Golfhomes Khảo Sát & Triển Khai Dự Án Phòng Golf 3D Kết Hợp Quán Cà Phê Đầu Tiên Tại Long An

Kinh doanh phòng golf 3D – mô hình “hái ra tiền” bền vững ngày càng hấp dẫn nhà đầu tư. Đáp ứng nhu cầu giải trí hiện đại, mô hình này kết hợp các hình thức kinh doanh nhà hàng, quán cà phê, karaoke…, không chỉ thu hút golfer mà còn mở ra cơ hội cho những trải nghiệm giải trí đa dạng. Chớp lấy cơ hội này, anh Mẫn đã đầu tư lắp đặt mô hình golf 3D kết hợp quán cà phê đầu tiên tại TP. Tân An, Long An, đánh dấu một bước tiến mới trong ngành công nghiệp giải trí golf của khu vực.

Dự án phòng golf 3D kết hợp cà phê đầu tiên tại Long An

Là một trong những tỉnh cửa ngõ của miền Tây, Long An có tiềm năng lớn trong việc phát triển ngành golf. Sở hữu diện tích rộng lớn và dân số đông đúc, việc mở rộng mô hình phòng golf 3D tại đây mang lại nhiều cơ hội phát triển đáng kể. Không chỉ thu hút người chơi golf truyền thống, công trình còn mở ra cơ hội cho những người mới bắt đầu hoặc những ai muốn tìm hiểu về môn thể thao này một cách tiện lợi và dễ dàng hơn.

Mô hình cà phê kết hợp golf 3D ngày càng phổ biến tại Việt Nam
Mô hình cà phê kết hợp golf 3D ngày càng phổ biến tại Việt Nam

Mô hình golf 3D kết hợp với quán cà phê tại Long An là bước tiến mới vô cùng độc đáo và sáng tạo. Đây không chỉ là nơi để thực hành golf mà còn là một không gian thư giãn và giao lưu cùng bạn bè, đồng nghiệp. Việc kết hợp giữa thể thao và giải trí sẽ tạo ra một trải nghiệm độc đáo và hấp dẫn cho khách hàng.

Địa điểm lắp đặt phòng golf 3D kết hợp cà phê tại Long An của anh Mẫn
Địa điểm lắp đặt phòng golf 3D kết hợp cà phê tại Long An của anh Mẫn

Xu hướng kinh doanh phòng golf 3D kết hợp cùng các mô hình giải trí quán cà phê, nhà hàng, khách sạn, phòng gym,… dự đoán sẽ bùng nổ trong năm 2024. Nhờ vào tính tiện ích và mở ra không gian chơi golf giải trí đa dạng với trải nghiệm thú vị cho nhu cầu giải trí thư giãn của golfer. Từ đó mang lại nguồn lợi từ việc kinh doanh cho các chủ đầu tư.

Chia sẻ từ anh Mẫn khi hợp tác cùng Techgolf và Golfhomes: “Được biết đến Techgolf là đơn vị thi công lắp đặt phòng golf 3D hàng đầu hiện nay. Tôi đã liên hệ và nhận được tư vấn rất nhanh chóng. Tôi tin tưởng khi lựa chọn Techgolf trong dự án lần này bởi sự chuyên nghiệp và chỉn chu khi làm việc cùng giám đốc Tuấn Anh. Kế hoạch triển khai được đưa ra rõ ràng và điều chỉnh phù hợp sau khi khảo sát lại địa điểm. Sự cam kết về về chất lượng và tinh thần làm việc từ đội ngũ Techgolf khiến tôi rất ấn tượng và yên tâm trao niềm tin cho đơn vị thi công dự án lần này.” 

Giám đốc Tuấn Anh bay ngay trong đêm để khảo sát dự án và ký kết hợp tác cùng chủ đầu tư

Là người dẫn dắt Techgolf và các đơn vị thuộc HST, Giám đốc Tuấn Anh là một lãnh đạo tận tụy và đầy nhiệt huyết. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực golf, anh đã dẫn dắt con tàu Techgolf cùng HST phát triển mạnh mẽ trở thành đơn vị số 1 về golf công nghệ hiện nay.

Giám đốc Nguyễn Tuấn Anh bay ngay trong đêm để trực tiếp khảo sát dự án cho anh Mẫn
Giám đốc Nguyễn Tuấn Anh bay ngay trong đêm để trực tiếp khảo sát dự án cho anh Mẫn

Chính vì vậy, mà ngay khi nhận được thông tin khách hàng có nhu cầu mở mô hình kinh doanh golf 3D kết hợp quán cà phê, Giám đốc Nguyễn Tuấn Anh đã bay ngay trong đêm từ Hà Nội vào Sài Gòn để đến trực tiếp khảo sát không gian và làm việc với khách hàng. Với tinh thần phụng sự luôn được đặt lên hàng đầu, giám đốc Tuấn Anh mong muốn đảm bảo rằng mọi yêu cầu của khách hàng sẽ được lắng nghe và đáp ứng một cách tốt nhất và trong thời gian sớm nhất. Thông qua sự chuẩn bị chỉn chu và kinh nghiệm lâu năm, phương án thi công dự án đã được lên kế hoạch chi tiết để trình bày cho khách hàng.

Ngay sau khi đáp máy bay, Giám đốc Tuấn Anh đã có mặt tại Long An để trực tiếp trao đổi phương án thi công dự án
Ngay sau khi đáp máy bay, Giám đốc Tuấn Anh đã có mặt tại Long An để trực tiếp trao đổi phương án thi công dự án

Sau khi đáp chuyến bay đến Sài Gòn, giám đốc Tuấn Anh nhanh chóng di chuyển đến Long An để gặp gỡ anh Mẫn và bắt đầu khảo sát, thảo luận về dự án. Chỉ trong chưa đầy 24 giờ, giám đốc Tuấn Anh đã nhanh chóng ký kết hợp đồng dự án xây dựng hệ thống phòng golf 3D kết hợp kinh doanh cà phê đầu tiên tại Long An.

Chỉ trong chưa đầy 24 giờ, Giám đốc Tuấn Anh đã thành công ký kết hợp đồng lắp đặt phòng golf 3D
Chỉ trong chưa đầy 24 giờ, Giám đốc Tuấn Anh đã thành công ký kết hợp đồng lắp đặt phòng golf 3D
Chúc mừng Giám đốc Tuấn Anh thành công ký kết hợp đồng tiền tỷ
Chúc mừng Giám đốc Tuấn Anh thành công ký kết hợp đồng tiền tỷ

Golfhomes là đơn vị thuộc HST Techgolf với sứ mệnh phủ sóng mô hình golf 3D trên khắp các tỉnh thành cả nước, đội ngũ Golfhomes đã và đang không ngừng mở rộng mạng lưới hoạt động và xây dựng các dự án mới, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của cộng đồng golfer.

Dự án phòng golf 3D kết hợp cà phê sẽ được đội ngũ nhân viên tại Golfhomes khởi công vào đầu tháng 4. Thông tin chi tiết về tiến độ thi công, lắp đặt dự án và lịch trình khai trương sẽ được cập nhật trên website của Golfhomes.

Cập nhật: 11:02 - 23/04/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D