Golf 3D: Xu hướng mới của những người yêu golf thứ thiệt

Bắt kịp thị trường golf thế giới, golf 3D ngày càng nở rộ tại Việt Nam như một xu hướng tất yếu của những người yêu golf thứ thiệt. Nếu như trước đây, nhà có bể bơi, máy chạy bộ hay phòng hát karaoke là những thứ giúp chủ nhân khẳng định đẳng cấp thì hiện nay nó đã trở nên quá thông dụng. Tuy nhiên, sở hữu một phòng golf 3D tại nhà lại khác, vì tính mới mẻ, khác biệt và cao cấp,…chắc chắn sẽ trở thành xu hướng tương lai.

Golf từ lâu đã được xem là môn thể thao quý tộc, vì nhiều lý do mà không phải ai cũng đủ điều kiện và thời gian để trải nghiệm. Tuy nhiên, với sự ra đời của golf 3D đã khiến cơ hội chơi golf trở nên rộng mở và thuận tiện hơn rất nhiều.

Ngoài việc trải nghiệm golf 3D tại các trung tâm, quán cà phê hay phòng tập,…ngày nay việc các gia đình tự lắp đặt một phòng golf 3D tại nhà dường như đang dần nở rộ, nhanh chóng đón đầu xu hướng thể thao quý tộc.

Golf 3D ngày càng phát triển như một xu hướng tất yếu của những người yêu golf thứ thiệt
Golf 3D ngày càng phát triển như một xu hướng tất yếu của những người yêu golf thứ thiệt

Golf 3D là gì? Vì sao ngày càng có nhiều người ưa chuộng golf 3D?

Golf 3D là mô hình giả lập sân golf thực tế, được thiết kế trong nhà dưới dạng một phòng tập golf 3D. Mô hình golf 3D được phát triển đầu tiên tại Hàn Quốc với những hệ thống trang thiết bị công nghệ hiện đại phục vụ cho các sân tập golf.

Nói một cách dễ hiểu, Golf 3D bản chất là một game điện tử nhưng có phần mềm tương tác giữa người chơi với mô hình điện tử sinh động. Mọi yếu tố như tư thế, sức vụt, tốc độ bóng, đường đi của bóng, khoảng cách đến các lỗ golf…đều được lập trình rất sát thực tế, giống như trên thực địa sân thật.

Trải nghiệm chơi golf chân thật đến không tưởng
Trải nghiệm chơi golf chân thật đến không tưởng

Cùng với sự phát triển của công nghệ, việc chơi golf trong nhà ngày càng mang lại nhiều tiện ích và hứng thú. Golfer được trải nghiệm những cảm giác không khác chơi golf trên sân. Nhờ sở hữu những ưu điểm vượt trội, golf 3D nhanh chóng đón đầu xu hướng thể thao quý tộc tại nhiều quốc gia và gần đây là Việt Nam.

Một vài ưu thế lớn của Golf 3D khiến đây trở thành lựa chọn số 1 của các golfer có thể kể tới như:

1. Phòng Golf 3D là nơi thể hiện đẳng cấp của các đại gia thứ thiệt

Nếu như trước đây, việc sở hữu một bể bơi, sân tennis, phòng chiếu phim hay phòng hát karaoke tại nhà là điều khiến nhiều người khẳng định vị thế, đẳng cấp riêng khác biệt. Thì ngày nay, mọi thứ gần như đã trở nên quá phổ biến và thông dụng mà bất kỳ gia đình nào cũng sở hữu.

Golfhomes, golf 3d indoor
Các đại gia có xu hướng khẳng định đẳng cấp riêng biệt bằng cách lắp đặt phòng golf 3D tại nhà

Khi nhắc tới những môn thể thao thể hiện đẳng cấp, golf luôn là môn thể thao quý tộc được đánh giá cao hàng đầu. Bên cạnh việc lên sân golf thể hiện quyền lực, ngày nay nhiều người bắt đầu chuyển sang lắp đặt mô hình golf 3D tại nhà với mục đích trải nghiệm và khẳng định đẳng cấp.

Xu hướng lắp đặt phòng golf 3d tại biệt phủ của các chính trị, lãnh đạo và các doanh nhân lớn
Xu hướng lắp đặt phòng golf 3d tại biệt phủ của các chính trị, lãnh đạo và các doanh nhân lớn

Theo khảo sát ngẫu nhiên 100 doanh nhân, giới quan chức cấp cấp, so với Tennis, bể bơi hay phòng chiếu phim, phòng hát karaoke,… golf 3D mới thực sự là thứ khiến họ cảm thấy “đã tầm”. Thông thường nhắc tới golf thôi người ta sẽ nghĩ ngay tới môn thể thao quý tộc, đẳng cấp hàng đầu, nhưng việc sở hữu nguyên 1 phòng golf 3D ngay tại nhà, nó giống như 1 sân golf thu nhỏ, giúp sự quý tộc, đẳng cấp được nhân lên gấp bội.

Mô phỏng phòng golf 3d sang trọng, cao cấp
Mô phỏng phòng golf 3d sang trọng, cao cấp

2. Chơi golf bất kỳ lúc nào mong muốn và duy trì phong độ một cách tốt nhất

Sở dĩ tại nhiều quốc gia, Golf được xem là môn thể thao thượng lưu, quý tộc không chỉ bởi sự hào hoa về kỹ thuật mà còn lại sự tiêu tốn về thời gian, tiền bạc “khủng”.

Đặc biệt, để có thể thỏa mãn niềm đam mê với môn thể thao golf, đòi hỏi người chơi cần có sự học hành bài bản đã khó, nhưng để duy trì việc lên sân golf thường xuyên lại là việc càng khó khăn hơn.

Nói riêng tại Việt Nam, số lượng sân golf vốn dĩ không nhiều, trong khi đa phần lại ở khá xa, phí dịch vụ cao,…do vậy cung không đủ cầu, không ít người muốn học chơi golf từ bỏ ý định. Thậm chí những người học rồi cũng bỏ hoặc ít khi lên sân.

Thế nhưng, với phòng golf 3D thì những hạn chế trên đều được giải quyết triệt để, là giải pháp giúp nhiều người có thể duy trì và nâng cao trình độ của môn thể thao đẳng cấp này.

Chơi golf 3D tại nhà giúp người chơi duy trì và nâng cao trình độ
Chơi golf 3D tại nhà giúp người chơi duy trì và nâng cao trình độ

3. Chủ động về thời gian, không cần phải lo lắng về thời tiết

Có lẽ ưu điểm quan trọng khiến golf 3D ngày càng được ưa chuộng chính là sự chủ động về thời gian và thời tiết. Chơi golf 3D không bị ảnh hưởng bởi thời tiết nắng mưa hay gió bão, rất hợp với các tay golf nữ.

Dù là ngày nắng hay thậm chí là mưa bão, là sáng sớm, trưa hay đêm muộn,…người chơi có thể chơi với phòng golf 3D mà không phải di chuyển xa, không phải lo lắng về sân golf quá tải. Về mặt lợi ích này thì golf 3D đã ăn đứt các sân golf thực tế.

Chơi golf bất cứ lúc nào ngay tại gia
Chơi golf bất cứ lúc nào ngay tại gia

4. Đầu tư 1 lần, sử dụng lâu dài, tiết kiệm chi phí

Nếu đặt bài toán kinh tế thì dường như golf 3D chỉ tốn chi phí đầu tư ban đầu. Chỉ từ 300 triệu đồng, người chơi hoàn toàn có thể sở hữu ngay một phòng golf 3D tại nhà. Con số này có lẽ sẽ chỉ bằng với kinh phí lên sân golf thực tế 1 – 3 năm của 1 doanh nhân.

Chỉ với 1 lần đầu tư phòng golf 3D, người chơi có thể trải nghiệm từ 8 – 10 năm thậm chí lâu hơn nữa. Đây thực sự là mô hình giúp giải quyết rất nhiều vấn đề của người chơi, từ thời gian, kinh phí tới vấn đề thời tiết.

Tuy nhiên, các khách hàng cần lưu ý khi chọn đơn vị uy tín. Vì thị trường ngành golf phát triển, không thiếu các đơ vị giả mạo để lừa đảo hoặc cung cấp hàng xách tay, hàng kém chất lượng,…

Phương án đầu tư lâu dài và đẳng cấp
Phương án đầu tư lâu dài và đẳng cấp

5. Mô phỏng ngày càng chân thực trải nghiệm chơi golf

Phòng tập golf 3D mô phỏng hơn hàng chục đến hàng trăm sân golf nổi tiếng trên thế giới. Người chơi chỉ cần bấm nút và lựa chọn một sân golf ưa thích của mình và thực hiện các cú đánh bóng.

Từ những máy móc và công nghệ hiện đại, mô hình phòng tập golf 3D có thể mô phỏng được chính xác đường bay của bóng. Không những thế còn cung cấp được đầy đủ thông tin về độ xa, góc bóng đi lên, hướng và tốc độ của cú phát bóng. Qua đó giúp người chơi có được những trải nghiệm tốt nhất.

Phòng golf 3D mô phỏng hàng chục đến hàng trăm sân golf nổi tiếng trên thế giới
Phòng golf 3D mô phỏng hàng chục đến hàng trăm sân golf nổi tiếng trên thế giới

Không ai phủ nhận việc chơi golf trên sân thật sẽ mang tới những trải nghiệm chân thật. Tuy nhiên chắc chắn sẽ có những lúc bạn ngại phải đi xa, thời tiết không ủng hộ hoặc như việc phải ở nhà khi dịch Covid-19 bùng phát. Cũng bởi lẽ đó mà golf 3D ngày càng trở nên phổ biến.

Phòng golf 3D gồm những thiết bị công nghệ cần thiết nào?

Công nghệ golf 3D ngày càng phát triển hiện đại và được nâng cấp từng ngày, qua đó giúp người chơi có được những trải nghiệm không khác gì sân golf thật, thậm chí là tốt hơn thế.

Ngày càng có nhiều thiết bị công nghệ mới được áp dụng vào các mô hình golf 3D, tuy nhiên, thông thường 1 phòng golf 3D sẽ gồm các thiết bị cơ bản như sau:

  • Máy chiếu mô phỏng sân golf: Hiển thị hình ảnh 3D của sân golf trung thực với sống động thông qua hệ thống máy vi tính hiện đại, tiến tiến. Điều này sẽ giúp golfer cảm thấy giống như trải nghiệm trực tiếp tại các sân golf.
  • Màn hình chiếu 3D: Màn hình chiếu 3D giúp phản chiếu hình ảnh sân golf thực tế, được chế tạo từ các loại vải đặc biệt có công dụng chống đỡ những cú đánh bóng mạnh nhất mà không gây hưởng đến màn hình cũng như hình ảnh được chiếu lên.
    Màn hình 3D sẽ được thiết kế phù hợp với diện tích của phòng. Hoặc theo ý muốn của người lắp đặt.
  • Máy nhả bóng tự động Auto tee-up: Máy đặt bóng 3D hiện gồm hai dạng chính là dòng tự động và dòng bán tự động. Kiểu máy nhả bóng tự động sẽ tự đưa bóng lên Tee, người chơi sẽ chỉ cần tập trung vào việc đánh bóng. Còn dòng máy bán tự động, người chơi sẽ phải dùng chân nhấn vào bàn đạp để đưa được bóng lên Tee. Tuỳ vào gói lắp đặt, nhu cầu sử dụng mà người dùng có thể chọn dòng máy nhả bóng tự động hay bán tự động.
  • Hệ thống cảm biến: Hệ thống này thực hiện chức năng phân tích và mô phỏng thao tác đánh của người chơi. Hệ thống cảm ứng hồng ngoại có thể đo tốc độ của bóng, độ xa, độ cao của bóng. Qua đó, máy tính sẽ cung cấp các thông số về quỹ đạo bóng, hướng bóng, đồng thời giúp cho các golfer biết được tốc độ và vị trí rơi bóng cụ thể.

  • Camera tự động: Camera sẽ có nhiệm vụ quan sát và thu lại chi tiết từng cú đánh bóng của người chơi. Những hình ảnh này sẽ chuyển đến máy tính để phân tích kỹ thuật, tư thế của người chơi. Thông thường, các phòng golf 3D sẽ bao gồm 2 camera chủ yếu là Sensor và Swing.
  • Hệ thống máy điều khiển & lưu trữ: Hệ thống điều khiển sẽ bao gồm các thiết bị như CPU, màn hình PC, bàn phím, chuột nhằm điều khiển và vận hành phần mềm. Kèm theo một chiếc loa để phát ra những âm thanh tạo cảm giác như đang ở sân ngoài trời.

Vì những tiện ích hiện đại nên phòng tập golf 3D có giá đắt hơn so với các sản phẩm hỗ trợ thông thường. Bù lại, người chơi sẽ có cảm giác được chơi ở sân mà không cần phải ra ngoài.

Các gói lắp đặt golf 3D được ưa chuộng nhất của GolfHomes

Nhắc tới địa chỉ lắp đặt phòng golf 3D tại Việt Nam mà bỏ qua GolfHomes có lẽ là một thiếu sót lớn. GolfHomes là đơn vị trực thuộc Hệ sinh thái Techgolf – số 1 về golf công nghệ tại Việt Nam. Đây là lựa chọn hàng đầu của golfer khi cần tìm các sản phẩm, dịch vụ ngành golf.

GolfHomes - Đẳng cấp thượng lưu
GolfHomes – Đẳng cấp thượng lưu

GolfHomes đã thực hiện loạt dự án phòng Golf cao cấp tiêu chuẩn quốc tế, đồng thời là đối tác thân thiết của các chủ đầu tư và doanh nhân tầng lớp thượng lưu,…Với tư cách là thương hiệu đứng đầu ngành Golf tại Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm, dự án, công trình Golf tốt nhất thị trường.

Cập nhật nhanh các chương trình ưu đãi và thông tin dự án mới nhất trên page:

GOLFHOMES – ĐẲNG CẮP THƯỢNG LƯU

GolfHomes xứng đáng với vị trí số 1 bởi chất lượng, uy tín và trình độ thi công vượt trội. Đây cũng luôn là đơn vị được các khách hàng và nhà đầu tư ưu tiên lựa chọn vì mang tới nhiều gói lắp đặt khác nhau, hợp theo từng nhu cầu. Trong đó phải kể tới những gói lắp đặt hiện đang rất được ưa chuộng gồm:

1. Gói lắp đặt phòng golf 3d Platinum OKONGOLF UDR 4.0 chỉ từ 780 triệu

Với độ chính xác lên đến 98% và độ trễ 0%, phần mềm trong gói lắp đặt này sẽ mang đến cho golfer một trải nghiệm chơi golf tuyệt vời. Mỗi cú đánh và quỹ đạo của quả bóng sẽ được tái hiện một cách chân thực và chính xác nhất, giúp người chơi nâng cao kỹ năng chơi golf của mình.

Gói lắp đặt phòng golf 3D Platinum OKONGOLF UDR 4.0 tích hợp gần 200 sân golf thực tế từ khắp nơi trên thế giới. Với sự thuận tiện này, người chơi có thể trải nghiệm các sân golf nổi tiếng như Pebble Beach hay St. Andrews mà không cần phải rời khỏi chỗ ngồi. Hãy khám phá và thể hiện tài năng của mình trên những sân golf danh tiếng mà mình luôn mơ ước.

Phần mềm OKONGOLF UDR 4.0 được xem là phần mềm tốt nhất từ Hàn Quốc và độc quyền phân phối bởi GolfHomes – một phần của hệ sinh thái Techgolf, nhà đầu tư hàng đầu về công nghệ golf tại Việt Nam. Với uy tín và cam kết của GolfHomes, khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng và hiệu suất của gói lắp đặt này.

hình ảnh phần mềm golf 3D
Phần mềm OKONGOLF UDR 4.0 được chuyên gia thế giới đánh giá cao

Gói lắp đặt phòng golf 3D Platinum OKONGOLF UDR 4.0 phù hợp cho những golfer sang trọng và tinh tế. Giúp người chơi tận hưởng trải nghiệm chơi golf tuyệt đỉnh, và cảm nhận không gian golf đẳng cấp tại ngôi nhà của bạn. Đây là cơ hội để thỏa mãn đam mê và nâng cao kỹ năng chơi golf trong một môi trường thực tế như sân golf thật.

Chi tiết gói lắp đặt Platinum OKONGOLF UDR 4.0 khách hàng có thể tham khảo tại đây.

2. Gói lắp đặt golf 3D Platinum GTS 5.0 từ 560 triệu

Platinum GTS 5.0 – Siêu phòng golf 3D công nghệ cao hiện đang là gói lắp đặt “hot” nhất tại hệ thống GolfHomes. Platinum GTS 5.0 sở hữu mức giá lắp đặt cực kỳ tối ưu cùng những trang thiết bị hỗ trợ cao cấp hàng đầu.

Đặc biệt, điểm hấp dẫn của siêu phòng golf 3D công nghệ cao chính là việc có thể mang tới độ chính xác lên tới 95%, đây thực sự là lựa chọn tối ưu cho các Golfer trải nghiệm golf tại nhà.

Gói lắp đặt phòng golf 3D công nghệ cao hiện được sử dụng các thiết bị công nghệ cao nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Đây là loại phòng golf 3D có mức chi phí dành cho phân khúc tầm trung, mong muốn trải nghiệm phòng golf 3D ở mức độ cơ bản.

Phần mềm GTS
Phần mềm GTS được các học viện chất lượng hàng đầu Hàn Quốc sử dụng để giảng dạy

Gói lắp đặt này tích hợp với hơn 100 sân golf mô phỏng đa dạng ở các mức độ khác nhau. Từ những sân golf phù hợp cho người mới bắt đầu đến những sân golf thách thức người chơi với kỹ năng cao, người chơi sẽ được khám phá và cải thiện kỹ năng của mình trên những cung đường golf ảo tuyệt đẹp. Thử thách bản thân và khám phá những sân golf đẳng cấp trong một môi trường an lành và thoải mái.

Gói lắp đặt golf 3D Platinum GTS 5.0 mang đến cho bạn không chỉ sự tinh tế mà còn tính tiện nghi vượt trội. Với mức giá hấp dẫn từ 560 triệu, khách hàng  sẽ sở hữu một phòng golf 3D đẳng cấp tại ngôi nhà của mình. Trải nghiệm không chỉ là việc sở hữu một không gian chơi golf riêng tư, mà còn là khám phá các tính năng và công nghệ hàng đầu trong ngành này.

3. Gói lắp đặt golf 3D GTR Standard chỉ từ 350 triệu

GTR Standard – Phòng golf siêu công nghệ giá phổ thông hiện là hệ thống phòng golf 3D giá tốt tại GolfHomes. Hệ thống này sở hữu các trang thiết bị công nghệ chất lượng cao, có thể giúp các khách hàng , doanh nhân cũng như chủ nhân các biệt thự có được trải nghiệm tốt nhất về golf ngay tại nhà.

Đây là loại phòng golf 3D đáp ứng được nhu cầu mong muốn trải nghiệm phòng golf 3D ở mức độ cao với chất lượng cao. Với những tiện ích và công nghệ vượt trội, GTR Standard hứa hẹn sẽ tạo nên không gian trải nghiệm golf tại nhà “có một không hai”.

Gói lắp đặt GTR Stadard được nhiều golfer Hồ Chí Minh lựa chọn
Gói lắp đặt GTR Stadard được nhiều golfer Hồ Chí Minh lựa chọn

Xem thêm: Gói lắp đặt golf 3D GTR Standard

4. Gói President Golf – Phòng golf siêu công nghệ hạng Tổng Thống: 1 – 2 tỷ

Phòng golf siêu công nghệ hạng Tổng Thống President Golf đang là hạng phòng golf 3D cao cấp nhất hiện nay tại Việt Nam. Hệ thống sở hữu toàn bộ những trang thiết bị và tiện ích tốt bậc nhất thế giới, dành riêng cho các khách hàng VIP và siêu VIP.

President Golf được tích hợp phần mềm chất lượng như OKONGOLF, GOLFZON, TRACKMAN với độ chính xác lên tới 98%. Trực tiếp Tổng Giám đốc GolfHomes cùng các kiến trúc sư người Hàn lên bản vẽ mô phỏng 3D. Cùng với đó là quy trình độc quyền khảo sát – triển khai 17 bước chuẩn quốc tế giúp tạo nên không gian “có 1 không 2” thể hiện phong thái, tính cách, sở thích của chủ nhân.

Với hệ thống phòng golf siêu công nghệ hạng Tổng thống, GolfHomes đã được Tạp chí Architectural Mỹ công nhận TOP 3 thương hiệu phòng golf 3D Việt đón đầu xu hướng thiết kế 2021. Cùng với đó, GolfHomes cũng đạt TOP 1 thương hiệu công nghệ được yêu thích nhất theo báo Thương trường pháp luật 2020.

Phòng golf siêu công nghệ hạng Tổng Thống President Golf
Phòng golf siêu công nghệ hạng Tổng Thống President Golf

Cấu trúc Phòng golf siêu công nghệ hạng Tổng Thống President Golf bao gồm các trang thiết bị tiện ích như:

  • Phần mềm golf 3d
  • Vách da đà điểu/da cá sấu/da trăn
  • Khung thép nối cáp chịu lực Hàn Quốc HS 731
  • Thảm cỏ Volume 350, Hệ thống Autotee 5.0
  • Máy trạm công nghệ cao
  • Màn chiếu không gian 3 chiều, Máy chiếu Epson EB – 2255U + Giá treo máy chiếu
  • Camera UI – 3040SE 243fps, 1448×1086( 1.57 MPix) X 3
  • Hệ thống âm thanh 4 chiều
  • Tủ rượu vang, Tủ bảo quản xì gà LieBherr – Đức
  • Thiết kế ốp gỗ full không gian, Bộ bàn ghế Sofa Tân cổ điển
  • Hệ thống ánh sáng LED âm Fawookidi + Chandelier pha lê
  • Full set Kenichi 6 sao
  • Giá để gậy gỗ óc chó size King 15 thiết kế độc quyền.

Các dự án tiêu biểu GolfHomes đã triển khai thiết kế thi công

Là đơn vị tiên phong trong ngành thiết kế thi công phòng golf 3D tại Việt Nam, GolfHomes đã và đang thực hiện hàng trăm dự án lớn nhỏ khắp các tỉnh thành với sự hài lòng tuyệt đối của các khách hàng.

Hiện nay GolfHomes đang là đơn vị có mật độ phủ rộng khắp kéo dài từ Bắc vào Nam. Từ Lạng Sơn, Tuyên Quang, Hà Nội, Hải Phòng, Hà Nam, Ninh Bình đến Bình Dương, Vũng Tàu, Sài Gòn,… Đặc biệt, GolfHomes hiện cũng đã xuất hiện tại các dự án siêu cao cấp của những nhà đầu tư, các Tập đoàn BĐS lớn như: VinGroup, Tân Hoàng Minh, MIC Group,…Cùng với đó là rất nhiều các siêu biệt thự lớn trải khắp từ Bắc và Nam.

Chỉ trong 5 năm hình thành và phát triển, GolfHomes đã hoàn thiện và bàn giao hơn 300 phòng golf 3D. Đặc biệt, trong 3 tháng đầu năm 2021, số lượng khách hàng liên hệ lắp đặt phòng golf 3D tại GolfHomes đã tăng 150% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong đó phải kể tới các dự án tiêu biểu như:

Dự án Phòng golf 3D của Công ty PlauMai Eco Việt Nam

  • Chủ dự án: Anh Vũ Đức Quân
  • Địa chỉ: Hà Đông – Hà Nội
  • Gói lắp đặt: Sport Golf Premium
  • Giá trọn gói: 100.000.000 VNĐ

Là chủ tịch HĐQT một công ty lớn, anh Vũ Đức Quân, một khách hàng của GolfHomes cho biết anh chơi Golf khi còn đang là cán bộ ngân hàng và sau này bỏ nghề ngân hành đi khởi nghiệp rồi gây dựng nên công ty PlauMai lớn mạnh như ngày hôm nay. Mặc dù công việc kinh doanh rất bận rộn nhưng niềm đam mê chơi Golf vẫn thôi thúc anh dành thời gian cho bộ môn này.

Được người bạn thân của anh giới thiệu đến GolfHomes tham quan và bị ấn tượng luôn ngay từ lần đầu tiên. Không ngần ngại anh Quân đã liên hệ lắp đặt ngay 1 phòng tập Golf 3D ở văn phòng công ty.

Phòng được lắp đặt luôn ở phòng khách tầng 3 của công ty. Mỗi khi bạn bè, anh em qua công ty chơi đều có thể đấu với nhau vài trận. Anh cũng có thể chơi Golf hàng ngày mà không phải mất công đi xa.

GolfHomes chỉ mất 5 ngày để gấp rút hoàn thiện phòng golf 3D cho anh Quân và thật may mắn là anh rất hài lòng sau khi nhận phòng.

Dự án phòng golf 3D của Đại gia phố núi Nguyễn Quốc Thắng

  • Chủ dự án: Nguyễn Quốc Thắng
  • Địa chỉ: Hà Tĩnh
  • Gói lắp đặt: Phòng Cyber Golf Ms5 Ver 2.2 Basic
  • Giá trọn gói: 450.000.000 VNĐ.

Anh Nguyễn Quốc Thắng – “Đại gia phố núi” tại Hà Tĩnh là một trong những Golfer khá nổi danh trong cộng đồng Golfer Việt. Anh là một trong những Golfer đầu tiên tại Hà Tĩnh sở hữu hệ thống phòng golf 3D.

Sau 2 tháng lắp đặt phòng golf Cyber Golf Ms5 Ver 2.2 Basic và liên tục luyện tập anh cho biết cú swing đã cải thiện vượt bậc. Anh cho biết thêm, từ ngày có phòng golf 3D trong nhà, anh cảm thấy thích thú và phấn khích hơn hẳn. Anh Thắng có thể thoả thích thử các sân golf nổi tiếng ở trong và trên thế giới mà không cần phải đi đâu xa.

Trong gói lắp đặt mà GolfHomes cung cấp cho anh Thắng có tích hợp rất nhiều sân golf lớn nhỏ giúp anh Thắng có thể thử cảm giác như trên sân thật. Ngay cả sân golf trong nước như Đại Lải, Chí Linh, Đầm Vạc hay Sài Gòn… đều được tích hợp.

Trong 7 ngày, hệ thống phòng golf Cyber Golf Ms5 Ver 2.2 Basic của anh Thắng đã hoàn thiện. Anh Thắng chia sẻ:
“Phòng golf 3D giống như 1 vị Huấn luyện viên vậy, chỉ ra điểm sai cần sửa đổi, nhờ đó tôi có thể hoàn thiện trình độ qua từng cú đánh. Đây là điều mà sân golf thực tế không làm được nhưng phòng golf 3D Indoor lại làm rất tốt. Phải cảm ơn GolfHomes đã giúp gia đình tôi sở hữu một phòng golf 3D cực kỳ ưng ý.”

Dự án chuỗi 14 line golf 3D kinh doanh ClubHouse, Mỹ Đình, Hà Nội

  •  Chủ dự án: ClubHouse – Anh Nguyễn Văn Tùng
  • Địa chỉ: Số 112, lô TT3, Trần Văn Lai, KĐT Mễ Trì, Mỹ Đình, Hà Nội
  • Gói lắp đặt: Platinum Golfhomes UDR 4.0 Royal x 14
  • Giá trọn gói: 8,610,000,000 VNĐ

Là chuỗi Golf 3D kinh doanh 14 line tập đầu tiên tại Hà Nội sử dụng công nghệ Ultra Driving Range của OKONGOLF. ClubHouse đang dần trở thành điểm hẹn cuối tuần cho hội bạn golfer. Đồng thời, hội tụ đầy đủ những tiện ích vượt trội về khu vực chơi và công nghệ golf mô phỏng chân thực, dự án được thi công bởi Tập đoàn GolfHomes nhanh chóng được nhiều chuyên gia và các nhà đầu tư kinh doanh đánh giá cao.

Chuỗi Golf 3D kinh doanh 14 line của anh Tùng được bàn giao vào đầu tháng 4/2021 và nhanh chóng đi vào hoạt động. Bởi là chuỗi kinh doanh Golf 3D 14 line tập đầu tiên tại Hà Nội sử dụng công nghệ Ultra Driving Range của OKONGOLF nên ngay từ những ngày đầu đã thu hút đông đảo giới golfers ghé chơi. Chỉ trong tháng đầu kinh doanh, ClubHouse của anh đang trở thành điểm hẹn mới cho nhiều hội nhóm golfer.

“Không chỉ mình tôi và rất nhiều anh em trong giới doanh nhân cũng như trong CLB golf đều đánh giá cao GolfHomes. Tôi dùng phòng OKONGOLF tại nhà riêng hay lắp đặt kinh doanh này đều không có vấn đề gì rủi ro nên tôi cực kỳ tự tin khi chia sẻ với anh em golfer. Ngoài ra, sau khi nghiệm thu bàn giao chuỗi phòng, GolfHomes cũng cung cấp cho hệ thống phòng Golf 3D OKONGOLF của tôi chế độ bảo hành và bảo dưỡng trọn đời.” – anh Tùng chủ dự án CLUBHOUSE chia sẻ

Phòng Golf 3D tại Bắc Ninh gây ấn tượng mạnh bởi xu thế Hàn Quốc

  •  Chủ dự án: Chị Nguyễn Thị Hòa
  • Địa chỉ: Bắc Ninh
  • Gói lắp đặt: Platinum Golfhomes UDR 4.0 Royal
  • Giá trọn gói: 690,000,000 VNĐ

Sinh sống tại Hàn từ nhỏ cùng gia đình, chị Nguyễn Thị Hòa sớm đã được tiếp cận với nền văn hóa golf và sự phát triển, hội nhập thị trường Golf của Hàn Quốc. Theo chân bố là doanh nhân, biết đến golf như một môn thể thao của “doanh nhân” vì lý do chính bố chị chơi golf là để phục vụ công việc. Thế nhưng, chị lại có sự đam mê khác với môn quý tộc này. Ngay khi trở về Việt Nam, cùng với đam mê và nắm bắt xu hướng Golf Việt, chị đã không chần chừ lắp đặt phòng Golf 3D tại Bắc Ninh trong căn biệt thự sang trọng bậc nhất.

Chị thẳng thắn cho biết luôn đánh giá cao phần mềm công nghệ này: “Thật ra ngay khi trải nghiệm phần mềm OKONOLF tại Hàn, chị đã thấy sản phẩm của thương hiệu này chứa nhiều yếu tố giải quyết được nỗi đau của các golfer Việt. Và rất may mắn là GolfHomes đã mang điều tuyệt vời này về Việt Nam.”

Dự án 3D hạng Tổng thống tại siêu biệt thự tại Hải Dương

  • Chủ dự án: Mrs. Phúc Nguyễn
  • Địa chỉ: Hải Dương
  • Gói lắp đặt: Phòng President Golf
  • Giá trọn gói: 2.200.000.000 VNĐ.

Mrs.Phúc Nguyễn – Chủ nhân siêu biệt thự tại Hải Dương liên hệ tới GolfHomes để lắp đặt phòng golf 3D President hạng Tổng thống và chốt hợp đồng vô cùng thần tốc, dứt khoát chỉ trong vòng chưa đầy 2 ngày. Trong giai đoạn đó, GolfHomes cũng đang cấp tốc hoàn thiện chuỗi dự án với hơn 20 phòng golf 3D trên khắp các tỉnh thành phục vụ mùa Covid.

Chủ nhân siêu biệt thự Hải Dương cho biết: “Tôi liên hệ tới GolfHomes và chốt hợp đồng chỉ trong chưa đầy 2 ngày. Ngay sau đó đội ngũ GolfHomes đã tiến hành thiết kế, thi công và nghiệm thu thần tốc với độ chính xác cao nhất. Toàn bộ quá trình diễn ra chỉ trong chưa đầy 15 ngày, một tốc độ thực sự khiến tôi rất hài lòng.”

Sau khi nhận bàn giao phòng, Mrs.Phúc Nguyễn chia sẻ: “Bước vào phòng golf siêu công nghệ hạng Tổng thống này, tôi cảm thấy vô cùng hài lòng. Với cấu trúc đẳng cấp, lối thiết kế tinh tế cùng các loại vật liệu đẳng cấp tạo ra một không gian vui chơi, giao lưu sang trọng cho gia đình, đối tác, bạn bè của tôi. Thêm với đó là rất nhiều tiện ích như kệ rượu, tủ cigar,… khiến căn phòng golf siêu cao cấp này hoàn toàn chinh phục tôi. Bể bơi, sân tennis,…thôi là chưa đủ, thêm 1 phòng golf 3D siêu công nghệ này mới đã tầm.”

Chỉ từng ấy review, đánh giá hài lòng từ khách hàng cũng đủ để thấy sự chuyên nghiệp và tận tâm từ GolfHomes.

Xem thêm các dự án Golf 3D khác của Golfhomes tại đây

Ưu đãi đặc biệt dành riêng cho các khách tại GolfHomes

Để giúp khách hàng có được những trải nghiệm tốt nhất khi lắp đặt phòng golf 3D tại GolfHomes, các khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi đặc biệt như:

Đối với khách lẻ:

  • Tặng ngay buổi học với các giảng viên số 1 từ Học viện golf quốc gia Golfgroup.
  • Thẻ ưu đãi đặc biệt khi mua gậy và phụ kiện tại hệ thống showroom của Tập đoàn Golf quốc gia Việt Nam Golfgroup trên khắp cả nước.

Đối với khách kinh doanh:

  • Chiết khấu cực cao khi mua dụng cụ tập luyện: gậy và phụ kiện tại hệ thống showroom của Tập đoàn Golf quốc gia Việt Nam Golfgroup trên khắp cả nước.
  • Tổ chức các buổi hội thảo xu hướng phát triển golf và phòng golf 3D để giao lưu chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm
  • Tặng gói hỗ trợ truyền thông Offline + Online trị giá lên tới 150.000.0000đ.
  • 6 tháng đặt Standee miễn phí trực tiếp tại hệ thống showroom Golfgroup trên khắp cả nước.
  • Giới thiệu học viên (Golfgroup có danh sách khách hàng trên 30.000 golfer).
  • Chiết khấu 25% các gói Media, quảng cáo,…

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CHI TIẾT VỀ

CÁC GÓI LẮP ĐẶT PHÒNG GOLF 3D

https://zalo.me/0866674866 tel:0866642866 MB tel:0865258968 MN

Bên cạnh các chính sách khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt, GolfHomes còn khẳng định sự chuyên nghiệp thông qua hàng loạt các chế độ hậu mãi. Cụ thể khách hàng khi lắp đặt phòng golf 3D tại GolfHomes sẽ được hưởng những quyền lợi sau:

  • Bảo trì và đồng hành trọn đời
  • Tư vấn support 24/7
  • Chuyên gia trực tiếp đào tạo và hướng dẫn bài bản
  • Ưu đãi cực lớn khi cập nhật phiên bản mới và nâng gói
  • Bảo hành, bảo dưỡng phần mềm trọn đời, phần cứng 12 tháng.
Liên hệ ngay GolfHomes để được tư vấn lắp đặt phòng golf 3d chất lượng cao
Liên hệ ngay GolfHomes để được tư vấn lắp đặt phòng golf 3d chất lượng cao

Các khách hàng đang muốn sở hữu một phòng tập golf 3D ngay tại nhà, sử dụng những công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới, nhưng vẫn mang tính cá nhân hóa? Hoặc muốn xây dựng chuỗi phòng tập golf 3D để phục vụ cho mục đích kinh doanh của mình? Hãy để lại thông tin, đội ngũ tư vấn viên của Golfhomes sẽ nhanh chóng liên hệ và hỗ trợ chi tiết ngay.

Cập nhật: 22:22 - 10/07/2023

Bình luận (81)

  1. trần tuấn đạt says: Trả lời

    đẹp quá,rất hiện đại

  2. Hoàng Hà Linh says: Trả lời

    Không biết là đại gia hay tiểu gia gì nhưng hội chị em phụ nữ chúng tôi là rất hoan hỉ với việc chơi và luyện tập trong phòng golf thế này đấy, tất nhiên là lên sân có trải nghiệm hay ở trên sân, thực tế va chạm nhiều, nhưng 3D trong nhà cũng có nhiều ưu điểm riêng, mô hình mô phỏng khá nhiều sân mà đến giờ tôi còn chưa chơi được hết cơ, luyện tập được lên trình khá là nhanh do cứ rảnh là tập thay vì trước đây là tháng ra sân 1 2 lần, chơi trong phòng 3D có hệ thống cảm biến, máy đo khoảng cách… nhìn rõ được các chỉ số sau mỗi lần swing, hay cái là nó có camera quay lại tư thế rất phù hợp với nhưng người mới chơi, đang học để có thể sửa được tư thế dễ dàng hơn và nhất là giúp cho chúng tôi tránh nắng chứ chơi golf là ngại nhất mùa hè, da cháy nắng kinh lên được, sau mấy lần rủ nhau chơi ở Phương Đông, mấy chị em chung nhau lắp 1 phòng ở nhà tôi từ đó có nơi thường xuyên hội tụ, lúc đầu nghe có vẻ là giá cũng hơi cao rẻ nhất cũng phải nửa tỉ 1 phòng nhỏ rồi nhưng mà chơi gần 1 năm rồi thấy quyết định lắp nó quá đúng, nó tiết kiệm được ối tiền khi ra sân thực tế cho 1 cuộc chơi đấy chứ, đây ở nhà chơi lúc nào cũng được, chơi xong ăn uống bét nhè luôn vì tiết kiệm, sạch sẽ mà nhất là tránh được dịch bệnh trong thời gian căng thẳng thế này, may là lắp nó trước khi dịch bùng đấy chứ không thì 1 năm ở nhà không chơi thì quên hết cả cách cầm gậy thế nào khéo lúc đấy gậy cho đi “cuốc đất” hết các bác nhỉ

    1. Bảo Ngọc says: Trả lời

      Chị nói thẳng mà thật thế, gậy em cũng sắp cho đi cuốc đất rồi đây, em bảo ông xã em lắp đi mà ông không nghe vì đọc vài tin trên nhóm nói là lừa đảo nếu không biết gì và cái bên thi công lếu láo nó làm cho đồ vớ vẩn trung quốc nhập lậu rồi hét giá tiền lên tiền tỉ nên ổng sợ chị ạ, em thì cũng thích lắp 1 cái trong phòng để cả nhà cùng chơi, con nhà e nó cũng mê chơi golf lắm mà em lại k am hiểu gì về mấy cái thi công như thế này, các anh chị lắp ở bên nào uy tín cho em xin địa chỉ với

    2. Quốc Đạt says: Trả lời

      Có phòng golf trong nhà bây giờ là tuyệt vời nhất rồi, trước nhà anh lắp cũng đắn đo lắm nhưng sau nghĩ đã lắp thì phải tìm bên nhà nào thi công chất lượng uy tín, hợp đồng giấy tờ rõ ràng vì để sau có sự cố gì còn liên hệ xử lý. Xong chưa kể máy móc lắp vào cũng phải đảm bảo hàng chính hãng. Hôm trước được ông anh giới thiệu cho bên TechGolf – Hệ sinh thái công nghệ golf lớn lắm, nếu không tin tưởng máy móc chỗ thi công thì mình liên hệ chỗ này mua riêng rồi lắp vào cũng được, số liên hệ cho ai cần: 0879 021 199 Tôi may mắn chọn được đơn vị tư vấn có tâm, tư vấn cho phù hợp với số tiền mình dự định chi, hợp đồng chốt xong xuôi là họ thi công luôn, nhanh và đẹp lắm, em cứ liên hệ qua hotline ở cuối bài này là được này

  3. Khánh Phương says: Trả lời

    Tình hình bên ấy bảo hành bảo dưỡng như thế nào ạ, đồ công nghệ sợ lắm, trục trặc một cái không có người hỗ trợ ngay mấy hôm là hỏng ngay

    1. Chính Cảnh says: Trả lời

      Bác ơi bên này chuyên nghiệp lắm, sẽ check hệ thống online liên tục nên có gặp vấn đề gì cái là phát hiện ra ngay, sau đó đội ngũ kỹ thuật viên sẽ đi bảo hành theo chu kỳ, mà bác ơi bên này họ còn tặng thêm cho đồ vệ sinh máy móc, những cái bôi trơn bình thường ở nhà mình tự làm được dễ lắm, có gì bác nhắn em Tuấn Anh ấy https://www.facebook.com/tuananhgolfhome

  4. Bình says: Trả lời

    Nghe nói GolfHomes chuyên lắp ở các khu biệt thự cao cấp à

    1. Đỗ Quân-Trưởng phòng kỹ thuật says: Trả lời

      Dạ bên em cũng cố gắng được các anh tin tưởng nên các anh ở khu biệt thự cao cấp cứ giới thiệu cho nhau, chứ thực ở đâu các anh cần bên em cũng sẵn sàng lắp đặt cho các anh không kể ở địa phương nào anh Bình ạ

    2. Minh Anh says: Trả lời

      Nói gì thì nói trong biệt thự đẳng cấp bây giờ là cứ phải có 1 phòng golf 3D, chứ bể bơi bây giờ xưa lắm rồi

    3. Hiếu Audi says: Trả lời

      Bác có nhu cầu ở biệt thự liên hệ em Tuấn Anh-GolfHomes em ấy hỗ trợ tư vấn cho, ông trùm lắp golf 3D ở các khu biệt thư cao cấp ấy

    4. Quang Nam says: Trả lời

      Đúng rồi bác ạ, bác liên hệ cậu em Tuấn Anh bên GolfHomes xem sao,trước đây tôi có lắp 1 phòng hạng kim cương bên đó, bên này họ làm chuyên nghiệp lắm, thiết kế theo đúng form căn biệt thự của tôi luôn, chứ một số đơn vị họ cứ dập khuôn thiết kế phòng nào cũng như nhau, nhìn nó lạc hẳn với form nhà, trông chán lắm. Bên này còn có cả chuyên gia Hàn Quốc, giám sát thi công từ đầu đến cuối nên các thông số chuẩn lắm,đảm bảo các chỉ số an toàn trong phòng golf. Đầu tiên cũng tưởng thi công phòng này mất nhiều thời gian, hỏi một số đơn vị toàn 20-30 ngày, mà tình hình dịch nghe thi công lâu nên chán hẳn, may quá bên bạn Tuấn Anh máy móc có sẵn thi công mất công mất có 12 ngày thôi, chắc làm lâu năm có quy trình nên làm nhanh lắm. Tôi có báo xem nguồn gốc,xuất xứ thông số mấy móc thì bên cậu ấy cung cấp được luôn, check thì chuẩn, mà chi phí hợp lý lắm Bác cần hỗ trợ có thể gọi bạn Tuấn Anh này qua số 0865258968.

  5. Quang Thái says: Trả lời

    bác nào đã lắp gói skytrack chưa, chơi có ok không nhỉ em tháy bộ này giá đang hợp lý

    1. Cường Agribank says: Trả lời

      Giá đúng thật là hợp lý nhưng khuyên thật bác đã lắp lắp luôn bộ đẹp kể cả luyện tập không, chứ trước tôi lắp bộ này một thời gian rồi chán bác à, đánh bóng cỡ khoảng 2-3 giây bóng mới đi, giờ lắp lên gói Okongolf chơi thích lắm

    2. Đức Chiến says: Trả lời

      Bác nói chuẩn đấy, nếu mua thêm gói chơi 18 hố thì chi phí cũng gần bằng các phòng khác mà trải nghiệm không sướng bằng

  6. Sỹ Đoàn says: Trả lời

    Nhà tôi không có diện tích không biết ở trên tầng thượng có lắp được không nhỉ?

    1. Minh Lý says: Trả lời

      Dạ lắp được bác ơi, nhưng phải xây hoặc dựng phòng lên bác ạ, phòng kín tránh ánh sáng với để mình lắp điều hoà là được bác ạ, trước em có 100m2 sân thượng cũng làm một phòng golf 3D còn lại trang trí chỗ cho trẻ con chơi, rồi có khu nướng BBQ, ngày nào cả nhà cũng tụ tập ở vui lắm bác ạ

    2. Huy Hoàng says: Trả lời

      các bác lắp có đơn vị nào đó ạ, em cũng đang tìm hiểu mà khó tìm quá, bác lắp rồi thì cho em xin 1 số ý kiến nên lắp đơn vị nào ạ?

  7. Thanh Toàn says: Trả lời

    Đúng giờ vào nhìn biệt thự có bể bơi,phòng hát karaoke xưa rồi, có một cái phòng golf 3D trông đẳng cấp hơn bao nhiêu

    1. Bình says: Trả lời

      Nhưng thiết kế phòng golf 3D ở trong biệt thự là cả 1 vấn đề đó bác à, trước đây ông anh tôi có cái biệt thự to đùng ở bên quận 9. Cách đây hơn năm cũng bỏ 1 phòng ra để làm phòng golf 3D, không biết mời bên nào thiết kế thi công ấy, cả 1 cái biệt thự theo hướng cổ điển,toàn gỗ màu nâu, thiết kế 1 phòng golf 3D lạc loài nhìn chán lắm, còn xấu cả cái biệt thự đi

    2. Tăng Tuấn says: Trả lời

      Thế đúng rồi bác à, gặp phải đơn vị họ cứ dập khuôn,nhà nào cũng lắp một kiểu như vậy thì xấu thật, như vừa rồi em lắp bên cậu em Tuấn Anh-Golfhomes ấy, đội ngũ thiết kế bên này thiết kế phòng cá nhân hoá theo biệt thự nhà em luôn,đẹp lắm. Làm việc chuyên nghiệp lắm, thiết kế xong xuôi,chốt phương án là đội thi công bên có xưởng riêng đó, về đo đạc,cắt ghép khung sườn xong đến đó chỉ việc lắp thôi, không bụi bặm ảnh hưởng gì đến nhà luôn, mà tưởng lâu lắm mà tổng thời gian có khoảng 15 ngày là có phòng chơi, thấy bảo là máy móc có sẵn nên làm dứt khoát nhanh lắm, không như một số bên mất đến tháng trời. Rồi bên này công nghệ cao nên bảo hành hành bão dưỡng dễ lắm, check online liên tục, xong đến thời gian thì đến trực tiếp.Yên tâm lắm, bác cần hõ trợ gì thì nhắn em ấy
      https://www.facebook.com/tuananhgolfhome

    3. Thanh Sang says: Trả lời

      “bác liên hệ cậu em Tuấn Anh bên GolfHomes xem sao,trước đây tôi có lắp 1 phòng bên đó, bên này họ làm chuyên nghiệp.Bên này còn có cả chuyên gia Hàn Quốc, giám sát thi công từ đầu đến cuối nên các thông số chuẩn lắm,đảm bảo các chỉ số an toàn trong phòng golf. Đầu tiên cũng tưởng thi công phòng này mất nhiều thời gian, hỏi một số đơn vị toàn 20-30 ngày, mà tình hình dịch nghe thi công lâu nên chán hẳn, may quá bên bạn Tuấn Anh máy móc có sẵn thi công mất công mất có 12 ngày thôi, chắc làm lâu năm có quy trình nên làm nhanh lắm. Tôi có báo xem nguồn gốc,xuất xứ thông số mấy móc thì bên cậu ấy cung cấp được luôn, check thì chuẩn, mà chi phí hợp lý lắm
      Bác cần hỗ trợ có thể gọi bạn Tuấn Anh này qua số 0865258968

  8. Nguyễn Thanh Hưng says: Trả lời

    Đợt này bùng dịch nhiều quá khéo phải lắp một phòng ở nhà thật. Trời hè oi bức đi ra ngoài cũng khó chịu, sân tập thì xa, tuổi thì ngày càng cao, lái xe ra ngoại thành đánh Golf mãi rồi cũng mệt.

    1. Hoàng Huy says: Trả lời

      Nhìn thì đúng là xịn sò thật rồi nhưng không biết bảo hành thế nào, chứ 1 phòng cũng có ít tiền đâu, cứ bảo hành dài hạn thì tôi dùng. Tôi không thích các bên nhập nhằng trong vấn đề bảo hành. Đồ điện tử xảy ra vấn đề gì nếu không có bảo hành về sau chẳng biết chạy đi đâu sửa.

      1. ĐÌnh Trường - Jita says: Trả lời

        Bên này có bảo hành dài hạn anh ạ. Họ có bảo hành của hãng có bảo hành của đơn vị nữa. Nhưng theo kinh nghiệm của em dùng máy nhà này chạy ít phải bảo hành vì thiết bị bền. Em là hệ thống kinh doanh lắp mấy line bên ngoài lắp của mấy bên họ báo rẻ hơn cho tiết kiệm, phòng VIP lắp của GolfHomes. Phòng VIP chạy quanh năm hôm nào cũng chạy thì chẳng sao, line ngoài đánh ít mà giật lag, đứng hình dùng chán lắm. còn có bên viết bài bên Golfhomes nữa này các bác tham khảo nhé https://golfhomes.vn/10-yeu-to-giup-ceo-ha-noi-chinh-phuc-xu-huong-kinh-doanh-phong-golf-3d-1964.html

      2. Phạm Thuấn says: Trả lời

        Giống mua tivi tủ lạnh thôi, hàng bãi không có bảo hành bảo dưỡng gì rẻ là đúng, trông bên ngoài bóng loáng mà máy móc hỏng hết rồi. Đồ mới người ta mua ở các bên uy tín, đầy đủ hóa đơn chứng từ, full bảo hành bảo dưỡng đương nhiên phải khác rồi. Giá cao hơn một tý nhưng dùng cho ra dùng.

  9. Vũ Đại Thuỷ says: Trả lời

    Giãn cách lâu như này trong nhà có 1 phòng 3d chơi thì hết sảy luôn các bác nhỉ, thỏa mãn đam mê cho các bác mùa dịch chứ ở nhà lâu như em chỉ có cái lồng tập đã thấy ưng rồi. Giờ lên mạng thấy nhiều bác lắp ghê nhìn thích lắm mà dịch này k bên nào nó đến lắp cho nhọ thật, biết thế lắp từ trước có phải tốt không. Bác nào Lắp bên Golfhomes này rồi chia sẻ em cái.

    1. Phạm Thanh Phương says: Trả lời

      Đợt trước tôi có có đến trải nghiệm hệ thống của bên này tốt lắm bác nhé, không như mấy phần mềm skytrack , bravo,… gì đâu họ mới chuyển cái hệ thống mới ở Hàn lần đầu tiên có ở VN luôn chơi mượt mà sắc nét lắm. sau lần trải nghiệm tôi quyết lắp luôn may quá vừa xong thì dịch căng chứ không cũng chán chán chết. Tôi có số 1 cháu bên đó bác alo tham khảo xem sao 0866 642 866 tôi không nhớ tên, hết dịch bác qua trải nghiệm xem, nhưng khuyên là nên alo trước chứ bên này đông khách sang nhiều khi phải đợi.

      1. Minh Hiếu says: Trả lời

        Đúng rồi bác ạ, lần trước mình có tiện đường chạy qua quên không điện trước vào trải nghiệm mà vào đúng là đông thật, bên này làm nhiều mảng có cả gậy lẫn phụ kiện chả biết làm ăn thế nào nhưng cứ đông khách là thấy yên tâm rồi. Các bác lên tham khảo sản phẩm trước qua web để được tư vấn xong lên chỉ việc xem và thử thôi chánh việc mất thời gian nhé

    2. Tuấn Tùng says: Trả lời

      Cách đây 2 tháng tôi cũng thi công 1 phòng mà nhanh lắm, tự đi tìm hiểu các bên toàn báo 28-20 ngày, may có cu em giới thiệu bên này máy móc có sẵn, lắp có 12 ngày thôi, trực tiếp chuyên gia Hàn Quốc làm việc, giám sát thi công luôn, làm việc chuyên nghiệp lắm. Bác cần hỗ trợ liên hệ em ấy tư vấn cho 0976917358

  10. Tony Bùi says: Trả lời

    em ở bên từ sơn muôn trải nghiệm cái hệ thống MS9 xem sao để lắp 1 cái chơi cho đỡ buồn mà bên chỗ em chưa ai lắp. Mà sang bên GomesHoms này thì hơi xa nên ngại.

    1. Công Duy says: Trả lời

      trước em có thấy bên Golf homes này lắp phòng tổng thống ở căn lâu đài dưới Thuận Thành đấy, bác liên hệ qua xem sao.

      1. Tony Bùi says: Trả lời

        em lắp gói bình thường thôi bác chơi qua dịch mà, cũng chưa muốn đầu tư mạnh

        1. Công Duy says: Trả lời

          bác cứ tham khảo đi cái gi cũng có cái giá của nó cả bác ạ, đắt nó sắt ra miếng , cảm giác phòng VIP vẫn khác bác ạ

    2. Minh Lâm TPKT Golf Homes says: Trả lời

      Em Lâm TP kỹ thuật xin chào 2 anh ạ, bên em thì cũng đã lắp nhiều phòng tại Bắc Ninh rồi ạ, và bên em đang thi công chi nhánh mới ở đường Ngô Gia Tự – Long Biên anh ạ. không biết chỗ đó có tiện đường đẻ anh qua bên em không ạ.

  11. Quang Hà says: Trả lời

    bác nào đã lắp gói skytrack chưa, chơi có ok không nhỉ em tháy bộ này giá đang hợp lý.

    1. Hoàng Tuấn says: Trả lời

      em nói thật bác nên trải nghiệm hẹ thống skytrack này thì ms mới biết đc nó chán thế nào. em đi chơi mấy lần rồi hệ thống phân tích k chuẩn mà máy còn có độ trễ cao nói chung là l ưng bác ạ

      1. Thành kenvin says: Trả lời

        đúng đấy bác, em có ông bạn đã lăp rồi dùng thì gọi là tạm được, chơi chế dộ luyện tập thì tạm ok chứ đánh hố thì chán lắm, sau ông bạn em bán lại chuyển sang lắp hệ thống của Hàn là MS5 nó đắt hơn tý nhưng chơi mượt mà hơn hẳn. bác nào định lắp thì tìm hiểu kỹ nhé k lại tiền mất tật mag

        1. Quang Hà says: Trả lời

          thê ak bác em cũng dang tính lắp gói đó vì nó rẻ, tại dịch ở nhà cũng cuồng chân cuồng tay lắm rồi

          1. Thành kenvin says:

            bác cứ alo em Trang theo số này 0866 642 866 để được tư vấn nhé, tham khảo gói MS5 nó đắt hơn k nhiều so với skytrack nhưng chơi thì khác bọt đấy bác

  12. Thế Vinh says: Trả lời

    Các anh ai đã lắp rồi cho em xin địa chỉ uy tín với, tìm từ hồi đầu năm để lắp chơi luôn là ổn, mà xem nhiều nơi giá chênh lệch mỗi nơi khác nhau nên chưa biết chọn sao

    1. Văn Hiển says: Trả lời

      bác vào đây hỏi là chuẩn đấy, em cũng thấy bên Golfhomes này làm nhiều. mà bên này là Tập Đoàn lớn nên cũng yên tâm bác ạ. Sợ nhất làm với mấy đơn vi nhỏ tự nhập máy về thi công cho khách xong đến lúc bào hành thì sang xem tùm lum hết lên mệt lắm

      1. Minh Hoà says: Trả lời

        quá chuẩn luôn bác đợt ông sếp em gọi bọn bên ở bẩy mấy Võ Chí Công đấy qua làm 4 lift để kinh doanh mà cứ hỏng hóc suốt ak, lúc thì cảm biến k nhận lúc thì máy lỗi gọi mãi không thấy sang bực không chịu đc. Nên các bác nào có ý định là thì chánh bên đó ra đỡ mất thời gian

        1. Thế Vinh says: Trả lời

          cũng lắm bên vớ vẩn thế bác nhỉ, em thấy bên golf Homes này thấy cũng nhiều người review làm ok nhưng em cũng cứ phải hỏi lại, chứ bỏ tiền ra thì phải vui chứ ôm cục tức vào người thì thà k làm còn hơn

          1. Văn Hiển says:

            chuẩn luôn bác ơi, bác cứ liên hện với bên này đi nghe tư vấn là ưng ngay em mới lắp bên này hổi trước tết đúng là thích mê luôn

    2. Minh Lương says: Trả lời

      Trước tôi lắp 1 căn biệt thự ở Sài Gòn, có ông thầy trước dậy golf giới thiệu bên GolfHomes, họ thiết kế theo form nhà luôn, thi công nhanh lắm, đâu đó hết có khoảng 12 ngày thôi,phòng đẹp, giờ dịch cả nhà chơi, đỡ phải đi đâu bác ạ, có gì bác liên hệ bạn Tuấn Anh này 0865258968

  13. Minh Triển says: Trả lời

    Hình như là 1 đơn vị tôi nói đó, bên này có thêm chi nhánh ở q7, hcm. Nếu v thì đúng rồi, nhiều bạn bè tôi cũng giới thiệu nên chắc chất lượng tốt

    1. Hoàng Nam says: Trả lời

      không biết đơn vị bác nói là đơn vị nào chứ, bên GolfHomes này cũng có chi nhánh ở Nguyễn văn Linh Q7 HCM, họ đang Phát triển mạnh trog đó lắm,em mới đầu tư kinh doanh ở dưỡi nha trang cũng đang hợp tác với bên họ. Quả đúng như lời đồn bác ạ.

  14. phú Cường says: Trả lời

    Xu hướng này phát triển nhanh ghê, lúc trước hỏi mấy ông bạn chả ai biết mà giờ thì ai cũng lắp

    1. Phùng Thanh says: Trả lời

      đúng đó a, phát triển nhanh như trung tâm thương mại đợt trước đấy, có ai nghĩ sẽ đi chợ, mua sắm trong khu phức hợp đâu, do người Việt mình bị quen với cái cũ. Rồi giờ TTTM phát triển cực mạnh, nên golf 3D này chắc cũng sẽ thành xu hướng mới giống các TTTM bây giờ vì nhiều tiện lợi

  15. Ninh Nguyễn Lộc says: Trả lời

    Muốn kết hợp chung với phòng rượu trong nhà thì ổn ko, diện tích vậy thì tầm bao nhiêu

    1. Tuấn Anh - Giám đốc phát triển hệ thống Golfhomes says: Trả lời

      Dạ chào anh Ninh, nếu kết hợp phòng golf 3D và phòng rượu chung thì diện tích tầm 50m2 anh ạ, tùy theo số lượng trưng bày rượu như thế nào nữa. EM xin phép nhắn tư vấn kỹ hơn anh ạ

  16. Gia Lâm Tran says: Trả lời

    Nhà chung cư có lắp cái này được ko? cần tư vấn, báo giá sớm

    1. Tuấn Anh - Giám đốc phát triển hệ thống Golfhomes says: Trả lời

      Dạ chào anh Lâm ạ, bên em khách nhà chung cư vẫn lắp đặt được đấy anh, nhưng sẽ khó khăn hơn ạ. Em gọi điện tư vân trực tiếp đến mình anh Lâm nhé

  17. Hồng Quân says: Trả lời

    Tài chính đang có khoảng 1 tỷ 5 có đầu tư được phòng golf 3D ko? Tư vấn a 087021199

    1. Tuấn Anh - Giám đốc phát triển hệ thống Golfhomes says: Trả lời

      Dạ chào anh Quân ạ, tài chính 1.5tỷ mình có thể tham khảo goí Gói Diamond Golf GC Quad Premium ạ. Em gửi anh link https://golfhomes.vn/goi-lap-dat/diamond-golf-gc-quad-premium và nhân viên bên em gọi tư vấn kỹ hơn đến mình anh nha

  18. Quốc Khánh Yến Sào says: Trả lời

    Nhìn là thấy ưng rồi, mà chi phí cao nên phải tham khảo thêm.

    1. Hoàng Nam says: Trả lời

      đúng đó anh. Tôi lắp phòng golf 3d gần 2 năm rồi, vì là thiết bị điện tử nên cần chọn kỹ, chứ chơi lâu mà nhiều bên ko uy tín ko có bảo trì bảo dưỡng định kỳ thì giật lag lắm

      1. Pham Uy Dung says: Trả lời

        Anh lắp chơi đến giờ ổn ko anh, anh lắp bên nào thế

        1. Hoàng Nam says: Trả lời

          T thì lắp golfhomes luôn, cũng tìm hiểu nhiều rồi người quen giới thiệu bên đây, rất ổn. Theo t thì anh tìm hiểu dựa trên độ uy tín của đơn vị thi công, quy trình lắp đăt với chất liệu máy móc nhập khẩu nước nào. Như phòng t lắp các thiết bị được nhập từ Hàn và Nhật, mà 2 nước này thì quá yên tâm về chất lượng rồi, đi đầu trong ngành Golf mà.

          1. Pham Uy Dung says:

            Người Hàn Nhật thì nổi tiếng kỹ tính, nên sản phẩm bên đấy dùng an tâm. Chỉ sợ về VN mình bị biến chất hoặc hàng giả hàng nhái thôi

          2. Hoàng Nam says:

            đúng rồi a, nên cứ tìm đơn vị nào uy tín mà làm, tìm hiểu nhiều trên mạng với có điều kiện thì trực tiếp đến tận nơi trải nghiệm trước luôn

  19. Định Đỗ says: Trả lời

    Nếu lắp cho kinh doanh kết hợp với phòng cafe – cigar thì nên lắp loại phòng nào. Bạn a cũng kết hợp mô hình thấy rất khả quan, đặc biệt là mùa dịch nên cũng muốn tham khảo đầu tư.

    1. Nam Porsche says: Trả lời

      Bạn a lắp như nào v a, e cũng muốn tham khảo thêm để đầu tư

      1. Định Đỗ says: Trả lời

        Bạn a trước có kinh doanh 2 chi nhánh cafe hạng sang ở Đồng Nai, mà dịch bùng lên thì nhiều thời điểm bị đứt khách, doanh thu gần như không có nên thật sự rất khó khăn để duy trì, quán hạng sang nên bán đem về cũng không nhiều. Rồi nó tìm hiểu về mô hình này, mà ĐN thì nay nhiều golfer hơn trước, hỏi nhiều đơn vị thì quyết định chọn Golfhomes, tại theo bạn a kể thì golfhomes có đề xuất phương án kinh doanh rất tốt, tiện cả đôi đường. Từ ngày lắp golf 3d kết hợp kinh doanh thì doanh thu tăng hẳn, vượt hơn cả lúc chưa dịch, phần lớn các golfer đến chơi Golf 3D và uống cafe. Lúc ko giãn cách thì các a golfer đi theo gia đình để giải trí thư giãn luôn, còn giãn cách theo chính phủ thì đi cùng 1 – 2 người bạn, phòng golf riêng biệt nên không lo lây nhiễm gì hết.

    2. Quỳnh Trang - Giám đốc dự án Golfhomes says: Trả lời

      Dạ chào anh Định ạ, Golf 3D hiện đang là xu hướng mới nên các ông chủ hay nhà đầu tư đều đang tiến hành mở rộng theo mô hình này rất nhiều. Golfhomes cũng có đội ngũ kinh doanh hơn 5 năm trong ngành golf nên hiểu rõ về khách hàng, luôn có phương án đề xuất kinh doanh cho đối tác với từng thời điểm thích hợp. Em xin thông tin đến anh, và xin phép tư vấn thêm cho mình qua sđt anh ạ.

      1. Định Đỗ says: Trả lời

        ok e, gọi tư vấn luôn giúp a 0988 868 799

  20. Khang Nguyễn says: Trả lời

    Ở HCM ai biết phòng tập golf 3d nào còn mở k, mình muốn tập chơi trước rồi mới quyết định lắp đặt ntn

    1. Hoàng Tấn Trường says: Trả lời

      Ở HCM thì chắc còn bên chỗ happy valley, q7 mở thôi chú, chứ dịch các bên đóng cửa cả rồi. Mà bên này khách đăng lịch học với trải nghiệm golf 3d nhiều, chú gọi đặt lịch trước cho chắc

      1. Vũ Lam says: Trả lời

        anh có nhớ địa chỉ chính xác k, e cũng nghe nhiều người giới thiệu chỗ này, mà bữa tìm thì k thấy

        1. Hoàng Tấn Trường says: Trả lời

          tên Golfgroup e, 834 nguyễn văn linh thì phải, trên mặt tiền luôn chứ k rẽ vào bên trong chung cư

          1. Vũ Lam says:

            E mới tìm thông tin gọi đặt lịch hẹn mà hôm nay full lịch phòng golf 3d nên dời ngày mai. Dịch nên bên đó hạn chế nhận nhiều khác, vậy cũng an tâm về sức khỏe

    2. Tuấn Anh - Giám đốc phát triển hệ thống Golfhomes says: Trả lời

      Dạ chào anh ạ, hiện Golfhomes vẫn nhận đặt lịch trải nghiệm Golf 3D tại 2 chi nhánh:
      HÀ NỘI: Tầng 1 Bắc Hà Lucky Building: 30 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội.-0866 642 866 (Ms. Quỳnh Trang – Giám đốc Dự án)
      TP. HCM: Tòa nhà Happy Valley, Số 834 đường Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh. – 0865258968 (Mr. Tuấn Anh – Giám đốc phát triển hệ thống)

  21. Phụng Nguyễn says: Trả lời

    Anh xã tôi mê golf lắm mà lại ngại ra sân, một phần do dịch căng với ảnh bị huyết cao nên nắng nóng lên là mệt. 2 vợ chồng nghiên cứu mãi xong quyết định lắp luôn golf 3d cho tiện, ngặt nỗi nhà ở Thái Bình mà mấy đơn vị thi công ở xa quá, ko ở HN thì cũng HCM. Rồi cũng liên hệ thử xem thì mới biết là ở đơn vị ở HN có nhân viên trực tiếp xuống tận nhà để khảo sát, lên bản thiết kế, tư vấn rất nhiệt tình mà nhanh gọn, nhìn chuyên nghiệp, anh xã ưng ý đầu tư luôn phòng MS9 có cả auto tee chơi rất tiện. Mà phải nói thiết kế bên này rất giỏi, làm nhanh gọn mà lắp xong phòng golf 3d nhìn tổng thể nhà tôi sang hơn hẳn, vừa đẹp vừa tiện lợi, biết này lắp sớm hơn thì đỡ thời gian đầu đi xa chơi golf mà lại tốn kém chi phí

    1. Xuân thủy says: Trả lời

      Vậy hả chị. thế mà e cứ tưởng là không có hỗ trợ lắp ở tỉnh xa. Nhà chị lắp đơn vị nào vậy c, giá cả với chị chơi bữa giờ thấy ổn không.

      1. Phụng Nguyễn says: Trả lời

        Chỗ này là bạn chị ở HN lắp rồi giới thiệu qua. Bạn chị thì lắp cho kinh doanh tập golf 3d, còn chị lắp dùng riêng gia đình nên giá cả mỗi gói cũng khác nhau đó e. Chị còn lưu số Chị Giám đốc bên đấy để gọi điện mỗi lần bảo trì bảo dưỡng cũng tiện, em thử gọi hỏi 0866 642 866 (C. Trang – Golfhomes)

    2. Xuân thủy says: Trả lời

      e cảm ơn c nhé, để e gọi hỏi luôn rồi tranh thủ lắp đặt trong dịch cho tiện thời gian.

  22. Cường BIDV says: Trả lời

    Các anh ai đã lắp rồi cho m xin địa chỉ uy tín với, tìm từ hồi mới bùng dịch để lắp chơi luôn là ổn, mà xem nhiều nơi giá chênh lệch mỗi nơi khác nhau nên chưa biết chọn sao

    1. Minh Triển says: Trả lời

      Ở HN thì anh tham khảo Golfhomes 30 phạm văn đồng, tôi mới lắp bên chỗ này xong, diện tích nhỏ nên chỉ lắp được phòng khoảng 450tr, được thì anh nên lắp auto tee luôn chơi cho tiện với phòng cũng rộng thoáng hơn

    2. Đạo Binh says: Trả lời

      Hôm trước có ghé 834 nguyễn văn linh, bên q7 chỗ chung cư happy valley, ghé mua gậy với găng tay có thử chơi golf ở phòng golf 3d bên đấy luôn, phần mềm mượt, k bị giật lag như mấy chỗ khác tôi chơi

    3. Minh Triển says: Trả lời

      Hình như là 1 đơn vị tôi nói đó, bên này có thêm chi nhánh ở q7, hcm. Nếu v thì đúng rồi, nhiều bạn bè tôi cũng giới thiệu nên chắc chất lượng tốt

    4. Cường BIDV says: Trả lời

      Cảm ơn 2 anh, tôi cũng có tham khảo Golfhomes, nhưng có nhiều loại phòng giá khác nhau quá, để inbox hỏi thêm tư vấn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D