GolfHomes Tài Trợ Giải Outing CLB Golf Doanh Nghiệp Trẻ Hà Nội

Vào ngày 7 tháng 12 năm 2022 vừa qua, GolfHomes có cơ hội đồng hành cùng các doanh nhân trẻ Hà Nội tại giải outing ở sân golf Heron Lake. Với cương vị là nhà tài trợ, GolfHomes đã mang đến phần thưởng vô cùng hấp dẫn nhằm khích lệ cho các tinh hoa Hà Nội có tham gia giải. 

Giải outing CLB Golf Doanh Nghiệp Trẻ Hà Nội – nơi hội tụ tinh hoa vùng đất Hà thành

Hội Doanh Nghiệp Trẻ Hà Nội, gọi tắt là Hanoiba, là một tổ chức gồm các doanh nhân trẻ đang sinh sống hoạt động trên địa bàn tại Hà Nội. Với sứ mệnh cùng phấn đấu cho sự phát triển doanh nghiệp của thủ đô, và phát triển kinh tế – xã hội của đất nước.

clb golf hanoiba
CLB Golf của Hội doanh nghiệp trẻ Hà Nội (Nguồn: Hanoiba)

Giải golf outing là giải đấu thường niên của các golfer thuộc CLB Golf Doanh Nghiệp Trẻ Hà Nội; đây cũng là dịp để các thành viên có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, có thời gian thư giãn với nhau sau chuỗi ngày làm việc đầy căng thẳng. Đồng thời nâng cao giá trị sức khỏe, thắt chặt tình thân hơn.

golfhomes tai tro giai golf hanoiba
Hội ngộ tại giải Outing quý 4 2022

Thời gian qua, các thành viên có dịp hội ngộ tại “Giải Outing CLB Golf Doanh Nghiệp Trẻ Hà Nội quý 4/2022” – được tổ chức tại sân golf Heron Lake (Đầm Vạc), Vĩnh Phúc. Cùng với đó, là sự tham gia của các khách mời và nhà tài trợ uy tín. Có cả Kenichi – thương hiệu gậy hoàng gia Nhật Bản, và GolfHomes – Tập đoàn công nghệ golf quốc gia Việt Nam.

GolfHomes tài trợ 1 hố HIO trị giá 200 triệu đồng

Trong giải đấu này, GolfHomes có niềm vinh hạnh đóng vai là nhà tài trợ, mang đến giải thưởng hấp dẫn nhằm khích lệ các golfer tham gia. Đó là Voucher gói lắp đặt phòng Golf 3D công nghệ Hàn Quốc trị giá 200.000.000 VNĐ từ OKongolf.

phong golf 3d okongolf
Phòng Golf 3D từ OKongolf Hàn Quốc

Gói lắp đặt Platinum OKongolf UDR 4.0 Royal mang đến sự đo lường thông số chính xác đến 98% thông qua bộ cảm biến hiện đại, tiên tiến nhất, “chuẩn” công nghệ Hàn Quốc. Cạnh đó, hệ thống Plantium OKongolf còn có hơn 20 chế độ game luyện tập, và hơn 40.000 bài luyện tập golf từ cơ bản đến nâng cao được kiểm chứng bởi học viện Sunny Hàn Quốc.

thiet bi golf 3d okongolf
Trọn gói thiết bị chính hãng 100%

Ở Việt Nam, GolfHomes là đơn vị đi đầu lĩnh vực golf 3D, cam kết cung cấp gói lắp đặt công nghệ cao chính hãng 100% từ phần mềm tới cả thiết bị. Mang đến sự thượng lưu, hiện đại và đẳng cấp mà gia chủ đang cần.

GolfHomes Việt Nam đồng hành cùng Outing CLB Golf Doanh Nghiệp Trẻ Hà Nội

Suốt chặng đường 6 năm phát triển, GolfHomes đã đồng hành cùng các golfer Việt qua các giải đấu như “DAILAI GOLF CLUB OPEN CHAMPIONSHIP 2022, giải Festival Du Lịch Golf 2022, Giải Golf ” LỄ TRI ÂN NGƯỜI LÁI ĐÒ NGÀNH GOLF 20/11,… Gần đây nhất là giải Outing Hanoiba quý 4 vừa rồi. 

GolfHomes xin chúc mừng Hanoiba đã có một giải đấu hết sức thành công và ý nghĩa; giúp cộng đồng golfer thêm một lớn mạnh. Là đơn vị nắm giữ sứ mệnh đưa golf 3D đến gần hơn với golfer Việt Nam, GolfHomes rất lấy làm tự hào và luôn mong muốn tiếp tục góp sức, đồng hành cùng không chỉ với Hanoiba, mà còn với các đơn vị tổ chức khác qua những giải đấu trong tương lai!

golfhomes lap dat phong golf 3d
Golfhomes – đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thi công, lắp đặt phòng golf 3D

Để được trải nghiệm phòng golf 3D công nghệ cao cũng như biết thêm thông tin về các gói lắp đặt, quý golfer hãy liên hệ ngay đến GolfHomes Việt Nam trong hôm nay để được đội ngũ 24/7 hỗ trợ, tư vấn.

Cập nhật: 15:38 - 11/12/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D