên của nhà hàng, hoặc là một khu vực trống, thoáng và nổi bật. 

Một số nhà hàng – khách sạn lớn đã đi trước đón đầu xu hướng này như khách sạn Cẩm Thành – Quảng Ngãi; Nhà hàng, khách sạn King & Hotel – Lâm Đồng; Nhà hàng Central – Hạ Long; Hana Riverside Hotel – Quảng Ninh;…

Thu hút đầu tư ở các chung cư cao cấp nhờ mô hình tiểu cảnh sân golf mini

Kể cả khách hàng, môi giới hay các nhà đầu tư khi lựa chọn chung cư để sinh sống, đầu tư đều rất chú trọng đến khu tiện ích, giải trí trong khu vực. Ngày nay, khách hàng mua nhà ở chung cư không đơn thuần quan tâm đến Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ, mà nhu cầu giải trí ngày càng được đẩy mạnh hơn. 

Vậy ngoài những mô hình giải trí tương đối cũ như sân banh, sân tennis, phòng gym, hồ bơi, quá xá, shophouse,… thì một làn sóng mới từ mô hình tiểu cảnh – sân golf mini sẽ thu hút nhiều hơn các đối tượng trên quan tâm đến căn hộ cao cấp.

Tích hợp tiểu cảnh – sân golf mini vào khu giải trí hạng sang trên Du thuyền

Du thuyền được đánh giá là một trong những loại hình có tiềm năng phát triển mạnh ở Việt Nam. Nó còn khá mới và chưa được nhiều người biết đến, hiện nay du thuyền thường tích hợp đa dạng loại hình để tạo thành khu giải trí, tham quan của nhiều người. 

Ngoài những loại hình giải trí thu hút giới thượng lưu trên du thuyền như: cigar, bi-a, câu cá, lướt ván, moto nước,… thì nay mô hình tiểu cảnh – sân golf mini cũng đang là một điểm sáng mới. Không chỉ dừng lại có việc thi công mini golf đơn giản, trên du thuyền sẽ được đầu tư, chỉn chu 1 tầng riêng, chỉ để tạo thành một hệ sinh thái xanh về golf ngay trên mặt nước. 

Đặc biệt, du thuyền còn là một công trình có thể kết hợp phòng Golf 3D công nghệ cao trong mô hình tiểu cảnh – sân golf mini giúp gia tăng giá trị của dịch vụ lên đáng kể. Thật đẳng cấp nếu như du khách vừa trải nghiệm các dịch vụ trên du thuyền, mà vẫn có thể tham quan sân golf mini – tiểu cảnh, vừa được chinh phục hàng trăm sân golf thế giới qua những trận ghép đấu giữa các golfer sử dụng công nghệ golf 3D.

Trở thành một sân golf di động trên biển, nơi tổ chức những buổi tiệc lớn, sang trọng, đẳng cấp, đồng thời cũng là nơi lý tưởng cho khách hàng họp chuyện cùng đối tác kinh doanh,… Du thuyền kết hợp sân golf mini hiện đang là một trong những dự án tiềm năng nhất mà giới chuyên gia golf đánh giá.

Resort chọn mô hình tiểu cảnh – sân golf mini tạo không gian thư giãn độc lạ

Nếu để ý, golfer dễ dàng nhận thấy phần lớn các chuỗi resort du lịch, nghỉ dưỡng ở Việt Nam thường rất hay lãng phí phần khuôn viên sân vườn rộng. Một màu với những thiết kế sân vườn trồng hoa, cây cảnh, trang trí một số trò chơi, vậy thì mô hình tiểu cảnh – sân golf mini sẽ là một màu sắc mới tạo nên sự khác biệt của các resort.

Mô hình này sẽ đưa sân golf mini kết hợp cùng với tiểu cảnh cây xanh, vườn hoa ban đầu. Thiết kế thêm một sân golf sẽ thấy ngay sự mới lạ, độc đáo và thể hiện được tinh thần của chủ dự án đó. Từ màu sắc, bố trí, thiết kế, phong cảnh kiến trúc được GolfHomes Việt Nam lên chi tiết sẽ là lựa chọn hàng đầu cho du khách muốn thư giãn, nghỉ ngơi.

GolfHomes tiên phong đưa xu hướng Golf 3D vào “mô hình vàng” của xu hướng Golf mới

Golf 3D đang trở thàng xu hướng chơi golf cho những người đam mê bộ môn thể thao xanh. Bởi đây là phương pháp chơi golf khá mới mẻ tại Việt Nam và nó giải quyết được nhiều vấn đề của golfer. Hiện nay Golfhomes đang là đơn vị tiên phong đưa xu hướng golf vào thị trường Việt Nam giúp các golfer Việt tiếp cận với xu hướng chơi golf mới nhất.

Sự cộng hưởng tiện ích từ 2 xu hướng Golf

Không thể phủ nhận sự “nổi tiếng” của công nghệ golf 3D khi đưa vào mô hình chơi golf tại nhà. Được ra đời khoảng 25 năm, qua nhiều kỹ sư chuyên môn sản xuất, phát triển và cải tiến, đến nay các công nghệ Golf 3D trên thị trường gần như đáp ứng đầy đủ các nhu cầu chơi golf tại nhà cho golfer. 

Công nghệ Golf 3D sở hữu những ưu điểm gì?

Các ưu điểm của mô hình công nghệ Golf 3D là có thể phân tích và hướng dẫn, điều chỉnh golfer cải thiện kỹ năng swing một cách chuẩn xác nhất. Đồng thời, golf 3D công nghệ cao còn có những tính năng vượt trội khác để trở thành “con cưng” của giới quý tộc như: phân tích được các chỉ số cú đánh, tốc độ đầu gậy, độ xa, độ xoáy bóng, hướng bóng; đa dạng các chế độ game khác nhau dành riêng cho luyện tập;…

Đặc biệt, phải kể đến chương trình tích hợp các sân golf 18 hố thế giới, chỉ trong một màn hình chiếu, golfer không cần di chuyển đâu, bất cứ lúc nào cũng có thể chinh phục hàng trăm sân golf chuẩn quốc tế với nhiều địa hình sân khác nhau. Chưa kể, ở đây còn có thể kết hợp ghép flight giao lưu online không chỉ khu vực trong nước mà còn khắp thế giới. Giúp golfer có thể hiểu biết văn hóa và thể golf ở các nước tiên tiến.

Không chỉ về tính năng và sự tiện ích mà golf 3D đem lại, phòng Golf 3D ở các nước phát triển như Hàn, Mỹ, Nhật từ lâu đã trở thành mô hình đẳng cấp giúp thể hiện vị thế, sự sang trọng và tính cá nhân hóa cho golfer sở hữu riêng một phòng tại nhà.

Vậy sẽ như thế nào khi kết hợp hai xu hướng golf với nhau?

Dễ nhận thấy, cả golf 3D và mô hình tiểu cảnh – sân golf mini đều sở hữu những thế mạnh và đặc điểm nổi bật riêng. Các tính năng và điểm mạnh của công nghệ Golf 3D, cùng với sự độc lạ, tính thẩm mỹ và cá nhân hóa cao của mini golf sẽ là “cú hit” của thị trường Golf Việt.

Thực tế, trên thị trường có rất nhiều dự án golf 3D cũng như dự án tiểu cảnh – sân golf mini. Tính đến tháng 8/2021, GolfHomes Việt Nam đã lắp đặt hoàn thiện và bàn giao 479 dự án phòng/chuỗi phòng Golf 3D, thực hiện thiết kế thi công 168 dự án mô hình tiểu cảnh – sân golf mini. Và cả 2 mô hình này đều thay nhau giữ vị trí top 1 và top 2 trong bảng bình chọn mô hình đang là xu hướng golf mới tại Việt Nam.

Sở hữu nhiều dự án lớn nhỏ khắp cả nước là vậy, thế nhưng việc kết hợp công nghệ Golf 3D và mô hình mini golf chỉ mới được GolfHomes thi công ở những công trình lớn và cao cấp, với số lượng thấp, thường chỉ có tại khách sạn – nhà hàng, du thuyền và các chung cư cao cấp. 

Mặc dù vậy, nhưng theo số liệu từ các chủ dự án, mô hình kết hợp này là một trong những “quân cờ” giúp mang lại doanh thu khủng cũng như thu hút lượng lớn khách hàng, chủ yếu là golfer. Chưa kể, nhờ kết hợp 2 xu hướng golf 3D và mini golf, các dự án trên được nhiều người biết đến với sự đẳng cấp, sang trọng và thượng lưu.

Ngoài ra, không chỉ thể hiện sự đẳng cấp của giới thượng lưu, nhu cầu chơi golf công nghệ cao, chơi golf indoor, chơi golf tại nhà không phải đi đâu và không mất thời gian, nhưng vẫn muốn cảm nhận không gian thoáng mát, đúng không khí của sân golf truyền thống thì mô hình tiểu cảnh – sân golf mini kết hợp với phòng golf 3D sẽ là lựa chọn tuyệt đối để giải quyết tất cả yêu cầu của golfer.

“Sở hữu” hàng trăm sân golf nổi tiếng thế giới trong không gian sân golf mini

Không khó để đem hàng trăm sân golf về nhà, tuy nhiên có thể trải nghiệm tối ưu các sân golf này được hay không thì còn phụ thuộc vào công nghệ Golf 3D. Với công nghệ càng mới, liên tục nâng cấp, cải tiến thì hành trình trải nghiệm khách hàng sẽ tốt hơn. 

Chẳng hạn như công nghệ UDR 4.0 hay VSN III của thương hiệu OKONGOLF nổi tiếng tại Hàn Quốc, golfer hoàn toàn có thể chinh phục đa dạng gần 200 sân golf 18 hố thế giới. Đặc biệt hơn, tất cả đều đã được mua bản quyền và chơi hoàn toàn miễn phí, kể cả khi golfer muốn chơi online, giao lưu với các golfer khác ở những vị trí địa lý khác nhau.

Để tăng trải nghiệm golfer tốt hơn nữa, ông lớn OKONGOLF còn ưu ái tích hợp đa ngôn ngữ có quốc ngữ Việt Nam, cài đặt bản quyền 3 sân golf Bà Nà Hill, sân golf Phoenix và sân Golf Thủ Đức vào trong hệ thống. Từ đó golfer có những trải nghiệm tốt hơn, chân thật hơn, cùng không gian đúng chuẩn sân golf Việt Nam nhờ tiểu cảnh – sân golf mini.

Công nghệ Golf 3D kết hợp minigolf tiệm cận với nhiều golfer

Mặc dù phát triển mạnh mẽ ở các nước Châu Á như Nhật, Hàn, Thái Lan, nhưng công nghệ golf 3D chỉ mới về Việt Nam năm 2015. Phát triển hơn 5 năm tại Việt Nam, và khoảng năm 2019 golf 3D mới bùng nổ, vươn mình rõ rệt trở thành xu hướng của thị trường Golf Việt

  • Tăng chi phí cơ hội: Theo khảo sát từ các golfer, thì mức chi phí bình quân hàng năm mà 1 golfer phải trả cho việc lên sân truyền thống là khoảng 216 triệu (chưa tính chi phí xăng xe, ăn uống, caddies, tip,…). Vậy khoảng 3 – 4 năm là chi phí lên sân đã bằng và có phần cao hơn so với chi phí lắp đặt kết hợp mô hình Golf 3D cùng tiểu cảnh – sân golf mini. Trong khi mô hình này có độ bền lên đến 10 năm, chi phí bảo hành thêm cho mỗi năm rơi vào khoảng 2 – 4 triệu.

  • Tối ưu thời gian: Đã quá rõ ràng để nhận thấy việc di chuyển lên sân mất rất nhiều thời gian. Trong khi sở hữu mô hình theo xu hướng Golf mới đã có thể thoải mái chơi golf, tự chủ thời gian, “sáng ra chiều vào” vẫn có thể luyện tập, trải nghiệm, giao lưu ngay tại nhà mà không cần đi đâu xa.
  • Hỗ trợ công việc: Sở hữu không gian kín, riêng tư ngay tại nhà những vẫn đảm bảo sự sang trọng, ấm cúng và khác biệt thì mô hình này sẽ là một lựa chọn đúng đắn. Chưa kể, số lượng golfer ngày càng tăng, mục đích ban đầu để biết đến golf là để tăng cơ hội đàm phán, phát triển công việc. Tại sao không chọn đàm phán ngay tại nhà, với không kín nhưng rất đặc trưng và đẳng cấp, thể hiện vị thế của golfer.
  • Tăng cường luyện tập, hạ điểm kép nhanh
  • Sự sang trọng, đẳng cấp đi đôi với tính thẩm mỹ và cá nhân hóa. Kiến trúc phòng Golf 3D hay khu vực tiểu cảnh của mini golf đều có thể thiết kế kiến trúc, chọn chất liệu cao cấp để là nổi bật sự độc lạ này.
  • Chi phí không chênh lệch nhiều: một phòng Golf 3D golfer hay lắp, để chơi được 18 hố trọn vẹn thì mức giá 450 triệu – 800 triệu là hợp lý. Vậy kết hợp cùng sân golf mini, tổng chi phí chỉ tăng lên từ 550 triệu – 1 tỷ. Mức chênh lệch vừa phải.

Một số công nghệ Golf 3D cải tiến mới nhất thích hợp cho “mô hình vàng”

Gợi ý những phần mềm golf 3D công nghệ cao được liên tục nâng cấp, cải tiến từng năm, và rất thích hợp cho “mô hình vàng” đó là:

Phần mềm MS5 , MS9 – được lựa chọn tích hợp cho kinh doanh

MS5 và MS9 là hai công nghệ từ MS Co.Ltd, nếu như MS5 sở hữu độ bền vượt thời gian, hiện tại trên thị trường cũng khó so sánh được đến MS5 về độ bền. Thì ở MS9 lại được nổi tiếng với đa dạng chế độ luyện tập golf cho trẻ em. Cả 2 mô hình đều là lựa chọn tối ưu cho kinh doanh hoặc lắp tại nhà riêng.

Phần mềm đến từ thương hiệu OKONGOLF – lâu đời nhất tại Hàn với 25 năm

Đối với OKONGOLF, với độ bền lên đến 10 năm, tiên phong trong chế độ điều chỉnh swing (phần mềm đầu tiên cho phép so sánh với vòng swing chuẩn), mang gần 200 sân golf về tư gia (số sân golf nhiều nhất trong thị trường golf 3D), tích hợp hơn 20 chế độ luyện tập cá nhân (tích điểm online và dễ dàng kết nối thi đấu). Và cuối cùng phải kể đến đồ họa chân thật, sắc nét và chính xác đến 99%, độ trễ bằng 0 và hệ thống âm thanh chi tiết đến từng tiếng gió khẽ.

OKONGOLF còn được biết đến với thương hiệu Golf 3D được Tổng thống Hàn ưu ái, chọn để lắp đặt riêng tại nhà. Ngoài ra, cũng là phần mềm mới nhất tại Hàn, cung cấp phân phối tại các nước Châu Âu và Châu Á. Hiện tại khu vực Đông Nam Á, GolfHomes Việt Nam đang là đơn vị phân phối độc quyền của thương hiệu OKONGOLF.

Phần mềm GTS, GTR – chuẩn xác đến từng chi tiết nhỏ

Cả GTS và GTR đều là hai phần mềm được phát triển từ học viện đào tạo Golf đó là Học viện GTS Golf và GTR Academy, đều tại Hàn. Chính vì thế nên cả 2 phần mềm sẽ chú trọng nhiều hơn đến điều chỉnh kỹ thuật, kỹ năng và trình độ golf. Đặc biệt, ở GTS còn có chức năng đăng nhập bằng dấu vân tay, golfer hoàn toàn có thể chơi ở nhiều hệ thống GTS khác nhau mà vẫn giữ được điểm số

Lý do nên chọn GolfHomes để thiết kế, thi công tiểu cảnh – sân golf mini

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp lắp đặt golf 3D, đặc biệt thi công tiểu cảnh – sân golf mini. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng đắp ứng đầy đủ các tiêu chí cho một hệ thống sân golf mini chất lượng. Golfhomes là đơn vị có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng bởi những lý do sau:

GolfHomes hơn 5 năm thi công sân golf, tiểu cảnh – mini golf

Là thương hiệu con của Tập đoàn Golf quốc gia Việt Nam GolfGroup, GolfHomes Việt Nam nhanh chóng nhận về nhiều niềm tin, ủng hộ và tạo dựng được thương hiệu riêng trong thị trường Golf Việt về thi công phòng Golf 3D, thi công sân golf, tiểu cảnh – mini golf cũng như cung cấp các thiết bị, công nghệ Golf.

Tự hào với những dự án lớn nhỏ, trả dài phủ sắc cam ở cả 63 tỉnh thành, GolfHomes Việt Nam sau hơn 5 năm phát triển đã có những thành tựu nhất định được thể hiện lên rất rõ ở các con số: 

  • 479 dự án phòng Golf 3D công nghệ cao. Trong đó có đến 18 dự án lớn tại các khu đô thị, khu tiện ích, resort – nhà hàng 5 sao, chuỗi kinh doanh nhiều line phòng, học viện, trường học…
  • 168 dự án tiểu cảnh – sân golf mini, trong đó với những dự án lớn phải kể đến khách sạn M.T Đà Nẵng, khách sạn Cẩm Thành – Quảng Ngãi, Nhà hàng, khách sạn King & Hotel – Lâm Đồng; Nhà hàng Central – Hạ Long; Hana Riverside Hotel – Quảng Ninh;…
  • Hợp tác cùng đơn vị thầu thi công 12 dự án sân tập golf trên toàn quốc.
  • GolfHomes Việt Nam nhận 500.000$ từ quỹ đầu tư Asian Ventures.
  • Cung cấp hệ sinh thái công nghệ Golf tại thị trường Golf Việt, và các sản phẩm gậy & phụ kiện golf tại Tập đoàn Golf quốc gia Việt Nam GolfGroup.

GolfHomes sở hữu đội ngũ kỹ sư cố vấn và giám sát chuyên môn quốc tế

Nhận thấy xu hướng phát triển của các mô hình phòng Golf 3D, sân tập golf và đặc biệt là xu hướng golf mới tiểu cảnh – sân golf mini, GolfHomes Việt Nam đã tốc độ nghiên cứu, hợp tác và đem đến trên thị trường Golf Việt nhiều dự án, sản phẩm chất lượng.

Tuy nhiên, đi kèm với chất lượng sản phẩm sẽ không thể nào không thể đến chất lượng từ đội ngũ nhân sự và kỹ sư chuyên môn quốc tế. Những dự án của GolfHomes dù lớn hay nhỏ đều có ít nhất 1 kỹ sư cố vấn và giám sát chuyên môn từ Hàn Quốc. Và để đảm bảo được điều đó, BLĐ GolfHomes đã tìm kiếm, hợp tác và mời về Việt Nam đội ngũ 10 kỹ sư chuyên môn từ Hàn Quốc, với kinh nghiệm hơn 10 năm và thi công hàng trăm sân tập golf, tiểu cảnh và phòng golf 3D tại Hàn Quốc.

Đội ngũ kỹ sư sẽ hỗ trợ, tư vấn các thông tin về chuyên môn, quy trình thi công, lắp đặt, hệ thống thoát nước, ánh sáng, cỏ, địa hình sân,… Đối với mô hình kết hợp phòng golf 3D công nghệ cao với tiểu cảnh – mini golf, thì kỹ sư lại đóng vai trò rất quan trọng và không thể thiếu ở bất kỳ giai đoạn nào.

Một sản phẩm công nghệ cao thường dễ gặp các vấn đề lỗi từ công nghệ, phần cứng, phần mềm, hệ thống, chế độ chơi,… nhưng thực tế thị trường Việt Nam chưa có đơn vị hay cá nhân nào đảm bảo về trình độ chuyên môn để giải quyết những vấn đề này. Chưa kể, quá trình vận chuyển nhập khẩu Hàn – Việt sẽ không tránh khỏi lỗi vận chuyển, thì đội ngũ kỹ sư là chuyên gia kiểm tra, phát hiện và xử lý “tất tần tật” những vấn đề này. 

Đồng thời, kỹ sư cũng là người hiểu rõ nhất giai đoạn lắp đặt và “hướng dẫn sử dụng”, đây được nhiều chuyên gia nhận xét là yếu tố mà các đơn vị lắp đặt phòng Golf 3D hay tiểu cảnh – sân golf mini hay mắc phải, không có đội ngũ chuyên nghiệp và hiểu sâu về mô hình này như các kỹ sư lâu năm tại Hàn Quốc. Do đó, về độ bền, tuổi thọ hay trải nghiệm của khách hàng sẽ không được tối ưu.

GolfHomes thi công trọn gói mô hình tiểu cảnh – sân golf mini

Ngoài ra, mô hình vàng tiểu cảnh – sân golf mini sẽ được GolfHomes Việt Nam thi công trọn gói từ các khâu như: hệ thống thoát nước, hệ thống âm thanh ánh sáng, cung cấp cỏ nhân tạo, địa hình sân thực tế chính xác, đội ngũ kiến trúc sư sẽ trực tiếp khảo sát, tư vấn, lên thiết kế kiến trúc và thi công, đồng thời cũng cung cấp đầy đủ các sản phẩm, thiết bị trong hệ sinh thái golf.

Đối với thiết kế kiến trúc cho các tiểu cảnh, sẽ cần sự hợp tác từ các golfer và chủ dự án. Dựa trên những nhu cầu, phong cách, cá tính riêng của mỗi golfer, mỗi chủ đầu tư mà tạo ra những sản phẩm thiết kế kiến trúc độc đáo, mới lạ, khác biệt và thể hiện rõ tính cá nhân hóa riêng.

Với đội ngũ kiến trúc sư, cộng với chất liệu thi công cao cấp, các dự án tiểu cảnh – sân golf mini mà GolfHomes Việt Nam thực hiện đều có những điểm nổi bật riêng, từ đó tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp, thể hiện rõ được thú vui cũng như đam mê của giới thượng lưu.

GolfHomes với quy trình 11+ bước thi công tiểu cảnh – sân golf mini chuẩn quốc tế

Quy trình thực hiện một mini golf truyền thống tại khuôn viên sân vườn, trong nhà hàng – khách sạn cao cấp, resort, du thuyền, biệt thự – sân thượng đều đảm bảo quy trình hơn 11 bước nghiêm ngặt:

  • Giai đoạn 1: Thu thập thông tin và lên thiết kế dự án

Bước 1: Tiếp nhận thông tin – tìm hiểu nhu cầu, mong muốn của khách hàng, từ đó có những kế hoạch triển khai chi tiết cũng như tư vấn mô hình tốt nhất với khách hàng

Bước 2: Khảo sát mặt bằng – xác nhận diện tích, khu vực, các yếu tố địa hình, thời tiết, … để đưa ra phương án cả về chất liệu và thiết kế tốt nhất

Bước 3: Thiết kế mini golf – sau khi tiếp nhận thông tin, đội ngũ GolfHomes sẽ lên phương án, kết cấu, mẫu mã kiến trúc và lên thiết kế trên bản vẽ 2D

Bước 4: Lên Market 3D hoàn thiện: sau khi hoàn thiện bản vẽ 2D, điều chỉnh và thống nhất với khách hàng, từ đó kiến trúc sư sẽ dựa vào kinh nghiệm và chuyên môn đưa đến khách hàng market 3D hoàn chỉnh, kết hợp thêm những yếu tố theo góc nhìn của một kiến trúc sư để đem đến sự hài lòng nhất đến khách hàng.

  • Giai đoạn 2: Thực hiện thi sân golf mini

Bước 5: Tiến hành dọn mặt bằng – đội ngũ nhân viên thi công sẽ tiến hành thực hiện sau khi khảo sát và có sự thống nhất từ 2 bên.

Bước 6: Lắp cỏ nhân tạo, tạo địa hình sân – chất liệu và chất lượng cỏ sẽ phụ thuộc vào nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, các sản phẩm cỏ nhân tạo tại GolfHomes đều được chọn lọc tốt nhất, chống nhiệt, chống sốc, cản lực tốt và độ bền cao.

Bước 7: Cắt tạo đường biên và đường viền mini golf – ranh giới của sân golf mini với khu vực thiết kế tiểu cảnh

Bước 8: Dán keo – cố định và hoàn thiện mô hình sân golf mini, đảm bảo có không bị bong tróc, rộp hay phồng bất thường

  • Giai đoạn 3 (áp dụng dự án kết hợp công nghệ Golf 3D): thi công lắp đặt tích hợp công nghệ golf 3D

Bước 9: Tư vấn gói lắp đặt – tùy vào ngân sách và mức dự trù chi phí của dự án mà cung cấp những gói sản phẩm phù hợp. Hiện tại có 5 gói lắp đặt có thể đáp ứng được các yếu tố thời tiết để có thi công: GTR, GTS, MS5, MS9, OKONGOLF (UDR 4.0 và VSN III)

Bước 10: Kỹ sư tiếp nhận thông tin, kiểm tra thiết bị, tiến hành cố vấn và giám sát  lắp đặt công nghệ Golf 3D kết hợp vớ mini golf.

Bước 11: Hoàn thiện lắp đặt và kiểm tra lại phần mềm đã tương thích với các thiết bị hay chưa.

  • Giai đoạn 4: thi công tiểu cảnh

Ở giai đoạn này không cố định các bước thi công, tùy vào yêu cầu mỗi khách hàng lắp đặt mô hình tiểu cảnh như thế nào: bể cá, hồ bơi, cây cảnh, khu vườn, khu giải trí, cafe, sân picnic,… Mỗi mô hình sẽ có những quy trình thi công riêng, phần này sẽ được chi tiết đến khách hàng. Để thông tin cụ thể nhất, đừng ngần ngại liên hệ ngay đến GolfHomes Việt Nam theo Hotline để được tư vấn, dự trù thời gian và chi phí chính xác nhất.

  • Giai đoạn 5: Hoàn thiện, bàn giao và kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ

Trên đây là tổng hợp “tất tần tật” các thông tin chi tiết, chính xác và hợp xu hướng golf nhất trong năm 2023 của thị trường Golf Việt theo GolfHomes Việt Nam tham khảo và đưa ra nhận xét từ khách hàng cũng như các chuyên gia golf hàng đầu Việt Nam. 

Tin rằng, với kiến thức, thông tin rộng rãi mà GolfHomes mang đến cho quý khách hàng cũng như dịch vụ và chất lượng tại GolfHomes sẽ làm hài lòng khách hàng cũng như tạo nên những dự án, công trình độc lạ, nổi tiếng và khác biệt duy nhất cho mỗi khách hàng.

Liên hệ ngay website GolfHomes golfhomes.vn để theo dõi thêm thông tin về mô hình tiểu cảnh – sân golf mini đang là xu hướng golf mới cũng như tìm hiểu hệ sinh thái GolfHomes Việt Nam.

Cập nhật: 16:57 - 14/12/2023

Bình luận (8)

  1. Tiến Agribank says: Trả lời

    Cách đây 2 năm em có lắp 1 mô hình để kinh doanh, cũng lắp của bên cậu em Tuấn Anh này 12 phòng, mà diện tích không có nhiều, hôm vừa rồi qua biệt thư nhà ông anh có khu chip put này thích thật đấy, tính về lắp thêm cho chuỗi phòng kinh doanh này mà không có đủ diện tích, tiếc thật.

  2. Tùng Audi says: Trả lời

    Không chỉ các khu biệt thự hay chung cư mà giờ các khu resort, khách sạn 5 sao cũng đều lắp các khu tiểu cảnh golf này cả, thỉnh thoảng còn nhìn thấy các khu put trên các du thuyền nữa, đẳng cấp thật các bác ạ

  3. Gia Bảo says: Trả lời

    Em bên chuyên viên tư vấn bất động sản , phải chia sẻ thật với các bác là các dự án bất động sản em bán mà có liên quan đến golf thì kiểu gì bán cũng chạy, khách hàng họ cũng hiểu rằng có golf trong khu chung cư hoặc biệt thự là rất sang và đẳng cấp

    1. Văn Khánh says: Trả lời

      Đúng đấy em ạ, anh chơi golf đến nay cũng được 12 năm rồi, trước anh mua nhà cũng bởi vì ở đó có chuỗi phòng golf 3D, và khu để anh em luyện tập golf. Đi làm nhiều không có thời gian lên sân thì qua phòng mấy anh chơi 18 hố cũng thích lắm, vui vẻ, mấy anh em ai cũng giảm HDC được luôn, giờ anh thấy các cái tiện ích như bể bơi, sân tenis.. nó xưa rồi, trong khu giờ có cái khu để chơi golf mới là xu hướng, các anh em cùng công ty anh rồi mấy anh em trong câu lạc bộ toàn lấy tiêu chí đó để mua nhà

  4. Tấn Trường says: Trả lời

    Các bác cho em hỏi nhà em thì toàn phòng diện tích bé thôi, không biết em có thi công ngoài vườn được không ạ,ghiền quá mà ở nhà cuồng tay, cuồng chân lắm

    1. Hồng Phát says: Trả lời

      Thực ra nếu lắp tiểu cảnh thì diện tích đơn giản lắm, diện tích rộng thì mình có thể làm nhiều khu như khu chip, khu put, nhưng không có diện tích rộng thì mình làm những thảm put nhỏ vẫn tốt bác ạ.còn nếu ở ngoài sân vườn thì hoàn toàn bác có lắp 2 kiểu bác ạ, có thể lắp tiểu cảnh nhân tạo như bình thường hoặc diện tích của bác rộng nữa thì có thể lắp khu chip,put cỏ thật, vip hơn nữa là bác làm luôn 1 hố luôn bác ạ, nhưng bác làm phân khu tiểu cảnh nhân tạo thì không mất nhiều công sức chăm bẵm, chứ bác lắp cỏ thật như em thì tốn công lắm. phải tìm loại cỏ phù hợp với khí hậu rồi thời tiết, và phải có đơn vị uy tín và chuyên nghiệp để họ bảo dưỡng liên tục bác ạ, trước em cũng lắp của cậu em Tuấn Anh, chắc là do kinh nghiệm lâu năm, nên làm việc chuyên nghiệp và chu đáo lắm. Bác nhắn em ấy hỗ trợ bác https://www.facebook.com/tuananhgolfhome

  5. Nhật Minh says: Trả lời

    không biết mô hình tiểu cảnh golf có lắp được trên sân thượng không nhỉ, công ty em đang muốn làm làm mô hình này trên sân thượng để cho anh em công ty giải lao xả stress rồi luyện tập shortgame luôn

    1. Quang Khôi says: Trả lời

      Được bác ơi, trước sếp em có lắp 1 phòng golf 3D ở trên sân thượng rộng khoảng 200m2, bên ngoài cũng làm cũng làm phân khu tiểu cảnh, cả khu chip put luôn, cái này đúng là kết hợp hoàn hảo luôn, có thể trên phòng golf 3D các bác khó tập shortgame vì địa hình nó không thật, nhưng đúng là tập longgame ở trong phòng golf 3D rồi ra ngoài tập chip,put, HDC giảm nhanh lắm. mà không phải đơn vị nào cũng làm được kết hợp như thế đâu ạ. Trước bên em lắp phòng golf 3D của cậu em Tuấn Anh-GolfHomes sau đó hỏi thì mới biết bên đó thi công cả phân khu tiểu cảnh golf. Tất cả các khâu thiết kế, thi công đều có các chuyên gia Hàn Quốc giám sát, nên cứ tự tin là chuẩn. Đúng là nếu mà các bác có điều kiện cứ kết hợp được 2 mô hình đó đảm bảo lên sân gậy tụt dốc không phanh luôn. Có gì bác cần hỗ trợ cứ liên hệ em ấy qua số 0865258968

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D