GolfHomes Vinh Dự Đồng Hành Tài Trợ Giải Golf ” LỄ TRI ÂN NGƯỜI LÁI ĐÒ NGÀNH GOLF 20/11

Vào ngày 16/11 này, giải đấu thường niên “Lễ tri ân người lái đò ngành golf 20/11” lần 4 chính thức được khởi tranh tại sân golf Hilltop Valley Kỳ Sơn – Hòa Bình. Giải đấu với ý nghĩa đặc biệt này thu hút gần 150 tay golf tham gia và hân hạnh khi GolfHomes trở thành nhà đồng tài trợ để mang đến giải đấu chuyên nghiệp và quy mô lần này.

Golfhomes Vinh Dự Đồng Hành Tài Trợ Giải Golf " LỄ TRI N NGƯỜI LÁI ĐÒ NGÀNH GOLF 20/11
Golfhomes Vinh Dự Đồng Hành Tài Trợ Giải Golf ” LỄ TRI ÂN NGƯỜI LÁI ĐÒ NGÀNH GOLF 20/11

“Lễ tri ân người lái đò ngành golf 20/11” gửi lời cảm ơn dành riêng đến những người thầy đặc biệt

Giải golf lần này được GGA tổ chức thường niên với quy mô chuyên nghiệp và đầu tư chỉnh chu trong từng công đoạn. Giải đấu chính là lời tri ân và lời cảm ơn đặc biệt mà GGA cũng như các nhà tài trợ gửi đến những HLV – những người thầy đã không ngừng mang đến giá trị cho ngành golf Việt cũng như các tài năng golf Việt.

Chính vì thế, đến với giải đấu lần thứ 4 này, GGA đã nhận được sự quan tâm và tham gia từ đông đảo các HLV golf, các tay golf chuyên nghiệp cũng như quý khách mời là những doanh nhân của các doanh nghiệp uy tín với niềm đam mê với bộ môn thể thao xanh này. Với 144 tay golf tham dự giải đấu được sẽ được diễn ra tại sân golf Hilltop Valley Kỳ Sơn – Hòa Bình với sự chỉn chu từ khâu đầu tư đến chuẩn bị các trang thiết bị dành cho các tay golf tham dự giải đấu.

Sân Golf Hilltop Valley Kỳ Sơn Hòa Bình
Sân Golf Hilltop Valley Kỳ Sơn Hòa Bình

Với ý nghĩa đặc biệt và tôn vinh truyền thống “Tôn sư trọng đạo”, không chỉ GGA mà tất cả các nhà tài trợ đều mong muốn được gửi đến các người thầy ngành golf một sân chơi được đầu tư chuyên nghiệp với quy mô đẳng cấp, chính vì vậy, đến với giải đấu năm 2022, GGA đã không ngần ngại mở rộng quy mô cũng như các giải thưởng khủng dành cho các tay golf xuất sắc nhất.

Giải golf “Lễ tri ân người lái đò ngành golf 20/11” với cơ cấu giải thưởng khủng

Nhận được đông đảo sự quan tâm và tham gia của nhiều tay golf cũng như các HLV golf chuyên nghiệp, giải đấu được chia thành 4 bảng dựa theo điểm HDC của các tay golf tham dự nhằm đảm bảo sự công bằng cũng như tăng tính cạnh tranh trong suốt từng trận đấu.

Các bảng trong giải đấu lần 4 được chia thành:

  • Bảng A: Với HDC từ 0 – 18
  • Bảng B: Với HDC từ 19 – 27
  • Bảng C: Với HDC từ 28 – 36
  • Bảng D: Các tay golf nữ

Đặc biệt hơn khi giải đấu được đầu tư khủng về cơ cấu giải thưởng đẳng cấp. Với các từng bảng đấu sẽ có các giải thưởng như Nhất – Nhì – Ba và giải Best Gross. Cùng với đó là các giải dành cho kỹ thuật như Nearest to the pin (số lượng: 4 giải), Longest Driver (số lượng: 2 giải), Nearest to the line (số lượng: 1 giải), Edge và Hole in One (số lượng: 1 giải)

Với cơ cấu giải thưởng hấp dẫn lần này, giải đấu hy vọng mang đến cho các tay golf không chỉ sân chơi chuyên nghiệp, cơ hội gặp gỡ và trao đổi kinh nghiệm mà còn gửi trao các phần thưởng giá trị nhân tháng Tri Ân những người thầy – HLV golf luôn nhiệt huyết và tận tâm, cống hiến hết mình cho sự phát triển ngành golf Việt.

Giải golf luôn nhận được đông đảo sự quan tâm và tham gia của nhiều golfers
Giải golf luôn nhận được đông đảo sự quan tâm và tham gia của nhiều golfers

GolfHomes vinh dự khi trở thành nhà đồng tài trợ tại giải đấu “Lễ tri ân người lái đò ngành golf 20/11” lần 4 năm 2022

Đến với giải đấu lần 4 này, GolfHomes mang đến giải thưởng HIO đặc biệt với voucher trị giá 200 triệu đồng cho các dịch vụ lắp đặt phòng golf 3D hiện đại. Đây cũng như một lời tri ân và cảm ơn dành đến đội ngũ HLV, những người thầy đã luôn cống hiến và tận tâm vì sự phát triển của ngành golf Việt.

Giải “Hole In One” từ GolfHomes Việt Nam với giá trị lên đến 200 triệu đồng
Giải “Hole In One” từ GolfHomes Việt Nam với giá trị lên đến 200 triệu đồng

Với sự đồng hành tại giải đấu lần này, GolfHomes hy vọng sẽ có thể góp phần mang đến một sân chơi chuyên nghiệp và quy mô dành cho các tay golf tham dự, đồng thời cũng tạo điều kiện dành cho những tay golf xuất sắc có thể trải nghiệm đẳng cấp và hiện đại của hệ thống phòng golf 3D. Không chỉ Golfhomes, với ý nghĩa và thông điệp đặc biệt là tri ân người thầy – người lái đò đặc biệt, giải đấu cũng nhận được nhiều sự đồng hành cũng như truyền thông từ các đơn vị hàng đầu ngành golf như: Hệ sinh thái golf toàn diện Golfgroup, Học viện golf IGA, Học viện Golfkids Academy, Thương hiệu gậy golf số 1 Nhật Bản – Kenichi Việt Nam,…

GolfHomes luôn đặt những giá trị đẳng cấp của khách hàng là tiêu chí hoạt động cũng như góp phần nâng tầm golf Việt, vì thế không chỉ tập trung mang đến những sản phẩm đẳng cấp thời thượng, GolfHomes còn liên tục đồng hành và tài trơ nhiều giải đấu golf trong  nước. Từ đó giúp thúc đẩy sự quan tâm dành cho bộ môn quý tộc này, đồng thời mang đến những cơ hội sở hữu hệ thống phòng golf 3D hiện đại.

Golfhomes đơn vị thi công lắp đặt phòng 3D hàng đầu tại Việt Nam
Golfhomes đơn vị thi công lắp đặt phòng 3D hàng đầu tại Việt Nam

GolfHomes cũng xin chúc giải đấu sẽ gặt hái được nhiều thành công và lan truyền những ý nghĩa đặc biệt đến đông đảo những người có niềm đam mê với golf. Đòng thời có thể xây dựng được những sân chơi và cơ hội thể hiện cũng như học hỏi chuyên nghiệp.

GolfHomes – Hệ sinh thái golf đẳng cấp với các dịch vụ phòng golf 3D hiện đại đã và đang là lựa chọn hàng đầu dành cho các tay chơi golf đẳng cấp. Mang đến sự sang trọng, quý tộc cũng như tối ưu thời gian, chi phí dành cho các tay golf.

Cập nhật: 17:40 - 10/12/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D