GolfHomes Nhận Lời Mời Khảo Sát Phòng Golf 3D Tại Nhà Khách Ngân Hàng HN

Được mệnh danh là môn thể thao quý tộc, golf ngày càng thu hút sự quan tâm của giới thượng lưu. Cộng hưởng theo đó, hàng loạt những dịch vụ đáp ứng nhu cầu của lớp khách hàng đặc biệt này phát triển nhiều hơn. Nổi bật là phòng Golf 3D với loạt ưu điểm nổi bật về tính cá nhân hóa, không gian riêng tư và ứng dụng công nghệ hiện đại…  Chia sẻ về xu hướng mới này, anh T.H mang tới câu chuyện cơ duyên biết đến golf 3D và lý do cũng như đánh giá về GolfHomes trong quá trình khảo sát phòng Golf 3D tại Nhà khách Ngân hàng Hà Nội. 

GolfHomes nhận lời mời khảo sát phòng Golf 3D tại Nhà khách Ngân hàng Hà Nội

Chia sẻ lý do biết đến golf 3D, anh T.H nói đó là cơ duyên trong một lần được bạn mời đến trải nghiệm phòng golf: “Bạn tôi là huấn luyện viên golf, những công nghệ, xu hướng mới trong ngành đều được anh ấy nhanh chóng cập nhật, golf 3D cũng vậy. Nhờ lời mời của anh ấy mà đây là lần đầu tiên tôi tiếp xúc với golf 3D. Tôi thấy vô cùng thú vị, chơi golf trong nhà nhưng cho cảm giác khá giống sân golf ngoài trời. Từ tiếng gậy chạm bóng rồi đến hình ảnh hiển thị đường bóng đi đều rất chân thật.”

GolfHomes khảo sát không gian phòng khách tại ngân hàng Hà Nội để lắp đặt phòng Golf 3D Indoor
GolfHomes khảo sát không gian phòng khách tại ngân hàng Hà Nội để lắp đặt phòng Golf 3D Indoor

Anh cũng chia sẻ thêm về việc thích tính riêng tư mà không gian này mang lại: “Bây giờ, ngày càng có nhiều câu chuyện không nói trên bàn giấy, bàn ăn với các bác, các sếp nữa mà là trên sân golf nhiều hơn, nhưng sân golf đông đúc đôi khi hơi phiền. Tôi nhận ra phòng Golf 3D rất riêng tư, thích hợp để tiếp khách.” Và nếu có thể sở hữu phòng golf riêng để tiếp các bác cũng sẽ thể hiện được sự sang trọng, đẳng cấp của chính golfer. Biết tính chất công việc anh T.H thường xuyên tiếp xúc với khách hàng quan trọng nên đã được người bạn giới thiệu về công nghệ Golf 3D để lắp đặt tại nhà khách ngân hàng nơi làm việc.

Bạn của anh T.H lựa chọn dịch vụ thi công lắp đặt phòng golf của GolfHomes, thấy anh T.H hứng thú liền giới thiệu cho anh. Vốn là người cầu toàn, mặc dù khá ưng ý với công trình đó của GolfHomes, anh vẫn tìm hiểu thêm phản hồi của những khách hàng khác để có cái nhìn khách quan hơn. Từ gợi ý của anh bạn, anh T.H có tìm hiểu thêm về GolfHomes: “Tôi đọc được nhiều phản hồi tích cực từ các golfer khi lắp đặt phòng Golf 3D của GolfHomes, nhiều golfer có quay video và đăng kèm hình ảnh phòng Golf 3D thấy khá chất lượng, cả thiết kế trong không gian cũng rất khác biệt. Đây cũng chính là một trong những lý do tôi liên hệ và gửi lời mời GolfHomes đến khảo sát”.

Khảo sát không gian lắp đặt phòng Golf 3D tại nhà khách ngân hàng Hà Nội
Khảo sát không gian lắp đặt phòng Golf 3D tại nhà khách ngân hàng Hà Nội

Anh T.H nhanh chóng liên hệ GolfHomes trao đổi về nhu cầu của mình. Sau trải qua quá trình trao đổi, tư vấn ban đầu, anh và đội ngũ GolfHomes quyết định tiến hành khảo sát thực tế vào ngày 29/10. 

Tư vấn gói lắp đặt GolfHomes Platinum UDR 4.0 Royal

Đầu tư cho một công trình mới, anh T.H đưa ra yêu cầu khắt khe: “Một trong những lý do lựa chọn lắp đặt phòng golf 3D là để tránh gặp phải những bất cập của hoạt động ngoài trời. Chính vì thế, để thay được sân cỏ thì phòng golf phải cho trải nghiệm có độ chân thật cao, đồ họa phải tốt, không giật lag. Tôi cũng muốn ưu tiên chọn lựa thương hiệu nổi tiếng và chất liệu thi công cao cấp để máy móc thiết bị được bền, có thể sử dụng lâu dài.” Từ những yêu cầu đó, giám đốc dự án của GolfHomes, chị Quỳnh Trang trực tiếp tư vấn anh chọn Platinum GolfHomes UDR 4.0 Royal.

Gói lắp đặt này được GolfHomes nâng cấp từ phiên bản độc quyền OKONGOLF, công nghệ Hàn Quốc được giới chuyên môn đánh giá cao.  Sở hữu bộ cảm biến được thiết kế với bộ đôi camera trước và sau vị trí người chơi giúp chụp và quay lại quá trình tập luyện. Phần mềm này có vòng swing chuẩn trên hệ thống, cho phép người chơi so sánh trực tiếp với video swing được quay lại trên cùng một màn hình. Những hình ảnh được lưu lại sẽ hiển thị cùng với đường thước kẻ chỉnh góc tư thế xoay, từ đó người chơi có thể tự điều chỉnh. Đặc biệt, golfer có thể cảm nhận hình ảnh mô phỏng chân thực, các đường nét rõ ràng nhờ màn chiếu full HD, mô phỏng sắc nét toàn cảnh 3D với độ chân thật lên tới 98%. 

Kỹ sư cố vấn và giám sát chuyên môn từ Hàn Quốc trực tiếp khảo sát dự án
Kỹ sư cố vấn và giám sát chuyên môn từ Hàn Quốc trực tiếp khảo sát dự án

Qua quá trình tư vấn, anh T.H nhận định gói Platinum GolfHomes UDR 4.0 Royal hoàn toàn có thể đáp ứng được yêu cầu của mình nên quyết định chọn lắp đặt này. Giám đốc Quỳnh Trang, đội ngũ GolfHomes cùng anh đã có rất thêm những buổi trao đổi khác để bàn bạc đưa ra quy trình thi công hoàn thiện và hợp lý nhất. 

“GolfHomes thực sự đã chinh phục thành công vị khách khó tính là tôi”

Anh T.H ưu ái dành cho GolfHomes nhiều lời khen: “Làm việc với họ tôi mới hiểu vì sao họ chiếm được cảm tình của giới golfer nhiều đến thế. Rất chuyên nghiệp, tận tâm trong dịch vụ và chất lượng sản phẩm luôn được cam kết. Phòng golf tại nhà khách ngân hàng là để tiếp những đối tác vô cùng quan trọng. Thế nên, tôi cực kỳ chú trọng phong cách thiết kế, tôi muốn nó sang trọng, có tính thẩm mỹ và tính độc đáo cao. Đội ngũ kiến trúc sư của họ đã có rất nhiều ý tưởng khác nhau, không ngại trình bày rồi sửa chữa để có thể cùng thống nhất cho ra bản thiết kế hoàn hảo. 

Về phần sản phẩm, máy móc, thiết bị của họ đều được nhập khẩu chính hãng, hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như độ bền. Với công nghệ, phần mềm, họ đã tư vấn cho tôi phần mềm hiện đại nhất và thông tin vẫn sẽ chủ động cập nhật để chúng không lỗi thời sau này. Cũng có chính sách tới kiểm tra định kỳ theo tháng để đảm bảo an toàn cho cơ sở vật chất.”

Kết lại câu chuyện, anh T.H chia sẻ hoàn toàn tin tưởng GolfHomes, rất mong chờ sự hợp tác và triển khai thi công dự án Golf 3D này sau khi anh kết thúc lịch công tác tỉnh. Hy vọng với thời gian sớm nhất, GolfHomes có thể giúp anh T.H sở hữu không gian đẳng cấp với hàng trăm sân golf tại nhà và đáp ứng tốt nhất những yêu cầu khắt khe từ anh.

Cập nhật: 14:52 - 24/02/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D