Giải Golf Thiện Nguyện Xuân 2023 “Vì Người Nghèo” – Golfhomes Đồng Hành Tài Trợ

Với mục đích quyên góp, ủng hộ chung tay xây dựng nhà tình nghĩa cho đồng bào các dân tộc nghèo tại các tỉnh Tây Nguyên, giải golf Xuân 2023 vừa qua đã được tổ chức vào ngày 26/2 tại sân golf Mountain View – BRG Kings Island Golf Resort.  GolfHomes vinh dự trở thành một trong những đơn vị tài trợ giải HIO trị giá lên tới 200 triệu đồng.

Giải Golf Thiện Nguyện Xuân 2023 "Vì Người Nghèo"
Giải Golf Thiện Nguyện Xuân 2023 “Vì Người Nghèo” thu hút đông đảo golfer tham dự

Giải golf Xuân 2023 đầy chuyên nghiệp và đầy mong đợi

Làng Văn hóa Du lịch các dân tộc Việt Nam kết hợp Tập đoàn GolfGroup đã mang đến nhiều ý đặc biệt vào ngày 26/2/2023 vừa qua tại Giải golf Xuân 2023 tiếp nối chuỗi hành trình thiện nguyện. Cụ thể, giải golf Xuân 2023 được tổ chức tại sân golf Mountain View – BRG Kings Island Golf Resort Đồng Mô (Hà Nội). 

GolfHomes tài trợ HIO giải golf chào Xuân 2023 "Vì Người Nghèo" với giá trị 200 triệu
Giải golf Xuân 2023 – “Vì người nghèo” mang đến nhiều ý nghĩa và sức hút bất ngờ.

Giải golf Xuân 2023 – Vì người nghèo được tổ chức với mục đích quyên góp, ủng hộ chung tay xây dựng nhà tình nghĩa cho đồng bào các dân tộc nghèo các tỉnh Tây Nguyên.

Giải đấu có sự tham gia của các đồng chí Lãnh đạo bộ, các đồng chí Lãnh đạo các Tổng cục, cục, vụ, viện, các đơn vị trực thuộc Bộ Văn hoá, thể thao và Du lịch. Cùng với đó là các đồng chí Lãnh đạo, các đồng chí Lãnh đạo các Tổng Cục, Cục, Vụ, Viện, các đơn vị trực thuộc Ban, Bộ, Ngành. Ngoài ra, giải golf còn có sự góp mặt của các đơn vị là Doanh nghiệp, nhà Tài trợ.

Giải Golf Thiện Nguyện Xuân 2023 "Vì Người Nghèo"
Giải đấu golf hứa hẹn sẽ là sân chơi trải nghiệm mang nhiều ý nghĩa to lớn

Với mục đích thiện nguyện, giải đấu golf hứa hẹn sẽ là sân chơi trải nghiệm mang nhiều ý nghĩa to lớn. Qua đó, gắn kết và kêu gọi đông đảo những đơn vị có tiềm lực kinh tế có thể góp sức mang đến những gói quà dành tặng đồng bào các dân tộc nghèo các tỉnh Tây Nguyên.

Thể lệ thi đấu chuyên nghiệp cùng quy mô giải thưởng hấp dẫn

Không chỉ hấp dẫn bởi ý nghĩa tổ chức, giải golf đã mang lại sức hút đặc biệt khi được tổ chức với quy mô vô cùng chuyên nghiệp.

Cụ thể, các golfer tham gia giải đấu lần này đã tranh tài theo hình thức đấu gậy. Các bảng dựa vào VGA chính thức, BTC chốt ngày 19/02/2023 để tính HDC cho giải đấu. Trong đó, người chơi được chia thành 4 bảng A, B, C, D với HDC gồm:

  • Bảng A: HDC 0 – 15
  • Bảng B: HDC 16 – 25
  • Bảng C: HDC 26 trở lên và người chơi không có HDCP chính thức
  • Bảng D: Người chơi nữ và Khách mời.

Đáng chú ý, các golfer có HDC> 36 và không có Handicap sẽ được BTC điều chỉnh về HDC tối đa là 36. Dựa theo số lượng đăng ký, BTC cũng sẽ có điều chỉnh các bảng đấu để đảm bảo tính công bằng cho các golfer.

Giải Golf Thiện Nguyện Xuân 2023 "Vì Người Nghèo"

Giải đấu golf áp dụng theo hệ thống luật R&A Rules Limited, Hiệp hội golf Hoa Kỳ USGA  và luật địa phương tại sân golf BRG Kings Island. Phiếu điểm hợp lệ là phiếu do BTC phát hành, người chơi ký tên và nộp phiếu điểm chậm nhất 15 phút sau khi kết thúc vòng đấu. 

Ngoài thể thức thi đấu chuyên nghiệp và rõ ràng, giải golf Chào Xuân 2023 còn thu hút nhiều người tham gia bởi quy mô giải thưởng vô cùng hấp dẫn. Trong đó, giải chính sẽ bao gồm:

  • Giải Nhất 4 bảng: Cup, Quà từ BTC và các NTT
  • Giải Nhì 4 bảng: Cup, Quà từ BTC và các NTT
  • Giải Ba 4 bảng:  Cup, Quà từ BTC và các NTT

Cùng với đó là 8 giải kỹ thuật  sẽ được áp dụng cho golfer đầu tiên nếu 2 golfer có cùng khoảng cách đạt giải. Mỗi golfer được nhận tối đa 01 giải kỹ thuật theo thứ tự ưu tiên Longest  Drive – Nearest to the line, Nearest to the Pin. Bao gồm:

  • 2 Longest Drive dành cho 1 nam (Số 7) và 1 nữ (Số 11): Cúp
  • 2 Nearest to the line dành cho 1 nam (Số 2) và 1 nữ (Số 12): Cúp
  • 4 Nearest to the pin dành cho  2 nam (Số 4 và 13) và 2 nữ (Số 6 và 17): Cúp.
Giải Golf Thiện Nguyện Xuân 2023 "Vì Người Nghèo"
Nhiều giải thưởng hấp dẫn đến từ các nhà tài trợ lớn

Đáng chú ý nhất là Giải Hole In One tại hố Par 3 (hố số 4, hố số 6, hố số 13, hố số 17). Giải này sẽ bao gồm:

  • 01 Mercedes C200 và 01 giải 100 triệu đồng tiền mặt từ nhà tài trợ VinITC (Tại Par 3 hố số 4)
  • 01 Bộ fullset Kenichi Japan Golf 6 sao trị giá 325 triệu đồng đến từ Kenichi Golf  và 01 giải 100 triệu đồng tiền mặt từ nhà tài trợ VinITC  (tại Par 3 hố số 6)
  • Voucher trị giá 200 triệu đồng khi lắp đặt phòng Golf 3D Platinum OKONGOLF UDR 4.0 từ nhà tài trợ Golfhomes và 01 giải 100 triệu tiền mặt từ nhà tài trợ VinITC  (tại Par 3 hố số 13)
  • 01 HIO là 100 triệu đồng tiền mặt từ nhà tài trợ VinITC (Tại Par 3 hố số 17).

GolfHomes vinh dự đồng hành cùng giải golf thiện nguyện xuân 2023 “Vì Người Nghèo” đầy ý nghĩa

Giải đấu golf Xuân 2023 – “Vì người nghèo” không chỉ thu hút bởi quy mô chuyên nghiệp, ý nghĩa to lớn mà còn thể hiện sức nóng khi nhận được sự đồng hành, góp mặt của đông đảo các nhà tài trợ tên tuổi. Trong số đó, Hệ sinh thái Công nghệ GolfHomes cũng đã vinh dự khi được đồng hành cùng giải đấu với vai trò nhà tài trợ giải HIO.

Giải Golf Thiện Nguyện Xuân 2023 "Vì Người Nghèo"
Ông Trịnh Văn Chung – Quyền Trưởng Ban Quản Lý Làng Văn Hóa Du lịch Các Dân Tộc Việt Nam phát biểu

Cụ thể, đến với giải golf Chào Xuân 2023, GolfHomes mang đến voucher lắp đặt phòng Golf 3D Platinum OKONGOLF UDR 4.0 trị giá 200 triệu đồng. Với gói tài trợ HIO hấp dẫn và giá trị, GolfHomes tin rằng đây sẽ chính là món quà dễ dàng chiều lòng giới golfer thượng lưu, những người ưa thích những tiện nghi hiện đại của xu hướng golf 3D công nghệ cao. Bên cạnh đó, cũng là cách để khẳng định vị thế và đẳng cấp riêng của người giành chiến thắng tại giải đấu.

GolfHomes tài trợ Voucher lắp đặt hệ thống phòng golf 3D với trị giá 200 triệu.
GolfHomes tài trợ Voucher lắp đặt hệ thống phòng golf 3D với trị giá 200 triệu.

Nói về việc góp mặt và đồng hành trong giải golf Chào Xuân 2023 – “Vì người nghèo” đại diện GolfHomes Việt Nam khẳng định:

Trong những năm qua, chúng tôi vẫn luôn sẵn sàng và tự hào có thể đóng góp trong việc lan tỏa, phát triển hơn nữa phong trào golf Việt Nam cũng như các hoạt động thiện nguyện. Đồng thời, GolfHomes cũng nỗ lực nhiều hơn để có thể đưa xu hướng chơi golf 3D hiện đại và tiện ích đến gần với giới golfer Việt Nam. Đây không phải là lần đầu tiên GolfHomes đồng hành giải golf thiện nguyện đầy ý nghĩa như vậy. Tuy nhiên mùa giải Xuân 2023 rõ ràng là giải đấu có quy mô và tính chuyên nghiệp cao hơn so với các mùa giải trước đó.”

Giải Golf Thiện Nguyện Xuân 2023 "Vì Người Nghèo"

Trải qua hơn 7 năm phát triển, Hệ sinh thái Công nghệ cao GolfHomes đang ngày càng khẳng định hơn nữa thành công trong nỗ lực mang đến thị trường golf Việt những sản phẩm, thiết bị golf và dịch vụ nổi bật về thi công lắp đặt  golf 3D đạt tiêu chuẩn quốc tế. GolfHomes Việt Nam cũng cung cấp đa dạng các gói lắp đặt, những phần mềm công nghệ golf 3D tối ưu, trang thiết bị từ những thị trường đi đầu về golf 4.0. Qua đó, dễ dàng có thể đáp ứng và mang đến cho golf Việt Nam những trải nghiệm tốt nhất.

Trong số đó, Golf 3D Platinum OKONGOLF UDR 4.0 – Cũng đồng thời là món quà tài trợ giải HIO lần này hiện đang là một trong những phòng golf 3D công nghệ cao được ưa chuộng hàng đầu tại hệ thống GolfHomes. Sử dụng công nghệ golf số 1 Hàn Quốc, hứa hẹn giúp Golf 3D Platinum OKONGOLF UDR 4.0 có thể dễ dàng mang đến những trải nghiệm chân thực nhất. Kèm theo đó là sự hỗ trợ tối đa cho các golfer về tập luyện, giao lưu thi đấu và cải thiện kỹ thuật ngay tại không gian nhà ở.

Ngoài gói lắp đặt Golf 3D Platinum OKONGOLF UDR 4.0, GolfHomes Việt Nam hiện còn cung cấp rất nhiều gói golf 3D khác theo từng cấp độ. Từ Basic, Premium, Platinum cho tới VIP và siêu VIP.

GolfHomes tài trợ HIO giải golf chào Xuân 2023 "Vì Người Nghèo" với giá trị 200 triệu
Hệ thống phòng golf 3D Platinum OKONGOLF UDR 4.0 được ưa chuộng hàng đầu hiện nay.

Hơn thế nữa, GolfHomes Việt Nam cũng luôn sẵn sàng đồng hành, hỗ trợ các CLB golf, tổ chức, hội nhóm,…tại các giải đấu, sự kiện về golf, đào tạo golf hay thiện nguyện golf. Tất cả đều nhằm góp phần vào việc thúc đẩy cho phong trào golf tại thị trường Việt Nam phát triển sôi động, chuyên nghiệp và vững mạnh hơn nữa.

Để được trải nghiệm gói lắp đặt phòng Golf 3D Platinum OKONGOLF UDR 4.0 cũng như nhận tư vấn, hỗ trợ về gói lắp đặt phòng golf 3D phù hợp nhất, quý golfer có thể để lại thông tin hoặc liên hệ tới GolfHomes Việt Nam qua hệ thống hotline, website, zalo, fanpage. 

Xem thêm hình ảnh tại Giải golf thiện nguyện xuân 2023 “Vì Người Nghèo” :

Cập nhật: 09:08 - 13/03/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D