Những Phong Cách Thiết Kế Phòng Golf 3D Đẹp Nhất Năm 2024

Khi cuộc sống càng phát triển thì nhu cầu bài trí, thiết kế nội thất cho ngôi nhà sao cho hài hòa và hợp lý ngày càng được chú trọng. Các golfer và nhà đầu tư có nhu cầu lắp đặt phòng golf 3D cũng vậy. Và nếu golfer đang thắc mắc không biết phong cách thiết kế phòng golf 3D nào sẽ phù hợp với ngôi nhà của mình thì hãy đọc hết bài viết của GolfHomes. Mọi thông tin về các phong cách thiết kế phòng golf 3D hot nhất năm 2024 đều sẽ được cập nhật đầy đủ và chi tiết nhất.

Phong cách thiết kế phòng golf 3D kiểu cổ điển

Phong cách thiết kế cổ điển

Phong cách thiết kế cổ điển gây ấn tượng mạnh mẽ về sự trang trọng và hoa mỹ với nội thất quy mô lớn và các chi tiết hoa văn tinh xảo. Để tôn lên sự đẳng cấp và quý phái cho công trình kiến trúc, các kiến trúc sư sử dụng tone màu tối như đen, vàng, điểm xuyết bằng các màu đỏ mận, xanh sapphire, xanh navy,…

Đồng thời, phong cách này cũng sử dụng các vật liệu nổi bật và cao cấp nhất như gỗ tự nhiên, thạch cao và các chi tiết mạ vàng. Khi kết hợp với phòng golf 3D, phong cách cổ điển sẽ phù hợp với các biệt thự, biệt phủ, giúp thăng hạng đẳng cấp sang trọng cho công trình.

Phong cách thiết kế nội thất Rustic

Bắt nguồn từ Mỹ và trở nên phổ biến vào những năm 1960, phong cách Rustic mang đến một không gian giản dị, mộc mạc và ấm áp. Bên cạnh đó, phong cách còn thể hiện sự tinh tế với các vật liệu thô sẽ được sắp xếp một cách nghệ thuật để tạo nên nét thẩm mỹ mộc mạc và quyến rũ.

Phong cách thiết kế Rustic

Khi thiết kế ngôi nhà theo phong cách Rustic, kiến trúc sư sẽ sử dụng các vật liệu lấy từ thiên nhiên như đá, gỗ, vải thô hay những tấm thảm làm từ sợi gai, đay với họa tiết đơn giản, trẻ trung. Và màu sắc được lựa chọn chủ yếu là những gam màu nhẹ nhàng như xám, nâu nhạt, vàng nhạt, xanh rêu đá,…

Với phong cách thiết kế Rustic, một phòng golf 3D kết hợp với rèm cửa màu xám, kết hợp với các nguyên liệu như bàn, kệ gỗ sẽ giúp tăng thẩm mỹ và đẳng cấp cho ngôi nhà.

Phong cách thiết kế công nghiệp (Industrial)

Phong cách Industrial là xu hướng thiết kế ra đời khi cuộc Cách mạng Công nghiệp Châu Âu bắt đầu suy thoái vào thế kỷ 20. Đây là thời điểm một lượng lớn các nhà máy và xưởng bị bỏ hoang, dẫn đến ý tưởng tái sử dụng các công trình này để phục vụ nhu cầu chỗ ở lớn của người dân. Các kiến ​​trúc sư đã giữ lại hầu hết những gì có thể sử dụng được đồng thời đưa các trang thiết bị, nội thất hiện đại vào thiết kế để phục vụ cho những nhu cầu cơ bản đến nâng cao của con người.

Phong cách thiết kế phòng golf 3D Industrial

Nhìn chung, phong cách thiết kế công nghiệp sẽ mang những đường nét khỏe khoắn với những bức tường gạch, bê tông thô sơ. Gam màu chủ đạo của phong cách Industrial là các màu tối, màu mộc từ chất liệu gỗ, mang lại sự gần gũi, tùy hứng và mạnh mẽ trong thiết kế. Khi kết hợp với phòng golf 3D với các chi tiết trang trí như kệ gỗ, bàn gỗ 

Phong cách thiết kế Hi-tech kết hợp với phòng golf 3D

Phong cách Hi-tech (Công nghệ cao) trong thiết kế nội thất ra đời vào cuối thế kỷ 20, lấy cảm hứng từ phong cách thiết kế công nghiệp. Phong cách này dựa trên sự phổ biến của các bộ phim và văn học khoa học viễn tưởng với hệ thống trang thiết bị hiện đại. Đặc biệt, kết hợp phòng golf 3D trong ngôi nhà được thiết kế theo phong cách công nghệ cao rất phù hợp với những ngôi nhà có diện tích lớn, giúp nâng tầm đẳng cấp cho cơ ngơi.

Phong cách thiết kế Hi-tech

Phong cách thiết kế Hi-tech và phòng golf 3D rất phù hợp với những căn hộ cao cấp với hệ thống thiết bị thông minh như Smart TV, đèn tự động, rèm tự động,… Đây sẽ địa điểm để gia chủ tận hưởng những phút giây thư giãn gia đình, bạn bè trong không gian sang trọng, tiện nghi.

Phong cách nội thất Bắc Âu (Scandinavian)

Phong cách thiết kế nội thất Scandinavian xuất hiện lần đầu tiên vào năm 1940 và phát triển mạnh mẽ ở nhiều nước châu Âu vào những năm 1950. Đặc điểm của phong cách này chủ yếu là sử dụng các vật liệu tự nhiên như đá, gỗ, lông thú với giá thành thấp. Chính vì vậy, phong cách này được rất nhiều người yêu thích bởi sự đơn giản, ấm cúng và tinh tế.

Phong cách thiết kế Bắc Âu

Công trình thiết kế theo phong cách Bắc Âu sẽ sử dụng những gam màu trung tính, mang đến cảm giác yên tĩnh và thư thái cho gia chủ. Chính vì đặc điểm này mà phong cách thiết kế nội thất Scandinavia phù hợp với cả người già và trẻ nhỏ. Ngoài ra, ánh sáng tự nhiên là yếu tố không thể thiếu nên ngôi nhà thiết kế theo phong cách Bắc Âu sẽ sử dụng hệ thống cửa sổ lớn, khung trắng và rèm mỏng thơ mộng.

Phong cách thiết kế phòng golf 3D tối giản (Phong cách Minimalism)

Phong cách thiết kế nội thất tối giản bắt nguồn từ phong trào nghệ thuật phương Tây sau thế chiến thứ 2. Sau đó, phong cách này phát triển mạnh mẽ vào những năm 19601970, được sử dụng rộng rãi trong trang trí nhà cửa, âm nhạc, thời trang và các lĩnh vực khác.

Phong cách thiết kế tối giản

Đặc trưng của phong cách này là sự gọn gàng, càng ít chi tiết càng tốt. Về màu sắc, các gam màu đơn giản trung tính như trắng, kem, be, nâu nhạt được ưu tiên cùng các nội thất đơn giản, có thiết kế tinh tế với các chi tiết inox hoặc mạ crom. Với phong cách thiết kế này, gia chủ có thể kết hợp cùng phòng golf 3D với những chi tiết và màu sắc đơn giản như Okongolf để tạo nên sự sang trọng và tiện ích cho ngôi nhà.

Phong cách thiết kế đương đại

Hầu hết những ngôi nhà được thiết kế theo phong cách đương đại sẽ chú trọng đến không gian hơn. Các công trình thiết kế theo phong cách đương đại được tạo thành từ các đường nét, hình khối hoặc màu sắc cực kỳ táo bạo. Điểm đặc trưng của phong cách thiết kế đương đại chính là không gian được trang trí bởi những họa tiết, nội thất có đường nét thẳng tắp, nhẵn bóng, ít chi tiết.

Phong cách thiết kế đương đại

Phong cách thiết kế này sẽ rất phù hợp để trang trí nội thất văn phòng hoặc biệt thự. Đặc biệt, gia chủ có thể kết hợp thêm một phòng golf 3D để đón đầu xu hướng chơi golf trong thời đại 4.0 và tạo ra không gian giao lưu với bạn bè hay gặp gỡ đối tác, khách hàng.

Một số mẫu thiết kế phòng golf 3D đẹp do GolfHomes thiết kế, phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc mà golfer có thể tham khảo:

Phong cách thiết kế phòng 3D đẹp
Phong cách thiết kế phòng golf công nghệ tối giản
Phong cách thiết kế phòng golf 3D trong phòng khách
Phong cách thiết kế phòng golf công nghệ 3D trong phòng khách
Phong cách thiết kế phòng golf 3D đẹp
Phong cách thiết kế phòng golf 3D đẹp
Phong cách thiết kế phòng golf 3D sang trọng
Phong cách thiết kế phòng golf 3D sang trọng

Trên đây là một số phong cách thiết kế nội thất cùng phong cách thiết kế phòng golf 3D đẹp, được rất nhiều người trên thế giới lựa chọn để tô điểm cho căn nhà. Là một người chơi yêu thích bộ môn thể thao xanh, golfer có thể kết hợp lắp đặt phòng golf 3D để nâng tầm đẳng cấp cho cơ ngơi của mình. GolfHomes tự hào là đơn vị thi công, lắp đặt phòng golf công nghệ uy tín nhất tại Việt Nam. Với 10 năm kinh nghiệm thi công thành công 300+ phòng golf 3D khắp Việt Nam, GolfHomes chắc chắn sẽ mang đến cho golfer một tiện ích đẳng cấp và sang trọng cho ngôi nhà.

Cập nhật: 16:44 - 14/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D