Các dự án trong một tháng qua của Golfhomes

Mang trong mình sứ mệnh “phụng sự” khách hàng mọi lúc mọi nơi, nâng tầm “Đẳng cấp thượng lưu”, đưa xu hướng Golf 3D – đang vô cùng phát triển tại các nước lớn như Mỹ, Hàn, Nhật phát triển tại Việt Nam.Golfhomes đã và đang nỗ lực không ngừng để mang tới những sản phẩm đẳng cấp nhất, dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng.

Giới thiệu GolfHomes

GolfHomes được thành lập vào năm 2016, là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam về tư vấn, thiết kế và xây dựng các phòng chơi golf 3D hiện đại. Trong những năm qua đơn vị không ngừng cải tiến, học hỏi để tạo ra những sản phẩm tối ưu nhất mang tới cho khách hàng. Chúng tôi đã tiếp nhận khảo sát, thi công hơn 300 phòng golf 3D theo cả mô hình tư nhân, kinh doanh phòng tập và mô hình giảng dạy học viện tại Hà Nội, Hồ Chí Minh cùng các tỉnh thành khác trên toàn quốc. 

golfhomes hệ sinh thế golf 3d số 1 việt nam
GolfHomes hệ sinh thế golf 3d số 1 việt nam

Khách hàng có thể trải nghiệm trực tiếp từng gói phòng Golf 3D Luxury ngay tại nhà mình một cách chân thực nhất. Vì GolfHomes là đơn vị đầu tiên và duy nhất giới thiệu công nghệ thực tế ảo VR / AR vào ngành công nghiệp 3D. Ngoài việc có công nghệ tiên tiến, chúng tôi còn có đội ngũ công nhân viên, kỹ sư và chuyên gia hàng đầu với hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc thiết kế và thi công các hệ thống sân golf trong nhà, cũng như đội ngũ tư vấn quốc tế lắp đặt phòng golf 3D

Các sản phẩm GolfHomes đang cung cấp

Bạn là người đam mê bộ môn golf và công nghệ vậy thì phòng chơi golf 3D là sự kết hợp hoàn hảo dành cho bạn. Với công nghệ hiện đại chúng  tôi sẽ giúp bạn sở hữu ngay một sân chơi tại nhà nhưng cảm giác như bạn đang đứng ngay dưới sân cỏ vậy.

Gói lắp đặt Platinum GolfHomes GTS 5.0 Deluxe

Bộ dụng cụ lắp đặt này được tài trợ bởi Tập đoàn Golf công nghệ cao GolfHomes Việt Nam và Học viện Golf GTS Hàn Quốc. Công ty đã sản xuất mô hình Golf Trong nhà – Golf 3D tại nhà bằng công nghệ GTS 5.0. Chính xác đến 95% các trận đấu trên sân, và biểu thức bắn Lob với quỹ đạo 75 trở lên, GTS 5.0, ngày càng được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam

Gói lắp đặt Platinum GolfHomes GTS 5.0 Deluxe
Gói lắp đặt Platinum GolfHomes GTS 5.0 Deluxe

Năm 2016, GTS (công nghệ gốc là GTS dành cho đào tạo chơi golf) đã trình làng gói công nghệ GTS 1.0. Sản phẩm được ưa chuộng bởi các golfer Hàn Quốc. Các kỹ sư hàng đầu trong lĩnh vực này đang liên tục bổ sung và nâng cấp GTS 1.0 để tạo ra các phiên bản công nghệ mới, chẳng hạn như Golf 3D GTS, GTS 2.5, GTS 3.0 và GTS 4.0. GTS 5.0.

Mục tiêu chính của các nhà cung cấp khi ra mắt thương hiệu 3D Golf là sử dụng triệt để công nghệ thông tin cải thiện kỹ năng cho người chơi đồng thời mang lại  những trải nghiệm mới cho các Golfer.

Diamond Golf MS9 Ver 3.0 Premium

Đường bay và quỹ đạo bay lý tưởng được mô phỏng chính xác bằng mô hình phòng tập golf 3D. Nó hỗ trợ người chơi trong việc phát triển các kỹ năng của mình cũng như phân tích độ cao, khoảng cách và hướng của bóng. Diamond Golf MS9 Ver 3.0 Premium tạo cảm giác chân thực như trên sân cỏ, không bị các yếu tố thời tiết ảnh hưởng, ngoài ra còn giúp cho người chơi chủ động về thời gian và tiền bạc.

Không chỉ mang lại các sản phẩm tốt nhất, chúng tôi còn có những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Bạn là cá nhân hay tổ chức doanh nghiệp GolfHomes sẽ có chính sách riêng  phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Đối với cá nhân: sẽ được tặng 3 buổi học với các huấn luyện viên hàng đầu của Học viện Academy trị giá 50.000.000đ. Ngoài ra còn được tặng thẻ ưu đãi khi mua gậy và phụ kiện tại hệ thống showroom của Tập đoàn Golf quốc gia Việt Nam. 

Diamond Golf MS9 Ver 3.0 Premium
Diamond Golf MS9 Ver 3.0 Premium

Còn với doanh nghiệp: Miễn phí hỗ trợ xây dựng đề án kinh doanh, lộ trình truyền thông MKT cho các khách hàng kinh doanh. Chiết khấu cực cao khi doanh nghiệp mua dụng cụ tập luyện. Tổ chức các buổi hội thảo xu hướng phát triển golf và phòng golf 3D để giao lưu.Tặng gói hỗ trợ truyền thông Offline + Online trị giá lên tới 150.000.000đ. 6 tháng đặt Standee miễn phí trực tiếp tại hệ thống showroom trên khắp cả nước. Chiết khấu 25% các gói Media, quảng cáo…Bảo hành bảo và thiết kế bản vẽ tổng thể cho khách hàng.

Khi khách hàng đến với GolfHomes để thi công, lắp đặt phòng Golf còn nhận được các chính sách đãi ngộ khác cực kỳ hấp dẫn. 

Các dự án trong nổi bật một tháng qua của Golfhomes

Golfhomes không  ngừng nỗ lực để mang tới những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho người dùng. Trong 5 năm qua, chúng tôi đã tiếp nhận và xây dựng hơn 300 phòng Golf 3D tại Hà Nội, Tp.HCM và các tỉnh thành trên cả nước như: Hải Phòng, Hải Dương, Cần Thơ, Vũng Tàu, Bình Dương, v.v.. Sử dụng cho cả mô hình cá nhân, doanh nghiệp và giảng dạy. Một trong số những dự án của chúng tôi là Phòng Golf 3D GTS 5.0 tại Hồ Chí Minh và  dự án Okongolf tại Q.2 cho Giám Đốc Kỷ Nguyên

Khi bắt đầu dự án GTS 5.0, hiểu rõ được mong muốn của khách hàng, chúng tôi sẽ cử nhân viên đến khảo sát địa điểm. Đánh giá tổng quát sau đó tư vấn gói sản phẩm thích hợp. 

Đội ngũ kỹ sư tiến hành khảo sát địa điểm
Đội ngũ kỹ sư tiến hành khảo sát địa điểm

Gói lắp đặt GTS 5.0 hoàn hảo cho những khách hàng khó tính nhất. Theo khảo sát gần đây nhất của Golfhomes, 98% khách hàng có phản hồi tích cực sau khi dự án hoàn thành, 2% còn lại không có ý kiến. Điều này không có gì khó đoán khi chúng tôi luôn chú trọng chất lượng đến từng chi tiết nhỏ, nhằm đảm bảo không gian tuyệt vời nhất cho  người chơi. 

Phần mềm duy nhất trên thị trường cho phép cài đặt ngôn ngữ tiếng Việt là phần mềm chơi golf 3D, và cũng không còn quá xa lạ với nhiều người. Các thao tác xử lý trên hệ thống cơ được đơn giản hóa tối đa, giúp các golfer sử dụng dễ dàng. Người chơi cũng có thể trải nghiệm cảm giác đứng trên một sân cỏ rộng lớn trong GTS 5.0. Ngoài ra, nó sẽ mang đến cho người chơi nhiều loại địa hình khác nhau, trong đó có sân 18 lỗ nổi tiếng nhất thế giới. 200 đường golf đã được thiết lập sẵn trên phần mềm, thỏa mãn đam mê cho golfer.

Đội ngũ kỹ sư tiến hành khảo sát địa điểm
Đội ngũ kỹ sư tiến hành khảo sát địa điểm

Không chỉ vậy Phòng Golf 3D còn đem lại không gian riêng cho mỗi người, bạn là người bận rộn đôi lúc không có thời gian riêng cho bản thân, cũng như gia đình. Thì đây là quả là một giải pháp tuyệt vời. Có thể bên những người thân yêu, gắn kết yêu thương. Những lần tụ tập bạn bè hay đơn giản chỉ là những người có cùng sở thích. Đây cũng là điều mà anh anh V.N bày tỏ với Golfhomes:“Tôi nhận thấy phòng golf 3D rất riêng tư không chỉ phục vụ cho việc tập luyện mà còn rất dễ tiếp khách, làm việc với đối tác đặc biệt với những đối tác cùng chung sở thích chơi golf thì công việc sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.”

Chính vì thế, sau gần 2 tháng tư vấn, tìm hiểu thì anh V.N đã đồng ý lắp đặt phòng golf 3D tại nhà. Sau đó nhân viên tiếp tục tiến hành khảo sát địa hình, chuẩn bị lên thiết kế hoàn chỉnh, nhanh chóng thực hiện dự án để khách hàng có những trải nghiệm sớm nhất. 

Chuẩn bị kiểm tra địa hình lên thiết kế hoàn chỉnh

Không chỉ có cá nhân quan tâm đến sản phẩm của Golfhomes, mà  các doanh nghiệp cũng chú ý đến. Một trong số khách hàng mà chúng tôi vinh dự được phục vụ đó là Dự án Okongolf tại Q.2 cho Giám Đốc Kỷ Nguyên. Anh đã tin tưởng và giao cho Golfhomes sau khi đã tìm hiểu rất nhiều công ty lắp đặt phòng golf 3D tại Hồ Chí Minh. 

Công nghệ hiện đại mang lại cảm giác chân thật như chơi trên sân
Công nghệ hiện đại mang lại cảm giác chân thật như chơi trên sân

Platinum GolfHomes UDR 4.0 Royal được hãng lựa chọn cho anh Minh, đã nâng cấp từ phiên bản độc quyền OKONGOLF. Một sản phẩm với công nghệ 3D hàng đầu của Hàn Quốc, thông số chính xác đầy đủ 25 chỉ số cơ thể sống động, hình ảnh trong khi chơi để người chơi có thể nhìn thấy sự sai lệch của cơ thể so với tư thế swing chuẩn. Từ đó, việc điều chỉnh tư thế và tư thế xoay người của bạn trở nên đơn giản. Cảm biến giả lập chơi golf trong nhà OKONGOLF có thể mang tới độ chính xác trên 95% so với sân thật. Sau khi dự án được bàn giao cho khách hàng đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực, anh chia sẻ: 

“Anh rất hài lòng với thái độ và sự tận tâm của nhân viên tư vấn. Có một lần sau khi anh làm công việc xong và nhắn tin hỏi vài chuyện về thi công ra sao, lúc đó chắc tầm 1, 2 giờ sáng anh nhắn và nghĩ chắc mai sáng mới được phản hồi. Nhưng sau khi anh vừa nhắn thì liền nhận lại được phản hồi từ bạn tư vấn. Thật sự anh rất bất ngờ vì sự tận tâm,  nhiệt tình của các bạn tư vấn cho anh không kể là ngày hay đêm và đó cũng là tiêu chí để anh lựa chọn tin tưởng.”

Lời khen, đánh giá và cảm nhận từ khách hàng

Chúng tôi hiểu rằng người tiêu dùng luôn đặt niềm tin vào mình, đây là vinh dự nhưng cũng là một thách thức rất lớn với GolfHomes. Bởi chỉ cần một sai lầm nhỏ cũng có thể phá hủy tất cả. Nhằm mang đến cho khách hàng sản phẩm và những trải nghiệm tốt nhất chúng tôi đã luôn nỗ lực không ngừng, luôn áp dụng công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất cho từng dòng sản phẩm, sử dụng vật liệu cao cấp, đến đào tạo đội ngũ nhân viên có chuyên môn.

Chị Phương Thanh –  khách hàng thân thiết của Golfhomes đã chia sẻ: “Con tôi nó rất ít khi chơi thể thao càng ngày càng béo lên, tôi lo nó sẽ bị béo phì. Từ ngày ông xã nhà tôi lắp phòng 3D để luyện golf thì thấy con tôi cũng thích và nhờ bố chỉ đánh. Nhờ thế nó dần cải thiện được cân nặng của mình, nhìn người săn chắc và ốm đi trông thấy.”

Cảm nhận của khách hàng
Cảm nhận của khách hàng

Anh M – Giám đốc công nghệ Tiến Hoàng bày tỏ: 

“Anh rất hài lòng với thái độ và sự tận tâm của nhân viên tư vấn. Anh nhớ có một lần anh về trễ và nhắn tin hỏi chuyện bên em, chắc khoảng 11, 12 giờ gì đấy. Anh nghĩ nhắn trước để mai mấy bạn trả lời sợ anh lại quên. Nhưng anh thật sự bất ngờ khi tin nhắn anh vừa gửi đi thì bên em đã phản hồi lại cho anh liền. Anh rất ấn tượng với sự nhiệt huyết và tận tâm của các bạn, nó cũng là thứ tạo lên sự tin tưởng trong anh về chất lượng và dịch vụ bên em.”

Một chia sẻ khác của chị L cho hay:“Chị đánh giá phòng golf 3D vẫn là một mô hình mới tại Việt Nam thế nên chị rất cẩn thận trong việc đầu tư. Chị tìm hiểu rất kỹ các đơn vị lắp đặt trong nước. GolfHomes chiếm được cảm tình của chị khi hầu như các khách hàng đã từng lựa chọn lắp đặt đều cho phản hồi rất tốt. Mọi người trong group đánh giá các gói thi công được ứng dụng công nghệ, phần mềm hiện đại khác nhau và mức chi phí khá hợp lý.”

Lý do nên chọn GOLFHOMES làm nơi lắp đặt

GolfHomes hiện là đối tác độc quyền của nhiều thương hiệu golf nổi tiếng trên thế giới. Mỗi sản phẩm tung ra thị trường đều được chăm chút cẩn thận tỉ mỉ kiểm tra kỹ càng trước khi đến tay người dùng. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm  sẽ hỗ trợ bạn có được những thông tin chính xác và dịch vụ hoàn hảo, đẳng cấp riêng biệt. 

Đơn vị duy nhất phân tích thị trường và mô hình kinh doanh đối với khách hàng lắp đặt hệ thống golf 3D

Tự hào là nơi duy nhất trên thị trường có thể đưa ra cái nhìn tổng thể và vạch ra mô hình kinh doanh cho nhà đầu tư sinh lời nhiều nhất với chi phí thấp nhất. Vì GG3D là có tiềm lực tài chính đáng kể và đội ngũ bán hàng được đào tạo bài bản, hứa hẹn mang đến cho khách hàng một phương án kinh doanh tối ưu và sinh lời một cách hiệu quả  nhất. 

Cung cấp cho khách hàng các khóa đào tạo kỹ năng marketing và kinh doanh

Chúng tôi tự tin có thể hỗ trợ, lên kế hoạch truyền thông, PR cho các doanh nghiệp khách hàng vì sở hữu hệ sinh thái vô tận trong ngành Golf cũng như đã ký hợp đồng truyền thông với hàng loạt tờ báo lớn nhỏ trong nước. Đây là điều mà không phải đơn vị nào cũng có thể đem lại cho khách hàng của mình. 

Quy Trình Thi Công Phòng Golf 3D tại Golfhomes
Quy Trình Thi Công Phòng Golf 3D tại Golfhomes

Đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công phòng tập Golf

Các kỹ thuật viên đều là những người từng công tác trong các dự án phòng tập golf tại Anh, Mỹ, Nhật và cả Hàn Quốc. Sẽ đưa ra những đánh giá tốt nhất cho khách hàng khi thực hiện. Giám sát toàn bộ quá trình từ thi công cho đến khi nghiệm thu, đảm bảo làm đúng theo quy trình  khắt khe và những tiêu chuẩn quốc tế.  Hoàn thành đúng tiến độ để khách hàng có thể trải  nghiệm sớm. 

Thi công, lắp đặt phòng golf 3D công nghệ cao có giá thành hợp lý – đồng hành trọn đời cùng khách hàng

GolfHomes luôn đưa ra những chính sách giá cực kỳ ưu đãi. Chi phí lắp đặt và thi công từng gói được công khai minh bạch, phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng.

Là đơn vị hàng đầu về hệ sinh thái sân golf trong nhà, tiên phong ứng dụng công nghệ cao cho sân golf. Chúng tôi không ngừng nỗ lực để mang lại những sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời cho khách hàng thân yêu của mình.

Cập nhật: 10:46 - 08/07/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D