Top 7 Gậy Kenichi Cũ Sang Trọng, Đẳng Cấp, Được Ưa Chuộng

Gậy golf Kenichi cũ được đánh giá cao bởi thiết kế tinh tế, sang trọng, cho hiệu suất đánh bóng ấn tượng không thua kém gì so với gậy mới. Ngoài ra, sử dụng gậy Kenichi cũ cũng giúp golfer tiết kiệm được chi phí và có cơ hội được trải nghiệm nhiều bộ gậy khác nhau. Để tìm hiểu rõ hơn về ưu điểm và Top 7 gậy golf Kenichi cũ được ưa chuộng hiện nay, golfer hãy theo dõi bài viết sau của GolfHomes.

Ưu điểm nổi bật của gậy golf Kenichi cũ được golfer đánh giá cao

Kenichi là thương hiệu gậy golf cao cấp tại Nhật Bản, sở hữu thiết kế tinh tế, sang trọng, ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại. Cụ thể, dưới đây là những ưu điểm nổi bật của gậy golf Kenichi cũ được các golfer đánh giá cao:

Gậy Kenichi cũ có hiệu suất không quá khác biệt so với gậy golf mới

Gậy golf Kenichi có cán được làm từ chất liệu Titanium cao cấp, giúp thân gậy golf cứng hơn 20% so với cán gậy thông thường. Bởi vậy, dù sử dụng gậy golf Kenichi cũ, golfer vẫn có thể thực hiện cú đánh bóng xa, thẳng.

Ngoài ra, gậy golf Kenichi còn được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại vào quy trình sản xuất. Bởi vậy, phiên bản cũ dù đã sử dụng một thời gian nhưng vẫn mang đến trải nghiệm thú vị cho golfer. Cụ thể, dưới đây là các công nghệ hàng đầu, được ứng dụng trong gậy golf Kenichi: Công nghệ Super Thrust, Công nghệ Anti Vibrations, Super Support, Not Abrasion, Wind Win, Double The Hit, Extra Expand Surface,…

Gậy golf Kenichi cũ có giá thành “hợp lý”

Giá bán của gậy golf Kenichi mới khá đắt đó. Do đó, khi chuyển sang sử dụng gậy golf Kenichi cũ, golfer sẽ có cơ hội được trải nghiệm bộ gậy golf đẳng cấp với mức giá tối ưu hơn, chỉ bằng 70 – 80% so với gậy golf mới.

Cơ hội được trải nghiệm nhiều dòng gậy khác nhau

Sử dụng gậy Kenichi golf giúp người chơi được trải nghiệm sử dụng nhiều dòng gậy golf khác nhau. Từ đó, golfer có thêm nhiều sự lựa chọn để tìm kiếm bộ gậy golf phù hợp với trình độ và nhu cầu.

Đặc biệt, một số dòng gậy Kenichi cũ đã ngừng sản xuất nhưng vẫn có nhiều ưu điểm nổi bật, phù hợp với nhiều golfer. Bởi vậy, đây là cơ hội để golfer có thể sở hữu các phiên bản giới hạn của bộ gậy golf này.

Top 7 gậy golf Kenchi cũ được ưa chuộng hiện nay

GolfHomes đã tổng hợp Top 7 gậy golf Kenichi cũ có chất lượng hàng đầu, cho hiệu suất đánh bóng ấn tượng, golfer có thể tham khảo:

Bộ gậy fullset Kenichi 6 Sao S-Classic Gold cũ

Bộ gậy Kenichi 6 Sao S-Classic Gold được ra mắt nhân dịp kỷ niệm 40 năm thành lập thương hiệu Kenichi. Sản phẩm được thiết kế tinh tế, sang trọng, khắc tên “cá nhân hóa” cho golfer. Dưới đây là các ưu điểm nổi bật của bộ gậy Kenichi 6 Sao S-Classic Gold:

  • Thiết kế tinh tế

Gậy golf Kenichi 6 Sao S-Classic Gold được chế tác thủ công, mặt gậy được làm từ chất liệu cao cấp với các chi tiết được chạm khắc tỉ mỉ. Ngoài ra, các nghệ nhân còn ứng dụng công nghệ hiện đại giúp lớp mạ vàng có độ bền theo thời gian. Để hoàn thiện bộ gậy golf fullset này phải cần đến 139 nghệ nhân chế tác trên 15 năm kinh nghiệm, đảm bảo từng đường nét hoàn hảo nhất.

  • Cán gậy cao cấp, trợ lực tốt

Cán gậy golf Kenichi cũ 6 Sao S-Classic Gold được làm từ chất liệu Ti 811 có độ cứng hơn 20% so với cán gậy thông thường. Nhờ vậy, đầu gậy golf ổn định hơn, cho hướng bóng chuẩn xác.

Ngoài ra, cán gậy driver Kenichi cũ 6 Sao S-Classic Gold có độ dài hơn 2cm so với cán thông thường, có khả năng trợ lực tốt hơn. Bởi vậy, khi thực hiện swing, golfer không sử dụng nhiều lực mà vẫn đạt được khoảng cách như mong muốn.

  • Khuôn cản gió giúp bóng golf bay xa hơn

Đầu gậy golf Kenichi 6 Sao S-Classic Gold được thiết kế có khuôn cản gió, giúp gia tăng tốc độ đầu gậy đáng kể. Đồng thời, tăng cường độ bền cho mặt gậy golf, hạn chế tình trạng rạn nứt khi người chơi thực hiện cú swing mạnh.

  • Grip tối ưu hiệu suất cho golfer

Cán gậy Kenichi 6 Sao S-Classic Gold được ứng dụng công nghệ độc quyền, giúp gia tăng độ bám cho bàn tay của golfer. Bởi vậy, khi người chơi cầm gậy sẽ hạn chế tình trạng trơn trượt, tự tin thực hiện cú đánh bóng. Theo đánh giá của golfer, độ xa trung bình của gậy Kenichi cũ 6 Sao S-Classic Gold cao hơn 20 – 30 yards so với dòng gậy golf khác.

  • Ứng dụng công nghệ tiên tiến

Gậy golf Kenichi 6 Sao S-Classic Gold được ứng dụng công nghệ tiên tiến giúp cải thiện hiệu suất đánh bóng cho golfer. Trong đó, có thể kể đến các công nghệ như: Cosmic 3D printing industry, Panthera Flash (PaF), Deep CG Technology,…

Bộ gậy sắt cũ Kenichi Victory Fast Plus

Bộ gậy sắt Kenichi Victory Fast Plus cũ làm từ chất liệu cao cấp, ứng dụng công nghệ hiện đại cho hiệu suất đánh bóng ấn tượng nên được nhiều golfer lựa chọn. Sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, được các golfer đánh giá cao. Cụ thể:

  • Thiết kế sang trọng: Ironset Kenichi Victory Fast Plus có thiết kế sang trọng, mang đậm dấu ấn Nhật Bản. Sản phẩm có tone màu chủ đạo là đen, bạc kết hợp với logo màu vàng nổi bật. Từ đó, giúp cho bộ gậy sắt này có thiết kế đẳng cấp, sang trọng hơn.
  • Ironset có thông số kỹ thuật ấn tượng: Bộ gậy sắt Kenichi Victory Fast Plus bao gồm 7 gậy sắt (số 5 – 9, A, P, S) có thể đáp ứng nhu cầu của golfer trong từng tình huống cụ thể. Từng gậy golf được ứng dụng công nghệ hiện đại cho cú đánh chuẩn xác hơn.
  • Chất liệu chống trầy xước: Ironset Kenichi Victory Fast Plus được phủ lên bởi lớp PVD Ceramic Pro công nghệ mới, có khả năng chống thấm nước tốt, hạn chế trầy xước và ngăn mài mòn hiệu quả. Bởi vậy, dù đã sử dụng một thời gian nhưng bộ gậy sắt Kenichi Victory Fast Plus vẫn còn mới và ít vết xước.
  • Công nghệ mới cho hiệu suất ấn tượng: Kenichi Victory Fast Plus được ứng dụng nhiều công nghệ mới, cho hiệu suất đánh bóng ấn tượng hơn. Trong đó, phải kể đến công nghệ: Airfoil Tech, ZOM Art, Titan Plating, Airfoil Tech,…

Bộ gậy sắt Kenichi cũ 5 sao S-classic

Ironset Kenichi 5 sao S-classic cũ được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng bởi thiết kế sang trọng, ấn tượng, được làm từ chất liệu cao cấp. Cụ thể, dưới đây là các ưu điểm nổi bật của bộ gậy sắt này, golfer có thể tham khảo:

  • Thiết kế tỉ mỉ bởi các nghệ nhân hàng đầu Nhật Bản

Ironset Kenichi 5 sao S-classic cũ được chế tác thủ công bởi bàn tay của các nghệ nhân Nhật Bản. Mỗi dòng gậy sắt cần đến hơn 80 giờ hoàn thiện từng chi tiết trên thiết kế.

Ngoài ra, họa tiết trên bộ gậy sắt này mang ý nghĩa đặc biệt, là rừng trúc Sagano nổi tiếng. Đặc biệt, hãng đã ứng dụng công nghệ in Themeforest 3D Printing và các chất liệu cao cấp như: Đá sapphire, vàng, titanium,… để tạo ra siêu phẩm gậy sắt này.

  • Ứng dụng công nghệ hiện đại

Công nghệ Hydro Pearl 2.0 Technology được ứng dụng vào quá trình chế tác gậy Kenichi 5 sao S-classic cũ đảm bảo sự bền bỉ, chắc chắn cho sản phẩm. Ngoài ra, công nghệ Face Extend Technology giúp gia tăng diện tích tiếp xúc trên bề mặt gậy, golfer sẽ cảm nhận bóng tốt hơn, đưa bóng đi đúng hướng.

Bộ gậy fullset Kenichi cũ Victory.G Lady phù hợp với golfer nữ

Bộ gậy Kenichi cũ Victory.G Lady được nhiều golfer lựa chọn sử dụng bởi thiết kế sang trọng, ứng dụng công nghệ hiện đại cho hiệu suất đánh bóng ấn tượng. Đặc biệt, phiên bản gậy golf này đã gây ấn tượng với màu neon kết hợp với màu trắng bạc, tôn lên đẳng cấp và phong cách của golfer nữ.

Hiện tại, bộ gậy golf Kenichi cũ Victory.G Lady đang được bán với 12 gậy golf, bao gồm: 1 driver, 1 rescue, 2 fairway woods #3, #5, 7 gậy sắt và 1 putter. Bộ gậy này thuộc phân khúc tầm trung nhưng vẫn sở hữu đầy đủ các ưu điểm nổi bật, tương tự với bộ gậy Kenichi 5 sao, 6 sao.

Một số công nghệ nổi bật được sử dụng trong bộ gậy Kenichi cũ Victory.G Lady có thể kể đến: Extra Expand Surface, Anti Vibrations, Super Thrust,… Nhờ vậy, trọng lượng của gậy golf được giảm đáng kể, đảm bảo lực đẩy đến vị trí mong muốn. Do đó, golfer nữ đang tìm kiếm bộ gậy golf Kenichi cũ để ra sân thì Kenichi cũ Victory.G Lady là gợi ý hàng đầu.

Gậy putter Kenichi Luxury cán steel cũ sang trọng

Putter Kenichi Luxury cán steel cũ là một trong những gậy golf sang trọng bậc nhất đến từ thương hiệu Kenichi. Mẫu gậy Kenichi cũ này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, bao gồm:

  • Gậy putter Kenichi Luxury cán steel cũ có thiết kế tinh tế, sang trọng, được làm từ chất liệu cao cấp với họa tiết in chìm tỉ mỉ.
  • Mặt gậy golf được mạ đồng ở bên ngoài và trên thân gậy, thể hiện đẳng cấp và vị thế của golfer sở hữu.
  • Công nghệ in 3D Cosmic Printing Industry giúp cho các chi tiết ở trên đầu gậy trở nên mềm mại, uyển chuyển hơn. Golfer cũng có thể yêu cầu dịch vụ khắc tên trên gậy để thể hiện dấu ấn “cá nhân hóa”.
  • Gậy putter Kenichi Luxury cán steel cũ được làm từ thép không gỉ có độ bền cao. Chất liệu này có trọng lượng nặng hơn 20% so với các sản phẩm cùng phân khúc, cho cảm giác chắc chắn hơn.
  • Grip gậy làm từ chất liệu cao su non tự nhiên, êm tay và có độ bám dính tốt. Nhờ vậy, golfer có thể tự tin đánh bóng trong thời gian dài mà không phải lo lắng bị đổ mồ hôi, gây khó chịu.
  • Trên thân gậy có viên đá độc đáo, thể hiện phong cách đẳng cấp, sang trọng cho golfer sở hữu. Đây cũng là ưu điểm nổi bật giúp mẫu gậy putter này được nhiều golfer lựa chọn.

Gậy driver Kenichi 5 sao cũ

Gậy driver Kenichi 5 sao cũ có thiết kế tinh tế, sang trọng, có các đường nét được chạm khắc tỉ mỉ. Ngoài ra, phiên bản gậy driver này còn sở hữu nhiều công nghệ nổi bật, mang đến cho golfer những trải nghiệm đánh bóng thú vị nhất. Dưới đây là các ưu điểm nổi bật của gậy driver Kenichi 5 sao:

  • Công nghệ in Cosmic 3D printing industry tạo ra các đường nét tinh xảo, in chìm trên từ cán đến đầu gậy.
  • Gậy driver Kenichi 5 sao cũ được làm từ chất liệu Titanium Ti 881 Nano Axis có độ bền cao. Ngoài ra, việc sử dụng chất liệu này làm thân gậy cũng tạo ra độ cứng tốt hơn so với các chất liệu khác. Đồng thời, tạo tiền đề để tạo ra gậy driver có khả năng trợ lực tốt, giúp golfer thực hiện cú đánh bóng chuẩn xác, đạt khoảng cách tốt hơn.
  • Mặt gậy được bổ sung trọng lượng vonfram ở trung tâm, giúp golfer thực hiện cú đánh bóng bổng và sâu hơn. Ngoài ra, công nghệ này cũng giúp khắc phục tình trạng đánh bóng lệch cho người chơi tốt hơn so với các phiên bản khác.

Gậy driver Kenichi IF-300 cũ cho khoảng cách đánh bóng xa hơn

Gậy driver Kenichi IF-300 cũ được các golfer đánh giá cao bởi thiết kế sang trọng, tinh tế, ứng dụng công nghệ hiện đại cho cú đánh bóng đạt khoảng cách xa hơn. Dưới đây là các ưu điểm nổi bật của gậy golf này:

  • Gậy driver có màu đen kết hợp với màu hồng độc đáo. Kiểu dáng đầu gậy được thiết kế giúp gia tăng diện tích tiếp xúc bóng. Nhờ vậy, golfer có thể thực hiện cú đánh bóng chuẩn xác, đạt khoảng cách xa hơn.
  • Gậy driver Kenichi IF-300 cũ được làm từ chất liệu Titanium có độ cứng cao, giúp tăng sự ổn định cho gậy golf. Đồng thời, bảo vệ gậy khi chịu tác động trong quá trình swing, giảm nguy cơ biến dạng.
  • Công nghệ Bi-Axial Weave tạo ra phần khung chắc chắn, gia tăng tốc độ swing và khoảng cách đánh bóng cho golfer.
  • Công nghệ Dual Crown tạo ra trọng tâm thấp, giúp cải thiện hiệu suất đánh bóng cho golfer ở mặt gậy golf lớn.

Trên đây là ưu điểm và gợi ý Top 7 gậy Kenichi cũ chất lượng tốt, được nhiều golfer lựa chọn khi ra sân. Có thể nói, gậy golf Kenichi sở hữu ưu điểm về cả thiết kế, chất liệu và công nghệ, giúp golfer tối ưu hiệu suất đánh bóng khi ra sân. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp người chơi tìm kiếm được mẫu gậy phù hợp, tự tin thực hiện cú đánh chuẩn xác hơn.

Cập nhật: 00:37 - 06/05/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D