Golfhomes Đồng Hành Cùng GGA Mang Lại Giải Pháp Học Golf Tại Phòng Golf 3D GTS Công Nghệ Cao Hỗ Trợ Học Viên Hạ Cap Nhanh Nhất

Trong nhiều năm qua Golfhomes tự hào là đơn vị đối tác đồng hành cùng với Học viện GGA với hệ thống phòng tập golf 3D GTS công nghệ cao giúp hỗ trợ học viên hạ cap nhanh nhất, mang đến nhiều lợi ích dành cho các học viên khi đang theo học tại học viện. 

Golfhomes – Thương hiệu cung cấp các giải pháp golf 3D hàng đầu tại Việt Nam

Golfhomes được biết đến là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam kinh doanh về lĩnh vực đầu tư, thiết kế, thi công phòng golf 3D công nghệ cao. Với mục đích hoạt động của thương hiệu chính là lan tỏa tinh thần chơi golf hiện đại nhằm giúp cho các golfer Việt có thể tìm hiểu và trải nghiệm các loại hình chơi golf đỉnh cao của Quốc tế và sở hữu chúng với giá tốt nhất. Golfhomes đã và đang nỗ lực không ngừng để mang lại những giải pháp hoàn hảo và tốt nhất, để đáp ứng được nhu cầu chơi golf thường xuyên của các golfer ngay tại nhà mình. 

Golfhomes Đồng Hành Cùng GGA Mang Lại Giải Pháp Học Golf Tại Phòng Golf 3D GTS Công Nghệ Cao Hỗ Trợ Học Viên Hạ Cap Nhanh Nhất
Golfhomes đã và đang đứng vững trong thị trường ngành golf khi trở thành một hệ sinh thái golf indoor hàng đầu tại Việt Nam

Được thành lập từ 2016, Golfhomes với sự bảo trợ của Hệ sinh thái Golf Golfgroup đã được tiếp cận với khách hàng của mình một cách dễ dàng hơn trong việc các golfer luôn tìm kiếm và lựa chọn với các đơn vị uy tín và chất lượng. Do đó, Golfhomes VN được khẳng định mình khi là một thương hiệu thi công lắp đặt, phát triển phòng golf 3D công nghệ cao được các golfer là doanh nhân, quan chức cấp cao tin chọn. 

Để rồi đến ngày hôm nay, Golfhomes đã và đang đứng vững trong thị trường ngành golf khi trở thành một hệ sinh thái golf indoor hàng đầu tại Việt Nam được hơn 20.000+ golfer tin chọn. 

Những ưu điểm của Golfhomes khiến các golfer tin chọn

Chi tiết để có thể đứng vững trên thị trường hiện nay, đó cũng chính là sự nổ lực và phát triển không ngừng của Golfhomes trong việc tìm kiếm hợp tác và phát triển các gói công nghệ golf dành cho các sản phẩm mà mình cung cấp. Cụ thể, cùng điểm qua một số các ưu điểm mà Golfhomes mang lại khiến cho các golfer tin chọn thương hiệu này. 

 

Golfhomes Đồng Hành Cùng GGA Mang Lại Giải Pháp Học Golf Tại Phòng Golf 3D GTS Công Nghệ Cao Hỗ Trợ Học Viên Hạ Cap Nhanh Nhất
Golfhomes Đồng Hành Cùng GGA Mang Lại Giải Pháp Học Golf Tại Phòng Golf 3D GTS Công Nghệ Cao Hỗ Trợ Học Viên Hạ Cap Nhanh Nhất
  1. Golfhomes tự tin khi mang tới cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất đi kèm với chính sách bảo hành dài hạn: Với phương chậm phụng sự khách hàng tốt nhất, Golfhomes trong suốt những năm qua đã cung cấp cho hàng trăm khách hàng tại Hà Nội, TP.HCM cũng như các tỉnh thành khác trên toàn quốc nhiều giải pháp phòng golf 3D tốt nhất cùng với chính sách bảo dưỡng, bảo hành định kì theo như hợp đồng. 
  2. Golfhomes với đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp bậc nhất trong thiết kế và thi công phòng tập golf: Đây cũng chính là ưu điểm tiếp theo khiến cho các golfer tin chọn thương hiệu. Với đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp tại thương hiệu đều là những kỹ sư từng công tác tại các tập đoàn lớn tại các nước Anh, Mỹ, Nhật và cả Hàn Quốc. Do đó, mà các golfer khi tin chọn Golfhomes đều an tâm về sự chuyên nghiệp cũng như chắc chắn của sản phẩm. 
  3. Golfhomes cũng là đơn vị duy nhất phân tích thị trường và mô hình kinh doanh để mang lại những ưu điểm cho khách hàng: Song song đó, với những kiến thức chuyên môn tổng quan của mình, Golfhomes tự hào khi là đơn vị duy nhất mang lại những phân tích hữu ích dành cho các khách hàng đang cần một phương án kinh doanh tối ưu nhất để mang lại lợi nhuận dành cho nhà đầu tư. 
  4. Golfhomes cũng là đơn vị độc nhất hỗ trợ truyền thông marketing và đào tạo thêm kỹ năng kinh doanh cho khách hàng: bên cạnh việc hoạch định cho các khách hàng đang có ý định kinh doanh mô hình golf 3D này thì Golfhomes VN cũng có hỗ trợ thêm các đơn vị truyền thông để giúp cho việc quảng cáo và PR hữu ích dành cho các chủ đầu tư trong việc kinh doanh của mình. 
  5. Golfhomes là một đơn vị thi công, lắp đặt phòng golf 3D công nghệ cao có giá thành hợp lý luôn đồng hành “trọn đời” cùng với các khách hàng: Với tiềm lực phát triển vững mạnh của mình, các giải pháp công nghệ golf 3D của Golfhomes luôn được tối ưu nhất đối với các đối tác, nhà cung cấp lớn trên thế giới. Nên có giá thành rất hợp lý và phù hợp với nhiều đối tượng khi đến với chúng tôi. Đồng thời, chúng tôi cũng luôn sẵn sàng đồng hành cùng với các đơn vị trong suốt hành trình chơi golf của mình. 
  6. Golfhomes cam kết “Thi công trọn gói – Triển khai nhanh chóng – Chất lượng đảm bảo”: với các tiêu chí mà thương hiệu định hướng ngay từ ban đầu. Golfhomes luôn cam kết xác tín cùng với khách hàng của mình trong hành trình tìm kiếm các giải pháp golf một cách hoàn hảo nhất. Chúng tôi luôn đảm bảo: nhanh gọn – chính xác – đảm bảo để giúp cho các golfer dễ dàng đạt được những kế hoạch mà mình đưa ra một cách nhanh nhất. 

Có thể bạn quan tâm

Do đó, với các ưu điểm mà các golfer có thể thấy được chính là nền tảng khiến cho Golfhomes luôn phát triển mỗi ngày với các công nghệ mà mình đang phát triển. 

Thấu hiểu khách hàng, Golfhomes mang đến những gói dự án phòng golf 3D hiện đại

Với sự thấu hiểu nhu cầu của các khách hàng trong nhiều năm qua, Golfhomes với sự phát triển hợp tác cùng với việc nghiên cứu của mình đã mang đến những gói dự án phòng golf 3D hiện đại nhằm giúp cho các golfer Việt được trải nghiệm một cách tốt nhất. 

Như với 2 sản phẩm dự án phòng golf bậc nhất tại Golfhomes đang được rất nhiều golfer tin chọn bao gồm: 

  • Gói lắp đặt Platinum OKONGOLF UDR 4.0 Royal

Tìm hiểu chi tiết về gói lắp đặt Platinum OKONGOLF UDR 4.0 Royal này được biết, phiên bản này được nâng cấp từ phiên bản độc quyền OKONGOLF. Với sự cải tiến công nghệ tiên phong trong việc swing cùng với nhiều thế mạnh vượt bậc khác. Hệ thống phòng golf 3D OKONGOLF UDR 4.0 Royal này chính là những điều tuyệt vời mà các golfer không thể bỏ qua. 

Chi tiết hơn gói lắp đặt Platinum Okongolf UDR 4.0 Royal chính là phiên bản được ông lớn OKONGOLF ưu ái khi tiếp tục nâng cấp và cải tiến thêm tính năng trong bộ cảm biến, giúp độ hiển thị hình ảnh sắc nét và chính xác lên đến 98% (theo phần mềm đo lường độ hiển thị SCr). Đồng thời, OKONGOLF cũng đã chính thức công bố phiên bản game độc quyền được phát triển đa dạng hơn 20 chế độ game luyện tập, hơn 40.000 bài luyện tập golf từ cơ bản đến nâng cao, đồng thời tích hợp và được kiểm chứng với học viện Sunny Hàn Quốc nhằm đảm bảo tính khoa học và hiệu quả của các khóa học. Song song đó, gói lắp đặt với trọn bộ 13 thiết bị, được nhập khẩu chính hãng 100% đến từ Hàn Quốc chính là sự lựa chọn không thể bỏ qua đến từ các golfer. 

Điểm sơ một số các ưu điểm mà Platinum Okongolf UDR 4.0 Royal mang đến: 

  1. Bộ cảm biến công nghệ Ultra Driving Range 4.0 (UDR 4.0): giúp mang lại nhiều công nghệ tân tiến nhằm phục vụ cho việc chơi golf công nghệ cao, cùng với các tính năng hoàn mỹ và tốt nhất. 
  2. Màn hình chiếu chịu lực: Với chất liệu bằng vải hấp thụ lựa cao cấp, chống trầy xướng và chịu lực cực tốt khi bóng tác động tới, chính là điều mà các golfer hoàn toàn có thể an tâm khi lựa chọn gói lắp đặt này. 
  3. Máy chiếu được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến Ultra VSN III, mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho các golfer.
  4. Bộ vi xử lý cao cấp trọn bộ với: máy tính chính hãng đi kèm theo cổng kết nối VGA và card màn hình 1650, 01 thanh ram 8G giúp bạn theo dõi thật rõ từng chuyển động của bóng. Ngoài ra còn có ổ SSD 240G giúp hỗ trợ lưu trữ thông tin nhiều hơn ngay cả khi mất tín hiệu điện.
  5. Hệ thống autotee lên bóng tự động: nhằm đảm bảo hệ thống phát bóng tự động sẽ không làm ảnh hưởng đến quá trình đánh bóng của người chơi. 

Cùng với các trang thiết bị khác đi kèm đều được hàng lựa chọn kĩ lưỡng với chất lượng được đảm bảo tốt nhất. 

Golfhomes Đồng Hành Cùng GGA Mang Lại Giải Pháp Học Golf Tại Phòng Golf 3D GTS Công Nghệ Cao Hỗ Trợ Học Viên Hạ Cap Nhanh Nhất
Gói lắp đặt Platinum Golfhomes GTS 5.0 Deluxe
  • Gói lắp đặt Platinum Golfhomes GTS 5.0 Deluxe 

Còn với gói lắp đặt Platinum Golfhomes GTS 5.0 Deluxe thì là một phiên bản được bảo trợ bởi học viện golf GTS Hàn Quốc kế hợp với Tập đoàn công nghệ cao VN để mang lại mô hình ứng dụng công nghệ GTS 5.0 vào mô hình Golf Indoor – Golf 3D tại nhà. Ước tính, tỷ lệ tương ứng sân thật chuẩn xác lên đến 95% và biểu thức bán Lob với quỹ đạo 75 độ trở lên. Gói lắp đặt GTS dần tiệm cận hơn với nhu cầu của các golfer tại thị trường golf Việt được tiếp cận gần hơn với công nghệ golf cao cấp này. 

Được biết thêm GTS 5.0 được đánh giá như vậy là vì các kỹ sư chuyên môn tại GTS đã rất chú trọng đến độ nhạy, độ cảm biến, tích hợp camera kép, chế độ phân tích swing, các khóa học đặc thù nâng cao trải nghiệm,… Đồng thời, các kỹ sư chuyên môn tại GTS cũng đạt chứng chỉ công nghệ điện tử tại các trường đại học có tiếng tại Hàn và chứng nhận kỹ sư hành nghề chuyên môn cao cấp ngành Golf 3D tại các viện nghiên cứu công nghệ.

Chi tiết với các ưu điểm mà gói lắp đặt Platinum Golfhomes GTS 5.0 Deluxe mang đến bao gồm: 

  1. Cảm biến camera khép được cải tiến hoàn hảo để mang lại độ chính xác lên đến 95% so với sân thật. Cùng biểu thức bán Lob với quỹ đạo 75 độ trở lên. 
  2. Cùng với chương trình cài đặt công nghệ GTS 5.0 chính là chương trình giúp quản lý cảnh thực tế bằng cách sử dụng công nghệ 3D, phân tích không gian và chuyển động trên không gian đa chiều. Đồng thời trực tiếp hiện thực hóa môi trường tự nhiên bằng Speedtree. (chuyển động tương thích với chuyển động thật).
  3. Đi kèm đó, chính là bộ vi xử lý GTS 5.0 được tích hợp với màn hình cảm ứng hồng ngoại 24 inch, mang lại sự tối đa hoá nhạy cảm ứng và giảm thiểu tỷ lệ hỏng hóc. 
  4. Đồng thời, gói lắp đặt cũng được trang bị thêm máy chiếu EPSON 3.000ANSI, XGA (1024 * 768) mang đến màu sắc chuẩn xác cùng với độ phổ màu rộng giúp mang lại trải nghiệm tốt nhất. 
  5. Hệ thống Auto – tee, máy phát bóng tự động kèm bảng điều khiển với Bàn phím như được điều chỉnh độ cao tee, điều chỉnh hướng và mulligan dễ dàng áp dụng. Và mang lại tỷ lệ thất bại A/S dễ dàng hơn. 

Cùng với việc tích hợp của các trang thiết bị golf hàng đầu, giúp cho các sản phẩm phòng golf 3D được trở nên tiện lợi nhất dành cho các golfer yêu thích công nghệ chơi golf trong nhà này. 

Golfhomes đồng hành cùng GGA mang lại giải pháp học golf tại phòng golf 3D GTS công nghệ cao hỗ trợ học viên hạ cap nhanh nhất

Do đó, nhằm mang lại những chất lượng tốt nhất dành cho sự phát triển của các học viện trong tương lai. Hiện Golfhomes cũng đang đồng hành cùng với Học viện GGA để được hỗ trợ cao công nghệ golf GTS 5.0 Deluxe dành cho các phòng tập golf tại Học viện. Để từ đó, giúp cho các golfer có thể dễ dàng rèn luyện và giúp cho các học viên của mình hạ cap của mình một cách tốt nhất. 

Chi tiết với 100% các phòng golf 3D sẽ được Golfhomes trang bị các phần mềm công nghệ GTS 5.0, đây chính là phần mềm công nghệ 3D giúp phân tích không gian và chuyển động trên không gian đa chiều. Đồng thời, trực tiếp hiện thực hoá môi trường tự nhiên bằng Speedtree chuyển động tương thích với chuyển động thực để giúp cho học viên có thể trực quan quan sát hơn. 

Golfhomes Đồng Hành Cùng GGA Mang Lại Giải Pháp Học Golf Tại Phòng Golf 3D GTS Công Nghệ Cao Hỗ Trợ Học Viên Hạ Cap Nhanh Nhất
Ước tính, chỉ với hơn 1 tháng học golf cùng phòng golf 3D, các golfer sẽ nâng cao trình độ của mình tốt hơn.

Bên cạnh đó, với bộ cảm biến về âm thanh, cùng với điều kiện vật lý (thời tiết) và thậm chí là cả hiệu ứng đặc biệt đều sẽ được đặc biệt phát triển trong không gian đa chiều 3D, giúp mang lại cảm giác chân thật nhất. 

Từ đó, giúp cho các học viên có cái nhìn cụ thể hơn về công nghệ golf đỉnh cao 3D trong việc ghi lại chân thật nhất quá trình học và rèn luyện golf tiến bộ hơn. Ước tính, chỉ với hơn 1 tháng học golf, các golfer sẽ nâng cao trình độ của mình tốt hơn. 

Golfhomes – Địa chỉ cung cấp các giải pháp golf công nghệ cao tại Việt Nam

Tự hào khi đã hỗ trợ cho hơn 20.000 golfer tại Việt Nam, Hệ sinh thái golf Indoor Golfhomes hiện đã và đang phủ rộng khắp toàn quốc khi đã lắp đặt và thi công hơn 500 phòng golf tại mọi miền đất nước Việt Nam. Đồng thời, với sự hợp tác của đội ngũ 12 kỹ sư chuyên gia Hàn Quốc về golf 3D đã cố vấn và giám sát toàn bộ thi công của quá trình thi công chuẩn quốc tế, nên giúp đảm bảo cho phòng golf của các khách hàng được thiết kế và hoàn tất một cách tốt nhất. 

Do đó, để được tìm kiếm các giải pháp chơi golf tại nhà cùng với các công nghệ golf hàng đầu tại Việt Nam và quốc tế, quý khách hàng có thể liên hệ ngay Golfhomes VN để được đơn vị hỗ trợ tư vấn và lắp đặt nhanh chóng cùng với những ưu đãi hấp dẫn đến từ Golfhomes. 

Cập nhật: 16:56 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D