GolfHomes vinh dự là một trong 16 nhà tài trợ lớn cho giải golf quy mô 400 golfer tại Amber Hills Championship 2023

Vào ngày 8 và 9/4/2023 vừa qua, hơn 400 golfer, khách mời đã góp mặt tại giải golf Amber Hills Champion 2023. Sau 2 ngày thi đấu đầy kịch tính và hấp dẫn tại sân Amber Hills Golf & Resort, các giải thưởng hấp dẫn đã chính thức tìm được chủ nhân. GolfHomes Việt Nam tự hào khi trở thành đơn vị đồng hành tài trợ giải golf với quy mô lớn và chuyên nghiệp hàng đầu này.

amber hills champion
Giải đấu quy tụ 400 golfer từ khắp nơi đổ về

Amber Hills Championship 2023 – Giải golf lớn được mong đợi nhất tại tỉnh Bắc Giang

Sau thành công của mùa giải năm 2022, Amber Hills đã tiếp tục triển khai giải golf Amber Hills Championship 2023. Đây được xem là giải thường niên được tổ chức hàng năm với rất nhiều điểm nhấn đặc biệt và cũng đồng thời là giải golf lớn được mong đợi nhất tại tỉnh Bắc Giang trong tháng 4.

amber hills champion
Giải golf lớn được mong đợi nhất tại tỉnh Bắc Giang trong tháng 4

Giải quy tụ hơn 400 golfer, bao gồm hội viên sân Amber Hills, các khách mời và nhà tài trợ. Trong đó, rất nhiều cái tên kỳ cựu của làng Golf Việt, điển hình như PCT Hiệp hội golf Việt Nam kiêm CTHĐ Trọng tài Quốc gia – Bạch Cường Khang hay CT Hội golf Bắc Giang – Nguyễn Quốc Công cũng góp mặt tham dự.

Đáng chú ý, trong giải đấu này, các golfer tham gia không chỉ có cơ hội trải nghiệm những cuộc tranh tài nảy lửa, đầy kịch tính và chinh phục những giải thưởng giá trị. Mà hơn hết, Amber Hills Championship 2023 cũng sẽ là nơi gặp gỡ, giao lưu và gắn kết giữa các golfer, khách mời, hội viên tham dự. Để qua đó, đây không đơn thuần là sân chơi thể thao mà còn hướng tới việc tại cơ hội phát triển kinh doanh của những đơn vị, đối tác đồng hành cùng với giải đấu.

amber hills championship
Nhiều đơn vị đồng hành tài trợ trong giải

Đặc biệt, sự hấp dẫn và đáng mong đợi của giải golf Amber Hills Championship 2023 còn tới từ cơ cấu giải thưởng. Với sự góp mặt của hơn 16 nhà tài trợ, Amber Hills Championship 2023 mang đến cơ cấu giải thưởng lên tới 6 tỷ đồng. Trong đó có 02 xe ô tô cao cấp, 04 thang máy Fuji HP, 01 điều hòa Daikin VRV, 02 vé khứ hồi chặng Quốc tế của VNA, 01 bộ gậy golf Kenichi 325 triệu đồng, 01 Voucher OKONGOLF trị giá 200 triệu đồng từ Golfhomes…qua đó, càng khiến cho sức nóng của giải golf Amber Hills Championship 2023 thêm phần tăng nhiệt.

2 ngày tranh đua căng thẳng, những giải thưởng chính thức tìm được chủ nhân

Amber Hills Golf & Resort luôn được xem là sân golf có độ thách thức hàng đầu tại Việt Nam. Bởi thế mà Amber Hills Championship 2023 đã trở thành cuộc tranh tài khó đoán và đồng thời cũng đem đến nhiều cảm xúc thăng hoa đối với mỗi golfer tham dự tranh tài.

amber hills championship
Các golfer tranh tài đầy hào hứng

Sau 2 ngày thi đấu đầy thách thức và thú vị, giải golf thường niên Amber Hills Championship 2023 đã chính thức khép lại. Trong đó, xuất sắc vượt qua hơn 400 người chơi, golfer Nguyễn Quốc Hoàn với Gross 76 đã chính thức giành Best Gross. Giải nhất các bảng A, B, C và bảng nữ cũng lần lượt gọi tên những chủ nhân xuất sắc nhất.

amber hills championship
Chúc mừng các golfer đã đạt thành tích cao trong giải đấu

Sau khi giải đấu khép lại, các golfer cũng đã có 1 đêm gala đầy ấn tượng cùng những trải nghiệm đáng nhớ. Qua đó, tiếp tục tạo động lực lớn để đội ngũ Amber Hills duy trì và phát triển những mùa giải Amber Hills Championship tiếp theo.

GolfHomes vinh dự đồng hành tài trợ giải golf Amber Hills Championship 2023

Như đã đề cập, giải golf Amber Hills Championship 2023 không chỉ thu hút bởi quy mô chuyên nghiệp hay hội tụ những tên tuổi lớn của làng golf Việt. Mà hơn hết đó còn tới từ sự đồng hành của các nhà tài trợ để mang đến cơ cấu giải thưởng vô cùng hấp dẫn.

Trong đó, GolfHomes rất tự hào khi trở thành một trong số 16 đơn vị tài trợ cho giải đấu. Cụ thể, GolfHomes mang đến mùa giải năm nay Voucher lắp đặt hệ thống Golf 3D OKONGOLF với giá trị 200 triệu đồng. Đây là món quà đặc biệt, khẳng định đẳng cấp riêng dành cho golfer giành được HIO tại hố 13 của giải Amber Hills Championship 2023.

Chia sẻ về việc đồng hành tài trợ giải Amber Hills Championship 2023, đại diện GolfHomes cho biết:

Trong những năm qua, GolfHomes đã góp mặt đồng hành cùng rất nhiều giải đấu, sự kiện golf lớn nhỏ trên toàn quốc. Song, với Amber Hills Championship 2023 năm nay thực sự đội ngũ GolfHomes rấ tự hào và vinh dự góp mặt. Bởi hơn hết, đây là giải golf có quy mô lớn, được tổ chức bài bản và có sự tham gia của rất nhiều gương mặt, đơn vị, đối tác có tầm ảnh hưởng của làng golf Việt. Qua đó, tạo cơ hội và nền tảng vững chắc để GolfHomes có thể mở rộng quan hệ hợp tác, đối ngoại.”

amber hills championship
Đại diện Golfworld (ngoài cùng bên trái) được vinh danh tại đêm Gala

Ngoài các gói lắp đặt Golf 3D OKONGOLF, GolfHomes hiện còn cung cấp đa dạng các hệ thống golf 3D và công nghệ golf hiện đại khác. Qua đó, nhằm giúp các golfer có được những trải nghiệm khác biệt, độc đáo và chinh phục hiệu quả môn thể thao golf.

GolfHomes tài trợ Voucher lắp đặt hệ thống phòng golf 3D với trị giá 200 triệu.
GolfHomes tài trợ Voucher lắp đặt hệ thống phòng golf 3D với trị giá 200 triệu.

Cùng với đó, GolfHomes vẫn luôn sẵn sàng hỗ trợ, đồng hành cùng các hội nhóm, đơn vị, tổ chức,….tại những giải đấu, sự kiện golf. Qua đó, góp sức vào công cuộc đưa phong trào golf tại Việt Nam nở rộ và phát triển rộng rãi hơn nữa.

Xem thêm:

Cập nhật: 16:39 - 02/05/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D